Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. findingmagic

    findingmagic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    42
    Thêm như thế nào vậy bạn chỉ mình dc ko, chứ làm theo bạn nói như trên thì tower của máy kill nó cung tính 1stblood thi hơi kỳ, mình chỉ cần là skill bất kỳ và hero bất kỳ hạ đối phương đếu tính 1stblood cả :)
     
  2. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    thì điều kiện là "killing unit is a building equal to false", thế thôi :|
     
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Hoặc

    Mã:
    Conditions
        ((Owner of (Killing unit)) controller) Equal to User
    
     
    DQM, Evil2005, phamlythanh and 60 others like this.
  4. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai hướng dẫn cho em cái vụ ko chuyển tiền đc và ko nhặt đc item của nhau với
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1.FAQ: http://forum.gamevn.com/showthread.php?956566
    Chỉnh số lượng tiền chuyển mỗi lần click trong F11 ở đâu? Muốn disable khả năng chuyển tiền cho đồng đội thì làm thế nào?
    Advance -> Game constant...
    Ally Trading Increment-Control Click
    Ally Trading Increment-Normal Click
    2 cái này nằm ngay đầu tiên đó. Muốn disable chuyển tiền thì chỉnh 2 cái này = 0 hết

    2.Cách làm đơn giản nhất là set custom value của item đó thành PlayerId,khi nhặt lên nếu Owner của unit không khớp với custom value của item đó thì tự động cho drop,thủ công tỉ mỉ hơn thì tham khảo các system repice và owner item ví dụ: http://www.hiveworkshop.com/forums/...a-210505/?prev=of=downloads_month&r=20&page=7
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/13
  6. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho em hỏi trigger All Random của em sai chỗ nào mà nó chỉ chọn cho mỗi thằng Player 11 thôi là sao (map của em chọn tướng bằng Double Click)

    [SPOIL]
    Mã:
    All Random
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -ar as An exact match
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -allrandom as An exact match
        Conditions
            AllPick Equal to False
            AllRandom Equal to False
        Actions
            Set AllRandom = True
            Trigger - Turn off All Pick <gen>
            Trigger - Turn off Time 15 <gen>
            Trigger - Turn off Random <gen>
            Trigger - Turn off Repick <gen>
            Trigger - Turn on Gold <gen>
            Game - Display to (All players) for 5.00 seconds the text: (Playername[1] + ( ®· bËt chƠ ®é  + (Playercolor[1] + All Random|r)))
            Game - Display to (All players) for 5.00 seconds the text: Mäi ng­êi sÏ ®...
            Wait 1.00 seconds
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set CurrentSelectedUnit[(Integer A)] = No unit
                    Set HasSelectedHero[(Integer A)] = True
                    Set Random_Point[1] = (Center of Region 007 <gen>)
                    Set Random_Point[2] = (Center of Region 008 <gen>)
                    Set Random_Point[3] = (Center of Region 031 <gen>)
                    Set Random_Point[4] = (Center of Region 032 <gen>)
                    Set Random_Point[5] = (Center of Region 023 <gen>)
                    Set Random_Point[6] = (Center of Region 026 <gen>)
                    Set Random_Point[7] = (Center of Region 025 <gen>)
                    Set Random_Point[8] = (Center of Region 028 <gen>)
                    Set Random_Point[9] = (Center of Region 030 <gen>)
                    Set Random_Point[10] = (Center of Region 029 <gen>)
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Player((Integer A))) Not equal to Player 11 (Dark Green)
                            (Player((Integer A))) Not equal to Player 12 (Brown)
                            (Player((Integer A))) Not equal to Neutral Hostile
                            (Player((Integer A))) Not equal to Neutral Passive
                            ((Player((Integer A))) controller) Not equal to None
                            ((Player((Integer A))) slot status) Equal to Is playing
                        Then - Actions
                            Wait 0.10 seconds
                            Set Random_Group = (Units owned by Neutral Passive matching ((((Matching unit) is A Hero) Equal to True) and (((Matching unit) is alive) Equal to True)))
                            Set Random_Hero[(Integer A)] = (Random unit from Random_Group)
                            Unit - Create 1 (Unit-type of Random_Hero[(Integer A)]) for (Player((Integer A))) at Random_Point[(Random integer number between 1 and 10)] facing Default building facing degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Player((Integer A)))
                            For each (Integer B) from 1 to HeroCount, do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            (Unit-type of (Last created unit)) Equal to HeroType[(Integer B)]
                                        Then - Actions
                                            Player - Set name of (Player((Integer A))) to (((Name of (Player((Integer A)))) +  () + (HeroName[(Integer B)] + )))
                                            Set Playername[(Integer A)] = (Playercolor[(Integer A)] + ((Name of (Player((Integer A)))) + |r))
                                        Else - Actions
                            Camera - Pan camera for (Player((Integer A))) to (Position of (Last created unit)) over 0.00 seconds
                            Game - Display to (All players) the text: (Playername[(Integer A)] + ( ®· chän ngÉu nhiªn ®­îc  + (Playercolor[(Integer A)] + (Name of (Last created unit)))))
                            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Last created unit) using Abilities\Spells\Human\Resurrect\ResurrectTarget.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Unit - Explode Random_Hero[(Integer A)]
                            EGUI Leak - Destroy Random_Group
                            EGUI Leak - Remove Random_Point[(Integer A)]
                        Else - Actions
            Trigger - Run AI Start <gen> (checking conditions)
    [/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/13
  7. Handsomeboss

    Handsomeboss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Bạn thử cách dùng chiêu phỏng theo chiêu biến chaos của Illian chưa, chỉnh attack speed con Hero cần biến thành còn 0.5 hay 0.2 giây là điên liền chứ gì.
     
