Togashi Sensei: Hunter X Hunter [Season 16 - Hiatus X Hiatus]

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi March Four, 7/9/12.

?

Theo bạn lần hiatus này sẽ kéo dài bao lâu?

Poll closed 4/7/13.
  1. 1 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  2. 2 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  3. 3 tháng

    2 phiếu
    3.1%
  4. 4 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  5. 5 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  6. 6 tháng

    4 phiếu
    6.3%
  7. 7 tháng

    0 phiếu
    0.0%
  8. 8 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  9. 9 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  10. 10 tháng

    0 phiếu
    0.0%
  11. 11 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  12. 12 tháng

    10 phiếu
    15.6%
  13. 18 tháng

    39 phiếu
    60.9%
  14. Tùy chọn riêng

    2 phiếu
    3.1%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhquan01

    minhquan01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/12/06
    Bài viết:
    571
    Nơi ở:
    Dire
    Khi đó King nghĩ Pitou như bọn kiến nhãi nhép đã bị King giết từ trước, sao có thể so sánh cú vẫy đuôi để giết 1 con kiến nhép với 1 cú đấm full 100% lực ở godmode được ?

    Tác giả cho Gon hóa Godmode là hơi phi lý, vì thế không thể so sánh sức mạnh của Gon ở Godmode theo logic bình thường được. Cũng không bao giờ có chuyện ai khác ngoài Gon hóa Godmode theo kiểu đấy được đâu nha :)
     
  2. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,643
    Nơi ở:
    Whale Island
    @MarvoloXIII: năng lực khống chế đối tượng ko liên quan đến sức mạnh, cắm đc ăngten thì điều khiển đc, cái khó là làm thế nào để cắm chứ ko phải là cắm rồi có điều khiển đc ko.

    Nobunaga làm đếch gì có ultimate mà tung ra, cường hóa cơ bản vận niệm vào kiếm thì ultimate là cái gì thế? hay bảo quyền của Ubogin khi tung 100% sức là ultimate?

    Kuroro ultimate của nó là skill cướp skill, đòi ultimate đâu ra? Sphinks có skill quay tay, đấy ko là ultimate thì là gì?
    Godmode thì bọn Ryodan phải gọi nó bằng cụ, cỡ Pitou ăn 1 đấm nát đầu thì trong bang Ryodan thằng nào chịu đc? Nên nhớ 1 cú búng chân của Pitou ở khoảng cách xa xa xa thật là xa vẫn nhanh đến mức chặt đc tay Kaito mà ở khoảng cách gần đánh lén Gon còn bị Gon nó né rồi sút vào mặt thì về speed cỡ Nobunaga cũng ko có cửa chém đc Gon.

    Đồng ý rằng khi đó Kaito lo cho 2 đứa bé mới bị chặt tay, nhưng hãy nhớ đó là ở khoảng cách xa vô cùng.


    làm cách nào áp sát đc Yupi khi nó có cả ngàn tay quay cuồng? ăn 1 cái vả vào mặt ko nhẹ đâu, cỡ như Shoot chịu đc 11s thôi nhé.

    ko áp sát đc thì đánh nó kiểu gì? chưa kể áp sát thì nó nổ, khí nó vô cùng vô tận, bọn Ryodan làm gì có cửa giết đc nó, trông chờ vào ultimate của Feitan à? ko có cửa đâu, nên nhớ ultimate của nó là 1 dạng đánh đổi, nỗi đau càng lớn thì mặt trời càng mạnh, muốn mặt trời thiêu cháy đc Yupi chắc Feitan khi đó đứt hết tay chân quá, mà nhiệt độ của rose bomb nó còn chịu đc thì cái mặt trời cỏn con kia là gì?

    chưa tính chuyện bọn Ryodan mới đánh tới cấp kiến lính đã phải xài hết ultimate thì combat với Yupi niềm tin đâu đòi win


    liên quan vãi, thằng Gon 1 hit hạ đc Pitou thì liên quan gì đến chuyện bọn Ryodan có thể làm đc?


