đã qua dc khúc đó nhờ đua bằng .... bàn phím... bản chi pc bị lổi rất nặng ở khúc này.. đua bằng tay pad tốc độ ko lên hết dc nên cứ bi Ada bỏ xa tấm 300m trở lên.... chuyển qua bàn phím thì tốc độ lên max đua 1 lần là end chapter lun.. vãi re 6 thiệt... phãi lên mạng qua tận thái lan coi mới có clip nên mới biết mà chuyển qua bàn phím...http://www.youtube.com/watch?v=NqF2_uKil1c
Camp Chris chỉ khó đoạn chạy boss thôi(do cái camera là chính)chứ đua xe dễ ẹc và cũng không khoái bằng camp Jake,lái moto rất là vui,tông phát chết luôn cả 2 đứa.
Đoạn chạy boss lúc đầu đc fix lại rồi, chả còn khó như trước nữa, cứ chạy từ từ cũng qua, chỉ có đoạn chạy sau thôi, mấy cái cửa đóng khá nhanh, k slide qua kịp là ngỏm. Camp Jake bực nhất là chạy xe trượt tuyết, cứ bị rớt xuống vực hoài, chả bao giờ đc S chỗ đó.
Ờ me tô, tông 1 phát vô xe hàng, 2 đứa bay như siu nhân lun. Đoạn chạy bos của mình chưa fix, khó chạy vãi, chết gần chục lần. Còn đoạn sập cửa dễ mà.
Đoạn chạy boss bản thân nó không khó cái khó là camera đặt ở những vị trí làm cho người chơi ko thấy được thời điểm cần phải trượt người chui qua. Có bản fix vụ này rồi à? Cho xin cái link
RE6 sẽ rất hay nếu như không có một vài khuyết điểm không đáng có. _Thứ nhất là về tương tác. Xác chết nằm dưới đất đạn bắn xuyên qua nhưng bước qua thì bị vấp??? Lẽ ra Capcom phải hiểu là cái trò "ma chụp chân" đã xưa như Trái Đất rồi, chẳng còn hù được ai nữa, đưa yếu tố đó vào RE6 thật sự chỉ tổ gây bực mình cho người chơi. Đoạn bơi dưới nước, nhìn thấy một đống xác trôi lềnh bềnh thì biết ngay sẽ có một cái kẹp cổ mình, cảm giác thật sự là bực mình vì vướng víu tay chân chứ chẳng có chút "giật mình" nào. Một số trường hợp lúc zom nhào tới thì cứ như mình đồng da sắt, đạn bắn không giật, rõ ràng đã bị bắn bay đầu rồi mà vẫn còn ôm cứng ngắc nhân vật, cắn xé xịt máu tùm lum. _Thứ hai là không hiểu thiên tài nào đưa ra ý tưởng khóa cứng góc quay camera từ phía trước mặt chiếu tới trong mấy đoạn rượt đuổi. Nếu Capcom muốn người chơi thưởng thức cảnh rượt đuổi như trên xi-nê thì ok, cứ làm hẳn một đoạn cắt cảnh chứ đừng gài hàng người chơi như vậy. Nhờ góc quay camera mà hầu hết người chơi trong lần chơi đầu tiên, giữa lúc dầu sôi lửa bỏng vẫn không biết mình phải quẹo trái hay quẹo phải. _Thứ ba là mấy cái QTE nhảm nhí. Bị zom cắn - QTE. Kiếm chìa khóa xe - QTE. Lái xe - QTE. Lái máy bay - QTE. Sửa xe - QTE. Bị trùm dí - QTE. Chụp dù - QTE. Lái mô-tô cứu bồ - QTE. Khởi động xà lan - QTE. Vâng vâng và vâng vâng... Cảm giác thât sự khó chịu khi người chơi phải canh thật chính xác thời điểm nhấn key chỉ để làm một vài động tác đơn giản, và cũng chẳng dễ chịu gì sau khi người chơi đã sống sót qua hàng tá cuộc đụng độ với BOWs chỉ để cuối cùng chết vì nhấn hụt một cái key. _Ngoài ra, ở những đoạn phải bò qua máy chém, thay vì cho người chơi hẳn một nút để nhân vật thụp người xuống rồi trườn qua thì Capcom lại bắt người chơi phải chạy lấy đà rồi trượt dài, hoặc lộn một vòng