file FNT là file gì thế Titan ơi - - - Updated - - - Phải thay đổi những code gì để AI mua nhiều quân hơn nhỉ
file FNT là file quy định font chữ trong game đầu trang có hd thay đổi code để AI mua nhiều quân đó. Ngoài ra cũng phải viết AI để AI mua quân theo đúng ý mình
Éc =.= Chỉnh ở Ra2 thì ko thấy có ( mình chỉ chơi Ra2 thôi, chưa bao giờ chơi Yuri )=.= Mà toàn T.A đem lên google cũng chả biết những code gì để AI mua nhiều quân + nhiều nhà hơn và nó xây những quân mình tạo ra nhỉ
đã khuyên là nên mod trên yuri đi, mod trên ra2 code nó ko hoạt động như bên yuri đâu. mai mốt mod rành thì lại chuyển wa yuri làm lại từ đầu
Chưa chơi Yuri bao giờ mà =.= Mà ở Ra2 mod được mấy cái hay ho rồi - - - Updated - - - Tại mua đĩa Ra2 nên ko có Yuri
Tình hình là vừa biết cách thêm chế độ chơi mới nên up lên cho mọi người xem luôn Extract file mpmodesmd.ini từ ra2.mix ra sau đó tạo ra một file .ini mới hoặc là down file này về. Đây là 2 file mpmodesmd đã extract và 1 mode ví dụ của mình. Khi đã có file .ini mới thì việc đầu tiên là bạn add code này vào: Có thể chọn alliesallow là no cũng được vì nếu cái này mà no là vô game là sẽ gặp đội nào đánh đội đó( Free for All) Tiếp theo là bạn có thể thay đổi một vài code sao cho khác với file rules gốc là được. Ở đây mình ví dụ là như này: Đây là số lượng thùng hiện ra trong trận đấu(Mấy cái thùng gỗ ý).Ở đây mình đã thay đổi CrateMinimum của nó thành 200 thay vì = 1 như của bản gốc. Xong. Giờ lưu cái file đó và ta đã đi được 50% chặng đường Giờ đến lượt mở file mpmodesmd: vô đó ta sẽ add những dòng sau: X: là số thứ tự của mode mình cần thêm vào Y,Z: là những thứ mình cần khai báo sau khi thêm vào bằng XCC mixer MpmodeMD.ini: đây là file ini mình dùng để thêm mode mới standard : là chế độ được sử dụng bởi những map "Chuẩn"(Ở đây là toàn bộ MAP có trong trò chơi). Ngoài ra có thể chọn cái khác nên bạn có thể tham khảo trong mpmodesmd.ini . true : Ở đây là mode có thể sử dụng được random map trong game không(Mấy cái map tự tạo trong game ấy), Nếu true là sử dụng được, còn false là không. Ví dụ như này: 10=GUI:Crategame, STT:Crategame, MPCratesMD.ini, standard, true Vì trong file modes có sẵn 9 mode rồi nên mình thêm vào là số 10, Tiếp là bỏ vào crategame vào GUI và STT. File MPCratesMD.ini là file ví dụ mình đã tạo trước đó, mode có thể sử dụng toàn map và có thể random map. Sau đó dùng XCC mixer vào khai báo trong ra2.csf hai cái GUI với STT là xong. Giờ vào game, chọn mode đó và chiến thôi. cái mode mình làm sẽ ra thùng tha hồ mà lượm
Natit ơi, về việc tạo thêm SW dựa trên những SW có sẵn như cái bệ tên lửa của Yuri làm sao khi xây nó thì có thể phóng tên lửa như khi xây Soviet Nuke Silo. Cần thêm những gì vào cái chỗ công trình đó không và thêm SW mới y chang như nuclear missile hay không vậy bạn.
đây là code SW, làm trên patch Ares Mã: [MultiMissileSpecial] UIName=NOSTR:H-Bomb Name=Nuclear Missile IsPowered=true RechargeTime=10 Type=MultiMissile Action=Custom ShowTimer=yes WeaponType=NukeCarrier1 SidebarPCX=HBOMBICON.PCX DisableableFromShell=no SW.Damage=600 SW.Warhead=Nuke SW.ActivationSound=NukeSiren SW.AITargeting=Nuke Nuke.Payload=NukePayload1 Nuke.TakeOff=NUKETO Nuke.PsiWarning=PSIWARN Nuke.SiloLaunch=HMISSILEUP SW.AITargeting=Nuke Cursor.Frame=319 Cursor.Count=10 Cursor.Interval=5 Cursor.MiniFrame=513 Cursor.MiniCount=1 Cursor.MiniInterval=12 Cursor.HotSpot=Center,Middle NoCursor.Frame=384 NoCursor.Count=1 NoCursor.Interval=12 NoCursor.MiniFrame=52 NoCursor.MiniCount=1 NoCursor.MiniInterval=12 NoCursor.HotSpot=Center,Middle [NukePayload1] Damage=600 Range=30 Projectile=GiantNukeDown1 ;MultiMissile Speed=10 RadLevel=500 Warhead=NUKE [NukeCarrier1] Projectile=GiantNukeUp1 Speed=100 Warhead=NukeMaker [GiantNukeUp1] Arm=2 Shadow=no Image=HMISSILEUP Acceleration=1 Vertical=yes ; Not a missile or a projectile. Just go up