nv này hiếm lắm ông ơi, 1 ngày chắc dc 2 lần là cao tối qua tôi cũng dc 1 lần 64 beer đã thật, tính giá tiền dc thưởng lên tới 60k gold 1 lần làm nv đó tối nay chuyển đảo hemp dỏm qua đảo hemp xịn 4 loại tài nguyên, tích trữ full kho vật dụng cung cấp cho dân rồi, mong là dân nó đừng xài nhanh quá
Sướng nhất là quả nv đc 64 Beer lận, vội vàng click làm ngay và luôn Xây nhà sx sách tốn Tool vãi đái, nhà Paper ngốn tận 370, Printing Press thì 280 trong khi 7' mới rặn ra được 1 Tool làm phải cho tàu đi mua Tool ở chợ người khác treo bán, xây thêm cũng không xuể và tốn kém quá nhưng may bù lại sau khi học sách bọn Merchants tăng income từ 14.89 lên 18.25
nên dùng cái buồm +95% travel time hay là chờ dùng cái buồm improved sail (cái này cần 2500 merchant lận :( ) nhỉ
Đợi đạt mốc 2500 Merchants có mà mút chỉ, mất 1 tuần là ít có gì xài luôn, nhưng chỉ tác dụng nhất đối với thuyền Capable sailor thôi giảm dc 18', các thuyền loại thủy thủ khác giảm dc có 1,2 tới 5' bõ bèn gì.
cho mình hỏi cái này: trong giai đoạn lên 250 merchant, có cần xây nhà large market cho bọn nó ko, mà tiền chả thấy tăng gì, từ 7.47.65
vừa làm 1 phát capable sailor xong, tích tiền chuẩn bị làm thêm phát nữa mới được ... mỗi tội tiền đi tìm đảo hơi bị tốn bánh mỳ
@NOIR7410: Xây Large Market nếu bạn cần quy hoạch lại TP thôi. Xây cũng không tăng thu nhập vì các loại chợ đều tác dụng như nhau, trừ mức độ bao phủ. Ưu tiên sx bia trước để cho thu nhập cao.
bực mình ghê lun >"< load ko vào nỗi game... ở nhà thì còn lẹt đẹt dc... đi làm thì xác định tạch..h còn mòn mèn sec 4 @@ trong khi ae thì tìm đảo ròi hix hix
nick cập nhật ở đầu trang 1 đó bạn, cả đống, income có 230+, chán ghê. Mà lên 250 merchant mới tăng tiền hay là 500 vậy các bạn?
Lên Merchant phải lên được beer cả Spices mới nhiều tiền, còn không thì chỉ tăng được 0.2 hay 0.3 income gì đó thôi
Sau khi mở Sector 6 để sản xuất sách thì giờ đã rơi vào khủng hoảng thiếu Tool, tuy khắc phục được = cách đi mua từ người khác treo bán nhưng nảy sinh vấn đề nữa là Spices + Indigo đều phải đi mua, tàu Merchant chỉ có 1 -> lại phải build, tốn kém quá
Mình mới chơi thôi, có vấn đề này không hiểu lắm nên các bạn giải thích hộ mình với ... Sao "nhà rượu táo" nằm trong 3 vùng "nhà phân phối" và "vườn táo" và "nhà chính" mà "hiệu quả" có 27% và bị thông báo "Supplies needed" ?
^ Bạn chỉnh lại link ảnh to hơn xem nào ảnh kia bé quá, nên up trang khác đừng dùng thằng upanh sida, chặn ip nước ngoài coi.