Torchlight II

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi crabnoodle, 2/4/12.

  1. hokage_naruto

    hokage_naruto Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/9/04
    Bài viết:
    342
    Nơi ở:
    Hidden Leaf Village
    spider tìm ở đâu nhỉ, không nhớ ra
     
  2. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    đã ép ngọc tăng CS thì phải gỡ ngọc tăng Crit, nói chung là ko thể ôm đồm đc
    max Enchant 1 lần là >2k, thêm lần thứ 4 vài trăm nữa chả là 7k
    [​IMG]
    dùng cái này đi bác
    [​IMG]
    4 socket (2 chinh, 2 phụ) thêm 15% từ vũ khí, 40%
    theo lý thuyết thì dòng DPS as Elem là mạnh nhất, tăng Str hay Foc đều hữu dụng, Enchant thêm 7k Damage Convey nữa càng vô đối
    ài, về cái dòng thuần Magic, quên chưa tính Crit, thêm nữa nếu đã chơi magic thuần, thì vũ khí chính cũng bỏ luôn, đập vào đó 4 viên +60% Crit Dam, tổng Crit Dam là 390%, tính ra còn cao hơn dòng DPS đó bác
    Nói chung thích train thế nào tùy các bác, cá nhân tôi thấy dòng Str+Crit vẫn nhanh gọn, tiện lợi nhất (đang châm cứu có nên kết hợp với dòng Convey ko, tăng 1000 Str, còn lại chuyển sang Foc, Enchant Damage convey, dùng các Skill DPS as Elem, sát thương chắc là lớn nhất)
     
  3. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Bác ép lần 2 sẽ luôn kém hơn lần 1 đấy bác, lần 3 cũng thế. Nhìn cái súng của m hqua đi, có 5k5. Nếu tính 2k 1 lần thì phải 6k, nhưng như thế kia tức lần cuối chỉ có 1k7 là nhiều. Mà lần 1 ép có bao h là 1k7 đâu
     
  4. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    Xét thì phải xét 2 cái vũ khí tương đương nhau thì mới rút ra được kết luận vì 1 đường build theo Focus 1 đường build theo Streng.

    Bạn muốn test công bằng thì làm như sau:
    Chọn 1 char EmberMage, dùng cheat console hay Trainer hay cái gì thì tùy, giảm hết chỉ số Focus và Dexterity về 1 để tiện theo dõi Deal Dam dễ dàng, tăng Streng lên 1000 cầm 1 cái vũ khí mà toàn bộ là Dam phép ấy, vì Streng tăng là tăng Dam vũ khí chứ không quan tâm nó là Dam phép hay vật lý rồi tăng hết các skill có thể gây dùng tới Weapon DPS, đánh vào người rơm trong làng và chú ý bấm đánh 1 lần 1 để xem 1 lần cast có mấy lần số Damage nhảy lên, rồi tính trung bình + mỗi lần gây ra bao nhiêu Damage, thống kê lại.
    Sau đó vẫn Char đấy, giảm hết Str về 1, tăng Focus lên 1000 rồi đánh Frost Wave vào người rơm, mỗi lần cast Frost Wave vào người Rơm sẽ có 2 số Damage nhảy lên, bạn tính trung bình Damage mỗi lần Cast là bao nhiêu. Nếu bạn mà còn kêu tăng vào Str gây Dam to hơn dùng Frost Wave thì thua bạn :-j
    Nếu lấy cái lý do là nếu cầm vũ khí + 4 viên skull tăng 200 Damage, 1 cái vũ khí 4 viên tăng 10% Crit mỗi viên vào thì sẽ mạnh hơn hẳn; nếu xét thế thì bên Focus cũng lắp 4 viên + 6% Casting Speed mỗi viên vào vũ khí chính và vũ khí phụ lắp 4 viên + casting speed như kia hoặc 1 viên Conveys 20% gây Effect độc làm giảm Dam, giáp quái 33% cùng với 3 viên +6%Casting Speed sau khi bạn test Deal Dam trong cùng 1 thời gian tôi đố kiểu build tăng vào Streng gây Dam to hơn kiểu build tăng vào Focus được đấy.
    Deal Dam không phải chỉ là Dam hiện trên màn hình thành số mà còn cả DoT, DC. Cứ tính đủ thì sẽ biết tôi test kĩ thế nào mới phát biểu ;))
     
  5. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Chưa tính đến tỉ lệ crit của bên Str cơ mà. Hơn thế nữa nhiều skill bên Str gây >100% WDPS, và có một số skill có nhiều tia (ví dụ Emberquake là 8 tia, Flame hammer có thể lên tới 9 tia, Wolfpack 7). Ngoài ra bên Str thường có tỷ lệ crit cao, dmg trung bình bị ảnh hưởng bởi dmg crit rất nhiều, bên foc thường không có dex nên crit ít nên không phụ thuộc nhiều vào crit dmg mấy. Đơn giản như skill Blast Cannon 1 tia, 148% WDPS mà t còn đánh được 230k 1 phát thì khi nhiều tia như 1 số skill khác thì sẽ ntn?

