Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. ava_ava001

    ava_ava001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Bài viết:
    32
    Natit ơi cậu có thể post 1 bài về sử dụng AI editor đc ko :6cool_boss:
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Chỉnh sửa cuối: 8/2/13
  3. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Ai có cái AI Editor cho xin cái link, link của F-Fantasy die rồi -_-
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087


    View attachment AI.rar
    đây
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    spam: năm cũ qua đi năm mới đã đến mình chúc tất cả mọi người hưởng một mùa xuân ấm áp,tràn đầy yêu thương,an khang thịnh vượng,vạn sự như ý,phát tài phát lộc....và dù thế nào cũng nhớ tới diễn đàn này nhé!
    .:.HAPPY NEW YEAR 2013.:.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/2/13
  6. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    tks nhìu:1cool_byebye:

    HAPPY NEW YEAR!
     
  7. ava_ava001

    ava_ava001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Bài viết:
    32
    Cho mình xin link nào :4cool_doubt:

    - - - Updated - - -

    Cho mình xin link hướng dẫn nào :4cool_doubt:
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    my.opera.com/F-Fantasy/blog/hd-su-dung-aieditor

    vào đó coi HD :3cool_angry:
     
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Này tui hỏi tý. Tại sao cái airfield tui làm xong (2x2) thì nó không nhận hình chuẩn được nhỉ? Nó cứ bị lệch hình đi mà phải để 3x2 như airfield allied thì hình mới đẹp.

    File đây. Ông nào làm cho tui cái code phát. Nhớ là test code cho cái nhé, chứ viết vo thì bằng nhau vì tui cũng viết được, chỉ mỗi cái hình bị lệch :D.
    http://www.mediafire.com/?u7hfy6imf54lisf

    Nó chỉ có 3 chỗ đỗ thôi, và đây là code art của tui. Nếu code này trục chặc thì sửa dùm cái (thực ra vào game nó đỗ chuẩn chỗ, nhưng hình ảnh của airfield lệch nên thành ra nó đỗ ra đất :D).

    DockingOffset0=128,128,0
    DockingOffset1=128,-128,0
    DockingOffset2=-128,128,0


    Tui định là làm 1 cái airfield nữa cho Allied, nó chỉ có tác dụng đỗ máy báy chứ ko thể mua máy bay (vì có cái nào Prerequisite= thằng này đâu mà mua :D, vẫn cần nhà air force command). Và giá nó chỉ có 350 thui :D.
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    nó lệch là do shp chưa chuẩn đấy, mở cái soft vẽ shp ra rồi lick chọn RA2Grids, xong nó hiện mấy cái ô ra để canh cho chuẩn đó :D
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Có cách nào cho 1 sân bay đậu được 5 con máy bay ko? Tui định làm 1 cái sân bay như thế :D.
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    làm sao đề mấy màn mision nó chạy nhanh như trong kimish nhỉ :2cool_confident:
     
  13. dineytoon157

    dineytoon157 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    36
    Có pro Mod nào biết cách trích xuất các loại âm thanh trong Ra2 Và Yuri . Vd như âm thanh khi xây các loại nhà lên như thế nào, âm thanh báo hiệu các Super Weapon,v..v . Ai có file hoặc biết cách làm thì chỉ giáo e nhé :1cool_byebye:
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  15. dineytoon157

    dineytoon157 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    36
    Trong phần chỉnh AI cho nó đánh dồn dập phải vào file nào khai báo vậy . Nó có áp dụng cho cả Yuri với Ra2 không
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    vào rulesmd.ini để khai báo, áp dụng đc cho 2 bản
     
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:cho tớ xin mấy cái vxl (HTKtur1,HTKtur2,HTKtur3,...) của chiếc flak track [HTK] vì tớ tính biến chiếc xe này giống chiếc IFV [FV]
     
  18. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    sư nà nó,tư nhien quên mất cách thay tur cho IFV rùi.Ai bik nó nằm chỗ nào hok?Chỉ vs
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @bkus : Có thể làm cho cái sân bay đậu đc bao nhiêu cũng đc...NumberOfdock= <integer>... :D . Nhưng mà nên lưu ý về hình dạng của cái sân bay và cách bố trí máy bay cho phù hợp thôi. Với lại sau khi chỉnh trong rulesmd.ini thì phải set vị trí của mấy cái máy bay trong artmd.ini, ở phần cái sân bay đó...^^
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @girl: Cái vị trí đỗ máy bay đó tớ chỉnh ngon rùi. Nhưng Dockingoffset nó chỉ cho từ 0 tới 3, ko có docking-4 :D.
     

Chia sẻ trang này