rồi nằm xuống đất. Nhờ ý tưởng này của Capcom mà hẳn có một lượng không ít game thủ ít nhất một lần trong gameplay nhào đầu vào máy chém một cách bất đắc dĩ. Bù lại thì RE6 có vài điểm tốt đáng ghi nhận. _Đồ họa phải nói là khá, cũng không quá nặng. Một vài hiệu ứng thực tế khá hay, ví dụ như lúc nhân vật bước xuống nước thì chỉ có nửa thân dưới bị ướt, sau khi nhân vật lặn xuống nước rồi thì toàn thân mới bị ướt (nhưng tóc tai thì vẫn không đổi, cứ như xịt cả lít keo hay sao ấy). Lúc bắn zom thì trên người zom hiện rõ vết đạn, cảnh zom lúc chết toàn thân rã ra nhìn cũng hay. _Xây dựng nhân vật Jake khá hay. _AI của máy tuy vẫn ngu như ngày nào nhưng bồ đi theo thì AI khá tốt (bồ rất hữu dụng trong nhiều trường hợp). _RE6 là cái RE đầu tiên mà loại súng Rifle được set mức sát thương hợp lý nhất. Hầu hết các game bắn súng đều set sát thương của súng Rifle ở chế độ Full-Auto là cực thấp, thậm chí còn yếu hơn cả Handgun. Tuy người chơi có thể hiểu làm như vậy là để tạo sự cân bằng giữa các loại súng nhưng điều này cũng khá phi thực tế, sao không đơn giản là giới hạn số lượng đạn dược của Rifle? Trong RE6 thì Rifle bắn khá mạnh, có thể tương đương hoặc mạnh hơn hẳn Handgun (nhất là cây Rifle của Leon). Bù lại, thay vì cho hẳn người chơi một cây Sniper-Rifle thì RE6 lại cho một cây Semi-Auto Rifle làm súng nhắm. Semi-Auto Rifle chẳng qua chỉ là Rifle chuyển chế độ bắn từ Full-Auto sang Semi-Auto rồi gắn thêm cái Scope vào, cự ly nhắm chả được bao nhiêu, zoom cũng không được. Vậy chẳng thà cho hẳn một cây Sniper-Rifle, cự ly nhắm xa, sát thương cao, có thể tùy chỉnh độ nhắm (mà hình như cây Sniper Rifle của Ada cũng chẳng zoom được). Ngoài ra thì có một vài chi tiết tuy không ảnh hưởng đến gameplay nhưng theo ý kiến cá nhân của tui thì nên cải thiện thêm một chút. _Đầu tiên là về Melee Attack. Không hiểu là từ khi nào Capcom nảy ra ý tưởng biến nhân vật RE thành một dàn siêu nhân tay không đấm vỡ đầu zom. Melee Attack nếu được sử dụng như một yếu tố để stun zom hoặc tạo khoảng cách an toàn tạm thời (đá văng ra xa, hất văng ra xa, vật ngã xuống đất...) thì khá hợp lý nhưng nếu nói rằng người phàm mắt thịt mà một đấm, một đá có thể làm zom mẻ đầu, sứt trán thì rõ là bomberman. Sao Capcom không đơn giản kết hợp Melee Attack với con dao mà nhân vật nào cũng giắt khư khư trên người? Dùng dao đâm thủng đầu hoặc xuyên cổ zom chẳng phải hợp lý hơn tay không đập đầu zom vào tường sao? _Capcom cũng nên giảm thiểu những pha "bầm dập" của nhân vật một chút hoặc điều chỉnh lại ở mức độ hợp lý hơn. Xuyên suốt gameplay hầu như nhân vật nào cũng bị ít nhất một vụ nổ hất tung lên trời, lộn mấy vòng, đập mặt xuống đất rồi sau đó lại ung dung đứng lên chạy bon bon. _Vi rút C trong RE6 có vẻ ảo hơn mức cho phép, đặc biệt đối với trường hợp của Simmon và Carla. Simmon thì nhờ vi rút C mà có thể biến hình thành đủ thứ sinh vật, từ sư tử, khủng long cho tới ruồi khổng lồ. Carla sau khi biến hình thì đưa độ ảo của RE lên