*Dragon Nest Việt*

Thảo luận trong 'Dragon Nest' bắt đầu bởi rôngkiller, 17/5/13.

  1. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    Thôi xong h lại lòi ra trẻ trâu đi soi chữ người ta rồi lộ ra là bản thân thiếu kiến thức đọc hiểu cần thiết:4cool_oh: tự dưng mình lại thấy đúng là mình ngu thật.Đi tiếp chuyện ranh con =)).À tiện cái post trước quên ko ném lại nốt cái dòng in đậm cho nó đủ tạ vào mặt :"Nó tên là dragon nest việt Và nó phục vụ cho cả truongcp9009" Và thông thêm não cho bạn là truongcp9009 có quyền góp ý khiếu nại cũng như chửi rủa nếu như nó phục vụ như l:5cool_big_smile: luật rừng đấy ý kiến gì không?
     
  2. xDeathNote

    xDeathNote Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/13
    Bài viết:
    36
    hay, vote vote
    Chúng tôi là khách hàng, a làm đủ mọi cách pr kêu gọi gamer rồi khi ko phục vụ được a lại ko cho tôi ý kiến...Bug từ lúc CB > ko fix > OP khi người ta dùng bug đó thì ban hết > lỗi do gamer > ừ cũng đúng, nhưng tại sao ko fix ??? Ko đủ khả năng làm, ok...Đành chịu thôi, nên khi chúng tôi bức xúc vì phong cách pro cũng là điều dễ hiểu. Đừng đem cái ko chơi thì lượn ra mà nói, ngay cả VNG + VTC còn bị chửi, nhưng người ta còn biết nghe + khắc phục... ko phải dell top + ban nick rồi im ru cho chìm xuồng như ai kia....
     
  3. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    7,754
    Soi Củ Cải gì thế bạn ??? tôi đọc page thấy có thằng ngu khóc lóc tôi ngứa mắt tôi xáng cho vài bạt tai đc k ? Trẻ ranh như tôi mà chửi cho thằng não lợn như bạn về ngồi cay cú chỉ rặn ra đc vài câu bôi đen + lấy clone vào cho thêm phần hầm hố à? war gì kém thế,thôi sẵn tôi cũng tiếp cho bạn vài chiêu mà tôi lăn lộn trong cái forum này từ xưa giờ, đầu tiên là mời bạn trẻ ngu chữ đọc giùm " Dragon nest viêt " và chả thấy củ cải gì liên quan đến cái quyền của bạn trong cái topic này để bạn lải nhải mấy cái nhảm âm đạo mẫu thân bạn cả,và nó chả có phục vụ 1 thằng bốc bã đậu làm não như bạn cả,ngu lao đầu đất vào ăn hành rồi khóc lóc làm loãng cả chục page của topic,và cái topic này để thảo luận chứ chả phải phục vụ cho 1 thằng đẻ ra chỉ biết bú khóc,bạn chê nó như l` mà vẫn vừa khóc vừa lao đầu vào cái l` đấy rồi chê khắm !!??? hay hửi của mẫu thân quen rồi giờ thấy lạ ??? tiếp là nếu bạn vẫn có sủa thì tôi lại " Dragon nest viêt " bạn nhìn trong này có chữ cái nào trúng trên ông bà gia phả dòng họ ba má nhà bạn không mà bạn nhảy vào lồng lộn như thú hoang trong này thế ?? nếu có thì xin lỗi tôi ghép được vài trăm câu từ mớ chữ này để đem cả gia phả nhà bạn đổ xuống rãnh đấy.Cuối là bạn thích war thì kiếm mấy cái lý do nào mới mới chứ nhai đi mấy cái kiểu không theo dõi hay hóng thì trình bạn chưa đủ liếm dép nhé,khiếu nại,chửi bới thì kệ cm nhà bạn chứ làm loạng topic của người ta thì ăn chửi là đúng thôi bạn có bộ mặt âm hộ
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/13
  4. vomenhkhach

    vomenhkhach Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/07
    Bài viết:
    68
    Chẳng hỉu ăn giống gì mà có nhiu cái lý lẽ ngồi nhại như nhai sinh gum ấy ^^! Chẳng biết ăn đồng nào cảu admin game ko mà suốt ngày bênh chằm chặp, hay lại đang vinh hạnh diện kiến 1 các admin trá hình nào đó chăng. Càng đọc càng thấy, lý lẽ thì đuối, chỉ thấy lòi thêm cái vô học thì nhìu, chắc lại kỉu anh hùng bàn phím rảnh rỗi lên gấy war kiếm chiện làm ấy mà, mấy các bác có học thì để nó tự sủa 1 mình đi rùi thì tự phắn, đôi co chi với loại ấy để tự hạ nhân cách bản thân :2cool_sad:
     
