đã có máy chiến Unreal, nhưng chỉ chạy được Minimal, tức là phần hiệu ứng trong game do bác phụ trách nha Phone numb: 0199-------- rảnh vào tối mỗi ngày, thứ sáu, buổi sáng t7 và chủ nhật
Spoil phone numb vào không thằng nào đi ngang qua spam giờ ... P/s: Thế không lập được cái acc skype/yahoo/IRC à :(.. Dùng phone mình ngại lắm .. BTW, draft main protagonist, đây là 4 thằng mình lấy đại ra trong đống vẽ lúc rảnh mấy hôm rồi. Vài hôm nữa sẽ up thêm, được khoảng 20-24 cái thì chắc chọn đại một face để sau dùng làm promo. [spoil] [/spoil] [spoil] [/spoil] [spoil] [/spoil] [spoil] [/spoil]
main char trông già quá hay do nhìn nhầm mấy nét chì thành nếp nhăn nhỉ btw, trông tuyệt lắm mai em vác cái HDD ra net tải UDK về để làm
Thì đã bảo draft mà, với cả mình thích đặc tả nếp nhăn, sau model render dễ tưởng tượng hơn ... P/s: Tưởng model chung nhân vật trong game đều 18-22 chứ ..
Hú phát nhỉ, con cá chả thấy update tình hình máy móc thế nào .. Trưa này sẽ up thêm vài cái draft protagonist ..
cái wifi nó điên nên vào gamevn là cứ "Not found" hay 500 đã có máy rồi, nhưng chắc chạy được ở mức Minimum Requirement hay DX11 Develop Requirement thôi tưởng cả làng chuẩn bị cho tết rồi nhỉ?
Cho tại hạ hỏi thăm là game này thiên về RF hay HM nhiều hơn Mà để ý là thấy game có ý tưởng về chiến đấu nhiều hơn các mặt khác chắc chơi cũng sướng tay đây Hỏi thăm là chủ xị đã có ý tưởng gì về các mặt như: - Cây trồng: 3 mùa chính còn màu đông có trồng dc cây không hay là có luôn nhà kính? - Thú nuôi - Thú cưỡi - Có blacksmith/pharmacy cho người chơi không? - Nấu ăn
1/ Thiên về RF, thêm cả Action/RPG nữa. Tương lai oánh luôn sang thị phần MMO .. 2/ Sẽ aim sao cho mỗi người chỉ dám chiến 1-2h mỗi ngày là tạm dừng .. 3/ Vì muốn phát triển một hệ thống song song nữa kiểu social gaming (Kiểu game mini cho Android/iOS) nên các cây trồng trong game khi trồng ở bất kì đâu đều lưu lại data cây đó là của ai. Điểm đặc biệt là skill càng cao, magic càng cao, người chơi càng có thể trồng cây (Kể cả cây cổ thụ, cây lớn (Cam, bưởi, v.v..) trên bất kì địa hình nào. Ví dụ khi max power (GOD) thì lấy một hòn sỏi lên là có thể hi sinh mana convert sỏi thành một loại hạt giống mà trước đó đã từng learn để hóa hạt. Special Feature đó là cây trông càng nhiều thì mana/BUFF/ hoặc một magic, yếu tố nào đó của nhân vật càng cao, vậy nên lúc đầu khuyên khích người chơi trồng rau củ full cái vườn mặc định, sau hẵng đi phủ xanh đồi trọc .. Mùa đông cây sẽ chết theo tỉ lệ 1/10. Tức cứ 7 cây sẽ random chết đi 1 cây trong bán kính 300m. Tỉ lệ này sẽ giảm về 0 khi thành GOD. Mọi loại thú đều cưỡi được kể cả con người (?) .. Có thể cưỡi cả phoenix nếu tìm được qua quest. Thú nuôi bao gồm đủ loại thú cơ bản của HM và RF. Sẽ limit thú nuôi (max khoảng 10-20 con). Nuôi càng nhiều thì DEF/ ATK/ Stamina càng cao. Khi còn là normal char thì người chơi sẽ phải đi tìm black smith/pharmacy xung quanh nơi họ sống. Khi làm job Blacksmith/Healer thì có thể dần dần làm cho đến khi max. Nấu ăn sẽ là tool hàng ngày. Lúc đầu sẽ chỉ có ăn sống thôi. Khi có dụng cụ thì cũng có thể nấu. Khi master được flame và ice thì có thể đun nước không cần ra sông suối luôn @Cá: Limit số Job có thể master trong một lúc đi (3 job chẳng hạn), cho người chơi đa dạng (Như vậy cũng tạo luôn nhiều class từ tổ hợp job). Rồi họ có thể reset job để chọn job khác, không thành MMO hạng trung thì dễ gây chán .. P/s: Mấy chỗ mình / / là để xem ý kiến mọi người, cái feature này mình nghĩ kha khá rồi ..