tầm cao của Silent Hill. Vẫn biết vũ khí sinh học là đề tài viễn tưởng nhưng nó cũng nên viễn tưởng ở một mức độ nào đó thôi. _Cốt truyện hơi củ chuối. Nếu các bác tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy mọi nguồn cơn của RE6 chung quy bắt nguồn từ việc Simmon bị Ada từ chối rồi thất tình. Simmon tiêm vi rút C vào Carla để biến Carla thành Ada. Carla sau đó hận Simmon nên lên kế hoạch dùng vi rút C để trả thù cả thế giới. Leon, Chris, Jake và Ada bất đắc dĩ phải dọn dẹp cái hậu quả của câu chuyện tình thù đầy éo le đó. Game cũng chẳng giải thích rõ về tập đoàn Neo Umbrella cũng như lý do vì sao tổng thống Adam hứng lên muốn công bố những hợp đồng mua bán vũ khí sinh học giữa Umbrella và chính phủ Mỹ (bắt chước Wiki Leak chăng?). Ngoài đời thật thì chẳng có lý do gì, và cũng chẳng có tay tổng thống nào đi làm chuyện tào lao đó. Ada một lần nữa xuất hiện "out of nowhere" và cho đến giờ vẫn chẳng có ai biết được chị ấy làm gì, làm cho ai, làm giờ nào... chỉ biết chị ấy xuất hiện bất cứ đâu có mặt Leon và xen vào bất cứ chuyện gì của thiên hạ. Một điều khá tào lao nữa là về anh bạn Chris. Việc Chris cho Jake biết mình giết Wesker là có thể hiểu được, nhưng việc Chris đứng chịu trận cho Jake chĩa súng vào mặt và còn kích thêm "Do it" thì rõ là nhảm nhí. Chẳng lẽ bây giờ Chris lại cho rằng Wesker xứng đáng được trả thù? Mà hơn nữa Jake có yêu thương gì ông già của mình (các bác đọc thêm tài liệu ở ngoài để biết về quan hệ giữa Wesker và bà già của Jake), cho nên tui cảm thấy việc Jake nổi điên lên khi biết Chris giết Wesker là một tình tiết quá khiên cưỡng và bất hợp lý. Trừ điểm đó ra thì tui thích cách Capcom xây dựng nhân vật Jake.
tải cái update Resident.Evil.6.Update.2.REPACK-RELOADED.7z này để fix lỗi đúng ko bạn? tải về rùi mình bỏ vào thư mục nào? thanks ban
game giờ update tới 1.05 rồi , Carla sau khi tiêm virut tưởng có màn đấu ác liệt với Ada , ai ngờ ko có . Camp Ada hơi thất vọng chỗ đó
_Cái gọi là đấm bể đầu thì chắc do tùy mức độ người chơi mà game nâng sức đánh lên thôi. Chứ tôi thử ở cấp khó, cho trường hợp 1 con zom bị đánh lăn ra sàn, đạp 1 đạp không có chuyện bể đầu đc, dù phát đạp đó đạp ngay vào đầu. _Ngoài ra, dao trong game không hẳn là vô dụng, thật sự nó còn hữu dụng rất nhiều trên một số loại đối thủ thông thường. Hoàn toàn phát huy tốt với mellee. Bạn có thể dùng chris, đá 1 con Javo mất thăng bằng, bạn vòng ra sau nó và dùng dao cắt cổ nó. Hoặc với Leon, chỉ dùng handgun bắn vào chân 1 con zom, đá cho nó lăn xuống đất rồi dùng dao cắm thẳng vào đầu nó... _Điều này quá ảo rồi, qua RE: damnation và bản 6 này, thấy là capcom thật sự quá ưu ái riêng với Leon. _Ngoài ra, 1 điểm khó chịu khi chơi game là, tất cả nhân vật, nhất là Leon, luôn chào mào cuộc nói chuyện lúc tình huống căng thằng bằng cụm từ : just like raccoon. Không biết ai đã đưa ra cái ý tưởng này, tự nhiên thổi vào game như thế để kích thích tò mò những người mới chơi? Hay để bộc lộ tính khoe mẽ ?