    truyền bao nhiêu cũng thế, chả liên quan
    2 phe bắn nhau thì tính chiến thuật, chứ 1 phe mà có superman thì tính chiến thuật làm cái quái gì, cứ thế lao lên cho đạn bắn vào giết tướng địch là xong, chênh lệch đẳng cấp quá xa thì chẳng có yếu tố nào ảnh hưởng đc, 1 người đàn ông trưởng thành thì dù có mệt cỡ nào cũng dư sức giết chết thằng bé 3 tuổi, đó là chân lý, và ở đây cũng vậy

    về quan điểm cá nhân, Gon khi hóa chaos là mạnh nhất truyện rồi, nghĩa là ngang hàng Netero, tất nhiên ở đây ko tính bọn kiến, đã thuộc top thế giới thì dĩ nhiên chẳng có đứa nào có tư cách bước ra so sánh đc với nó, thậm chí đến Gin cũng ko có cửa

    bọn Ryodan ko tính đám hậu cần như Kurotopi, Sharnark, Shizuku, (Machi)
    bọn combat ko thằng nào có cửa chơi với Yupi kể cả đánh hội đồng cả, bởi đơn giản chúng ko có skill nào support cho nhau hoặc cover cho nhau cả, tất cả skill của chúng chỉ thuần chiến đấu chứ ko hề có skill hỗ trợ như đám Knuckle, Meleoron, Shoot
     
  3. Tear_Of_Blood

    Tear_Of_Blood T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    662
    ^ +1 tỷ cho bài phân tích của pro HxH :8cool_matrix:
     
  4. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,643
    Nơi ở:
    Whale Island
    quan tòa muốn định tội ai phải có bằng chứng chứng minh người đó có tội trước chứ ko phải người bình thường phải chứng minh mình vô tội trước, nghĩa là họ phải dựa vào cái đã có chứ ko phải cái họ tưởng tượng ra

    rất đông người khẳng định alien là có thật nhưng ko ai nói đc hành tinh của họ ở đâu, hình dạng họ ra sao và họ đã đến trái đất như thế nào, tất cả chỉ là "nghe đồn, nghe nói, hình như, ..." nhưng họ vẫn khẳng định là có, vô lý đúng ko?

    trong HXH, phân tích phải dựa vào cái có sẵn chứ ko phải là dựa vào những gì chưa có rồi quy chụp rằng vì chưa thấy nên chưa chắc, rõ ràng là vô lý, là cái nhìn phiến diện, nếu nói ngang như cua kiểu đó thì tôi nói Komugi combat thắng King đc đấy, nghe có ngứa tai ko? rõ ràng là Komugi có niệm nhưng nó chưa show skill nó ra còn gì????????

    việc lượng khí của Gon lớn hơn của Killua là chắc chắn, nhưng trong truyện chưa hề có 1 chi tiết nào nói rõ ràng là khí của Gon nhiều hơn Killua, tất cả những gì ta đc biết là "khí của Gon vô cùng dồi dào" + chưa ai khen khí Killua nhiều = khí Gon nhiều hơn Killua, ta dựa vào những điều đấy để mà phân tích năng lực của từng người chứ ko phải là nói 1 cách máy móc abc xyz là chưa show skill thì chưa biết gì, dẫn chứng? Komugi ở trên nhé

    cuối cùng, khi bị bắt ra trước tòa về tội giết người bằng dao, quan tòa có đủ bằng chứng để kết luận cậu giết người ta, còn việc người ta có lận dao trong người hay ko ko quan trọng vì họ đã là nạn nhân và đã chết, dữ liệu như vậy là đã quá đầy đủ, còn việc sao người ta dám khẳng định Yupi cân đc Ryodan thì chẳng phải nó đã quá rành rành ra rồi sao?

    tóm lại, "lý lẽ tưởng tượng" của cậu nên tự đóng cửa toilet lại mà thủ dâm đi, nghe như đặc sản vậy, đừng có mà mang lý lẽ cùn vậy ra chốn công cộng
     
  5. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Ờ đúng, phải dựa vào cái đã có chứ ai lại chơi tưởng tượng.
    Bởi thế mình có thói quen post kèm trang truyện cho nó gọn sổ sách.
     
