Nơi họp mặt offline của anh em tpHCM

Thảo luận trong 'Soul Calibur' bắt đầu bởi Kenji Ogami, 4/5/12.

  1. tryo4vn

    tryo4vn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    200
    Hồi đó mình chơi Soul Edge khi mới học lớp 8 hay 9 gì ấy, cũng 10 năm rồi. Lúc đó toàn trốn học đi chơi nhưng chơi những game dạng cày cuốc như Fire emble hay Final Fantasy, SE hồi đó được chơi khi đã mệt, mấy anh em cùng quán xôm xôm với nhau thua ra thắng ở.
    Hồi đó sau khi unlock được tất cả nhân vật + weapons thì Li Long, Cervantes và Taki gần như vô đối, nhất là Li Long, đơn giản dễ chơi.

    Hồi đó, ngay tại quán điện tử nhỏ xíu ấy ( có 4 máy thôi, nhưng kín đáo, yên tĩnh, mát mẻ và rất sạch sẽ ) cũng đã chia ra hai trường phái đánh Soul Edge rất rõ ràng.
    1 bên là cố gắng thực hiện các combo khó, nhiều damage, và rất đẹp mắt.
    1 bên thực dụng, nếu không muốn nói là...hơi bẩn. Đánh kiểu gây ức chế cho người khác, nạn nhân thường không phục nhưng phe này lại chiếm ưu thế trong các trận đấu team.
    Nó cũng như thằng Ezio kia cố chạy ra xa để bắn ám khí và dành chiến thắng mấy trận đó. Mình tin nó có thể đánh sòng phẳng và dành chiến thắng theo cách khác, song làm như thế đối phương sẽ khá ức chế. Đó là cách để có thể dành chiến thắng trong các hiếp kế tiếp.

    Mình theo trường phái 2 nhiều hơn là 1. :p

    Sau này khi lên đại học, PS2 vẫn còn rất đắt so với Sinh viên nghèo nên chỉ có dk chơi giả lập PS1 và vẫn chỉ chơi Soul Edge. Sau này giả lập PS2 phần nào hoàn thiện mình và mấy thằng bạn nối khố cũng gom góp được 1 cái PC tàm tạm thì SC2 có dịp được thưởng thức. (Hồi ấy gà vì không biết giả lập gamecube chạy SC2 ngon hơn nhiều). Thực sự thì mình chơi không đầy đủ các phiên bản của SC, nhưng phải công nhận nó là một game fighting hàng đầu ( mình đã chơi qua Bloody road, Street Fighter, hay Mortal Kombat nhưng đều không ấn tượng bằng Soul Calibur).

    Mình rất háo hức được thử sức với mọi người ở phiên bản SC5 này.

    Hẹn mọi người Tết Dương lịch.
     
  2. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Cách đánh 2 theo cách nói như của bạn thì nó cũng chưa chính xác đâu. Thực tế nó là thế này: khi thi đấu combo chỉ được phép vào khi punish, còn lại các đòn đánh khi neutral (cả 2 phía đều đang ở trạng thái không xông vào), hay nói ngắn gọn là đòn mở đầu bắt buộc phải safe on block (an toàn khi bị đỡ được). Khi bạn đánh chơi với bạn bè thì cảm giác nó khác, còn khi ra thi đấu thì sẽ là 1 con đường mới.

    Nếu Raymus nó dùng Ezio mà đánh hoa mỹ chắc chắn nó sẽ thua, do con Ezio đó các đòn còn lại cực kỳ hở :)), chứ không phải nó không sòng phẳng, đó là lối đánh của dân thi đấu chuyên nghiệp.

    Nếu có thời gian và hẹn gặp được mọi người thì sẽ cố gắng tập họp để giao lưu ^^
     
  3. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu như đồng chí có rảnh ra HN giao lưu ae cũng được ;)
     
  4. tryo4vn

    tryo4vn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    200
    5 năm sinh viên em ở Hà Nội đây.
    Nhưng giờ vì cuộc sống nên đã vào Sài Gòn rồi.
    Có khi anh em lên xbox live đi, như thế dễ giao lưu hơn.
     
