[Thảo Luận]Total War: Rome II [KHÔNG XIN + hỏi đáp liên quan crack]

Thảo luận trong 'Total War' bắt đầu bởi Soul Revanous, 2/7/12.

  1. sharkthep

    sharkthep Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Bài viết:
    112
    Máy mình laptop core i3, ram 4g, card Ati 5470 512 có lết nỗi Rome 2 low ko các bạn, cũng mê game này lắm, nhưng điều kiện sinh viên chưa cho phép lắp dàn máy mới :(
     
  2. Aomari0

    Aomari0 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    3,378
    Chỉ sợ rằng được hard code mà thôi. Mà hard code thì là thứ modder không bao giờ muốn động đến.
     
  3. huydaybn3000

    huydaybn3000 Mega Man ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,121
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ko...máy này lết Shogun 2 còn chết chứ chưa nói tới Rome 2,mà đã laptop thì ko nên chơi game,vừa hại vừa bất tiện...
     
  4. pretorian_269

    pretorian_269 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    135
    Tớ thấy muốn 1 game hay, có chiều sâu thì nên logic và gần với thực tế. Hiện nay CA đang làm theo hướng này, việc họ giới hạn quân cũng đúng thôi. Như TQ có hơn 1,3 tỷ dân nhưng động viên lính chính quy đạt chuẩn cơ bản (thể lực, kiến thức, đã được huấn luyện cơ bản) thì chắc vài chục triệu, rồi còn hậu cần lo cơm áo nuôi quân, vũ khí tác chiến. Chưa nói việc tuyển quân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế (do nam giới đóng vai trò là lao động chính thời xưa). Mình nghĩ giới hạn quân dựa theo kinh tế và dân số của 1 vùng cụ thể là hợp lý nhất, đã vậy còn phải chia ra theo tầng lớp để xây lính, vì dân đen không thể nào vào kỵ binh hay bộ binh nặng do không có tiền chi trả (không tính những đơn vị do quý tộc hay nhà vua nuôi vì nó cũng không nhiều). :2cool_go:
     
  5. black_cats

    black_cats Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Bài viết:
    215
    Nơi ở:
    Konohagakure
    NHư TQ là nhiều rồi, đâu phải ai cũng như Mẽo với Bắc Sâm mà cả đống quân :3cool_adore:
    Game mà làm phức tạp và có "chiều sâu" quá, thì bắt tay với Paradox mà hưởng àh
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/13
  6. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,336
    Chính xác là chỉ nên chơi game nhẹ, vừa tầm. Như con lap ta tuy cùi nhưng vẫn cài đầy game nè
     
  7. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Như ta đã nói, việc chính phủ ngoài đời giới hạn quân là do các yếu tố nguồn lực chứ không phải bị một đạo luật như code trong game giới hạn. Rome 1 nó cũng tự giới hạn quân thôi nhưng chưa hợp lý
     
  8. abc123nghe

    abc123nghe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/08
    Bài viết:
    9
    Bác cứ chày cối cái code ciếc đó làm gì nhỉ, CA nó ít cũng thông minh hơn bác về khoản này. Đảm bảo với kinh nghiệm làm total war gần chục năm nay, nó không để bác phải hụt hấng tí nào đâu.

    Còn việc limit quân thiếu gì cách làm, nó làm cho vài vùng đất có vị trí chiến lược, bem nhau liên miên, mà lại không có khả năng tăng cường kinh tế ở đó. Lúc ấy chả khác nào quân bị limit hết, giống với lịch sử luôn.

    Kinh tế của Shogun 2 nó có điểm dễ là thành nào cũng sinh tiền được, nên cứ thêm 1 thành là thêm lính, kể cả thành ở vị trí chiến lược. Giờ không làm thành, nó làm cái port để quân như thời đế chế La Mã, thì sẽ tự khắc cân nhắc số lượng quân thôi.
     
  9. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,776
    Thì đừng chơi nữa?
     
  10. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Vãi cả cmt :)). :7cool_feel_good:
     
  11. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,776
    im dead serious. Hay pull nốt cái card 'ko chơi ko mua thì đừng xoắn quẩy' vào cho xong việc?
     
  12. Aomari0

    Aomari0 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    3,378
    Nhà sản xuất đã nói về army limit như thế này:
    Đoạn 1:
    [SPOIL]Trước khi tôi bắt đầu, tôi muốn chỉ ra rằng chúng tôi không khuyến khích để trả lời bài viết mà câu trả lời được yêu cầu hoặc chúng tôi đang nói những gì chúng ta nên và không nên làm hoặc bình luận trên. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bạn có một số quan niệm sai lầm chung và đã rút ra kết luận từ sự hiểu lầm như thế nào trong hệ thống trò chơi hiện tại làm việc - và như một viên điều quan trọng là bạn bình luận trên cơ sở thông tin chính xác.

