giới hạn chứ, tức là 1 người được phép dẫn tối đa 2 NPC (sẽ Unlock bằng quest, không phải unlock bằng level) còn vụ NPC Ability thì cứ như Raven Rune Factory 3 ấy làm Q hoặc xem random event để có được năng lực của NPC đó tối đa cho 1 Team Network Dungeon là 10 người + 20 NPC tham gia (mỗi người 2 NPC) + 200 ~ 300 Monster NPC thì nhìn hơi rối nhưng khắc phục được và đây là danh sách các class dành cho NPC: - Warrior: Cận chiến, giáp nặng, vũ khí cận chiến như kiếm ngắn + khiên, kiếm dài hay thương - Hunter: Tầm xa, giáp nhẹ, vũ khí tấn công tầm xa như cung ngắn, cung dài, cung cổ tay, lao, súng trường - Asassin: Tầm xa - cận chiến, không dùng giáp, vũ khí tấn công như cặp súng ngắn, dao găm - Witch: Tầm xa, giáp vải, vũ khí tấn công tầm xa như trượng, gậy, tay không, kiếm phép - Crafter: Tầm xa - cận chiến, giáp nặng, vũ khí tấn công tùy biến theo level của kỹ năng Mecha Craft và điểm FP giữa người chơi với NPC
Ý ta là lv càng cao thì gọi được càng nhiều á. Cho limit lúc đầu là solo 1 mình đi, khi lên lv nào đó thì mới mời 1 rồi mời 2. Chứ mới vào game quái dễ ẹc mà đi 3 người thì EXP share sao thấu .. Tên này lấy class ở đâu ta nhìn quen quen .. Bổ sung thêm class: Healer/Medi. Bổ sung thêm sub-class: Warrior -> Knight -> Berserker. Schoolar -> Crafter -> Blacksmith. Monk/Bard -> Ninja -> Asassin. Healer -> Mage -> Witch -> Summoner. Hunter -> Archer -> Shooter. Hoặc các subclass có thể nối liền, và tùy chọn theo con đường nào mà có tổ hợp skill của từng sub class, vd có thể đi theo con đường: Class0 (Farmer) -> Warrior -> Archer -> Blacksmith. Rồi theo hệ thống của Disgaea mà cho về class0 rồi chơi tiếp. Về sau thích đổi job nào cũng được, nhưng ở job nào thì chỉ có skill của từng dây chuyền đã chọn thôi. VD: Khi đi theo dây chuyền Warrior -> Archer -> Blacksmith và hoàn thành 100% dây chuyền đó: Thì nếu đổi job == Warrior thì sẽ có skill của Archer và Blacksmith, nhưng không có của các sub-class khác. Về lại class0, đi theo dây chuyền khác: Hunter -> Mage -> Assasin, thì khi đổi job thành 1 trong 3 sub-class trong dây chuyền vừa rồi sẽ chỉ có skill của 3 sub-class đó sau khi hòah thành 100% dây chuyền. Sub-class đã được chọn làm gốc sẽ không được chọn lần thứ 2. Thấy được không .. P/s: Mà ta nghĩ nên đổi tên sub-class/job cho nó cool cool tí, chứ để thế kia typical quá, dân thường nhìn vào nó lại tưởng bản mod của RF/FF thì chết toi ..
tên class được lấy trong 5 game online của EU các class trên là các class cao cấp, còn các sub-class thì em nghĩ không cần lắm... bởi vì khi thăng từ class trước lên thì nhân vật được sử dụng các skill của class trước, chẳng hạn như: Trainee Mage - Fireball : Iceball : Fireshield | | Rookie Mage - Fireball : Iceball : Fireshield : Heal : Healmore : Cure | | S.Rookie Mage - Fireball : Iceball : Fireshield : Heal : Healmore : Cure : Regeneration : Firestorm Summoner = Crafter rồi bác ạ, vì Crafter trong bản này có thể tự tạo ra vũ khí để tấn công nhưng đồng thời cũng cho phép triệu hồi các Robot máy để tấn công (Crafter là class duy nhất không cần vũ khí mà cần điểm skill Mecha Craft) - Ý tưởng từ game Transformer + phim Lồng đèn xanh Witch sử dụng tay không giống Dragon ball và là class có nhiều skill dứt điểm như Warrior - Ý tưởng từ bộ Dragon Ball GT Ps: Mỗi class sử dụng vũ khí khác nhau sẽ thành 1 class khác nhau đấy ạ Chẳng hạn như: Witch + Wand -> Supporter Witch + Magic Sword -> Melee Magic Damage Dealer Witch + Bare hand -> Như trên Witch + Shield only -> Supporter/Tanker Hunter + Shotgun -> Ranged Damage Dealer Hunter + Bow -> Ranged Damage Dealer, Skill Caster Hunter + Arm Bow -> Ranged Damage Dealer, Second Tanker
Càng nghe càng thấy ko có chất RF chút nào , hệ thống class làm gì mà phải chi tiết thế... btw... giờ lại chỉ khoái mò làm HM cho android :(, chứ đầu tư vào PC vừa cực vừa ko có tương lai
^ HM cho Android thì làm bản Snes cho nó kinh điển, thích nhất cái controller cảm ứng của FF trên ipad XOẠCH...mới thay banner, chít chưa sao lại là GIF...kệ load cho lẹ
^ hệ thống trồng trọt thì chắc chắn phải có rồi, nhưng trồng loại cây gì, giá bán, giá mua hạt giống là bao nhiêu thì sẽ bàn sau khi giải quyết vụ char class sau đó là Events, Random Events, game Story và cuối cùng là kiến trúc, map trong game
Bản android về sau làm riêng một bản sequel/prequel thôi .. Hoặc là làm một bản portable dạng pocket-farming, thì người chơi có thể cày cuốc trong android khi ra đường, rồi về nhà transfer save vào máy .. Cái này làm thì phải mò mẫm thêm chút đình, nhưng chắc là làm được .. (Nếu có đồng chí giúp thì tốt quớ )
ai nói game buộc người chơi chỉ chọn 1 class duy nhất? mà ngược lại, người chơi sẽ phải đổi class liên tục để có thể tồn tại và hoàn thành các Quest trong game, chỉ cần chậm tay một tý là toi mạng (nếu ss chuột thích 1 game đòi hỏi nhanh tay thì em sẽ làm)
Mi tính làm sao rủ thêm mấy bé giọng hay hay vào box về sau còn làm vocal á btw, tối mai ta post concept draft protagonist lên nhé ..
- Move các bài của đồng chí vào đây bla bla bla - Move xong rồi, mệt cả bô - Viết tên group leader lên topic Bàn luận ở đây nhé, có thế mới không mất bài
^ có gì còn lôi chủ thớt ra ......haha giỡn thôi, btw, sửa lại banner xD tết tây gần đến, dọn vào , lấy tết ta ra
các bác muốn Main World là biển hay đất liền hay là 1 hòn đảo??? và các bác chọn ai để cho vào list dân làng (& Marriage) ? Ps: bên box C&C có chuyện chẳng lành rồi
Kiểu thế .. Cho multi-dimension luôn, thì sẽ phải làm 3-4 map tùy .. Tên này có contact nào dùng để liên lạc được không .. P/s: Vừa sau năm mới bị bắt đi đi lại lại liên tục :( ...