Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    xin đừng làm rối chủ đề :-ss

    Ward vô hiệu hóa UI gồm các attack stop move patrol và tất cả các skill ( nhưng dc quyền right click và attack bằng right click) dc select
    Lostcust không thể select không thể điều khiển có thể sử dụng lệnh order!

    vào đây tìm hiểu nha :-?
    http://www.thehelper.net/threads/how-to-make-spellbooks.27637/
     
  2. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    Mình thấy nó vẫn đi đc mà bạn. Mặc dù mất hết những icon về Stop, Move, Attack,... nhưng khi right click nó vẫn đi và đánh theo ý mình mà

    - - - Updated - - -

    Mình ko thấy nó chỉ cách set level của skill có trong spell book = trigger ở trong web này bạn à :-??
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có thể mình tả không kỹ. ý mình là nó sẽ vô hiệu hóa UI
    thì bạn hãy làm theo cách xài dummy ability thôi :|
     
  4. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    chày ay có ai giúp hem?:2cool_sad:
     
  5. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    các bạn cho mình xin phần mềm protect map, mấy phần mềm ở các topic khác cũ quá rồi
    cám ơn
     
  6. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Mình cũng quan sát và tìm hiểu rất kĩ rồi, song mình vẫn chưa thật sự hiểu lắm phần này ...

    Đại loại như tạo dummy unit rồi cho nó instantly move cứ như là nó đang chuyển động ấy. Mình vẫn chưa hiểu rõ lắm.
    Đặc biệt là phần For Loop (Integer A) , mình vẫn chưa hiểu cách thức hoạt động của nó thế nào. Ví dụ như 1 tới 10 mỗi lần tạo 1 unit cast 1 spell. Nếu mình ko để wait thì nó sẽ đồng loạt cast và nếu để wait 0.1s thì nó sẽ cast theo thứ tự thời gian (mỗi lần cast = 0.01s thời gian chờ). Vậy ai có thể giải thích cho mình phần này ko ? >_>"

    Và lệnh Set [MUI] = [MUI] + 1, end trigger thì set [MUI] = 0 thì có tác dụng gì ?
     
  7. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Ý bạn là khi dùng kỹ năng thì gây sát thương cho tất cả kẻ địch xung quanh nhưng đứa dùng kỹ năng sẽ không thể tấn công và sử dụng phép thuật phải không?

    - - - Updated - - -

    Bạn nào có thể giúp hoặc hướng dẫn mình cách làm skill sau đây MUI được không ạ
    PHP:
    ES
        Events
            Unit 
    A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            
    (Ability being castEqual to Earthshock 
        Actions
            Set ESCast 
    = (Triggering unit)
            
    Set ESPoit = (Position of (Triggering unit))
            
    Set ESdummy = (ESPoit offset by 128.00 towards (Facing of ESCastdegrees)
            
    Unit Create 1 tho for (Owner of ESCastat ESdummy facing Default building facing degrees
            Unit 
    Add a 1.50 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            
    Unit Set level of War Stomp (dummy)  for (Last created unitto (Level of Earthshock  for ESCast)
            
    Unit Order (Last created unitto Orc Tauren Chieftain War Stomp
            Wait 0.55 game
    -time seconds
            Special Effect 
    Create a special effect at ESdummy using Abilities\Spells\Orc\WarStomp\WarStompCaster.mdl
            Special Effect 
    Destroy (Last created special effect)
            
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_ESPoit)
            
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_ESdummy)
     
  8. khoai_so

    khoai_so Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Gia Lâm - Hà Nội
    - - - Updated - - -

    Bạn nào có thể giúp hoặc hướng dẫn mình cách làm skill sau đây MUI được không ạ
    PHP:
    ES
        Events
            Unit 
    A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            
    (Ability being castEqual to Earthshock 
        Actions
            Set ESCast 
    = (Triggering unit)
            
    Set ESPoit = (Position of (Triggering unit))
            
    Set ESdummy = (ESPoit offset by 128.00 towards (Facing of ESCastdegrees)
            
    Unit Create 1 tho for (Owner of ESCastat ESdummy facing Default building facing degrees
            Unit 
    Add a 1.50 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            
    Unit Set level of War Stomp (dummy)  for (Last created unitto (Level of Earthshock  for ESCast)
            
    Unit Order (Last created unitto Orc Tauren Chieftain War Stomp
            Wait 0.55 game
    -time seconds
            Special Effect 
    Create a special effect at ESdummy using Abilities\Spells\Orc\WarStomp\WarStompCaster.mdl
            Special Effect 
    Destroy (Last created special effect)
            
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_ESPoit)
            
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_ESdummy)
    [/QUOTE]

    +Tại sao cast skill WarStomp rồi 0.55 giây sau ms tạo effect/removeLocation nhỉ ? bạn định làm spell như thế nào ?
     
  9. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    chính xác là như vậy!bạn giúp dùm mình nhanh nhé!
     