    Tổng thể - Nên hiểu rằng với một đội ngũ lớn các chuyên gia với hàng trăm năm kinh nghiệm trong thiết kế trò chơi và Total War, và truy cập vào hệ thống số liệu chi tiết của chúng tôi, bất kỳ việc triển khai tính năng đều được xem xét và thử nghiệm. Cá nhân ông có thể không đồng ý với họ, và đó là tốt, nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng chúng tôi đưa ra quyết định dựa trên tiến triển các trò chơi về phía trước và cải thiện nó, và sử dụng sự hiểu biết tốt nhất có thể của dữ liệu và kinh nghiệm trong quá trình của chúng tôi.

    Phản ứng này được chia hơn 3 bài viết vì chiều dài của nó.

    Toàn bộ điểm dường như xoay quanh "cuộc chiến cần phải quyết đoán hơn nữa". Tôi không thấy như thế nào quân đội hạn chế thực sự hoàn thành điều này, đặc biệt là thấy như thế nào tiền, lần lượt và sự hiện diện của chung đã làm cho nó khó khăn cho lĩnh vực cho phép một mình duy trì ngăn xếp lớn đó sẽ, theo quan điểm của CA, có khả năng làm cho trận đánh quyết định lớn ít có ý nghĩa.
    Nó xoay quanh làm cho khái niệm về một quân đội có ý nghĩa hơn, làm cho quân đội độc đáo hơn, và làm cho trận đánh quyết định phổ biến hơn. Rất nhiều trận đánh được chiến đấu trong hiện tại Tổng số trò chơi chiến tranh là quân đội lớn v những cái rất nhỏ mà hầu hết người chơi chỉ autoresolve.

    Không có quân đội mà không một chung đã loại cung cấp một giới hạn cho những gì bạn có quân đội ở nơi đầu tiên, do đó, một mũ cứng ít nhất có xu hướng được dự phòng và trái không cần thiết.
    Chúng tôi đã không bị ràng buộc giới hạn về số lượng các tướng một nhóm có vì cách làm việc gia đình và các hệ thống chính trị nội bộ mới. Vì những hệ thống sẽ luôn có một vài tướng hơn xung quanh hơn trong lĩnh vực này, vì vậy giới hạn dựa trên số quân đội.

    Như được gắn liền với quyền lực một phe có, thèm khát nên xây dựng trên đó.
    Nó dựa trên một hệ thống tương tự như đánh giá sự nổi tiếng trong Shogun 2, diễn vào số tài khoản của các vùng, chiến thắng v thiệt hại và uy tín của một nhóm.

    Quân đội hoặc là lớn hay nhỏ chủ yếu vào việc các phe nhóm có nguồn nhân lực (và tài nguyên) để làm như vậy, điều này đã làm thế nào nó luôn luôn được thực hiện. Được có thể có hai quân đội bởi vì bạn có hai vị tướng mà không có phương tiện để chia lực lượng của bạn để thực hiện các phe phái nhỏ hơn là thực sự sẽ là một kinh nghiệm chứ không phải nước ngoài với các cầu thủ trước đó, nhưng quan trọng hơn sẽ được WAY khó khăn hơn cho rằng phe nhỏ bởi vì họ có thể chỉ hoạt động với hai quân đội bất cứ lúc nào, bất kể đó là sự thịnh vượng. Họ không có thể gửi một vài chàng trai ở đây, một vài kẻ có để chống đỡ phòng thủ hoặc tăng cường lực lượng trong những địa điểm.
    Nếu một nhóm nhỏ chỉ có hai quân đội sẽ không có nhiều khu vực và những người sẽ có thể bao gồm lãnh thổ của mình khá tốt. Sự gia tăng đến giới hạn quân đội như một phe phái quyền lực tăng cũng không phải là tuyến tính, vì vậy đế quốc khổng lồ sẽ không thể chạy xung quanh với hàng trăm ngăn xếp đầy đủ.

    Với việc loại bỏ các nguồn tài nguyên khu vực từ khu định cư bên ngoài không có nhiều lý do để chia tay một đội quân thành lực lượng nhỏ hơn vì nó sẽ mất một lực lượng lớn để có một khu vực hoặc để đánh bại quân đội khác.