  5. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    xBox Live gamertag: ZeratulZero, bạn cứ add vào để đánh. Mình hay đi công tác xa hoặc ngủ trên cty, nhưng nếu có hẹn trước hoặc hôm nào về nhà thì online tầm 9-10h tối trở đi. Cần thì call số mình: O94.91333O7.
     
  6. winwinshop

    winwinshop Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    3
    cac ban cho mjnh zo choi ke dc ko ban
     
  7. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tình hình ngoài HN , ko có đồng chí nào chơi xbox xịn cả , đa phần toàn đĩa xbox lậu nên ae chỉ chơi chủ yếu là ps3 mà ngoài này cũng hiếm xbox lắm :5cool_sweat:
     
  8. gamepsp2008

    gamepsp2008 Fire in the hole! GameOver

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    2,515
    xbox lậu cũng chơi on đc mà 1 năm có 700k à
     
  9. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Đêm qua về nhà có add 1 bác là kamejoko, ko biết có phải anh em nào trong này ko, khám list game thì có Soul V.
     
  10. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,401
    Nơi ở:
    -_-!
    Rồi cuối cùng là ốp la ngày mấy :-w
     
  11. Hisashi Mitsui

    Hisashi Mitsui C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,682
    Nơi ở:
    Soul Society
    CN này VGN tổ chức giải khá to mọi người bên hội Soul ghé chơi luôn cho vui :D
     
  12. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    các bác trong đó xôm quá :cuteonion21::cuteonion21:
     
  13. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Nhìn avatar con Ivy mới nhớ, đêm qua về chơi trong channel Tokyo gặp 1 thằng chơi Ivy nó vật special mình như xiếc ván đầu, nhìn choáng cả mắt. Tiếc cho chú là quá phụ thuộc vào cái vật đó, mấy ván sau bị rising punish vỡ mồm =))
     
  14. chuchu_dd

    chuchu_dd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/12
    Bài viết:
    2
    Nơi ở:
    1
    Học bổng du học , học bổng thạc sĩ, chương trình học bổng du học, tìm học bổng du học


    Chào bạn,

    Bạn đang có ý định du học nước ngoài?

    Nếu vậy, chắc hẳn bạn đã không tránh khỏi việc cân nhắc giữa nhiều sự lựa chọn khác nhau?

    Du học tự túc có lẽ là sự lựa chọn trực tiếp và đơn giản nhất. Tuy nhiên, đi đôi với nó là một gánh nặng tài chính khá lớn. Ví dụ:

    Bạn muốn du học New Zealand?

    Mức học phí năm 2013 cho chương trình cử nhân kinh doanh của một trường Đại học ở đây khoảng 25,000 NZD một năm, tương đương với 420 triệu VND một năm. Cùng với chi phí sinh hoạt khoảng 15,000 NZD một năm, sau ba năm học bạn phải tiêu tốn ít nhất 120,000 NZD, tương đương với khoảng hơn 2 tỉ VND.

    Bạn muốn du học Úc?

    Theo số liệu công bố trên website của Đại học New South Wales , riêng số tiền học phí bạn phải đóng để hoàn tất chương trình kỹ sư ở đây là 154,675.20 AUD, tương đương với hơn 3.3 tỉ VND.

    Bạn muốn du học Mỹ?

    Con số này có lẽ còn gấp nhiều lần nếu như bạn muốn du học ở một trường Đại học uy tín của Mỹ. Theo thông báo về mức học phí hàng năm của trường Đại học UC Davis ở California, sinh viên quốc tế theo học ở trường này phải đóng 55,046 USD một năm, tương đương với 1.37 tỉ VND.

    Tất nhiên, để tiết kiệm học phí, bạn có thể chọn xin học ở một trường cao đẳng (College) hoặc học viện (Institute) nào đó ở Úc hoặc New Zealand. Học phí của các trường này thường chỉ bằng hai phần ba các trường Đại học trong cùng khu vực.

    Trong trường hợp muốn du học Mỹ, bạn có thể nộp đơn vào các trường Cao Đẳng Cộng Đồng (Community college) với mức học phí chỉ bằng một phần nhỏ mức phí của các trường Đại học trong cùng tiểu bang.

