[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Chờ lên 50 post rồi bạn cộng rep cảm ơn cũng đc :)
     
  2. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    Mọi ng` giúp em với, sau khi em convert skin từ CSS sang CS1.6, compile lại thì thành ntn :(
    [SPOIL]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
     
  3. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Edit lại qc thành:

    $body "weapon" "sung1"
    $body "weapon" "sung2"
    $body "weapon" "sung3"
    $body "weapon" "sung4"
    $body "weapon" "sung5"
    $body "weapon" "sung6"
    $body "hands" "tay1"
    $body "hands" "tay2"
    $body "hands" "tay3"
     
  4. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    ^
    Ừhm dc rồi thks bạn nhé :)

    30 kí tự..........
     
  5. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    À cho em hỏi luôn, 1 số skin css khi decompile = MDLDecompiler thì nó báo là "Loaded model...." rồi sau đó nó crash luôn, mở file mdldecompiler thì ko có j trong đó hết ai giúp em với :(
     
  6. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    khi compile milkshape nó báo missing { là sao mọi ng` trong khi file qc của mình đã có ?

    - - - Updated - - -

    Problem solved (myself =))) cho hỏi luôn tại sao có một số cái texture khi ghép map UV vào lại ko có map UV là sao
     
  7. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    Cách đơn giản nhất để "thoát" khỏi cái cửa sổ "Unable to load model" :

    1. Tải Notepad++ về (install, cài đặt)
    2. Mở file mdl của css ra (vd: v_snip_awp.mdl)
    3. Ở đầu dòng sẽ có chữ IDST0 hoặc IDST1, các bạn sửa số 0 (hoặc 1) thành dấu phẩy (vd: IDST1 => IDST,)
    4. Save lại và decompile = MDLDecompiler bình thường
    :)
     
  8. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    SAx , đặt bodygroup làm gì thế bác , cái đó chỉ dành cho char hoặc mấy khẩu súng đặt biệt thôi

    - - - Updated - - -

    cái texture ko phải là ko có Uv mà là nó nằm tít ở đâu đó vượt ra khỏi màn hình , bác bấm move rồi đè kéo tới khi nó lộ ra là dc

    P/s : bác nào chỉ tớ cách rolate bone của char để làm anim dc ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/12/12
  9. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    Đấy, hết mấy cái vụ lỗi lặt vặt ở trên h tới bị attachment :|
    Nói thiệt chứ cái post fix lỗi muzzle đọc đi đọc lại qài 5 lần vẫn chưa hiểu :))
    ...tìm một hoặc một vài điểm gần nhất với bone xác định attachment.
    Đánh dấu các vertex...

    Đó, hai cái trên đó, chưa hiểu đó8-}
     
  10. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ cơ bản là thay vì coi trục gốc thì bây h xem bone mình chọn làm trục gốc
    rồi từ trục gốc đó căn tọa độ ra các điểm cho attachment
     
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cậu xem cái tut của King ấy,newbie thì làm cái đấy hơn,đơn giản chỉ cái phải compile nhiều lần.:D
     
  12. quangminh.nguyen

    quangminh.nguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    47
    Hàng hot về đây :D

    [Deagle] [Desert Eagle Vasht's Edition] [CSS for CS - có tay áo (t_phoenix)] [gamebanana.com] [post by quangminh.nguyen]
    Ảnh:
    [SPOIL][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][/SPOIL]

    Download:
    Mã:
    http://www.mediafire.com/?36fihanh32f6oht
    - - - Updated - - -

    Only v_ file :D (30char......)
     
  13. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ nói về cái này trước có người mần đủ cả peewee rồi
    lục bỏ vô
    glove dị quá ="=!
     
  14. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ^ gắn sleeve chỗ đó cũng như ko thôi =)) , nặng poly thêm chứ dc cái gì =))
     
  15. [N.K] Scorp

    [N.K] Scorp Fade to Black...

    Tham gia ngày:
    8/8/08
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    Đè Lẹt City
  16. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    có ai biết làm texture trong forum ko nhỉ >>??>? đang định nhờ làm tex cho 1 khẩu :|
     
  17. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    chắc tên cái www luôn
    @boocomban: 4rum toàn gà pts không à ="=!
     
  18. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Tui hay làm tex nè mà làm biếng làm =))
     
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ tex chứ không phải retex nhớ
     
  20. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    là làm nguyên 1 texture cho súng ý chứ ko phải retex add camo hay change màu đâu :| làm new từ wire ế . nếu bác làm đc thì cho em xin yahoo nhờ vài cái :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này