Trong trường hợp ko mang dao trong người - như Helena, Piers... - thì đẩy zombie té lầu, đập đầu vào tường để tiết kiệm đạn là những cách ko tồi nhất là với những người đã nhiều kinh nghiệm chiến đấu với các BOW như Leon, Chris, Piers, Ada thì lại càng dễ như lấy tiền trong túi. Về khoản Melee thì ban đầu mình cũng công nhận là rất "siêu nhân", nhưng khi lên no hope left thì những khoảnh khắc siêu nhân ấy xảy ra ko nhiều. Và hơn hết là dao ở bản này có ích hơn bao h hết. Căn bản là Capcom có vẻ quyết tâm biến dòng game RE thành game hành động, qua cơ chế melee, nhào lộn, bay nhảy. Nếu ko có những Leon, Chris, Sherry, Ada thì có lẽ mình ko nhận ra được đây là 1 phiên bản của RE. Carla thì gần như Excella của RE 5, mình thấy cũng bình thường. Riêng Simmon thì quả là khá ảo diệu, chắc lúc sống chăm chơi xếp hình lắm! Còn Carla thì chơi với mấy thứ nhờn nhờn. Ko tào lao như bạn nghĩ. Cha mẹ dù ác độc, tàn nhẫn đến đâu vẫn là cha mẹ. Làm sao Chris biết được tình phụ tử của Wesker và Jake sâu đậm đến đâu? Anh đã giết Wesker vì có thể cứu được rất nhiều mạng người (kèm theo tư thù cá nhân ), thì cũng có thể chết vì con của Wesker cũng để cứu được nhiều người. Lỡ như thằng con nó thù BSAA ôm mộng trở thành "God" mới, hay đơn giản là ko chịu hiến máu để giải bài toán C-Virus thì đó cũng là những thảm họa đau đầu mà những Chris, Leon, Jill thì ko còn sung mãn nữa. Mà sao bạn biết Jake ko yêu thương gì ông già của mình? Bạn phán như đúng rồi ý. Không thấy lúc biết Chris giết cha mình (trước đó đã được biết cha mình là đại gian ác cũng điên điên sẵn rồi. ) vì lý do công việc lẫn tư thù cá nhân anh đã nổi giận đến đâu à? Dự là nếu sau này mối thù giữa Jake và Chris vẫn còn được Cạp lợi dụng dài dài. Ko phải hơi thất vọng mà phải gọi là tệ. Camp của Ada chơi rất thú vị nhưng đến đoạn đấu boss Carla thì phải nói là chán ngắt. Chờ đoạn 2 Ada đập nhau mà cuối cùng còn chán hơn xem Chris w Leon đập lộn.