  5. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    Thôi đã cố cho cơ hội cuối cùng rồi mà xem ra không khả quan.Ca này ko đỡ được rồi.Sau khi phân tích nốt cái post này bác nào chỉ em ignore nó nằm đâu để em cho anh già trâu này vào chuồng đỡ mất công tốn mấy trăm online ngoài net
    -1: Nhìn lại bài của mình đi rồi xem xem mình đã nói những gì.Có liên quan gì hay không hay chỉ chửi và chửi.Mặt cậu tôi không lạ nhưng nói thật số # mà tôi thấy có chất lượng ở cậu mà tôi đã thấy chắc đếm trên đầu ngón tay.Chắc chỉ bởi tôi ít khi post bài bên mấy box game toàn đọc là chính thôi.Số bài tôi thấy của cậu chủ yếu bên box 50.
    -2:Cậu nhìn lại và tự mà xem xem bản thân mình hô to mồm vác cái danh lăn lộn ở cái gvn này làm gì? Tôi thấy càng nói ra càng nhục hơn.Càng chứng tỏ cậu........No coment............
    -3:Khóc lóc làm loãng topic? Cậu chuyển hướng tổ lái đi có vẻ êm tai đấy nhưng vẫn như đặc sản.Bản này theo quảng cáo cap 60.Nhưng bây OP cap bao nhiêu? cái lv này trong cái thớt này có cần phải bàn hay không? Sao cậu không vào thớt hỏi đáp hay sang mẹ cái forum của cái dragon nest đấy mà hỏi? GVN từ bao h chỉ cho phép bàn luận liên quan đến game thế? Page 1 nếu là các game mới hoặc về 1 sv chất lượng nhiều người chơi thì thường luôn nói trước là chỉ bàn luận về game.Mọi thứ liên quan thì miễn.Nhưng đây là 1 sv mới còn game thì cũ.Mới CB người ta có quyền bình luận về chất lượng sv.
    -4:Cậu ngụy biện ngu vl về cái dòng in đậm.Sao cậu không qoute cả 2 dòng mà lại chỉ 1? Còn nếu cậu nói cả 2 dòng đều ko liên quan đến nhau thì thôi tôi thua.Trình ngụy biện ngu như thế thì tốt nhất là lắng nghe đi.
    Theo như ý cậu muốn tôi không dùng emo.Lí do dùng emo tôi đã nói nhưng cậu thích thì tôi chiều.Bài này tôi viết và rất mong cậu đọc kĩ trước khi post bài trả lời đừng làm trò cười nữa.Tôi nói thật lòng đấy.Sẽ cố đọc nốt nếu có # sau trước khi ......
     
  6. poppopboy

    poppopboy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/1/08
    Bài viết:
    585
    Pri thì bản chất vẫn là Pri

    NGUY HIỂM hơn là PRI VIỆT NAM
     
  7. luffy1102

    luffy1102 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/8/11
    Bài viết:
    402
    Mod đâu cho ra đảo mấy mem chửi bậy nào:4cool_oh:
     
  8. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    7,754
    Lmao- nói thật là ba má bạn tốn cơm nuôi bạn lớn đến chừng này chỉ để làm thằng ất ơ thế sao,tôi thấy lấy cơm đấy mang đi nuôi chó còn có ích hơn,tất cả cái vấn đề tôi tát vào mõm bạn từ các post trước tôi đã ghi rõ ràng là tôi thấy 1 thằng ngu như bạn khóc lóc ngứa mắt tôi tát cho bạn im mõm lại chứ tôi ko care bạn lý do lý trấu cái gì hết prolem !??? bùn trong đầu bạn chỉ giúp bạn nhai lại cái ý nghĩ là tui hóng chuyện bạn à bạn có khuôn mặt âm đạo !??? hãy nhìn cái mà tôi chửi bạn để bạn bật lại chứ tru tréo trong tuyệt vọng cái lý do tôi chả đụng đến thì nản lắm,còn cái lvl tôi sống trong cái box 50 từ cái hồi mà war 1 ngày chém mười mấy mạng dư sức để tôi đái lên đầu bạn nhé,còn cái chuyện bạn loãng topic thì ai cũng nói và cái vấn đề bạn thích sản xuất đái làm văng shit trong này có làm cho cái server nó thay đổi k ?? thay vì bạn sản xuất đái ném shit thì bạn nên mang về ăn cho nó đỡ ảnh hưởng đến người khác,cuối là cái vấn đề bạn khuyên tôi đọc kỹ hả xin lỗi tôi chửi nhau vơi biết bao nhiêu thằng và tụi nó ra đảo chứ k phải tôi vì thế 1 thằng với cái bằng tiểu học còn phải đi mua như bạn trước khi đi phóng uế thì tự xem lại trình chứ nói câu nào người ta độp lại cho gấp 3 rồi ăng ẳng nói cái đề tài ko liên quan.Sau post này tôi cũng chả bạn tâm cái mẫu thân nhà bạn nẳm ngửa nằm nghiêng gì nuôi bạn nữa để tránh topic loãng thêm,còn cái loại cay cú suy nghĩ mãi ko ra 1 câu để bật lại người khác như bạn thì nên vào phòng tạ luyện thêm nhé bạn 4 chi đc dạy đi bằng 2 chân.
     