  8. chulan

    chulan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Bài viết:
    89
    NgocLeo bạn có thể làm cho mình 1 map demo spell con hero Minh giáo kiếm và thúy yên đao ko ? nếu được mình cám ơn bạn nhiều .:5cool_ops:
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Skill như nào,bạn miêu tả thử xem.
     
  10. Jolli Sheny

    Jolli Sheny Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    315
    nhầm rui bạn,chém điên là nhảy lung tung đó >"< như dday
     
  11. chulan

    chulan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Bài viết:
    89
    + skill Thánh Hỏa Phần Tâm và skill Vạn Vật Câu Phần của hero Kiếm Minh
    + skill Kháng Long Hữu Hối và skill Phi Long Tại Thiên của hero Chưởng Cái
    Map Thiên Kiếm - Chí khí đó . :9cool_haha:
     
  12. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    [​IMG][/IMG]
    Ai giúp tôi làm như thế nào để nhà farm mổi khi update thì được thưởng vàng không.Và hiện vàng giống map troll.
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Cái này ko phải đơn giản sao?

    Trigger _ AddGroupFarmBounty
    Event __ A Unit finish a upgrade
    Condition
    ______ Unit type of (Trigger Unit) == FarmA
    Actions
    ______ Add (Trigger Unit) to BountyFarmGroup

    Trigger _ GroupFarmBounty
    Event __ Every # seconds
    Condition
    Actions
    ______ Pick every units in BountyFarmGroup
    __________ Add 1 gold to (Owner of (Picked Unit))
    __________ Set LeakPoint = Position of (Picked Unit)
    __________ Create and display texttag at LeakPoint
    __________ CustomScript call RemoveLocation(udg_LeakPoint)
     
    phichcoi, phutu01, phylia and 67 others like this.
  14. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95

    cám ơn cậu.Nhưng kiến thức trigger tôi còn khá mơ hồ - Nên cậu có thể cho mình map demo luôn nha - đi kiếm mấy cái câu lệnh trgg hơi chuối.
     
  15. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    À mà ai cho mình hỏi, làm thế nào để khi up map lên epicwar mà nó hiện cái ảnh mini k??? Mình up map lên nó toàn hiện mini map thôi @@
     
  16. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    Không ai giúp tôi hết trơn.Ai biết làm ơn giúp tôi viết trigger hoàn thiện dùm đi.Và cách thức giống như tấm hình(tiền hiện lên theo như hình - khi up nhà lên tiền lên theo cấp độ nhà).Cám ơn lia lịa nếu ai kèm theo map demo.
     
  17. chulan

    chulan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Bài viết:
    89
    Ai giúp tui cái này với . Giờ tui muốn tạo 1 item (vàng) giống như bốc thăm trúng thưởng lệ phí mua là 1000 gold và phần thưởng của item (vàng) đó 80% ra 500 gold , 70% ra 1000 gold , 50% ra 2000 gold , 25% ra 3000 gold , 10% ra 5000 gold . Ai biết chỉ với đây là map Test đây các bạn download về làm : http://www.mediafire.com/?j2k4twghj3g54fe
    Làm xong post lên cho tui nha cám ơn nhiều :9cool_haha:
     
  18. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Cho em hỏi tô màu người của Hero, Unit kiểu gì. Bữa em thấy có map thằng Invoker toàn thân người của nó đỏ hết à. Vậy làm sao đổi kiểu đó vậy. Ai chỉ em với
     
  19. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ko hiểu ý lắm ? tức là upgrade nhà thì mới dc + tiền hay + gold / s rồi upgrade lên thì lượng g/s tăng thêm ?

    [​IMG]

    Chọn Screnario -> Map Description rồi chuyển sang khung Option để dc hình trên. Bạn chọn phần "Hide Minimap ..." là ok

    [​IMG]

    Red - Green - Blue tương ứng với độ mạnh của 3 màu. (ví dụ Giảm Red với Green xuống 0 còn Blue 255 thì con đó sẽ xanh lè, tất cả = 0 thì màu đen, tất cả 255 thì sẽ là màu cơ bản của unit)
     
    bahomao12345 thích bài này.
  20. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Thanks. ĐÃ +Rep ^_^. Cảm ơn nhìu lắm

    Bằng chứng là đã +
    Mã:
    You cannot give Reputation to the same post twice.
     

Chia sẻ trang này