[PS3-PSN] DmC: Devil May Cry

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi DaivyPhuong, 11/1/13.

  1. nghja_lieu

    nghja_lieu The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    2,246
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Tương lai của DMC phụ thuộc vào doanh thu và phản hồi của DmC nữa
     
  2. Gregar

    Gregar Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    1,156
    ^ Ko đến mức như Mega Man đâu :'(
     
  3. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Công nhận là lố bịch thật, tự nhiên nghĩ sao chêm cái tóc đẹp của Dante cũ vào mặt thằng mới này nhìn còn tệ hơn, chưa kể mấy cái bộ Neo Dante gì đó nhìn xấu kinh dị... sai lầm thật sự là để cho NT reboot dòng này để làm cho mọi người phải đem 2 Dante ra so sánh, thằng MC này mà tên khác thì có lẽ không bị so sánh vậy đâu, làm mất hình tượng bá đạo của Dante thật.

    Hình tượng cool của Vergil ngày nào:

    [video=youtube;R_53jO8Ht7Y]http://www.youtube.com/watch?v=R_53jO8Ht7Y[/video]


    và Dante cực kì manly của ngày nào đầy sức quyến rũ, cuồng dại, bất cần đời, nam tính:

    [video=youtube;PMXDiyaKycY]http://www.youtube.com/watch?v=PMXDiyaKycY[/video]


    2 anh em làm điên đảo gamer ngày nào giờ đã bị hạ xuống thành 2 người với tính cách quá bình thường trong DmC. Chả trách sao ai cũng tiếc lên tiếc xuống, mặc dù muốn tặc lưỡi cho qua chấp nhận và cố nghĩ sao cho anh Dante này hơn anh cũ dù là 1 chút nhưng tìm chẳng ra điểm nào hơn nên vẫn tiếc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/13
  4. Valen_Leon_Van

    Valen_Leon_Van Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    423
    Nơi ở:
    Demon World
    Phải đợi thêm một thời gian nữa. Game mới ra có 5 ngày, đã biết được bán bao nhiêu đĩa?
    Thường thường phải đợi đến cuối Q1, đến lúc Cap nó công bố bản báo cáo kết quả kinh doanh thì mới biết.
    Em hông có face :)
     
  5. zantan

    zantan The Dragonborn CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    19,561
    Thường game mà doanh thu tốt thì công bó nhanh lắm. Tiêu biểu là "god" COD! Còn đợi cả quý mới nói thì thường ko tốt lắm. Nhưng GOW doanh thu tầm 4m, thì dmc này cỡ đó là ổn rồi.
     
  6. Megalodon

    Megalodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Kỉ Oligocen
    Vậy thì tạo Face đi em:4cool_beauty: tham gia thảo luận về combo với bọn này cho vui :6cool_smile:
     
  7. Valen_Leon_Van

    Valen_Leon_Van Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    423
    Nơi ở:
    Demon World
    Thị trường shooter rất thịnh nên doanh thu của series đó cao vời vợi là bình thường.
    Nhưng thị trường chặt chém thì rất kén người chơi. Ngoại trừ cái tên lớn như GOW (được hậu thuẫn bởi tên tuổi của Sony) thì Không phải game chặt chém nào bán ra cũng đạt đến con số 2m. Xin đơn cử sale của mấy game ra trong vài năm nay như Bayonetta, NG3 và Darksiders 2.

    DmC mà muốn được số 2,3m như hồi DMC4 ra quân sợ là hơi khó. Thằng này đang bị gạch đá không thương tiếc, sắp tới còn bị cạnh tranh bởi MGR và GOW:A nữa.
     
  8. patapon95

    patapon95 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    3,156
    Ồ ! Thánh phương nào vừa về đây ? Nếu nó ko lấy cái tên Devil May Cry thì có ai chê đâu, ai cũng công nhận Dante mới quá xấu và gameplay được mà ! Chú mới là thằng đồng bóng trên trời rơi xuống đấy =)).
     