  9. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    Trẻ trâu thì vẫn là trẻ trâu.Không liên quan tuổi tác.Ranh con bị chửi bởi bản tính,cách hành xử.Nhìn cách post thì cũng ghê đấy Viết tắt,xổ nho tây tàu ra vẻ học thức.Cố ngụy biện nhưng càng nói càng ngu.Đây có nói bậy nhưng còn yêu đời lắm ko dễ bị thằng ngu chọc cho xổ nho đến mức VKBP đâu.Thôi tạm biệt bạn trẻ trâu hay già trâu gì thì cũng được.Đây cũng ko chấp cái loại mất dạy mà phải đi report.Nhìn cái này là biết máu không lên nổi não rồi.Ức chế quá thì đầu óc không bình thường.Anh cũng không chấp chú nữa.À này môm bolo bala là trả lại sự trong sáng cho thớt thì sau cái cm này cũng đừng cm bám đít theo làm gì nhé.Ờ có thể post này ta bám đít mi đấy.Cho có cái mà sướng kẻo cay cú quá đêm nay ngủ không yên.Chú nghĩ gì anh ko đoán được hết nhưng cũng vài phần.
    Chào thân ái:1cool_byebye:
     
  10. sadboy309

    sadboy309 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    Shirakawa-go
    quá phũ cho đội cổ vũ :1cool_byebye:
     
  11. mrchjck3nhp

    mrchjck3nhp T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    621
    Ăn xong, tự nhiên nó đứng dậy quay lại khóc lóc với mọi người đang ngồi ăn: "Đậu má, huhu, món ăn như sh!t, thối hết cả mồm", vừa khóc lóc lại vừa cười lăn lộn :4cool_confuse:
    Mọi người tức giận, gạch đá chén bát ném con cờ hó lia lịa. Răng môi máu me lẫn lộn, thế là nó cứ mà ngồi lảm nhảm toàn chuyện ở đâu: "Cái bát đẹp thế sao lại ném tao, tao đang cần xây nhà vệ sinh cơ mà, ..."
    Quả là hết cách, nó cứ khóc lóc mãi, khi mà chủ quán thì không có ở đây, mà nó đã đóng góp đc gì, người ta bố thì cho nó ăn miễn phí cơ mà, nếu như sh!t thì có ai bắt nó ăn đâu, sao nó cứ vục mặt vào ???:6cool_surrender:
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/13
  12. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    7,754
    Sao thứ 3 rồi mà chưa reset rock of bless nhỉ.
     
  13. Aimira.Kirasora

    Aimira.Kirasora Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Bài viết:
    30
    Lâu không vào chơi DN, nghe tin thấy mở sv pri ở Vn, mừng húm, lên đây hóng, có ji down về hí hoáy ôn lại cảm xúc kỉ niệm xưa ...

    Cơ mà thấy các bác war nhau vui vẻ thế này, hứng khởi hưng phấn h đọc xong tụt đi đâu hết trơn rồi ... Thôi vậy :))
     
  14. luffy1102

    luffy1102 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/8/11
    Bài viết:
    402
    Chi thay chui nhau thoi ak. Co thay War dau
     
  15. Soho

    Soho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Bài viết:
    14

    Bạn vô quán ăn 1 tô bún, bạn thấy nó dở tệ nhưng người khác họ thấy nó vẫn ăn được và họ ăn, vậy mà bạn ngồi la ong ỏng lên : " Bún gì như đặc sản ", là thấy vô duyên rồi nhưng nói 1 lần thì những người khách khác họ chỉ nghĩ " À, cái này không hợp khẩu vị của bạn", đằng này bạn cứ khăng khăng nó là đặc sản. Văn hóa cộng đồng nằm ở chỗ đó đó hả ?

    Mà cũng đừng có tưởng đi ăn bún xì ra vài đồng là đòi làm cha mẹ người ta, không có oai, không có khôn đâu.
    Trước mặt nó hòa nhã, nhúng nhường, nó đem ra sau nó bóp đặc sản thằn lằn bỏ vô cho ngồi nuốt.
    Cái đó có thật đó.

