sGE >>> Sever Rembrandt (Non-PK mode)

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi unName Light, 22/11/12.

  1. unName Light

    unName Light Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/05
    Bài viết:
    77
    Hiện sGE server Ram đang bị lỗi do server này luôn hay bị thế, nhưng các bạn yên tâm
    có Event nạp Cash 100% cho lần đầu và 30% cho mỗi lần tiếp theo từ 01/12/2012 tới 31/12/2012.Vậy là ae nào có dk thì vui roài, còn ai ko nạp thì cũng ko quá buồn bởi vì sau đó sẽ có 1 đống đồ đạc cũ ngon dc bán ra do những ng` nạp $ có dc đồ mới. E đoán thế chứ chã rõ có đúng ko nữa.
    Chi tiết Event dc xem ở đây nha
     
  2. tablo

    tablo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    262
    mình muốn nạp mà đếch biết cách nạp ,chán vãi ạ :(( chơi sv nước ngoài khổ nhất cái vụ này ,còn chơi sv trong nước thì nạp vào chỉ phí tiền vì dịch vụ quá lởm
     
  3. tronghieu113

    tronghieu113 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    316
    Nơi ở:
    NhaTrang
    mua trực tiếp nếu bạn có credit card paypal , hay mấy cái dại loại như thế.
     
  4. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Đang có khuyến mải acct chưa bao giò nạp thì nap lần đầu được thêm 100% đấy, cái này nhắm vao mấy em từ US và RUS chuyển qua.
     
  5. blackdagger

    blackdagger Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/9/07
    Bài viết:
    839
    cái này sao đăng ký đc mấy bác ! em đăng ký đến dòng cuối cùng nó bắt nhập promo code cái đó em phải nhập như thế nào !!
     
  6. nuthanlong

    nuthanlong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Tự dưng bị bắt và
    khỏi cần nhập.
     
  7. lububu1

    lububu1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Bài viết:
    64
    mình mới wa SGE định cư
    vì không thể nạp card nên không chơi xả láng như VGE
    nên mình xin ý kiến về 1 team có thể train tốt làm q kiếm vis,feso
    mình đang chơi ở rem
    fam:THE-HELL
    lv: 2^^
     
  8. nuthanlong

    nuthanlong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Tự dưng bị bắt và
    IBS Rio Scout/STW/Vincent

    Grandies Claude Scout/STW
     
  9. lububu1

    lububu1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Bài viết:
    64
    ở rem fac việt mình tên gì vậy ho xin gia nhập dc ko
     
  10. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Fac thuần việt ở Rem tên NHK. .
     