bỏ vụ GOD đi có bản HM/RF nào cho nông dân thành ông chủ đâu 1: Bản này thiên về RF, tức là có đánh quái, chinh phục Dungeon và các trận chiến nóng trên chiến trường (sẽ nhờ các tướng bên box Command & Conquer tư vấn) 2: Dungeon: 150 ~ 550 quái sẽ xuất hiện cùng lúc (tại Dungeon 2) và tùy vào mức độ lựa chọn tại công tắt dưới hầm nhà nhân vật, bao gồm: - Dễ: Mons HP & Def - 50% Dmg 100% không kèm các hiệu ứng hỗ trợ - Trung: Mons HP & Def 100% Dmg 100% không kèm các hiệu ứng hỗ trợ - Khó: Mons HP & Def +130% Dmg + 40% kèm hiệu ứng hỗ trợ, có khả năng phối hợp (tuyển AI thôi) - GODLIKE: Monster HP & Def +500% Dmg +150% kèm hiệu ứng hỗ trợ, có khả năng phối hợp và sử dụng skill 3: Như HM:TOTT thì sẽ có 1 khu riêng dành cho việc trồng trọt cho chế độ LAN rộng 950x950 (đối với UDK là vượt giới hạn rồi). Tại đây ai cũng có thể thu hoạch của người khác. Sẽ không lưu data cây ai trồng, ai thu hoạch để cho nhẹ bộ nhớ 4: Cây trồng thì: Tỉ lệ chết sẽ phụ thuộc vào lượng nước, lượng ánh sáng, phân bón được dùng (dùng nhiều quá hoặc ít quá cũng chết). Cây trồng càng lâu thì nông sản thu hoạch có chất lượng càng cao và sinh ra Rune Spirit càng nhiều (xem Rune Spirit dưới) có Green House nhưng phải giải cứu Kiến trúc sư Lolita và sang mùa thu ngày 15 năm 1 mới xây được (120x90) -- Rune Spirit: + 1 to HP & MP (max) + 0.1 to attack - 1s to skill delay - 0.001s to Weapon Transformation time + 0.2 to magic attack + x5 to regeneration times (24h limit - In Farmer mode - In Farm field required) 5: Thú cưỡi = Monster được quy định trong danh sách và được thả trong Map. Một số loại thú cưỡi phải Unlock bằng Quest hoặc Random Event hoặc hạ nó trong S.Dungeon với xếp hạng SSS như: Hộp biến hình (Transformer cube), Fire Flying Sword, Thunder Flying Sword, Swan Wing, Satan Wing, Flying Board 6: Job limit: ??? (tính sau) - Char job Limit: 2 7: Boss area 1 preview (1% completed) sry, đang sốt nhưng cố hoàn thành cái basic map để mọi ng xem trước, sau sẽ hoàn thiện.... á chù!
^ Thì bản này cho .. Cứ giới hạn cho offline mode là được mà Fly thì khi ở battle mode giới hạn chứ nhỉ .. Có hết tên/chart cho nhân vật rồi à .. Vứt lên đây luôn đi, ngại thì pm ta xem với .. Ta nghĩ là nên đút cái option cho phép chỉnh easy-hard-extreme-God vào bar option để người chơi tùy chỉnh ngay trên dungeon luôn ..
