Hitman 5: Absolution Gameplay Footage

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi NeRo_In_Love, 12/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. War Cyber

    War Cyber Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    3,100
    chuẩn như Lê Duẩn :">
     
  2. Vito Scaletta

    Vito Scaletta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Bài viết:
    314
    anh trọc 47 bản này nhìn lạnh thế,square enix đợt nay ra game toàn phong cách hành động mỹ
    gameplay quá chất rồi,cái kiểu bắt con tin này hình như phần 4 đã có rồi mà các bác,thế mới thật chứ cứ cho nó giết từng thằng 1 trong im lặng thì lại kinh quá :))
     
  3. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Công nhận làm thằng phát hành sướng thật, vì hầu hết game thủ chỉ nhớ tên của công ty phát hành game chứ công ty phát triển thì thường hay bị quên. :D

    Hitman trước giờ vẫn do IO phát triển, còn Square Enix chỉ là phát hành thôi, nó không can thiệp gì vào game cả.
     
  4. ducanh6988

    ducanh6988 (Bị) Đút Đít trong im lặng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    5,942
    Nơi ở:
    TP HCM
    Chém kinh quá, cứ như đúng rồi ấy :) Chém kiểu này thường khiến gà sợ hãi đấy =))

    Nấp vào tường thì ai mà ko biết, chả cần đc đào tạo gì đâu, mấy game mà nhân vật là dân thường thì nó cũng cover ầm ầm. Bạn nói rất thừa :D

    Cover chả liên quan gì tới chân thực, game nó làm thế thôi chứ thực tế có úp vặt vào tường hay ko thì cũng chẳng nhìn đc những thứ như trong game. Xin thưa với bạn là game Hitman này chủ yếu thiết kế cho góc nhìn người thứ 3, nên đừng lôi cái góc nhìn rồi nói chuyện thực tế này nọ, buồn cười lắm.

    Nói cùn cái kiểu "ko thích thì đừng xài" làm gì. Ý tôi chỉ là cho tính năng lung tung vào thì khả năng game mất chất hoặc mất cân bằng là rất cao. Game chưa ra, tôi ko biết kết quả nó thế nào, nhưng tôi ko có cảm tình với mấy cái trò cover này thì đấy là cảm nhận riêng của tôi. Đừng lôi cái "đà phát triển game" vào đây làm gì cho rối và thừa, nó to tát và... chả liên quan gì.

    Bạn chơi rambo ở các bản trước mà thua là do trình của bạn kém thôi, ko liên quan tới tính năng của game đâu mà lôi vào đây. Bản Hitman nào cũng có thể rambo, chả cần phải có cover mới làm đc.

    Hitman 5 chưa ra, bạn chắc cũng chưa chơi đâu nhỉ (hay là có bản game và chơi thử trước ngày phát hành rồi =))). Mình nghĩ bạn chưa chơi, nên đừng có phán như đúng rồi về chuyện
    Chưa chơi mà cứ nói như kiểu chơi đi chơi lại 5-7 lần rồi, nực cười!

    Hitman 5 luôn có các cảnh hành động trong mỗi màn. Nhưng đúng chất game này là dạng Stealth, bạn có biết điều này ko? Vậy nên nếu vấn đề Stealth ko đc đề cao thì sẽ có người ý kiến, thế thôi. Ko phải bạn thích chơi Hitman kiểu Rambo là có quyền cấm người ta đòi hỏi về tính Stealth trong Hitman đâu :))

    Bạn nhìn vào chỗ nào mà phát biểu là Engine của game nó tân tiến thế. Chuyên gia thì phân tích cho mọi người nghe cái =)) Mình chưa từng nghe chuyện Engine tân tiến thì lại ảnh hưởng thời lượng game bao giờ =))

    Ko ai chê gì cả, mọi người chỉ nêu cảm nhận của bản thân qua Trailer thôi. Bạn là thằng duy nhất chưa chơi mà dám phán game thế này, thế nọ đấy.

    Riêng tôi, tôi chơi DE-HR xong, suốt ngày cover và Stealth chán rồi. Qua đây thấy thằng IO nó cho cover vào, cái kiểu giông giống DE nên tôi ko thích, sợ rằng Hitman 5 lại có phần Stealth gần như DE-HR thì chán bỏ mẹ, lại mất đi không khí cũ của game. Thế nên tôi mới tỏ ra ko thích cái trò cover này, đơn giản vậy thôi. Chứ ai bảo là tôi chê game nhỉ? Có phải ai cũng dám khen/chê khi chưa từng chơi như bạn đâu =))

    Các bản game thì phải luôn cập nhật tính năng, đó là điều đương nhiên, chẳng ai cấm Hitman đổi mới. Nhưng ko phải cứ nhồi thật nhiều tính năng vào là hay đâu. Mỗi game nó có phong cách riêng nữa, phá cách đi thì ko có nghĩa là game dở, nhưng như vậy chưa chắc là đã hay và có thể làm lệch cái trải nghiệm mà người ta thích ở game, vì vậy nên mới có người lo sợ điều này xảy ra với Hitman.

    1 số bạn đừng nghĩ là mọi người bảo thủ, ko chấp nhận cái mới, chê game,... rồi vào tranh luận như đúng rồi nữa nhé, đọc kỹ đi rồi hãy chém !!!
     
  5. vernise

    vernise Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/1/12
    Bài viết:
    1
    Sao máy mình cài game okie, bên ngoài menu or hướng dẫn có tiếng mà sao vô game ko nghe tiếng nhỉ

    Có bạn nào giúp mình với.
     
  6. black_and-white

    black_and-white T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/10
    Bài viết:
    559
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này