  6. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,643
    Nơi ở:
    Whale Island
    ^
    sai, trong truyện có nhiều cái ko có sẵn nhưng người ta suy luận ra được thì vẫn đc chứng minh là đúng

    thế nhưng cái lập luận ở trên lại dựa vào 1 cái hoàn toàn ko có 1 chút manh mối nào để chứng minh, nghĩa là nó ko có thực thì ko đc tính là có, ko có giá trị để đối chứng
     
  7. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Thật ra "đồng tình" và "đúng" là 2 khái niệm chênh lệch.
    Bàn về chi tiết trong truyện thì có đúng sai, bàn về trận chiến "tương lai" (gon vs Hisoka) hay "tưởng tượng" (ChaosGon vs X) thì chỉ tới mức "đồng tình" là max.
    Bởi thế các chủ đề tương tự "Netero vs Yupi" quan điểm đã đưa ra từ nhiều năm trước, mỗi lần đem ra nói lại ta đều không tham gia. Chưa hẳn là chủ đề không hay, đơn giản là vì không hợp.
     
  8. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,643
    Nơi ở:
    Whale Island
    các chủ đề "viễn tưởng" đó đều có cái hay riêng của nó, cũng như người ta giả lập 1 thiên thạch đường kính 400km va vào trái đất thì sẽ ra sao, phác họa ra mô hình 3D và các hiện tượng tiếp diễn

    các trận chiến giả tưởng đó được bàn là dựa vào những skill đã có chứ ko thể dựa vào những skill chưa có rồi phán rằng vì nó chưa show hết skill ra nên ko thể nói đc, nói thế thì trong combat khối thằng chưa kịp tung tuyệt kỹ ra đã thua vậy sao trước đó nó ko tung ra, có ngu ko? người ta tính những cái đã xảy ra chứ ai tính là vì nó chưa tung ra tuyệt chiêu nên ko thể nói nó thua đc trong khi nó đã thua?
     
  9. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    "Giả tưởng" = "đã"??
    Cùng 1 trận giả tưởng, cùng 1 kết quả nhé:
    Anh A tuyên bố Netero "sẽ" win Yupi, đa số mọi người "đồng tình" với ý kiến đó.
    Anh B tuyên bố Yupi "đã" thua Neteru, facepalm thôi khỏi nhận xét đúng sai.
    Khác nhau, đúng không :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/13
  10. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,643
    Nơi ở:
    Whale Island
    chưa đánh thì "đã" kiểu gì? đánh rồi thì "sẽ" làm sao?

    giờ tôi bảo là Netero còn 1 ultimate nữa mạnh hơn cái skill nuke kia mà chưa kịp xài hoặc lão quên xài thì sao? thấy ko, rõ ràng là lập luận ko căn cứ ai mà chấp nhận đc?

    mà cũng nói ở trên rồi, tác giả chưa show skill mà bảo là vì chưa show skill nên ko thể phân tích đc trong khi nhân vật và năng lực cơ bản đã có chứ có phải ko đâu, giả dụ là Gin combat với Yupi thì nói như vậy đc, chưa biết skill của Gin bá đạo ra sao thì ko biết ai ăn, ok cái này chấp nhận đc, chứ bảo Ryodan thằng này thằng kia chưa lộ ultimate nên ko tính đc, vớ vẩn

    mà Ryodan lộ hết ultimate từ lâu rồi
     
  11. gvtgtkG

    gvtgtkG Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Bài viết:
    10
    Thường thì tôi không đọc bài viết trên blog/forum, nhưng tôi muốn nói rằng bài viết rất hay nên bắt buộc tôi phải làm điều đó! Cách viết của bạn đã được làm tôi ngạc nhiên. Cảm ơn, bài viết rất tuyệt vời.