  9. hoanglam5705

    hoanglam5705 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/12/06
    Bài viết:
    1,876
    Nơi ở:
    Devil Cave
  10. akf

    akf T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Bài viết:
    580
    Nhân vật của DMC 3, 4 được tạo stereotype kiểu anime, thằng thì cố cool maximum, thằng thì lạnh lùng băng giá, hấp dẫn người trẻ và chủ yếu ở những nước ảnh hưởng nặng anime như VN, chứ cũng chả phải xuất sắc lắm, DMC 1 thì còn mới và cũng mature hơn. Kiểu tóc trắng cũng vậy, ko phải cũng thích, như lúc chơi DMC 4, tôi nghĩ: đm, lại 1 thằng tóc trắng nữa, ko có mới hơn à. Nên thấy thằng tóc đen ở bản mới thấy ok lắm, nó bị đánh bầm dập cũng thích hơn cái thằng lúc nào cũng ra vẻ vô đối ở phần trước. Mỗi người một ý, chả ai bắt được ai câm mồm, đĩa thì pre order cũng bằng bản 4, nhìn review chắc sau bán cũng tương đương, với game reboot thằng khác làm là ok rồi.

    Capcom khôn lắm, nhân vật còn hấp dẫn thì bám như đĩa đến nhàm (Jill, Chris, Leon....zzzz), nên nếu thằng Dante cũ thực sự hơn hẳn thằng mới như các cậu nghĩ thì còn xuất hiện dài dài, yên tâm đi. Còn nếu bị chìm như Onimusha (fu ck -___-) thì cũng phải chấp nhận là cái mình thích ko đủ hấp dẫn thôi.
     
  11. Gregar

    Gregar Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    1,156
    Hóng mãi mới được một bác nói chuẩn.
     
  12. kratoshn

    kratoshn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/11/07
    Bài viết:
    661
    Nơi ở:
    [=> C.O.G.C <=]
    "Thế éo nào" cứ chê thằng dante mới xấu là mấy chú ở đâu chui ra ném gạch, kêu fanboy, fanboy đây rồi...! fanboy chỗ éo nào. Cảm nhận thấy nó ko đẹp như thằng cũ thì chê chứ làm dek gì mà fanboy.
     
  13. zantan

    zantan The Dragonborn CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    19,561
    Có câu mỗi người 1 ý, chẳng bắt đc ai câm mồm thì đúng rồi. Bạn ko thích main DMC thì cũng ko ép đc người đã thích và cuồng.
    "nếu thằng Dante cũ thực sự hơn hẳn thằng mới như các cậu nghĩ thì còn xuất hiện dài dài" thì ko biết! Doanh thu chưa công bố nên chả biết! Nếu dmc bán tốt thì dĩ nhiên dmc2 là chuyện bình thường, còn DMC5 cứ chờ đó. Ngược lại thì hơi lo, có thể Cap dẹp luôn dòng DMC luôn. Vì rõ ràng dòng DMC doanh thu cũng ko quá hoành tráng, chỉ là 1 tựa game hay trong dòng hạk&slash. Vì vậy với những fan cũ của DMC ủng hộ hay fản đối bản này cũng nhức đầu lắm
     
  14. Nazca9547

    Nazca9547 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Bài viết:
    324
    Xin lỗi bạn chứ không chỉ là Việt Nam, châu Á mà cả thế giới đều thích Dante và Vergil cũ hơn :4cool_doubt:
    Nhắc tới Onimusha, chờ mãi chả thấy bản 4 :-< Mình thích 3 bản đầu hơn là cái Dawn of Dreams
     
  15. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,728
    Nơi ở:
    Area 51
    Design là một phần thôi, cái mà để lại ấn tượng cho người chơi chính là tính cách của các nhân vật thông qua cử chỉ, hành động, lời nói trong game của phiên bản cũ. Mình thấy bản reboot này cũng được nhưng mà nsx hơi lạm dụng mấy từ tục như FU, sh***.... cái này nghe riết nhàm lắm rồi may ra đưa anh Tucker nói thì còn cười được, cốt truyện dẫn quá nhanh và quá xàm (Dante mang nửa dòng máu quỉ & nửa máu thiên thần nhưng rốt cuộc trong này toàn đánh nhau với quỉ, chả có cái gì liên quan đến thiên thần trừ cái biểu tượng sau lưng ảnh, một chiêu hợp thức hóa cốt truyện quá fail). Còn đâu độ những con boss hay các đòn combo đánh muốn đập nát tay cầm, còn đâu chế độ DMD thần thành khi mà phải nhìn anh Dante tử ẹo liên tục suốt mấy giờ liên tiếp ( Đây có phải DMD không nhỉ? Mình đánh họa lắm quên nhấn evade mới dính đòn mà chết):3cool_nosebleed:

    Và một cái nữa là trải qua 4 phiên bản cũ ít nhiều trong game đều có một cái gì đó đúng hoặc gần với cái tên "Quỷ biết khóc", sang đây đánh từ A->Z chả thấy gì hết... dafuq?:5cool_sweat:
     
  16. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Để mà nói về lỗ hổng cốt truyện thì còn nhiều lỗ lắm:
    - "We're Nephilim, we're the only one who can defeat the demon king!" Cái kiểu plot này thấy ở manga nhật khá phổ biến, kiểu như chúng ta là X, nên chúng ta đặc biệt hơn các thằng khác vả có khả năng giết thằng boss Y. Nhưng ngoài câu đấy thì chả thấy giải thích gì thêm tại sao chỉ có Nephilim mới giết đc Demon King cả. Đâu chỉ có Nephilim mới bắt cóc được vợ con Mundus, đâu chỉ có Nephilim mới chém đc vào người thằng Mundus.
    - Rồi khi mà thế giới bị quỷ thống trị và đầu độc nhưng ít người chết, đến khi hell gate bị phá hủy, quỷ chạy long nhong ngoài đường giết người trên khắp thế giới, thì hai anh em lại an nhàn ngắm cảnh và bảo: "chúng ta đã giải thoát cho nhân loại", chưa kể đến trong trận chiến Mundus, bao nhiêu người trong thành phố đã tỏi, Nếu so sánh về số người thiệt mạng trước và sau khi nhân loại đc giải phóng khỏi ách đô hộ của Mundus thì cũng đáng ngại
    - Đặc biệt là cảnh mà Mundus nói rằng "Dante gây ra nhiều thiệt hại cho nhân loại hơn là Mundus". (VD: Steve Job có thể khá độc đoán, nhưng ông đem lại những bước tiến công nghệ, những sản phẩm tân thời, nhưng nếu ông mà phá sản, hàng triệu người sẽ mất việc, hàng trăm người vô gia cư..etc , khá giống với trường hợp của Mundus)
    - Rồi khi thằng Dante đâm Vergil ở trận cuối con Kat không can thì thằng Vergil chết chắc, trong khi DMC 3 thằng Dante nó còn tiếc khi để thằng Vergil ở lại Demon world.
    Bonus thêm quả game logic:
    [SPOIL][video=youtube;PPlKnx66kz0]http://www.youtube.com/watch?v=PPlKnx66kz0[/video][/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/13
  17. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,728
    Nơi ở:
    Area 51
    Ớ, cái quả Vergil khúc cuối trong DMC3 là do nó không muốn lôi thằng Dante xuống theo nên nó mới khứa tay Dante mà:6cool_beat_brick:
     
  18. fghfghdshg

    fghfghdshg T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/10/07
    Bài viết:
    607
    Nơi ở:
    TP HCM
    Các bác cho em thắc mắc chút, có phải nephilim có khả năng đi thông 2 mặt của trái đất ko, khi muốn chuyển từ thế giới này qua thế giới khác có cần ai giúp ko, sao thấy con kat cứ vẽ vẽ lúc đầu còn về sau thì dante tự đi luôn hả các bác. Con kat là human nhưng co khả năng gì vậy ạ???
     
  19. Nazca9547

    Nazca9547 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Bài viết:
    324
    Review của Angry Joe đây mọi người, công bằng nhất nhé :6cool_smile:

    [video=youtube;o4NaBrFkiDo]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=o4NaBrFkiDo[/video]​
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/13
  20. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Một game nằm ở khoảng giữa, không tồi cũng không tuyệt vậy mà có những điểm số như thế này:
    [​IMG]

    100/100 điểm, tuyệt đối luôn, game hạng AAAAAAAAAA.....AA! Thế mới biết để được những lợi ích từ quảng cáo khiến những trang web review tha hóa đến mức nào!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/13

Chia sẻ trang này