Torchlight II

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi crabnoodle, 2/4/12.

  1. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Bác cần phải biết skill nó hoạt động như thế nào, rồi nhập bên tab main skill.
    Ví dụ Emberquake:
    • 8 tia magna, mỗi tia gồm: 63% weapon dps + fire dmg, Crit chance modifier của skill đó.

    Flame Hammer:
    • 1 main hit là 124% weapon dps.
    • 7 tia lửa, mỗi tia là 62% weapon dps as fire.
    • Crit chance modifier của skill này
    Crit chance modifier: Mỗi skill có 1 tỉ lệ crit khác nhau chứ không phải là bằng với tỉ lệ crit nhìn thấy trong game. Đây là 1 biến để tính crit chance của skill thông qua crit chance trong game.

    - - - Updated - - -

    Nhưng mà tính ra để được 1 lần ép như thế cũng mất ối tiền rồi. Đằng kia 5,6 lần mới được 9k DoT phải mất mấy triệu. Chắc có lẽ nó để cho thế thật, đi kiếm tiền là tăng được dmg lên.
    Mình cũng tạo 1 thread trên Runic về vấn đề tạo vũ khí dùng skill theo kiểu này rồi. Nếu không như m nghĩ ở trên thì sớm nó cũng sửa thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/12
  2. datbavip10

    datbavip10 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/12
    Bài viết:
    213
    Nhìn hấp dẫn quá, nhưng sợ nó lag mình dùng w8 chạy fifa ảo lòi @@!
     
  3. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    Nói chung cũng ko cần lắm, tính nhiều đau đầu, chỉ cần biết qua tác dụng và công thức của các Op là ổn rồi, còn lại thì ước lượng thôi
    Xời, lắm chuyện thế, sao ko cứ để mặc nó, rồi Enchant 1 cái Weapon thật khủng vào, rồi lên Tungle lập 1 cái room PVP, đồ sát cho sướng ^^
     
  4. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Thế nếu không có tính toán thì bác có đưa cái dmg trung bình của EQ lên tới 1m/1hit không :1cool_look_down: ?
     
  5. Seta Kenji

    Seta Kenji Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Bài viết:
    398
    Nơi ở:
    Old Trafford
    Mình đang build thêm 1 em Outlander dùng dual pistol hay shotgun, ai cho mình xin tí ý kiến với :D
     
  6. WTH

    WTH The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Bài viết:
    2,138
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tùy cách dùng skill nữa nhưng thường thì dual ngon hơn vì dc x2 opt :-"
     
  7. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    Update v1.20.2.3/v1.20.5.3 - RELOADED - 0.98GB - Info - ChangeLog:
    Mã:
    [B][COLOR="RoyalBlue"]Pulocker[/COLOR][/B]
    http://www.putlocker.com/file/2E855880B0D46192
    
    [B][COLOR="DarkGreen"]Multiupload[/COLOR][/B]
    http://www.multiupload.nl/Z3R7JFSJ6B
    http://www.multiupload.nl/ZJVN7SNCEU
    http://www.multiupload.nl/ADO8DJTYT8
    http://www.multiupload.nl/TT44BG1I17
    http://www.multiupload.nl/O8HLXPYFUW
     