    Usually I do not read article on blogs, but I would like to say that this write-up very forced me to check out and do it! Your writing taste has been amazed me. Thanks, quite great article.

    http://giupviectheogio.vn
     
  12. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Đúng rồi đấy :-<
    Chưa đánh thì đã kiểu gì?
     
  13. tienlapro

    tienlapro Crash Bandicoot Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/11/06
    Bài viết:
    12,619
    Nơi ở:
    HCM((-*-))
    quăng từng khung tranh ulti mỗi thằng mà tự nó hay đồng bọn cảu tụi nó bảo đấy là "chiêu mạnh/chết người/hiểm/tự hào... nhất" của tụi trong ryodan lên với, không lẽ cứ thấy chiêu nó nhìn dữ dội là táng ngay cái mác ulti vào à :6cool_surrender:
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/13
  14. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Thật ra là còn Franky và thằng copy...
    Ngoại trừ lũ cường hóa thì các hệ khác thường đều có 2 skill trở lên.
     
  15. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,643
    Nơi ở:
    Whale Island
    nếu tính ultimate là skill cuối hủy diệt thì trong bang Ryodan những thằng ko có ultimate là Ubogin, Nobunaga, Kurotopi, Shizuku, Kuroro, Hisoka, Pakunoda, Machi

    bọn có ultimate là Feitan, Shanark, Sphinks, Bonolenov, Franklin

    lý do thì phải dựa vào suy đoán:
    Kuroro hẳn nhiên ultimate của nó là skill của riêng nó rồi, nhưngđang bàn về dmg thì ko có
    Ubogin là cường hóa thuần chủng, ko có skill, vận max sức mạnh 100% miễn cưỡng gọi là tuyệt chiêu cũng đc nhưng ko đúng tí nào, vì bất cứ ai cũng vận max sức mạnh khi chiến đấu thì cũng đều đc gọi là ultimate chắc?
    Nobunaga cũng là cường hóa, khí thì còn ít hơn cái gì, buff khí vào katana làm vũ khí thì ultimate chính là kỹ năng sử dụng vũ khí => ko có ultimate
    Kurotopi ngoài skill cụ thể bá đạo ra thì yếu nhất team, ko dùng để combat, thuộc phe hậu cần, năng lực nó là năng lực support như Meleoron thì ko có ultimate
    Pakunoda: gọi skill paste ký ức là ultimate cũng đc, nhưng ở đây đang tính ultimate là skill cuối hủy diệt thì coi như nó ko có
    Hisoka: 2 skill bệnh hoạn của nó đã rõ
    Machi: con này tuy là con gái nhưng nó lại rất mạnh, chỉ của nó cũng dùng để support là chính, khi combat nó dùng kỹ năng của cường hóa => ko có ultimate
    Shizuku: khỏi giới thiệu

    Franklin sở dĩ đc tính là có ultimate vì nó có ràng buộc 10 đốt ngón tay khiến cho dmg tăng đáng kể
    3 thằng kia skill đã rõ

    thì bởi vậy mới phân tích dựa vào cái có sẵn để ra kết quả chứ ko dựa vào cái chưa có mà bảo là vì chưa có nên ko có cơ sở kết luận, tôi đã phân tich khí Gon cao hơn Killua rồi đó thôi
     
  16. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Thì bởi vì đó là kết quả của trận đấu giả thiết nên nó cũng chỉ dừng ở mức đánh giá chủ quan "được đồng tình" hoặc "bị phản đối" chứ không thể thành đúng/sai. Đây là cái tôi đang nói.
    Nói tóm lại thế này:
    Tôi "đồng ý" với đồng chí M4 cái ý kiến là Yupi dam to giáp giày quá Ryodan có lẽ đánh không lại.
    Nhưng không có nghĩa cái kết quả đó là fixed, sỉ vả không cho người khác quyền phản đối!
    So với cả đám Ryodan thì party của Knuckle còn yếu hơn, phối hợp đúng vẫn đánh được 1 trận ra hồn. Ryodan có tư cách đánh 1 trận chứ không phải cái kèo Komugi vs abc.
     