  11. unName Light

    unName Light Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/05
    Bài viết:
    77
    Các bạn mới chơi thì chú ý là vào Fac sớm và chăm chỉ train nha, vì tuy server Sing nhưng USA với Rus cũng vào nhiều lắm, bọn nó cũng khá khá auto như mình vậy nên vào train nhanh, build team gốc thật nhanh, đừng chơi nhiều char quá mà bị loãng mà lại không có khỏe nha.
    Mình đưa ra 1 số gợi ý với 1 số tiêu chí luôn
    + Team bạn chọn pải có team buff: sẽ dc + thêm 1 số ưu đãi như 1 AR/DR + sp, stk, res, HP, atk spd ... chi tiết bạn xem ở đây nha
    + Team bạn chọn pải có tank và dam dealer, còn buff thì tôi xét thấy ở 1 số khía cạnh nó cũng là hỗ trợ cho PvP là chính chứ train và up lv nhanh thì buff ko có nhiều tác dụng lắm khi ta sài auto rồi đúng không. Bản thân tui chơi, buff vứt hết, cứ trâu chó mà tiến, buff vứt hết, nên sr các bạn thick buff nha, tui ko có nhiều kinh nghiệm cho các bạn rồi. Chính vì thế nên khi chọn team ta sẽ có 1 số tiêu chí cho char của mình như sau:
    - Char tank:
    - Tiêu chí train và làm Quest tới tận max Master thì HP tối thiểu là 60 và str pải tầm 60 trở lên tổng chỉ số Str + Agi > 140, ít hơn thì có lẽ bạn nên tính thêm buff vào vì tank mà HP thấp quá thì từ Vet trở lên là bạn sẽ nhọc trong việc làm Q rồi đó, bạn chỉ có thể bù lại vào = đồ thui, nhưng như thế đâu có đúng với bạn khi là newbie đúng không, giàu thì đã chơi USD thần chưỡng rồi. Còn nữa, char tank thì pải có stance cận chiến cùng block nha, tank mà ko có block thì cũng toi cơm. Eva (né tránh) thì chỉ dùng cho train chứ Q mà đấm Boss thì dù có 1 đống Lang 3 vi bộ cũng dính chưỡng tới xương nha.
    - Tiêu chí PvP thì nhẹ hơn train 1 chút, không quá lo về HP nhưng bù lại pải nó Eva thật cao (HP từ 50 trở lên và Agi pải tầm 70 trở lên). cái này dành cho ai thích đấm đá vì char võ thuật sẽ đáp ứng được phần nào nhưng khi làm Q đánh boss và raid thì sẽ cực nhọc lắm đấy, mặc dù bọn này đánh người cũng đau nhưng lại không pải là dân chịu đòn, về sau lên Master thì PvP sẽ sướng nhưng lên được đó cũng không dễ dàng 1 tý gì đâu, tank này thì train không quá lo, chả mấy con quái nào đánh được 1 phát chết tươi nhưng người và boss đánh thì 1 phát ngắc ngoải là thường.
    + Char Dam Dealer:
    + Với Tiêu chí train và làm Q hay PvP thì chỉ số chính gây dam (Str, INT hoặc Dex) pải 80 mới ngon dc, và Agi pải 60-70 là ít, tổng của 2 chỉ số tối thiểu là 140, nếu tính cả HP vào nữa thì pải 200 là ít, với các char pép thì khó tính hơn, nhưng INT tối thiểu là 80, ít hơn thì khó mà nói là dam dealer được rồi. Các char này ít pải chịu đòn hơn nên không quan trọng lắm về HP, vì chả dc mấy e trong nhóm này lên HP 6 để chịu 1 phát từ Boss hay người trong PvP dc.
    > Từ 2 cái trên nên ta cũng sẽ có 1 vài team với các char như sau:
    + Tanker train + Quest : 5ter, Alejandro, Adelina, Andre Janzur, Ania, Battle Smith Idge, Catherine (STR), Claude Baudez, Coimbra Trooper, Daria, Grandice, Grandies, Idge Imbrulia, Jean-Pierre Gascon, Kurt, Nar, Natalie, Raven, Rescue Knight, Raven, Romina ...
    + Tank Dam: Fighter, Adelina, Andre Janzur, Andre Janzur, Daria, Jean-Pierre Gascon, Lisa Lynway, Natalie, Selva, Raven
    + Dam Dealer: Musketeer, Elementalist, Adelina, Bai Hu, Beatrice, Bernelli, Brunie Etienne, Cadet Adriana, Calyce, Catherine (INT) (em này pải master và có stance expert mới được), Catherine Torsche, Cruise, Daria, Feng Ling, Gracielo, Grandies, Hellena, Ion, Irawan, Lionel, Lisa Lynway, Ludin, Najib Sharif, Natalie, Ralph, Raven,...
    Trên đây chỉ là những char thui biết thui ah, còn lại thì tui cũng không dám rành hết, chưa kể bạn pải phối char để có được team buff nữa nên cũng sẽ có không nhiều lựa chọn đâu, và thực tế đã chứng minh, $ là team cho nhất, trâu chó nhất và ngon nhất nên các bác xác định 1 vài char thuddwungsf thích nhiều quá rồi sau này $ đầu tư cho mấy e ý cũng bự lắm đó, >>> "Char tốt là nhờ chỉ số, char đánh ngon nhờ đồ, char đỉnh nhờ trình"
    Các bạn có thể tạo 1 team các char basic trước rồi vào fac nhờ mọi người tư vấn cụ thể theo ý thích của mình sẽ được team ưng ý nhất rồi cứ thế mà train luôn, sau đó mới tới chuyện thay char khác nhé.
     