  10. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    eh,sao map mình khi mutiplayer thì nó báo lỗi The mapfile is to big,please choose another map.Map em năng 8MB và ko bj lổi j,chơi single vẫn dc
     
  11. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    +Tại sao cast skill WarStomp rồi 0.55 giây sau ms tạo effect/removeLocation nhỉ ? bạn định làm spell như thế nào ?[/QUOTE]
    Chỉ là tạo hiệu ứng thôi tại vì mình dùng dummy là Wisp để cast spell WarStomp thì nó không có cái hiệu ứng nứt đất của skill WarStomp đó

    - - - Updated - - -

    Dung lượng map quá lớn giảm bớt chút là được :D
     
  12. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Đầu tiên tạo 1 dummy unit rồi add cho nó skill Drunken Haze
    - Skill Drunken Haze chỉnh phần Area of effect = 1 ; Chance to miss với Movement Speed Modifier = 0 ; Target Allowed = Player Units ; Attacks Prevented = Melee, Ranged, Spells
    Tạo trigger sau khi hero dùng skill thì tạo ra dummy rồi ra lệnh cho nó cast Drunlen Haze vào hero dùng skill :D
    PHP:
    SpinBlade
        Events
            Unit 
    A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            
    (Ability being castEqual to Spin Blade 
        Actions
            Set SpinBladeCast 
    = (Triggering unit)
            
    Set SpinBladeDamage = ((Strength of SpinBladeCast (Exclude bonuses)) + (((Level of Spin Blade  for SpinBladeCastx 50) + 20))
            
    Set SpinBladePoint = (Position of SpinBladeCast)
            
    Set SpinBladeGroup = (Units within 220.00 of SpinBladePoint matching ((((Matching unitbelongs to an enemy of (Owner of SpinBladeCast)) Equal to True) and ((((Matching unitis A structureNot equal to True) and (((Matching unitis aliveEqual to True))))
            
    Unit Group Pick every unit in SpinBladeGroup and do (Actions)
                
    Loop Actions
                    Unit 
    Cause SpinBladeCast to damage (Picked unit), dealing (Real(SpinBladeDamage)) damage of attack type Hero and damage type Normal
                    Special Effect 
    Create a special effect attached to the chest of (Picked unitusing Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
                    Special Effect 
    Destroy (Last created special effect)
            
    Unit Create 1 Dummy for (Owner of SpinBladeCastat SpinBladePoint facing Default building facing degrees
            Unit 
    Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            
    Unit Set level of Disarm and Silence  for (Last created unitto (Level of Spin Blade  for SpinBladeCast)
            
    Unit Order (Last created unitto Neutral Pandaren Brewmaster Drunken Haze SpinBladeCast
            Custom script
    :   call DestroyGroup (udg_SpinBladeGroup)
            
    Custom script:   call RemoveLocation (udg_SpinBladePoint)
     
  13. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    mọi ng cho mình hỏi: muốn chỉnh cách chết là nổ tung ra, bắn máu ra tứ phỉa (như con Butcher trong dota lúc tự sát) thì chỉnh ở đâu vậy?
    thanks
     
  14. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    ko chỉnh được vì đấy là special effect sẵn của nó rồi.Nếu muốn có thêm special eff thì làm trigger
    Unit-Dies
    Unit type-.....
    Special Eff......Point...
    Giúp em làm skill metamorphosis mà ko có time chạy nhưng sau 50s thì nó lại trở về thằng cũ???
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thường muốn unit chết nổ tung thì dùng lệnh: Unit - Make Unit Explode On Death

    còn với Butcher thì cái đó là animation của riêng model Abomination
     
  16. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    cám ơn! mình đã làm đc
    còn việc này nữa: mình add skill Unholy Aura của Undead vào 1 unit, thay vì chỉnh Life Regeneration Increase (%) : 0.01 (tức là 1s regen 1% hp so với hp của unit đó) thì mình chỉnh thành -0.01% (1s un-regen 1% hp so với hp của 1 unit) mà sao nó ko tự mất máu. tại sao vậy mọi ng
     
  17. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    ^ bạn đã để cái dòng flat bonus(ngay bên trên) cái dòng life regen là false chưa, nếu ko là nó tụt có 1hp/s thôi =))
     
  18. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Cho mình hỏi cách tạo skill khi dùng thì sẽ tàng hình nhưng phải đứng yên. Nếu di chuyển, tấn công hay dùng skill thì sẽ hiện hình giống skill Meld của Lanya hoặc skill của item Shadow amulet trong dota. Cảm ơn trước ạ :D
     
  19. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Thêm nữa. Mình làm một cái item có tác dụng giống Ghost scepter trong DotA (+7 tất cả và cho skill ghost) Nhưng khi dùng skill thì item không có thông báo xoay cooldown (nhưng thật ra vẫn cooldown) chỉ khi bỏ +7 tất cả thì mới hiện cooldown như bình thường. Vậy làm thế nào để item cooldown mà vẫn được +7 tất cả ạ :D
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    để ability cooldown trên cùng (trước hơn cái +7 của item!) vì item muốn show cooldown thì bắt buộc là để ability cần cooldown đứng đầu bản trong ObjectEditor > Item +
     

Chia sẻ trang này