  8. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    rồi, mà nói chung sát thương của skill cũng ko quan trong lắm, quan trọng là tác dụng tương hỗ của giữa các skill, cái này rất khó tính toán, lại cần nhiều kinh nghiệm
    tùy bác, con của tôi tay phải cầm Trảo max PDS, tay trái cầm súng max Op
    Mà Out là 1 Job rất khó chơi, ko biết tăng kiểu gì cho hợp lý, stats khó tăng, Skill khó chọn, điều khiển khó khăn ><. Bác chỉ nên chơi Out khi thực sự muốn khám phá sâu TL2, chứ chỉ chơi cho biết thì Out lởm lắm
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/12
  9. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    Chơi Outlander dễ đó chứ:
    - Theo hướng Caster thì tăng max Focus, skill:
    _+ Cursed Daggers: Max, để vừa buff vừa Debuff.
    _+ Shattering Glaive: Max, gây Damage to nhất nếu theo hướng Caster, không tạo Charge nhưng cũng không ảnh hưởng.
    _+ Glaive Throw: Max, tạo Charge, đánh đông tốt kể cả quái đứng rải rác mỗi con 1 nơi, debuff giảm move speed quái.
    _+ Sandstorm: Max, tốc độ di chuyển skill này không cao nhưng tạo charge được, và dùng để dồn Damage ở khu vực hẹp thì cực tuyệt vời, dùng để dò đường bem quái rất tốt.
    _+ Flaming Glaives: Max, tác dụng Debuff là chủ yếu, giúp tăng công cho Glaive Throw và Shattering Glaive.
    _+ Share the Wealth: Max, tăng tác dụng của Charge Bar cho cả nhân vật và đệ.
    _+ Stone Pact: Max, buff thủ, hồi máu, phản Damage.
    _+ Master of Elemental: Max, tăng Elemental Damage.
    _+ Còn thừa 12 điểm tăng hết vào Dodge Mastery hoặc skill nào tùy thích.
    Nâng như trên, cầm 1 cái khiên 45% Block chỉ số gốc mới nhăt được hôm qua thì chỉ chết khi không chú ý chứ đánh bình thường gần như không thể tử ẹo :))
     
  10. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Sao lại không quan trọng? Nếu một người tăng stat sai, dmg trung bình sẽ giảm đi rất nhiều từ đó thời gian giết boss sẽ gia tăng. Còn nếu tăng đúng thì giết boss èo cái xong
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/12
  11. donchina

    donchina Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/1/09
    Bài viết:
    888
    cho minh hỏi minh chơi bản 1.9.5.1 giờ phải update bản nào để dc bản mới nhất , mình cài bản của reloaed, đang đi 1 con embermage elite mà sao thấy khoai quá, lên lv 10 theo dưo972ng PB mana hao kinh khủng, mấy bác chỉ giúp đi Mage ban đầu đi theo skill nào dễ đi Elite nhé mấy bác
     
  12. trietdiathu

    trietdiathu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    212
    Bạn cứ đi theo đường băng ấy.Mình cũng đang chơi ember elite theo đường băng, chỉ dùng chiêu frostwave làm main chơi khỏe re...+ thêm chiêu cũi băng để nhốt boss hoặc mình chui vào giữa tha hồ cast skill mà không lo trúng đòn của quái.thêm Hailstorm nữa thì đủ bá đạo rùi (đừng thấy lúc đầu nó yếu mà xem thường nha) dam cực lớn khi công đủ điểm về sau.đây là trải nghiệm thưc tế của mình...bạn có thể tham khảo nhé!
     
  13. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    nếu đã theo dòng Foc thì phải hy sinh cả 2 vũ khí để đập ngọc Crit Chance và Crit Dam, thế là mất toi cái Venomous Hail bá đạo,
    Shattering Glaive là skill 2 lớp, sát thương AOE tính theo second effect, dam thấp tè chứ cao gì. Nó chỉ thực sự mạnh khi đạt Lv15, bonus thêm Fire Dam, nhưng lúc này nhân vật cũng 9x rồi, train gì nữa ><
    Nói chung chơi Out-Focus thì cứ xài Sandstorm cho nó lành, đứng ngoài quẳng phi tiêu, tầm tấn công xa, stun quái, chả phải lo nghĩ gì, 1 lúc sau vào nhặt Item là xong (mỗi tội là tốc độ hơi chậm), địa hình rộng, quái thưa thì chuyển sang Glaive Throw, đánh boss mới dùng Shattering Glaive
    Muốn dùng Flaming Glaives thì phải chơi kiểu cận chiến, dễ die lắm
    Nhưng dùng cái nào đi chăng nữa thì dam cũng ko cao, tính ra chỉ bằng 1 nửa so với Mage là cùng. Túm lại nếu đã định đi theo dòng Foc thì thà chơi Mage cho xong

