Mời anh em vào bang SunMoon sv Eng US

Thảo luận trong 'Cửu Âm Chân Kinh' bắt đầu bởi jackykuk, 23/12/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. blu[e]yes

    blu[e]yes Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    335
    Nơi ở:
    Chỗ ấy đấy !!!
    Cuối cùng cũng lên tới đây..Để mình nói cho bạn K đc rõ. Mình và chik với low, đã quen nhau từ 4,5 năm trước rồi,và chơi chung với nhau liên tục ..nên ko cần bạn phải giới thiệu mình vào team của chik và low. Mà chính Maxi giới thiệu bạn cho mình,để anh em chơi chung game với nhau cho vui.. Còn bạn bảo là vì mình mà bạn phải out team đi wa SunMoon,thì mình cho bạn nói lại..Chính BẠN là người chê VietMafia và chê Team này gà,ko đủ sức đi TV,GCC...bạn cần thì mình còn chat record đó..và cái đoạn chat của bạn với low như thế nào thì bạn nhớ rõ giùm luôn.
    Mình làm leader như thế nào thì người ta biết,còn bạn tối ngày online afk,kênh G im re.. Lúc mình hô hào anh em đi vận tiêu xây dựng bang hội,bạn ở đâu?? mà mở miệng ra là hướng dẫn với cả giúp đỡ ? Mình KICK bạn vì lúc sáng bạn cầm 1 con clone hay main gì đó ở DEMI,mà SUNMOON thì đang pk với DEMI,mình ko chấp nhận chuyện đó..thêm việc bạn ko bao giờ chat clan + contribute = 0..đó là lí do mình kick bạn. Nói thẳng ra nếu mình thù oán với bạn,mình chơi tiểu nhân thì lúc mình lên leader đã kick bạn rồi,chẳng chờ đến hôm nay. Thôi,nói đến đây,bạn 4x tuổi rồi, chịu khó đọc và hiểu..đừng la làng lên chi nữa,chỉ hạ nhân phẩm của bạn thôi.
    Vì Maxi bảo bạn 4x tuổi,nên từ lúc bạn chửi đổng trên kênh G đến giờ,mình chưa buông 1 câu nặng lời với bạn,là coi như đã tôn trọng bạn lắm rồi.. lớn rồi,còn 1 chút tự trọng..thì nên để cho người ta tôn trọng đi.
     
  2. mrlevitan0602

    mrlevitan0602 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Bài viết:
    87
    nói 4x tuổi em chẳng tin,lên đây cm tưởng đâu trẻ trâu con nít ranh.lead của cả 1 cái G ko phải để bác nhục mạ theo kiểu đầu đường xó chợ,hãy cư xử như 1 người có học.để những người khác nhìn vào còn có cái để tôn trọng.chứ 1 câu nói của bác ko đủ trọng lượng để cả 1 cái G phải thay lead đâu
     
  3. d3sp3rad0

    d3sp3rad0 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Bài viết:
    62
    Xin lỗi bạn, nếu như mình có clone bên demi bị kick là chẳng có gì tức, vấn đề là thằng Chloe. nó kiếm cớ để kick hết sức là ngu xuẩn. Mình chơi 2 account đều trong team chế đồ của bang chủ Dongfanbubai, một account đi TVB mỗi tối với team, 1 account treo máy auto nuôi tằm, trồng cây kiếm nguyên liệu chế đồ cho team, 2 account đều trong bang SunMoon. Không hiểu ở đâu ra 1 account clone bên demigod. Tìm lý do gì cho nó có hợp tình hợp lý chút, một cái lý do ngu xuẩn như vậy mà cũng nghĩ ra được sao. :)
     
  4. d3sp3rad0

    d3sp3rad0 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Bài viết:
    62
    Mình có ở clone ở demigod hay không thì hỏi những người này đi, từ trái qua phải, FallingDevil, foreverbaby, Xonat Moon trong team của mày luôn đó, và người cuối cùng là người bị kick, phía trước, chính giửa là Bang chủ củ DongFanbubai, mày làm bang chủ mà đi thù cá nhân, không xứng. Còn dùng lời lẽ lịch sự hay không cũng tùy người, đối với những người như mày cần gì phải dùng lời lẽ lịch sự.
    [​IMG]
     
  5. Crashed

    Crashed Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/6/07
    Bài viết:
    474
    Up tấm hình lên đây chi vậy ta, toàn đực nhìn chán chết ;)) (cũng may mà trước giờ chưa chụp hình chung với ai trong game....thì phải, lỡ có rồi bị up lên thì xấu hổ lắm T_T)

    - Góp ý cá nhân thôi, chuyện cũng ko có gì lớn, nếu bỏ qua đc thì 2 bên mỗi người nhịn 1 câu thì chuyện sẽ êm xui thôi.

