đi loanh quanh chả thấy cái có bán HM :( ở box mình có ai có game j 3ds k ? mới cho bay vita để múc con 3ds chưa có game j Ps: chảo cả làng ạ
^ nhìn con méo muốn cắn ghê à, có ai cho em xin góp ý về những thứ trong game * Có nên thêm vũ khí tương lai như súng ống hay không? Nếu thêm thì thêm khẩu nào? * Gậy biến hình (vũ khí) có thể biến đổi thành loại vũ khí nào? Thời gian duy trì là bao lâu (Energy=16000 tự nạp trong 2 ngày trong game - có trụ nạp trong khoảng 5 giờ trong game) * Character có nên cho dùng 1 súng lục + 1 katana hay không? * Có nên cho nhân vật lên cấp hay không? Em nghĩ sẽ thú vị hơn nếu chỉ số nhân vật phụ thuộc vào các kỹ năng sống hơn là dựa vào điểm số, và có nên hiện chúng hay không? * Max skill? * Cho phép dân làng tự nâng cấp nhà của mình sau một loạt sự kiện nào đó (chẳng hạn như cả làng bị bọn quỷ tấn công)-> Từ một làng nhỏ trở thành 1 thị trấn uy nga? * Ý tưởng cho các skill, có thể từ game khác cũng được * Các sự kiện ngẫu nhiên? * Các loại cây trồng mỗi mùa? cá mỗi mùa? cây ăn quả?... bla bla bla tại dạo này em đau đầu nên không nghĩ được nhiều ý tưởng :( sau khi tham khảo của các bác thì em mới thảo luận trong thread project để bàn về models của vũ khí... các vũ khí em sẽ cài: Bow: Hit= 1 / Mag= 1 / Total= 50 / 4 models cho: Hàn Hỏa Thổ Kim và 4 models cho boss Items Sword: Hit= 1 / Mag= Unlimit / Total= Unlimit / 4 models cho Mộc Thủy Lôi Độc Wand: Hit= 1 / Mag= Manalevel dungeon*2 + (số hit)*1.5) - ((skill force controller*0.05)%+(skill master of Power*0.2)%)) / 6 models cho Thủy Hỏa Mộc và 1 models cho Boss Items Hand Warp: Hit= số lần người chơi nhấn phím đánh phép / Mag= N/A / 4 models cho Khí Hỏa Hàn Lôi
xuống box mua bán, hoặc qua bên nintendo handheld hỏi ấy, bảo đảm đông vui @bbsa123: gọi hồn tên bill
* Có nên thêm vũ khí tương lai như súng ống hay không? Nếu thêm thì thêm khẩu nào? Ohm mình nghĩ là không! Lí do thì chưa nghĩ ra nhưng căn bản thì là không thích * Gậy biến hình (vũ khí) có thể biến đổi thành loại vũ khí nào? Thời gian duy trì là bao lâu (Energy=16000 tự nạp trong 2 ngày trong game - có trụ nạp trong khoảng 5 giờ trong game) từ gậy -> axe (rìu) hoặc hammer (búa) cũng dc * Character có nên cho dùng 1 súng lục + 1 katana hay không? Chắc là mỗi char nên cho chọn 1 dòng vũ khí khởi điểm thì sẽ thú vị hơn, và có thể thay đổi tuỳ ý nhưng khi sử dụng dòng vũ khí nào càng nhiều thì sẽ tăng điểm cho dòng đó như => có thể chế tạo vũ khí mới chẳng hạn * Có nên cho nhân vật lên cấp hay không? Em nghĩ sẽ thú vị hơn nếu chỉ số nhân vật phụ thuộc vào các kỹ năng sống hơn là dựa vào điểm số, và có nên hiện chúng hay không? Chắc là không có lv sẽ thú vị hơn giống game Monster Hunter vậy không cần cấp mọi thứ phụ thuộc vào trình độ đánh đấm và khả năng săn đồ để đập vũ khí giáp của người chơi. Đôi khi như thế lại hay vì thế hạn chế được mức chênh lệch lv và pk không chỉ dựa vào vũ khí mạnh nữa mà còn phụ thuộc vào trình độ đánh nhau của người chơi. * Max skill? sure why not không lv mà skill phải cày thôi * Cho phép dân làng tự nâng cấp nhà của mình sau một loạt sự kiện nào đó (chẳng hạn như cả làng bị bọn quỷ tấn công)-> Từ một làng nhỏ trở thành 1 thị trấn uy nga? ột ột nâng cấp nhà theo kiểu lấy rìu