    Theo tôi, Out muốn mạnh thì tốt nhất vẫn nên theo dòng Str, chủ công là Venomous Hail, phó công là Shadowshot/Chaos Burst/Flaming Glaives tùy tình hình. Tiền đề khi chơi dòng này là phải có 1 cái Weapon ngon. Bình thường, dùng Venomous Hail tấn công chỗ quái đông hoặc quái trâu, mấy con lẻ tẻ còn lại thì dùng Shadowshot tỉa nốt. Nếu địa hình hẹp, quái đông thì thay Shadowshot bằng Chaos Burst. Nếu thích kiểu cuồng chiến thì nhảy vào giữa đám quái xài Venomous Hail + Flaming Glaives, sát thương vô đối, thập trí còn mạnh hơn Ber, mỗi tội cũng dễ chết hơn. Nói chung sở trường của Out là tấn công nhanh, nhiều hit, phạm vi xa, nên cứ tăng hết vào dam, mỗi nhóm quái làm 1 phát Venomous Hail, vài phát Shadowshot là xong. Tốc độ đánh quái là nhanh nhất trong các job
    Hỗ trợ thì Cursed Daggers/Flaming Glaives tăng dam, Rune Vault run, Repulsion Hex để phòng thủ (tránh mấy con quái lởm vo ve cắn trộm, chứ phương hướng của Out phải là tiêu diệt quái trước khi nó chạm vào mình). Có thể tăng Vortex Hex để hút quái vào vòng sát thương của Venomous Hail, Bramble Wall để cản đường boss (có điều 2 skill này dùng hơi bất tiện, dùng ko đúng lúc thì chỉ tổ phiền phức). Ko thích Stone Pact lắm, vì hồi máu dùng Thuốc là đủ, tăng giáp ko tác dụng mấy, phản dam với Out cũng vậy.
    Bị động thì nên tăng Dodge Mastery (vừa đủ để max 75%), Poison Burst tăng ít sát thương. Share the Wealth chả thấy tác dụng mấy do pet và đệ yếu xìu. Còn lại toàn hàng lởm
    cố cày lên Lv 14, rồi tăng cả 3 cái Fire/Ice/Lightning Brand, thêm vài điểm vào Elemental Attunement, sát thương tăng gấp mấy lần, chả còn gì phải lo nữa
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/12
  14. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    - Flaming Glaives đứng quay người lại với quái rồi dùng skill, không cần phải lại gần, tác dụng chủ yếu là buff cho Shattering Glaive và Glaive Throw.
    Venomous Hail tầm bắn không đủ to để mà kill hết quái muốn dùng VH tốt nhất thì nên kết hợp với skill như Bramble Wall.
    - Share the Wealth có tác dụng với cả nhân vật và pet.
    - Stone Pact và Dodge Mastery chỉ là tăng cho có vì với cái khiên đang cầm sau khi ép lên thêm thì đã có 50% Block.
     
  15. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    đợi nó lượn vài vòng đến chỗ quái thì cũng đánh xong trận rồi, nói chung Flaming Glaives thích hợp khí tấn công trực diện hoặc buff khi đánh boss thôi
    còn tùy việc lùa quái thế nào nữa, lùa tốt thì 1 phát Venomous Hail giết cả đám
    cũng tăng lên ko nhiều lắm, dư Skill point thì hãy cộng
    Dodge chance, Block chance, Damage Reduce tăng theo cấp số nhân, 75% Dodge chance = 50% Dodge + 50% Block
     