    - - - Updated - - -

    Nhìn thử con Ber này xem, đồ bình thường mà đánh 270k/hit , gần 1k str. Về Dmg thì Ber là thằng gây dmg kinh nhất
     
  6. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
  7. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    Thế Ember Quake + Fire Bash thì tính thử xem deal Damage nó to thế nào đi, Focus vừa tăng Fire Damage over Time của hiệu ứng cháy có sẵn của Dam lửa, tăng Fire Dam có sẵn của Ember Quake, Fire Bash giúp tăng 50% Dam lửa quái dính phải ( 50% Dam mà quái dính chứ không phải 50% Dam gốc của skill đâu nhé :-)

    - Đỏ: Ai cấm tăng Focus thì không được tăng vào Dex =))
    - Blast Canon % Weapon DPS to vì có 1 tia, cast thì chậm, các đòn mà đánh nhiều tia có thể cùng tấn công 1 mục tiêu thì xem thử có bao nhiêu %Weapon DPS, casting speed so với Blast Cannon thế nào ;)), và Dam càng to thì càng gây sát thương lên máu đối phương nhiều so với đòn Dam đỏ hơn có cùng thuộc tính Dam vì còn phải trừ qua thủ.

    - Xanh: Tạo 1 char test đi, nhớ cầm 1 cái vũ khí tương tự về Damage nhưng có Damage lẫn Damage lửa, độc nhé, tăng stats point tương tự về chỉ số nhưng thay vì streng thì tăng vào Focus, skill thì thay chiêu Raze bằng Wolf Pack rồi đánh xem Damage thực tác động lên 1 lần cast là bao nhiêu nhé, vì Wolfpack 1 lần bắn 9 con nên nhớ là phải đếm cho kĩ đừng để sót con nào =)), rồi nhớ đếm Damage over Time trên đối tượng nữa nhé, soi xong đừng có mắt chữ A mồm chữ O vì kinh ngạc nhé :8onion38:
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/12
  8. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    Các bác cho hỏi thăm chút: Làm thế nào để PK khi chơi Onl vậy?
    Tiện thể, cái Fumble chance + Fumble damage có tác dụng gì?
     
  9. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    PK online => search Google.

    Fumble Chance là tỉ lệ làm nhân vật ra đòn đánh có Dam giảm đi so với Dam khi đánh bình thường.
    Ví dụ: 1 cái rìu bình thường chém vào người rơm được 100 Damage, khi bị Fumble thì Dam của Fumble Attack < 100.
    Dam Fumble Attack có thể bằng với Damage đánh bình thường bằng cách tăng điểm vào Dexterity, tăng Dexterity cũng làm giảm bớt khả năng bị Fumble ( % Fumble Chance nhỏ đi).
    Fumble chỉ có thể xảy ra với đòn đánh thường trực tiếp từ vũ khí, skill không bị tác động.
     
  10. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    Theo như hướng dẫn, muốn PK thì gõ /pvp, tui đã thử, thấy nó hiển thị dòng "flaged pvp" nhưng thử tấn công người chơi khác vẫn ko đc, hay là phải cả 2 người cùng kích hoạt PVP mới đc
    định dùng cách này để phân định đúng sai, chứ cãi nhau mãi cũng chẳng đến đâu, cứ vào Tungle mà PK, ai thắng thì người đó đúng, vậy thôi ^^
     
  11. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Kệ bác, ko đôi co kì kèo với bác nữa. Nói rất hàm ý chê người khác, ko bao h vứt ra bằng chứng rõ ràng. Chẳng có tí đóng ghóp j cả.
     
  12. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    Cả 2 phải dùng lệnh đó thì mới được chứ, chả lẽ 1 bên gõ PK là được rồi lao vào bem đểu bên kia đang Farm thì out game vào room khác liên tục à :))
    Kẻ thắng chưa chắc đã là kẻ mạnh, kẻ thua chưa chắc đã là kẻ yếu. Từ trước tới giờ các game như Diablo, Titan Quest khắc phục chán chê còn không cân bằng nổi khi PVP nữa là TL2 này =))

    Tôi lười nên thích nói hơn thích phải quay, chụp rồi post đấy tin thì tin không tin thì tùy =))
    Còn bằng chứng rõ ràng ấy hả, mấy cái post có đính kèm ảnh kia mắt kém không thấy hay sao mà kêu không có.
    Đóng góp cái kiểu kiếm chác nơi khác về vứt ra không cần biết đúng sai cứ thế coi là đúng rồi chém gió thì trẻ nhỏ 10 tuổi giờ cũng làm được =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/12
  13. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    ài, các bác càng lúc càng đi xa chủ đề rồi đấy, nói chung tranh luận đến lúc này cũng tạm ổn rồi, các vấn đề tương đối rõ ràng. Còn thích chơi T2 theo dòng nào thì tùy mỗi người
    Stat: STR or FOC or lưỡng tính
    Skill: DPS, Magic, hỗn hợp, DPS as Elem, Convey, chém chay ...