until... DetonationAltitude=20000; All this does is create the downward pointing one over the target FirersPalette=yes [GiantNukeDown1] Arm=2 Shadow=no Image=HMISSILEDOWN Acceleration=1 Vertical=yes ; //like blimp bomb DetonationAltitude=30000; FirersPalette=yes artmd Mã: [HASILO] Cameo=HBSILOICO Remapable=yes Foundation=4x3 Buildup=HASILOMK Height=8 DemandLoadBuildup=true FreeBuildup=true NewTheater=no AltPalette=yes PrimaryFirePixelOffset=39,75 SuperAnim=HASILO_E SuperAnimYSort=543 SuperAnimZAdjust=-2 SuperAnimTwo=HASILO_F SuperAnimTwoYSort=543 SuperAnimTwoZAdjust=-3 SuperAnimThree=HASILO_G SuperAnimThreeYSort=543 SuperAnimThreeZAdjust=-4 SuperAnimFour=HASILO_H SuperAnimFourYSort=543 SuperAnimFourZAdjust=-5 SuperAnimDamaged=HASILO_ED SuperAnimTwoDamaged=HASILO_FD SuperAnimThreeDamaged=HASILO_GD SuperAnimFourDamaged=HASILO_HD CanBeHidden=False OccupyHeight=3 DamageFireOffset0=-33,31 DamageFireOffset1=-3,48 [HASILO_E] Normalized=yes Start=0 LoopStart=0 LoopEnd=1 LoopCount=-1 Rate=200 Layer=ground NewTheater=no Shadow=yes [HASILO_ED] Image=HASILO_E Normalized=yes Start=1 LoopStart=1 LoopEnd=2 LoopCount=-1 Rate=200 Layer=ground NewTheater=no Shadow=yes [HASILO_F] Normalized=yes Start=0 End=23 Rate=200 Layer=ground NewTheater=no Shadow=yes StartSound=NuclearSiloReady [HASILO_FD] Image=HASILO_F Normalized=yes Start=24 End=47 Rate=200 Layer=ground NewTheater=no Shadow=yes StartSound=NuclearSiloReady [HASILO_G] Normalized=yes Start=0 LoopStart=0 LoopEnd=1 LoopCount=-1 Rate=200 Layer=ground NewTheater=yes Shadow=yes [HASILO_GD] Image=HASILO_G Normalized=yes Start=1 LoopStart=1 LoopEnd=2 LoopCount=-1 Rate=200 Layer=ground NewTheater=yes Shadow=yes [HASILO_H] Normalized=yes Start=0 LoopStart=0 LoopEnd=13 Rate=200 Layer=ground NewTheater=yes Shadow=yes [HASILO_HD] Image=HASILO_H Normalized=yes Start=14 LoopStart=14 LoopEnd=27 Rate=200 Layer=ground NewTheater=yes Shadow=yes [HMISSILEUP] Trailer=NUKEPUFF [HMISSILEDOWN]
@Natit Edit lại cái add chế độ chơi cái, nó bị mất quote!!Dạo này bắt đầu hứng thú cái vụ này rồi đấy
Copy như trên vào rulesmd và artmd sau đó thêm dòng SuperWepon=(tên SW cần add) vào công trình cần add SW là khi xây công trình đó thì mình sẽ sử dụng được SW đã add hả bạn.
Mình đầu hàng rồi T_T add con này vào mãi ko dc X( nó luôn hiện hình của con rồng đứng yên, rồi khi di chuyển, hướng nó bước ko bao h đúng, toàn đi ngược không art [spoil][BONEDRAGON] Voxel=no Crawls=no Remapable=no ;FireUp=17 ;SecondaryFire=17 WalkFrames=41 FiringFrames=41 ;StartStandFrame=0 StartWalkFrame=8 StartFiringFrame=336[/spoil] rules [spoil][BONEDRAGON] UIName=Name:BONEDRAGOn Name=Bone Dragon Image=BONEDRAGON Prerequisite=NAWEAP Primary=DragonBite Secondary=DragonSlash Strength=9999 Category=AFV Armor=heavy Turret=yes IsTilter=yes Crusher=yes TooBigToFitUnderBridge=true TechLevel=9 Sight=9 Speed=4 CrateGoodie=no Owner=Vietnam Cost=10000 Soylent=10000 Points=1000 ROT=5 IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=GenAllVehicleSelect VoiceMove=GenAllVehicleMove VoiceAttack=GenAllVehicleAttackCommand VoiceFeedback= DieSound=GenVehicleDie MoveSound=GrizzlyTankMoveStart CrushSound=TankCrush MaxDebris=2 ; origional - Locomotor={55D141B8-DB94-11d1-AC98-006008055BB5} Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=CrusherAll ThreatPosed=15 ; This value MUST be 0 for all building addons DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF Accelerates=false ImmuneToVeins=yes Size=3 OpportunityFire=no Sensors=yes SensorsSight=8 Explodes=yes ImmuneTo=DroneJump VeteranImmuneTo=DroneJump EliteImmuneTo=DroneJump,EMP AllowedToStartInMultiplayer=no OmniCrushResistant=yes OmniCrusher=yes[/spoil] mất 1 tiếng để add coi như đổ sông đổ bể
khai báo cái sw trên list SuperWeapon nữa, lấy file shp của công trình bỏ vào nữa http://yrarg.cncguild.net/index.php...&Itemid=102&view=viewdownload&catid=3&cid=243