    Ở đây tôi không nói bạn, tui chỉ giải thích cái thắc mắc " Chẳng biết ăn đồng nào của admin game ko mà suốt ngày bênh chằm chặp " của bạn thôi.

    Bất bình và bực mình, đơn giản dễ hiểu.
     
  16. coocu1989

    coocu1989 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    1,743
    Nơi ở:
    Traveller VSRO
    +1 cho cái cmt này:1cool_byebye:

    Nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ lắm mà chỉ nêu những quan điểm cá nhân :)
    Thứ 1 : NPH hay bên Cung cấp dịch vụ PR - quảng bá sản phẩm của mình để lôi kéo ng tiêu dùng - ng chơi thì họ cũng đã phải chịu 1 phần trách nhiệm cho người chơi đó rồi.
    Thứ 2 : Người chơi có quyền đòi hỏi quyền lợi cũng như góp ý những lỗi hay phản ánh những điều không hay cho bên cung cấp biết. ( Nhưng góp ý thì nên dùng những từ ngữ tôn trọng nhau )
    Thứ 3 : Có thể người chơi chưa nạp tiền vào cho sv này, nhưng k phải vì thế mà họ không có tác động vào sv này. Họ tham gia vào game, đó cũng là 1 hành động giúp sv rồi. Trước tôi làm bên tamtay còn phải bỏ tiền ra ngồi thuê nhiều thằng để chơi game, spam forum hay chat chit trong game cơ - Để làm sao hả ? Lôi kéo gamer khác vào, họ thấy đông thì họ sẽ chơi.
    => Có giúp ích cho sv.
    Biết là private không được như sv chính, nhưng liệu có người quản lý nào giải đáp thắc mắc cho người chơi khi họ đóng góp ý kiến, báo lỗi lên không ?
    Họ góp ý, báo lỗi là làm cho sv tốt lên , nên phải cảm ơn họ chứ k phải như cách làm của 1 số người chịu trách nhiệm là xóa bài - làm ngơ - không trả lời .

    Bác Rongkiller cho ý kiến đi, thấy War về cái sv này mà không nói gì à ?
    Hay từ khi thấy sv nó thế này thì chỉ thi thoảng vào đá mấy cái cmt để đẩy topic này lên:7cool_feel_good:
     
  17. Soho

    Soho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Bài viết:
    14
    Mình hiểu chứ. Topic này có rất nhiều ý kiến phàn nàn nhưng mình đâu có phản đối.
    Mình chỉ phản ứng lại những người lố bịch thôi. Một vài cm thái quá khiến mình và những người có thể thông cảm chấp nhận chơi sv này cảm thấy bản thân như là kẻ ngu dốt, bợ đỡ, và đang ăn c*t ^^!
    Trong khi bọn mình chọn chơi cũng có lý do chứ đâu phải nhắm mắt đâm đầu vô. Đối với mình thì là mạng nhanh, nhiều người Việt sau này kết giao hay mua bán cái gì cũng dễ dàng hơn.
    Như mình ví dụ rồi đó, mình ăn uống cực khổ quen rồi nên ăn 1 tô bún dở cũng ăn, no bụng là được.Cái bạn thích ăn sang trọng kia chê thì chê, chứ sao lại nói đồ mình ăn là rác rến ?
     
  18. rôngkiller

    rôngkiller Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    11/4/05
    Bài viết:
    2,534
    Nơi ở:
    nhà đá
    :2cool_sad: tui chỉ thấy là trên facebook lẫn forum vẫn có người reply hàng ngày chứ chả ai bỏ bê , thế thôi
     
  19. poppopboy

    poppopboy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/1/08
    Bài viết:
    585
    Quan trọng là reply chuyện gì - tại sao báo lỗi này nọ hay bug biếc không ai vào giúp

    Đồng ý forum có mod Oceanita trả lời nhưng cũng là vấn đề gameplay

    Đơn cử 1 cái là bộ costume trong cash shop có phải admin cố tính ko fix chỉ số đề gamer mua gacha coin => có lợi cho sv hay ko ???

    Còn lỗi skill Tracking Arrows của BM - báo lỗi từ hồi CB - 1 tuần Cb giờ là thêm 1 tuần OB - có fix hay chưa ???
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/13
  20. Saggit

    Saggit Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    2,779
    nói chung cảm thấy sv ko ổn thì thôi chia tay, chửi làm gì cho mệt xác, một mình mình chả thay đổi đc gì đâu, quay về SEA hoặc mấy sv như happyDN đi =)

    như bản thân mình sau 2 ngày chơi CB thấy ko hợp thì nghỉ =)
     

Chia sẻ trang này