    Theo cá nhân tôi thì đi theo dòng Stat-lưỡng tính + Skill-DPS as Elem/Convey là mạnh nhất: tăng 1000 điểm Str, còn lại cho vào Foc (Dex vẫn phải tăng 1 ít để max Crit chance), trang bị vũ khí chính Iceshard Dominator, ép 2 viên + 200dam, enchant 7k dam convey (hoặc dùng cái trảo 4 socket, đập 4 viên +200dam cũng đc), vũ khí phụ đập 4 viên +10% crit. Skill dùng các skill dòng DPS as Elem, vừa có sát thương cao, vừa cộng thêm dam convey (vd như Shocking Orb của mage, Venomous Hail, Flaming Glaives của Out ...nói chung nếu theo dòng này thì dùng mage là tốt nhất, Shocking Orb dùng rất tiện, >10hit 1 lượt, địa hình đẹp có thể lên 20 hit, đánh boss là vô đối, đánh quái cũng tạm ổn)
    Còn về sở thích cá nhân thì tôi vẫn thích dùng Out thuần Str+Crit, có thêm Shadow Shot rất hữu dụng khi đánh boss, đánh nhanh thắng gọn
    à, còn về PK, chắc Out là nhất rồi, 1 phát combo Venomous Hail+Shadow Shot đủ để tiễn đối thủ về làng, kể cả khi đối thủ có 75% dodge, 75% block, 75% reduce, HP 30k.
    tạm dừng tranh luận tại đây, khi nào có phát hiện mới thì vào cãi nhau tiếp
     
  14. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    M cũng thích dòng dmg lai và tăng 1k str rồi tống dex và foc.
    Thế giả sử chơi PK với thằng Engineer nó cùng Onslaught liên tục thì bác bắn nó kiểu j để trúng :1cool_look_down:

    - - - Updated - - -

    À mà có ai chơi hết NG5+ chưa? sau đó có cái j ko?
     
  15. WTH

    WTH The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Bài viết:
    2,138
    Nơi ở:
    Hà Nội
    PVP tl2 co cân bằng đâu. Gần như ai skill trc người đó thắng. Ít ra phải neft dam đi 10-15 lần mới gọi là tạm ổn.
     
  16. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    Các skill trong T2 đều có hiệu quả truy đuổi nhất định, muốn né cũng ko dễ đâu bác à, tui chơi Out, né đạn của boss còn chật vật, huống chi con rùa Eng của bác
    mà nói về tốc độ Run thì Out là nhất rồi, run phải nhanh gấp đôi Mage/Ber, gấp 4 Eng, mội tội hơi khó định hướng và dễ mắc kẹt, ko bằng đc Mage ở khoản vượt địa hình
    Nếu bác thích, hẹn lúc nào đó lên Tungle PK cái chơi, để hạn chế Damage ta có thể quy định: chỉ đc dùng Vũ khí chính Lv50 trở xuống, ko dùng Skill Magic hoặc ko tăng Foc ... Chơi game onl mà ko PK đúng là lãng phí.Tui có con Out Lv7, chấp bác dùng Eng Lv 100 ^^
     
  17. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Bác có Envolve ko? m đang có con Engineer level 100 đây :1cool_look_down: mà bác chấp đấy nhá

    - - - Updated - - -

    À mà m theo dòng summon, không có dùng vũ khí gây dmg
     
  18. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Quên mất là m ở NG5+ rồi, chiến thế nào đây:2cool_sad:
     
  19. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    ko có, bác cài Tungle đi
    Summon thì có khác gì magic, sát thương tăng theo Lv, nhưng thôi, cứ thử phát xem thế nào
    mà theo Summon thì tôi đánh kiểu gì, có mỗi Skill Shadow Shot, bác lấy đệ ra đỡ đạn thì tui bó tay, nếu lv 4x có Venomous Hail thì ko phải bàn. Cứ dùng tạm con Lv7 đã, đánh ko lại thì lôi con 4x ra
    Bác cứ tạo 1 con mới, cheat lên Lv100, thỏa mái đi
    Nếu rảnh thì tối nay chiến thử phát
     
  20. Jelly|Turtle

    Jelly|Turtle Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/10/08
    Bài viết:
    1,247
    Nơi ở:
    WA Seattle
    down ở đâu vậy mấy bác. Click vào download chả ra cái gì là sao O_O?
     

Chia sẻ trang này