    Tuy nhiên, bạn cũng phải sẵn sàng chấp nhận thỏa hiệp về chất lượng cũng như uy tín của những môi trường đào tạo này. Ví dụ, với tấm bằng cử nhân từ một học viện tư nhân ở New Zealand, cơ hội để bạn xin học Thạc sĩ ở một trường Đại học lớn trong nước này như Auckland University, Auckland University of Technology hầu như bằng không.

    Tương tự, rất ít giảng viên ở các trường Cao Đẳng Cộng Đồng ở Mỹ có trình độ Tiến sĩ hoặc công trình nghiên cứu khoa học được xuất bản ở các tạp chí khoa học quốc tế.

    Vậy làm thế nào để bạn vừa được học ở một trường Đại học uy tín, vừa không phải trả chi trả những khoản học phí khổng lồ?

    Bạn có thể xin học bổng du học.

    Tuy nhiên, sự chọn lựa đó khá gian nan ngay cả khi bạn có học lực xuất sắc. Nó đòi hỏi bạn phải bỏ rất nhiều thời gian tìm hiểu thông tin học bổng, trường Đại học, luyện và đăng ký thi các chứng chỉ bổ sung, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, viết thư, gửi hồ sơ đi, theo dõi tiến độ hồ sơ, trao đổi với trường Đại học...

    Đây là những việc hầu như quá tải với một người đang phải đi học hoặc đi làm, đồng thời có ít kinh nghiệm về hệ thống giáo dục nước ngoài.

    Xác suất thành công đơn xin học bổng của bạn do vậy thường không cao.



    Học bổng toàn phần hoặc 100% học phí từ những trường

    đại học hàng đầu thế giới về quy mô, chất lượng đào tạo,

    và môi trường nghiên cứu.



    Trung Tâm Xúc Tiến Học Bổng Du Học ALT được thành lập nhằm hỗ trợ các học sinh, sinh viên có nhiều hoài bão và lòng quyết tâm như bạn tìm được học bổng tại các trường Đại học uy tín thuộc khu vực Âu, Mỹ, và Australia.

    Chương trình học bổng của ALT bao gồm 70% học phí hoặc 100% học phí cùng chi phí sinh hoạt. Các mức học bổng khuyến khích như 10-20% học phí, miễn phí khóa học tiếng Anh không nằm trong khuôn khổ chương trình học bổng du học của ALT.

    Mạng lưới liên kết rộng rãi và sự chuyên tâm trong công việc giúp ALT có được sự hợp tác từ những trường Đại học có môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất cũng như quỹ tài trợ lớn dành cho sinh viên Quốc tế.

    Về yêu cầu học lực, bạn không nhất thiết phải là học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc hoặc thuộc nhóm học sinh, sinh viên thủ khoa. ALT đã tư vấn thành công rất nhiều học sinh, sinh viên học lực khá nhưng có nhiều hoài bão và quyết tâm tìm được học bổng ở các trường Đại học danh tiếng Âu, Mỹ.



    Hội đồng học thuật hỗ trợ hồ sơ xin học bổng

    với tỉ lệ thành công 99%



    Các thành viên sáng lập ALT có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại top 10 các trường Đại học danh tiếng Châu Âu hoặc top 50 các trường Đại học tốt nhất trên thế giới.

    Đặc biệt, ALT có một mạng lưới các nhà cố vấn học thuật hiện đang công tác tại nhiều trường Đại học đạt chuẩn AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business – Tổ chức hàng đầu về dịch vụ kiểm định chất lượng Quốc tế các chương trình thương mại và kế toán ở bậc Đại học và sau Đại học).

    Với mỗi hồ sơ xin học bổng, ALT cam kết tư vấn để ứng viên có được mức học bổng cao nhất từ một trường Đại học uy tín nhất, phù hợp với nguyện vọng và năng lực của ứng viên. ALT hoàn toàn không tính phí với những trường hợp tư vấn học bổng không thành công.



    Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm,

    trung thực, trách nhiệm



    Cam kết không tính phí của ALT luôn đồng hành với sự trung thực và trách nhiệm cao nhất trong nổ lực tư vấn cho mỗi ứng viên học bổng du học.

    Mỗi hồ sơ xin học bổng gửi đến văn phòng ALT đều được thẩm định bởi ít nhất hai thành viên của hội đồng học thuật ALT. Kinh nghiệm bản thân cũng như quá trình làm việc với nhiều trường Đại học uy tín trên thế giới cho phép các thành viên hội đồng học thuật ALT đưa ra những kết quả thẩm định đáng tin cậy.