thế thì có người chịu k nổi đấy bt thì 150 monster cùng xuất hiện, lên 1 cấp tăng 50 con nữa kèm dmg/hp/armor cộng dồn... thì k ai chịu nổi đâu vả lại sẽ xuất hiện bug: Đi Easy chỉnh lên Hard ngay trong Dung khi còn 1 con -> +50 =51 monster thì chỉ cần dọn 51 con đó là được Hard Challenge Reward sao? sẽ cho kết nối để đánh Dungeon LAN, hay Friendship Challenge Dungeon... cái này chắc để năm sau vì chưa học vụ cho phép tạo NETWORK :P Char name việt hay anh để biết :o Char TV - Marriage: Tiểu Ly // Fem - Tiểu thư (FULL RP:+10 Rose Coin mỗi tuần - dùng để trả phí nghiên cứu Vũ khí biến hình, nâng cấp Hộp biến hình (thú cưỡi)) Hải Linh // Fem - Người ở Hoành Long // Mal - Chủ vườn cây Thiên Nhật // Mal - Chủ trại ngựa (nếu lên FULL RP và kết hôn: ngựa luôn MAX RP & No Harness Effects với người chơi) Nguyễn Hà // Fem - Người bán dạo (nếu lên FULL RP: Tăng tỉ lệ có được đồ quý lên 3%, tăng giá của sản phẩm từ trang trại lên 5%) Ngọc Trang // Fem - Kiến trúc sư (được giải cứu mĩ nhân nhé! nếu bé này lên FULL RP thì sẽ được giảm tiền cho việc nâng cấp / xây dựng xuống 10%) Thành Đông // Mal - Nhạc sĩ Đại Thành // Mal - Tiến sĩ (nếu lên FULL RP: giảm tiền nghiên cứu / nâng cấp Vũ khí biến hình & Hộp biến hình, giảm thời gian nghiên cứu, giảm chi phí nghiên cứu, giảm phí sản xuất phân bón siêu hạng xuống 5%)
Ta nghĩ nên convert thành tên Eng cơ bản (Những cái tên mà hay dùng trong game-verse nói chung), ta sợ dùng tên Vi sẽ kén người lắm, discussion cũng khó .. Network thì ta invest vào cho ... (Có điều hồi đại học ta không có chuyên khoản security với transfer data, có lỗ hổng nào thì chắc chịu; dùng nguyên kit thôi =='') Gắn tag easy/hard/v.v.. vào những con quái xuất hiện, như vậy khi change mode mà con quái cuối cùng gắn liền easy tag thì không tính. Để cho đỡ phải rắc rối, ta khuyên là các mode easy/hard đều gắn liền quái, đừng interfere vào nhân vật, như vậy việc gắn tag vào quái sẽ giống như thay đổi màu con quái vậy. VD thu phục con Sheep màu xám (easy) thì về sau thu phục Sheep cầu vồng (God-like) sẽ khác nhau và người chơi thích thú hơn. Như vậy chỉ cần tô màu lại model thôi, cái này chắc chả mất thời gian mấy :) -Easy: Gray monster (50%HP//ATK/DEF) -Normal: Brown/White monster (100% HP/ATK/DEF) -Hard: Gold monster (200% HP/ATK/DEF) -God-mode: Rainbow monster (500% HP/ATK/DEF) Trong các mode người chơi đều có thể sử dụng skill/AI/Special Force mà không bị ngăn cản gì. Còn challenge thì bắt limit đống đó đi là xong Phân loại HP/ATK/DEF cho nó dễ tính toán, DMG ta nghĩ là để tính trong code khi viết thôi .. Ta thích bàn luận với cách nhìn của người chơi hơn ..
challenge limit number NPC người chơi đc đem theo, nhưng còn quái thì gắn TAG cũng đc, nhưng k nên cho hiển thị tên quái, chỉ hiện trên thanh máu của nó thôi cho đỡ rối còn cái vụ Skill/AI/SF thì có cấm người chơi đâu? chỉ có quái trong dung mới bị ảnh hưởng thôi chớ? mà game chỉ có kết nối LAN thì đâu cần bảo mật làm gì :P
Thì ta cứ tưởng ... LAN thì hơi phế nhẩy ==''... Ít nhất cũng phải tạo VLAN dạng Hamachi rồi chiến qua net mới đang chơi, mà thôi lúc đấy được sponsor tính sau ..
VLAN thì sẽ có thông qua update patch, chứ giờ tập trung cho Offline/LAN mode đã chắc phải tìm người tạo 3D model cho map thôi, em k tải được cái Lightwave với Blender về để làm new update for Map, include Hidden spot, Hidden portal to mini challenge dungeon