[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    How About "set_user_rendering" ?
     
  2. Thanos

    Thanos T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Bài viết:
    589
    có plugin ghost nào hay ko nhỉ.
     
  3. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Các bác cho em hỏi chút:
    1. Có thay đổi đc dam và khoảng cách gây dam của dao ko ạ, nếu có thì ntn?
    2. Làm sao để khi giết người, get ddc khoảng cách giữa killer và victim rồi draw(vẽ) nó ??
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    1. https://forums.alliedmods.net/showthread.php?t=149948
    2.
    PHP:
    public Event_DeathMsg()
    {
            static 
    AttackerFloat:AttackerOrigin[3], VictimFloat:VictimOrigin[3]

            
    Attacker read_data(1); pev(Attackerpev_originAttackerOrigin)
            
    Victim read_data(2); pev(Victimpev_originVictimOrigin)

            
    /// Sau đó dùng TE_BEAMPO... gì gì ấy vẽ ra giữa 2 điểm. cách dùng thì google
    }
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    1. TraceLine

    PHP:
    public plugin_init()
    {
        
    register_forward(FM_TraceLine,"Fw_TraceLine")
    }

    public 
    Fw_TraceLine(Float:vector_start[3], Float:vector_end[3], ignored_monsteridhandle)
    {
        if (!
    is_user_alive(id))
            return 
    FMRES_IGNORED
        
        
    if (get_user_weapon(id) != CSW_KNIFE)
            return 
    FMRES_IGNORED
            
        
    new Float:vecStart[3], Float:vecEnd[3], Float:v_angle[3], Float:v_forward[3], Float:view_ofs[3], Float:fOrigin[3]
        
    pev(idpev_originfOrigin)
        
    pev(idpev_view_ofsview_ofs)
        
    xs_vec_add(fOriginview_ofsvecStart)
        
    pev(idpev_v_anglev_angle)
        
    engfunc(EngFunc_MakeVectorsv_angle)
        
    get_global_vector(GL_v_forwardv_forward)
        
        
    xs_vec_mul_scalar(v_forwardKHOANG_CACH_VAO_DAY (mặc định là 45 thì phải), v_forward)
        
    xs_vec_add(vecStartv_forwardvecEnd)
        
        
    engfunc(EngFunc_TraceLinevecStartvecEndignored_monsteridhandle)
        
        return 
    FMRES_SUPERCEDE
    }
     
  6. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Tks 2 bác, mà cái beam có tác dụng với bot không nhỉ.
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Beam chỉ có tác dụng với Entity thôi =)). Thế Bot với Player ko phải Entity à b-(
     
  8. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Em làm đc 2 cái trên r :D. Mà nếu mình muốn player phát âm thanh ra xung quanh, càng xa thì càng nhỏ (ví dụ như tiếng chân hay tiếng súng) thì dùng emit_sound ạ ?
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Càng Xa càng nhỏ thì EmitSound
    Còn mỗi 1 player nghe thì client_cmd(id, "spk...... tự tìm hiểu -.-
     
  10. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Nếu mình dùng set_task 0.1 cho emitsound thì có gây lag cho server ko nhỉ :-?.
     
  11. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    em convert mấy cái plugin extra item ZP sang Normal và mua = console cmd.
    Bây h em muốn làm 1 cái menu nhưng mỗi plugin 1 function, gộp lại 1 cái chắc lỗi tùm lum mất vì em gà lắm =.=!
    Có cách nào làm 1 cái main plugin mà sử dụng đc tất cả function, variable v.v của plugin con ko ạ :3cool_adore:
     
  12. D4rk3r

    D4rk3r Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/12
    Bài viết:
    9
  13. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Để liên hệ giữa các plugin em sử dụng NATIVE.
    Cách register 1 native thì em tham khảo vài plugin là biết liền ! Chúc may mắn!
     
  14. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    register_native("...");

    ps: darker là ai nhỉ ? việt giả ngoại hay là ngoại zin đây :-/
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/13
  15. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Như thế này có đúng ko ạ:
    Plugin 1

    PHP:
    public plugin_natives()
    {
         
    register_native("abc""func1"1)
    }

    public 
    func1(id)
    {
         
    //code
    }
    Plugin 2

    PHP:
    native abc(id)  

    public 
    func2(id)
    {
    //blabla
    abc(id)
    }
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Đúng rồi; nhưng phải cho ra 1 file inc rồi plugin 2 include cái đó vô
     
  17. Thanos

    Thanos T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Bài viết:
    589
    Mod del hộ..........................................
     
  18. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    ghi native tên_native trong file inc hả bác :-?.
    mà native là 1 cái function giống public vs stock hả, có làm đc kiểu variable ko :D.
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    In Registered-Native Plugin:
    PHP:
    public plugin_init()
    {
           
    register_plugin("f_u_c_k Native""1.0""Dias")
    }

    public 
    plugin_natives()
    {
           
    register_native("do_f_u_c_k_me""native_f_u_c_k_me"1)
    }

    public 
    native_f_u_c_k_me(id)
    {
           if(!
    is_user_alive(id))
                  return 
    0

           user_kill
    (id)
           
    client_print(idprint_chat"f_u_c_k You")

           return 
    1
    }
    In f_u_c_k.inc
    PHP:
    /* Give me A f_u_c_k */
    native do_f_u_c_k_me(id); // This will f_u_c_k your ass
    In Another Plugin:
    PHP:
    #include <f_u_c_k>

    public f_u_c_k_me_now(id)
    {
           
    do_f_u_c_k_me(id)
    }
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Khai báo native thẳng trong plugin là nó tự nhận8-|
     

Chia sẻ trang này