Thật ra thì Jake Muller và Albert Wesker chưa từng gặp nhau ở ngoài. Về mối quan hệ giữa 2 người này thì có thể tóm lược như sau: bà già của Jake di cư sang Mỹ hồi lúc hai mươi mấy tuổi, gặp gỡ Albert, được tặng cho cái bụng rồi bỏ rơi, buộc lòng phải quay trở về Endocia rồi sinh ra Jake. Jake lớn lên trong tình trạng thiếu thốn vật chất triền miên, bà già thì ốm đau suốt nên phải kiếm tiền bằng cách làm lính đánh thuê. Tuy nhiên Jake vừa kiếm việc chưa được bao lâu thì bà già quy tiên, trước khi chết còn dặn dò Jake là phải tha thứ cho ông già của mình (không hiểu Albert Wesker tán tỉnh kiểu gì mà bà này mê như điếu đổ). Jake không hề biết mặt ông già, càng không nhận được bất kỳ trợ cấp nào từ ông già. Điều khiến Jake luôn băn khoăn là tại sao ông già lại bỏ rơi bà già. Có thể Jake nổi điên lên với Chris vì chưa gặp được ông già để hỏi cho ra lẽ thì Chris đã tiễn Albert lên bàn thờ rồi. Thông tin hiện giờ chỉ tới đó, nhưng có thể sau này Capcom sẽ bày vẽ thêm nhiều tình tiết mới, tui có cảm giác là Jake ít nhiều cũng biết đến Albert. Ngoài ra thì có vẻ như Capcom dự định cho Jake trở thành một nhân vật chính (có thể sẽ có nhiều nhân vật chính) trong RE7.
Đoạn Carla nói về Wesker với chú Jake thì cứ như nước đổ lá khoai, có thể sau đó thì Jake mới tạm biết được cha mình là con người ra sao. Cơ mà thằng cha đẹp trai, phong độ, lại đủ thứ chiêu trò... Excella hay S.T.A.R.S còn bị lừa thì bà già chú Jake ko mê mới là lạ. Thằng con mà có chút tài năng sát gái như ông bố thì RE 6 này đã có lắm chuyện để xem rồi. Đặc biệt là đoan thay đồ chung.
đồng ý với thí chủ ý này,chính vì cái góc quay đó mà trong chap cuối của chris chết tốt luôn... nếu thí chủ không nói ra bần tăng cũng không để ý luôn,cơ mà nếu để ý trong camp Leon lúc Simson nó biến hình rượt theo 2 đứa,luôn miệng hét:''Leon,Leon....'' giống như 1 thằng cuồng ghen,có thể nói story RE 6 là 1 cuộc tình tay 3 tay 4 đầy oan trái xoay quanh 4 nhân vật:simson-Ada-Carla-Leon re 6 Leon nó là thằng vô ơn mong sao Re 7 ngủm vì gái luôn cho rảnh
Cái poster re 7 chắc là giả rồi không phải thật đâu .. Vừa lên xem kiểm tra danh sách các găme sẽ xuất hiện ở E3 năm nay thì dạnh sách game hãng capcom sẽ giới thiệu không có re 7 Tuy là Giả nhưng cái poster đẹp thật
_nó giữ cái góc quay đó cũng tốt, đôi lúc xoay theo camera của game làm cảm giác chơi game như đang xem 1 phim hành động, rất sướng. _nhưng mà thằng capcom nó bị ĐIÊN rồi! _vốn dĩ nó khóa góc quay từ những bản cũ như re 1 2 3, nhưng nút di chuyển ở mấy bản cũ thì cố định, ↑ đi tới, ← trải, → phải, ↓ đi lùi. _đằng này thì nó chơi nhưng mấy game cho PC hiện giờ, ←↑→↓ là nút chạy theo hướng camera, _mà cái hà ông capcom, ông điên điên lên là lúc thì cho quay camera bằng chuột, lúc thì khóa camera, lúc thì quay camera theo camera trong game, chơi mà bấm ←↑→↓ cho theo cái camera của nó cũng phát khùng theo luôn
màn Carla tiêm C virus, đáng lẽ ra Cạp nên cho thêm 1st form của Carla vẫn duy trì dạng con người để đấu tay đôi với Ada thì có lẽ sẽ thú vị hơn