  12. nuthanlong

    nuthanlong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Tự dưng bị bắt và
    những ai chơi server Rem có nhu cầu vào fact hay group chat vn thì xin cứ để lại tên Fam, giờ thường onl là sẽ có người add.
     
  13. tablo

    tablo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    262
    ở thời điểm này thì BaiHu đi với 2 char nào nữa là đẹp để train và quest :|
     
  14. nuthanlong

    nuthanlong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Tự dưng bị bắt và
    mới đầu chơi thì nên chú trọng vào char có khả năng kiếm vis cao hoặc kéo char lv thấp tốt, đừng nên chú trong vào pvp hay các char cần cho raid lớn.
     
  15. unName Light

    unName Light Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/05
    Bài viết:
    77
    + 5ter + Musk ban sẽ có dc team buff + 5 tất cả các chỉ số, lúc đó BaiHu sẽ là Srt 80, AGI 80, HP 55, DEX 55, chỉ số rất đẹp đúng kko, vậy là BaiHu lúc đó đánh rất nhanh và mạnh nữa. 5ter thì làm tank quá ngon rồi, Musk thì làm dam dealer nữa chứ. Làm Q và raid thì quá ngon, Baihu tuy raid ko tốt nhưng cũng có block nên cũng là 1 chút tank phụ dc.
    + Dựa vào team trên bạn sẽ chọn 1 số char nào tương ứng nhé, chú ý là Baihu chỉ là tank phụ dc thôi chứ tank chính kko dc đâu, nó cũng chỉ là dam dealer phụ thôi nhé
     
  16. pleasebean

    pleasebean Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,095
    Mấy Char hệ võ thuật như Bai Hu thì chỉ có vào invasion chứ block đâu mà block còn nó lên expert thì MMA deal damg cũng ko phải loại vừa đâu. Nếu ông tablo mới chơi thì team ong unName đưa là chuẩn rồi, thêm 2 team nữa này ( ko có buff nhé và đồ ngon chút mới mạnh ) Baihu-Nar-Emilia Reckless , Baihu-Brunie-IBS, Nar stance exp buff vào thì nó còn hơn con trâu + damg stance khủng IBS thì ngon hơn 5ter nấy cái stat 2 team này đều có team buff 1 ar 1 dr nhé ko có 5ter provoke nên phải dồn damg kinh khủng lắm. Còn muốn buff thì đây Baihu-Calyce-Valeria team này cũng có buff 1 ar/dr và tốn tiền khá nhiều mới mạnh đc chán Bai Hu thì bỏ con Musk/Bru Ber Ele vào thành team deal damg kinh hồn lắm. Mấy team tui nói phải exp trở lên mới phát huy hiệu quả nhé còn Vet thì lèo tèo thôi.

    Haizz tính log vào đi buôn mà nó bảo trì mất đất :8cool_cry:
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/12
  17. kingkarus

    kingkarus Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/07
    Bài viết:
    486
    Mới chơi thì chắc cứ team musk musk scout mà chiến nhỉ các bác?
     
  18. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Musk/musk/scout dành cho acct bot thôi, còn chơi chính thì musk/ele/emilia tốt hơn. Team này có MMC buff, cân bằng giửa dam phys và magic, dọn quái tốt. Ele cho học OA rồi buff flare lvl11 boost dam rất kinh, Emi có thể buff PF , invul trong các trường hợp cần tank, WC để debuff boss, hay dơn giản là bay cho nhanh.
     
  19. chaudan306

    chaudan306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Bài viết:
    1
    lap dat camera
    ____________________chaudan306, forum.gamevn.com, 10:27:56, 06-12-2012
     
  20. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    ^ bot cả trong forum ghê nhể! .
     

Chia sẻ trang này