  17. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    tại sao phải tính ultimate là skill mang tính hủy diệt nhỉ? như con tắc kè, skill tàng hình bí mật mà nó ko nói cho ai biết cũng có thể xem là một dạng ultimate
    trong võ thuật, thằng nào đánh chả phải vận sức lên, tùy người, tùy thể trạng, cứ coi như thằng cường hóa là 1 thằng tập thể hình cử tạ hơn chục năm đi, tức là khi ra đấu nó không được dùng kĩ năng mà chỉ được phép gồng lên rồi vào phang nhiệt tình?
    nobunaga cũng vậy, buff khí vào katana rồi dùng kĩ năng thì ko được tính là ultimate? chả logic gì cả, đã bao giờ thấy thằng đánh cũng vũ khí đó mà cầm đánh chay và khi nó áp dụng kĩ năng riêng của nó vào thì khác nhau như thế nào chưa?

    nói thế thì thi đấu võ thuật ấy, học skill làm gì, cứ ra thi xem thằng nào gồng sức lên nhiều hơn thì thắng đó cầm HCV về, xong giải tán
    mà đấy là trong thực tế, còn xem manga thì cũng biết, thằng nào ra đấu boss mà chả sở hữu 1 list kĩ năng riêng, xét riêng về katana như Nobunaga ấy, chả phải có hằng hà truyện lúc chém bình thường 1-2 thằng chết, khi dùng skill chém cả chục thằng ra bã, thì đừng nói skill của Nobunaga không có ích lợi gì nên khỏi tính.

    còn lại như Hisoka, 2 skill của nó đã rõ, tức là nó sẽ không có thêm skill nào mạnh hơn? trong khi xưa h nó chưa đụng đối thử nào đủ mạnh dồn nó vào đường cùng để nó phải dốc hết sức ra cả?
     
  18. RickBe

    RickBe Thy Phương Nhi Thảo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/06
    Bài viết:
    19,751
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ nhảm, khi nào tác giả vẽ ra skill thì hãy nói, còn không thì cứ so sánh những gì đang có thôi. Đừng có mở miêng ra là nó mạnh nó giấu skill, uh thì nó mạnh, khi nào nó thể hiện thì hãy nói, ko thì thôi, đừng đem vào tranh luận.
     
  19. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,643
    Nơi ở:
    Whale Island
    đợi tác giả show hết skill tụi nó ra đi rồi hẵng nói tiếp, chứ giờ bảo thằng nào đó còn giấu skill thì tôi bảo thằng Gon có skill của Kuroro cũng đc nhỉ?

    con tắc kè Meleoron thì tôi đã mang Pakunoda ra so sánh rồi nhé, mà bài ở trên tôi đã nói rõ là "nếu coi ultimate là skill cuối hủy diệt thì...", còn mà ko tính ultimate là skill hủy diệt thì Pakunoda rõ ràng có ultimate và cái ultimate đó đếch giúp gì cho cuộc combat với Yupi

    còn mang Ubogin ra nói là khi nó vận max sức mạnh là ultimate thì chẳng thằng nào là niệm nhân mà ko có ultimate, trên đời này có thằng niệm nhân nào mà ko phải là hệ cường hóa chứ, 100% là cường hóa đấy các bạn ạ =))

    2 skill của Hisoka mà ai bảo là ultimate thì mình thề ko bao giờ dám cãi với thằng đó nữa :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/13
  20. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    ai bảo 2 skill của hisoka là ulti ko biết chứ ko phải tôi nha :5cool_sweat:

    hmmmm... mà thôi, mỗi người giữ ý của mình đi, coi như tôi nói nhảm vậy :6cool_beat_brick:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này