Cách giải quyết thì ở Kan thôi, còn bạn muốn giải quyết thì...nâng cấp máy lên hen ^^. Mệt thì mệt thật nhưng map làm ra có người quan tâm thì quên hết cái mệt à bạn, maker nào cũng vậy cả ^^ Cách đó cũng khá hay nhưng giả sử mỗi người đứng 1 map, người event thì sao nhỉ. Kan đang nghĩ chắc là tập trung hết vào Event. Sẽ có 1 số Event tập trung creep vào đó để mọi người vừa train, farm,reset và vừa thi đua với nhau giành phần thưởng Event. Các map thì chỉ có Boss lẫn quẩn ở đó. Còn thời gian rãnh thì mọi người vào Arena PK cho vui ^^
cái đấy mình có nghĩ qua thường thì mọi người cũng chỉ xê xích vài lv nên sẽ farm chung hoặc thêm 1,2 bài thì creep sẽ không đông như hiện tại còn ở event kim long có thể do con rồng cuối lớn quá nên lag chắc bạn thử thu nhỏ nó ở bản sau xem sao mà nếu dc thì share đều exp và zen khi farm chung 1 map để tránh war nhau vì bị ks creep
Like...!!! Kan nghĩ là là không đâu, có thể do skill của nó cũng nên. Còn EXP với ZEN thì hiện tại đều được tính dựa theo tỉ lệ damage của tướng đánh vào còn creep đó nên sẽ rất công bằng không sợ bị KS nữa.
lỗi pick nhiều tướng kan nhé với lại mình biết ý kan dẹp cái shop ngọc này nọ cho giống MU nhưng mà đây là map thời gian chơi ít (cao lắm chừng 3 tiếng) nên nghĩ để lại để rút ngắn thời gian chơi
Uh Bugs Kan sẽ củng cố lại rồi fix 1 lần. Ngọc thì đi Event Huyết Lâu 1 lần được cả chục viên + với rớt ra từ các cuộn sách. Cuộn sách Kan cho tỉ lệ rớt khá nhiều, nhiều nhất là khi tham gia event Quảng Trường Quỷ.
Chưa chơi thử map Kan. Đợi team về để test xem sao :") Nhưng với trường hợp lag của Kan thì hình như 1 phần do cách xử lý code. 1 map mà ko có code chạy ví dụ luôn như 1 map Tower defense nổi tiếng Mafa TD thì số lượng quái mỗi turn ra là khoảng 200 unit cộng thêm cỡ 100 tower nữa cũng chỉ hơi lag vì hiệu ứng thôi. Còn lag theo thời gian thì thực sự chỉ có thể là leak Kan à @@ Chúc Kan sớm hoàn thành map mới. Thực ra Kan phát triển map ver 7 cũ cũng hay mà sao lại dừng vậy... Chơi mấy chục lần chưa phá đc map vì dis hoài à. Kan có tính fix lỗi map đó ko?
Map Kan code 100% (dùng Zinc), và rút kinh nghiệm bao lần làm map nên Kan đã tối ưu từ cách xử lí, các thư viện bên ngoài trước khi dùng vào map, và đặc biệt là leak. Leak thì chú trọng nhất vẫn là những khâu liên quan đến việc dùng Timer, đôi khi chỉ xử lí qua 1 hoặc vài lần thì nhiều lúc Kan cũng lazy xóa ^^ (nhưng đảm bảo không ảnh hưởng nhiều) Còn như các map TD, việc tạo ra cả trăm con Creep + Tower, đơn thuần chỉ là tạo -> chết đi -> xóa. Nói chung là không có xử lí gì bằng code cả. Còn map Kan thì tuy tạo ra chỉ mới vài chục con Creep nhưng mỗi con mang trên nó hàng loạt xử lí như : - Nhận bao nhiêu dmg từ các player khác nhau để khi chết dựa vào đó tính toán chia đều EXP và ZEN - Mỗi vài seconds thì cho nó di chuyển vòng vòng - Lúc nó đánh thì cả 1 cơ chế game-mechanic mới Kan tự tạo áp đặt vào nó (không dùng cách tính dmg, armor bình thường nữa). ...ect Cho dù tối ưu cỡ nào nhưng suy cho cùng cũng phải xử lí 1 mớ như thế thì việc số lượng creep Kan phải cân nhắc khá kỹ ^^ Còn ver 7 thì Kan đã dừng làm hẳn rồi, lỗi Dis thì fix được nhưng Kan không còn cảm hứng với lối chơi đó nữa. Thích phá cách hơn ^^. Bọnus: "Chơi mấy chục lần chưa phá đc map vì dis hoài à" ... câu này sock à...không biết ý gì đây