    Trờ lại vấn đề chính đi, tìm đâu ra 1 Guild VN để có thể tập họp mọi người ? Và tìm đâu ra 1 Leader có thể lãnh đạo tất cả ? Nếu có thì tui sẵn sàng nộp đơn xin vào Guild đó (mặc dù hơi gà chút nhưng mong mọi người đừng chê :">)

    P/s: có câu này muốn hỏi mọi người luôn, mấy cái workshop đi instance nào thì lụm được vậy ?
     
  6. huyhoan89

    huyhoan89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    27
    ai có cái gỉt code share cho em 1 cái với, muốn chơi mà kiếm mấy ngày không ra :(
     
  7. mrlevitan0602

    mrlevitan0602 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Bài viết:
    87
    vậy thì bác giải thích cho đàng hoàng đi,mất gì đâu,bác lớn rồi,cái gì ra cái đó,bác nói như kiểu thế thì chẳng có ai muốn tìm hiểu bác đúng hay sai đâu
     
  8. jackykuk

    jackykuk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    32
    Chài ơi, đọc từ đầu đến cuối cũng chưa chốt lại , vậy 2 người nghe em nói xíu :
    _Anh Chloe : cái acc của a K bên Demi là gì thế, a K nói là không bao h có 1 acc nào bên Demi, anh có lưu record lại đoạn chat giữa acc đó với anh không ?
    _Anh K : cái gì cũng từ từ, anh lên kênh G chửi loạn xạ như thế thì còn thể thống gì, dù sao cũng toàn anh em quen biết, anh có giận thì nói từ từ để anh em giải thích, anh chửi um sùm như vậy rồi post lên đây, người ngoài người ta nhìn vào thì em là người mất mặt chứ ai, giữ thể diện cho em chứ.
    Ps : Mình với anh Chloe đều là BC của SunMoon, thực tế là 1 mình mình thì không thể nào gánh vác G phát triển tốt được, từ lúc anh Chloe lên BC, G phát triển rất tốt, nhìn vào Rank server , rank escort đều nằm hàng top, main house + 1 số nhà đã up thành công cũng nhờ vào sự nhiệt tình của anh Chloe và team, cho nên không có chuyện anh Chloe không đủ khả năng để lead cùng với mình .

     
  9. huyhoan89

    huyhoan89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    27
    tự quote vậy :( :( help me :( muốn chơi quá mà kiếm 2 gày rồi ko ra
     
  10. blu[e]yes

    blu[e]yes Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    335
    Nơi ở:
    Chỗ ấy đấy !!!
    Già đầu rồi..làm nhều việc xấu lắm hay sao mà lúc nào cũng sợ người ta nghĩ đến việc làm của mình rồi chơi đểu mình? =]] mình nói cho bạn biết,mình chơi game nhiều,box l2,ptv,GW2,9D mình đều làm G leader ở đó, mình ko rãnh để mà thù vặt chuyện của bạn. còn bạn thắc mắc thì bạn hỏi BKP bên VietMafia coi mình nói lí do vì sao bạn out G đi,mình nói đỡ là bạn có anh em bên SunMoon nên qua,hay là mình nói là bạn chê người ta gà,ko đủ thực lực nên bạn bỏ người ta mà qua? Đừng mở miệng ra là tỏ vẻ mình cao sang quá bạn à. Còn cái leader của SM,mình nói thật là DF kêu mình làm, chứ ko phải mình abc xyz gì để dành đâu bạn, Jack bước lên kêu trả lại thì mình trả liền à, yên tâm.. Khỏi post hình làm gì, mình đã nói rồi, Maxi giới thiệu bạn,nên mình hoan nghênh,hợp thì chơi,ko thì xé ra thôi. Time của mình dành hết để build item cho team và cho G, mình ko rãnh để dành time cho 1 người mà đến cái cơ bản nhất là tôn trọng anh em cùng team cũng chẳng có đâu bạn à.
     
  11. chipchipkuku

    chipchipkuku Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/11/08
    Bài viết:
    1,012
    Gớm, bị bệnh ảo tưởng sức mạnh à =)) lại còn kiếm cớ để kick nữa chứ =))
     
  12. Crashed

    Crashed Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/6/07
    Bài viết:
    474
    Nói đến vụ up nhà thì hiện giờ mình đang có kha khá NL, gom hết lại nếu may mắn chắc cũng up đc nhà lv3, có điều chưa được duyệt nên chưa xuất kho thôi :">

    P/s: câu hỏi của mình vẫn ko có ai giải đáp :(
     
  13. d3sp3rad0

    d3sp3rad0 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Bài viết:
    62
    Thứ nhất
    Mày biết tao lớn tuổi hơn mày mà, mày kick tao ra bang có nói với tao tiếng nào không?
    Thứ nhì
    Trước khi tao chửi mày tao đã nhắn tin cho Jack hỏi tại sao kick và tao có pm với mày hỏi tại sao kick, lúc đó mày không thèm trả lời, trong khi account kia của tao còn trong bang thấy mày đang nói chuyện tàm xàm trong bang, chờ hoài không thấy trả lời.
    Mày không tôn trọng người khác thì sao bắt người khác tôn trọng mày. Cái thứ thù vặt như mày cũng đòi làm bang chủ, tao khinh!!!
     