    Kết quả này luôn được nhân viên tư vấn của ALT chia sẻ một cách cởi mở, trung thực với ứng viên đã nộp hồ sơ.

    Với kết quả thẩm định khả quan, ứng viên xin học bổng sẽ được nhân viên tư vấn ALT hướng dẫn cặn kẽ các bước nộp hồ sơ bổ sung, cũng như được cập nhật tình trạng hồ sơ của mình qua tài khoản cá nhân trên website của ALT trong suốt quá trình xin học bổng.



    Đội ngũ chăm sóc ứng viên học bổng

    nhiệt tình, năng động



    Ngoài nhân viên tư vấn, đồng hành với mỗi ứng viên học bổng của ALT là đội ngũ chăm sóc ứng viên trẻ trung, thân thiện và luôn lấy phương châm vì niềm tin của ứng viên học bổng để làm việc. Họ chính là những người hướng dẫn, hỗ trợ cho các ứng viên học bổng của ALT từ lúc nộp hồ sơ cho đến khi nhận được học bổng và chính thức nhập học. Mục tiêu của họ là giúp ứng viên học bổng có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống cũng như học tập ở môi trường mới.

    Nói bao giờ cũng dễ hơn làm.

    Chúng tôi không mong bạn sẽ đặt niềm tin vào ALT qua đôi dòng chia sẻ ở đây.

    Vì vậy...

    1. Hãy gửi Đơn xin học bổng của bạn đến văn phòng ALT.

    2. Đăng ký tham dự các buổi thuyết trình của ALT về cơ hội học bổng.

    3. Xin lịch hẹn tư vấn.

    Bạn sẽ hiểu rõ hơn làm thế nào ALT có thể hỗ trợ để bạn có được một suất học bổng toàn phần từ một trường Đại học uy tín ở Châu âu, Mỹ, Úc.

    Thân mến.
    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    Chi tiết truy cập website: www.Alt.edu.vn
    Head Office: 29/5 D2 St, Ward 25, Binh Thanh Dist, HCMC.
    Email: [email protected]
    Hotline: +84 8 351 24082
     
  15. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Mod với admin đâu ra tay đi kìa ...
     
  16. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế nó gà quá bác ạ :2onion2: bác đánh với em thì bảo đảm bác ko chắc em vật khi nào đâu :1onion33: ( Em hay dùng vật special punish :cuteonion42: )
     
  17. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,401
    Nơi ở:
    -_-!
    @himit: Sẽ cố gắng sắp xếp :D


    Oh Really ?? :-"

     
  18. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Cái đòn vật đó của Ivy thì cũng được damage to thôi, ngoài ra thì cũng đâu có gì đáng sợ hãi lắm. Có sợ throw thì đi mà sợ Astaroth thôi tại nó just được mà lại range xa. Tại mình chơi toàn Siegfried với Nightmare range vật khá xa nên không có cảm giác sợ sệt mấy cái này.

    Mình thì ko dám đảm bảo là sẽ mindgame tốt và punish được 100%, nhưng yên tâm là khi online thì ngoài cái vụ input thừa cho con Ivy nó đứng lên ngồi xuống lộ hàng ra thì ko phân biệt được so với vật thường đâu, nhất là cái kiểu người rung bần bật là yên tâm mình không chiếm lợi thế được ^^
     
  19. vn00473077

    vn00473077 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,040
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác nghe thằng Volgol thì chỉ có nước bán muối , nó ăn vật em suốt :cuteonion18::cuteonion18:

    - - - Updated - - -

    Chung chung là đánh Ivy vẫn ko thể cậy có quả vật mà làm càn được , bị bắt bài thì chết là chắc :cuteonion34:
     
  20. tryo4vn

    tryo4vn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    200
    Hic. Tình hình là em vẫn đang ở ngoài giàn mà chưa biết bao giờ mới được về. Cũng có thể trước tết dương mà cũng có thể không.
    Chẳng nhẽ lại lỡ hẹn với anh em lần nữa. Nghe anh em nói chuyện vật mà "vật" quá.
     

Chia sẻ trang này