  16. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    Flaming Glaives mà tấn công " trực diện " thì chỉ thừa hơi mà thôi khi nó chủ yếu hướng về phía sau ;))
    Đánh theo kiểu không nâng vào thủ hoặc rất ít thủ với HP mà còn xông ra " lùa " quái ấy hả ;)). Bắn tên và súng ở trong TL2 gần như đã bắn là không có trượt như 1 số game khác do tốc độ đạn, tên là cực cao, có chăng tránh được là do Block, Dodge, mình build theo hướng chủ công mà bạn bảo còn không nên tăng Dodge Mastery lại xông ra lùa quái chỉ để bắn VH, thà thẳng vài loại GT là xong cả đám vừa nhanh vừa chính xác lại an toàn :6cool_sure:
    -Đỏ Chả biết bạn lấy đâu cái công thức đó, nhưng nếu tính theo kiểu đó thì khi max Dodge và Block thì chả lẽ là ta có 100% Dodge sao, mỗi cái 75% hay sao cơ mà ;)) Trong khi ra ngoài cho quái thử bem vẫn có tỉ lệ trúng hit khá cao so với cái công thức thức ước lệ kia :-"
     
  17. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Change Dodge: A=50%
    Change Block: B=50%
    Nghĩa là cơ hội trúng đòn vật lý (xảy ra 2 trường hợp không dodge được 100%-50%, và không block được 100%-50% cùng lúc) : (1-0.5)(1-0.5) = 0.25 =25%
    => cơ hội né đòn vật lý: 100%-25% = 75% tức là bằng với 75% Dodge

    Đừng có mà tự tin với cái kiến thức của mình quá :3cool_nosebleed:
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/12/12
  18. ChocoboX

    ChocoboX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    117
    trực diện ở đây là xông vào giữa đám quái mà đánh đó
    tui bảo ko tăng Dodge Mastery bào giờ, Out dựa vào Dodge để phòng thủ là chính, mà ko tăng thì có mà die sớm.
    Lùa quái bằng Rune Vault bác ạ, tốc độ nhanh đủ để né cả đạn luôn (mỗi tội khó điều khiển) làm vài phát nhảy qua đầu quái, rồi bắn Venomous Hail + Flaming Glaives điên cuồng, sát thương vô đối
    Nói chung nếu muốn chơi Out kiểu cận chiến thì phải có set đồ ngon, dùng 3 cái này: http://torchlight2armory.com/item?i=63187081609523300 , http://torchlight2armory.com/item?i=-6760837454836301150 để có 30% reduce, thêm 2 cái này nữa: http://imageshack.us/a/img90/8294/64688438.jpg thì xung quanh có 3-4 con quái là max 75% reduce, 75% Dodge + 75% Reduce là sát thương còn 1/16, rất khó chết, nếu vẫn chưa đủ thì thêm cái khiên 45% Block của bác, + thêm ít Vit để max 75% Block, khi đó sát thương còn 1/64, bất tử luôn (à, cũng nên thêm vài viên +1500HP)
    50% Dodge => tỷ lệ trúng đòn = 1/2
    50% Block => tỷ lệ trúng đòn = 1/2
    50% Dodge + 50% Block => tỷ lệ trúng đòn = 1/2*1/2 = 1/4 = 75% Dodge
    75% Dodge + 75% Block => tỷ lệ trúng đòn = 1/4*1/4 = 1/16 = 94% Dodge
    mấy cái này tăng theo cấp số nhân, 100% Dodge = vô số lần (75% Dodge + 75% Block + 75% Reduce + ......)
     
  19. Realife

    Realife Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    1,280
    Nơi ở:
    Kẻ Chợ
    Thích phát biểu thì nhìn lại xem tôi quote bài ai rồi chỉ đích danh ra mà nói cho chính xác, mắt kém thì bảo mắt kém không tôi tưởng trẻ con đang thể hiện =))
     
  20. minhkhangluong

    minhkhangluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    61
    Quote của ai thì liên quan j. Ai trả lời mà chả được
     

Chia sẻ trang này