  14. blu[e]yes

    blu[e]yes Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    335
    Nơi ở:
    Chỗ ấy đấy !!!
    mở miệng ra là thù này thù nọ...ờ giờ thì thù bạn rồi..vui ko :|
    P/S : nhìn câu của bạn lúc pm,thì ông nội mình cũng chẳng muốn đá động đến bạn,chứ đừng nói đến mình...mà từ lúc bạn ra đi ko lời từ biệt,thì mình cũng chẳng cần bạn phải để ý gì đến mình nữa rồi..hay là giờ quay lại thấy ae ngày xưa mà bị bạn chê là gà hơn bạn..nên đâm ra bứt rứt khó chịu? đứng ngồi ko yên?
     
  15. HoaHoa.

    HoaHoa. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/12
    Bài viết:
    57
    Anh này là ai thế , cho xin cái tên tiện cho việc hóng hớt nào :)
     
  16. d3sp3rad0

    d3sp3rad0 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Bài viết:
    62
    Ai ra đi không lời từ biệt, team lúc đầu thỏa thuận với nhau hết rồi, mày tự tách ra riêng, kêu tụi nó chế đồ phục vụ cho mày, từ lúc tao out bang VietMafia qua bang SunMoon thì mày không nói chuyện với tao nửa, mấy mấy đứa kia cũng làm lơ luôn, tao điện thoại, nhắn tin, vào game pm đều không thèm trả lời, không cho tao chơi cùng team thì tao qua team khác. Tao chưa có trách hay nói gì mày hay tụi nó tiếng nào. Mỗi người có con đường riêng mạnh ai nấy sống, tao chưa đông chạm gì tới mày. Giờ mày thù cá nhân, kick tao ra bang không thèm nói tiếng nào. Lúc mày kick tao ra bang là tao đang ngồi uống cafe với Xonat Moon trong team của mày đó. Nếu mày không thù cá nhân thì mày hỏi nó 1 tiếng xem tao có account clone bên demigod không hoặc hỏi bang chủ củ Jack 1 tiếng là biết ngay. Mày thù cá nhân kick tao ra còn bịa chuyện trên kênh bang là có account clone bên demigod, bao nhiêu đó cũng biết là mày hèn hạ cở nào Chloe. ( Blu[e]yes )
     
  17. mrlevitan0602

    mrlevitan0602 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Bài viết:
    87
    bác là người trong cuộc,bác phải nói cho người ta,chứ người ta ko phải là con bác mà hết pm người này,hết pm người nọ.còn bác kêu thích ngang bằng,ko thích làm lính,thì có ai ép đâu,chơi ko hợp thì thôi,anh em chơi với nhau cho vui,chỉ là 1 cái game,có nên ăn thua thế ko? em chẳng phủ nhận,em được Chloe cho đồ,nhưng ko chỉ 1 mình Chloe,mà còn rất nhiều ae khác trong G giúp đỡ,ở vị trí của em,bác nói như thế thì cũng bằng thừa.từ 1 thằng newbie vào game,ai giúp em thì em nể.mà em cũng chẳng nhận không công của ai.bác đừng lôi chuyện ngta ném tiền vào để có người làm lính,người ta bảo bác ko biết nghĩ đấy.có nhiều thứ,tiền chẳng bao giờ mua được.
    Chloe nhận lead do nhiều người góp ý,do jack nhường,bản thân ông ý cũng ko ham,em trực tiếp nghe chuyện này.nếu bác còn tự trọng,stop here,giải quyết mọi chuyện theo tình anh em.còn bác cứ muốn nhục mạ người ta cho được,tùy bác thôi,chẳng ai nghe đâu
     
  18. LeoV2F

    LeoV2F Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    139
    Nơi ở:
    Đà Lạt
    Hic acc bị kick có phải là acc YuNiang cũ của mình ko? Đau lòng xiu xíu ^^
    Thôi thì cũng chỉ là Game, mọi người nhường nhau xíu và vui vẻ lại đi :)

    À mà mình thấy Chloe. cũng gần gũi mà hay giúp đỡ thành viên lắm! Nên chắc mọi việc đều có nguyên do cả. Các bác hẹn nhau 1 buổi offline để giải quyết đi :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/13
  19. d3sp3rad0

    d3sp3rad0 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Bài viết:
    62
    Bác có con đường của bác, chơi không hợp thì thôi, đường ai nấy đi, mình có nói gì Bác tiếng nào không. Tưởng lúc trước đi uống cafe chung nhờ chế dùm đồ, bác không chế thì thôi, mình cũng chẳng trách Bác tiếng nào hết, mình kiếm team khác mình sống, nước sông không phạm nước giếng. Mình chỉ tức thằng bang chủ Chloe. chơi bần, kiếm cớ kick mình ra bang
     
  20. LeoV2F

    LeoV2F Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    139
    Nơi ở:
    Đà Lạt
    Giờ mới biết mặt! Nhìn bác nào cũng trẻ trung nhỉ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này