chặt cây rồi tới rumble house nâng cấp nhà cũng dc, cũng có thể đây là 1 lợi thế đối với những người sử dụng vũ khí axe vì sử dụng chính vũ khí của mình (đã nâng cấp) chặt cây và thêm vào đó là số lần chặt gỗ hay bonus + thêm lv cho axe của mình ( axe cơ bản sẽ không dc cộng) * Ý tưởng cho các skill, có thể từ game khác cũng được Kiếm:Stinger lao tới đâm 1 mục tiêu (DMC) Xoay kiếm (cầm kiếm xoay vòng vòng trong khoảng 1 thời gian nhất định ấy [ý tưởng dota, LoL] Blade dance: dùng kiếm nhảy múa xung quay mục tiêu gây damage, ... còn nhiều lắm nếu dc add yh mình để bàn về skill nhé Rìu: xoay rìu ( xoay 1 phát 360 độ xung quanh bản thân gây 1 lượng damage nào nó) , ném rìu (cầm rìu ném đi) hồi lại sau 1 khoảng thời gian nhưng nếu chạy lại nhặt cây rìu đó sẽ được giảm tốc độ hồi chiêu, bổ củi ( nhảy lên chặt đôi đối thủ nếu tiêu diệt đối thủ là quái mạnh hoặc boss sẽ lập tức hồi lại chiêu đó)... còn nhiều từ từ phát triển Dao: phóng dao. mưa dao , đâm lén , chém 2 lần, critical , dao tẩm độc. Đao: Lao tới 1 mục tiêu chém 1 phát hất văng đối thủ xung quanh mục tiêu chính ? ... Cung: Vạn tiễn xuyên tâm (bắn cung lên trời và tên rớt xuống 1 AoE nhất định ngẫu nhiên gây sát thương), cung băng, hoả tiễn ... * Các sự kiện ngẫu nhiên? Event đến mùa nhặt trái cây đổi thưởng, quái xuất hiện theo mùa giống như gấu vì mùa đông chúng ngủ đông cmnr , nhân vật lớn xuất hiện mời bảo kê ? * Các loại cây trồng mỗi mùa? cá mỗi mùa? cây ăn quả?... bla bla bla Cây trồng theo mùa thì cứ theo HM truyền thống mà ra thôi, Cá mỗi mùa ok, theo tớ thì ngoài cá mỗi mùa ra còn chia theo sản lượng mùa nào ít mùa nào nhiều nữa chứ không phải là hoàn toàn không có trừ 1 số trường hợp đặc biệt, cây ăn quả thì vd: táo , nho trong HM BTN nhé. tại dạo này em đau đầu nên không nghĩ được nhiều ý tưởng :( sau khi tham khảo của các bác thì em mới thảo luận trong thread project để bàn về models của vũ khí... các vũ khí em sẽ cài: Bow: Hit= 1 / Mag= 1 / Total= 50 / 4 models cho: Hàn Hỏa Thổ Kim và 4 models cho boss Items No ý kiến Sword: Hit= 1 / Mag= Unlimit / Total= Unlimit / 4 models cho Mộc Thủy Lôi Độc thay mag = AP (action point) cho các kĩ năng và hồi lại nhanh hơn là mag Wand: Hit= 1 / Mag= Manalevel dungeon*2 + (số hit)*1.5) - ((skill force controller*0.05)%+(skill master of Power*0.2)%)) / 6 models cho Thủy Hỏa Mộc và 1 models cho Boss Items Hand Warp: Hit= số lần người chơi nhấn phím đánh phép / Mag= N/A / 4 models cho Khí Hỏa Hàn Lôi ý kiến của tớ chỉ có thế mong sao ý kiến của tớ có thể đóng góp phát triển game này ah mà tớ hiện giờ đang có nhiều ý tưởng có gì pm yh của tớ để bàn nhé [email protected]
Trước tết năm nào cũng phải đi bảo trì server trước nửa tuần nên mới không lên được :(.. Concept/Draft hay tạc 3D =3=... Sau đợt tết mình phải đi trực nốt đến cuối tháng 3 mới được thả rông nên từ giờ đến đó chắc chỉ design/draft thôi .. Anw, Draft Bé Lyly:
sr sr, đọc lẹ quá, cũng tại tập trung nhìn hình btw, avatar của mi có ý nghĩa gì vậy LOL, nhìn thấy nó quen quen giống cái gì lắm
Ta chế thành hình tượng để làm avar riêng thôi, kết hợp IronMan + Rabbit = IronRabbit = 鉄兎 = tetsusagi .. Mẫu lúc đầu nó như thế này: Không có time tô nốt nên vẽ trắng đen làm đại cái quick avatar