    Quan trọng hơn, những hạn chế để kích thước quân đội đã tồn tại trong Tổng số trò chơi chiến tranh trong các hình thức tiền tệ, số lượng các cơ sở đào tạo (hay còn gọi là số của khu vực tổ chức) và chi phí bảo trì. Nếu bạn đào tạo hơn những người đàn ông hơn bạn có thể hỗ trợ bạn bị như vậy.
    Nó là một cách để hạn chế nó, và một trong đó vẫn sẽ đóng một vai trò trong Rome II. Giới hạn quân đội cũng giúp để đại diện cho một thực tế rằng các phe phái có một số lượng hạn chế của những người đàn ông họ có thể có dưới cánh tay tại bất kỳ một thời điểm. Bảo trì sẽ điều mà ở một mức độ, nhưng nó cũng sẽ điều chỉnh chất lượng của các đơn vị trong quân đội là tốt.

    Chỉ vì cúm gia cầm được miễn này hoặc một số khu vực cung cấp sự giàu có không cân xứng hơn những người khác để chủ sở hữu của nó có thể lĩnh vực quân đội khổng lồ, không nên có nghĩa là tất cả mọi người phải được giới hạn trong quân đội của họ. Nó sẽ cảm thấy rất nhân tạo như Realm Divide.
    AI sẽ không được miễn các giới hạn quân đội.

    Đã làm điều này chưa xảy ra trong Shogun2 nơi không có giới hạn, bên cạnh bảo trì và chi phí tuyển dụng và lần lượt tồn tại? Điều này không xảy ra trong tất cả Total War thời gian trò chơi, nơi mất toàn bộ một đội quân tự nó là một cú sốc lớn và thậm chí cả một đế chế khổng lồ sẽ mất thời gian để tái lập lại một quân đội trong đó diễn ra, ngay cả khi nó có quân đội lớn hơn trên tay ? Nếu bạn thực sự muốn hạn chế quân đội chỉ làm cho nó cứng có quân đội, không làm cho nó không thể. Quân đội lớn mà không có phương tiện để trả tiền nên có nghĩa là nổi loạn, không Shogun2 có hiệu ứng này? Cũng không có, bởi vì AI có xu hướng để có được đi với nó.
    Có tất nhiên nó xảy ra đến một mức độ trong Shogun 2, hệ thống này chỉ mất nó thêm. Có một số lượng hạn chế của quân đội để bảo vệ lãnh thổ của bạn và tấn công bằng có nghĩa là người chơi phải có những lựa chọn về những gì để làm với họ. Nếu một đội quân bảo vệ một số khu vực bị phá hủy, nó sẽ mất thời gian để di chuyển quân đội khác để bảo vệ và có thể có nghĩa là sự mất mát của một vài khu vực trong thời gian trung bình.

    Nó cũng có tiếng gõ tác dụng làm cho ngoại giao và các đồng minh quan trọng hơn, vì bạn sẽ muốn chắc chắn rằng một số biên giới của bạn được an toàn trước khi expaning theo một hướng khác.

    Ngoài ra tôi có nhà nước này một lần nữa, trên bình thường AI KHÔNG được tiền thưởng cho tài chính của mình trong Shogun 2. Không. Chỉ trên cứng và rất cứng nó nhận được một số.

    Nếu giới hạn không cố định và có thể được thay đổi bởi những thứ như mở rộng sau đó mục đích của mũ cứng này đã bị đánh bại, bởi vì một đế chế lớn có tất cả là quyền và khả năng ra sân đội quân hơn. Chỉ thua thực sự là chàng trai nhỏ mà không có thể làm cho quân đội hơn, về nguyên tắc, không phải vì khó khăn như chi phí bảo trì. Vì vậy, trận đấu sẽ có nhiều quyết định, cho rằng cầu thủ nhỏ người đã mất những gì vài quân đội ông có chống lại đế chế lớn hơn. Tính năng này dường như để thực hiện hoàn toàn không có gì nhưng cho rằng cuộc chiến sẽ "quyết định" đơn giản chỉ vì bạn không được phép để bắt đầu các đơn vị đào tạo cho đến khi quân đội đã bị phá hủy.
    Mà không ai sẽ làm, trừ khi điều đó xảy ra bất kể một giới hạn cứng ở nơi đầu tiên.
    Có sự thay đổi nắp như một nhóm mở rộng, và sẽ có thể ra sân đội quân hơn, không làm cho các mục đích của nó không liên quan. Một phe lớn sẽ có thể ra sân đội quân hơn một nhỏ hơn, nhưng một nhóm lớn hơn cũng sẽ có lãnh thổ hơn để bảo vệ và tăng giới hạn quân đội cũng không phải là tuyến tính.

    Nó làm cho trận đánh quyết định hơn vì các đơn vị sẽ được nhóm lại thành lực lượng lớn một cách thường xuyên, làm cho mỗi trận chiến quan trọng hơn thay vì rất nhiều chiến đấu v lực lượng nhỏ và sau đó một số công trình lớn.

    Cảm giác của một đơn vị là quý giá sẽ chỉ là nhân tạo, bởi vì nó không phải là không yêu các đơn vị hơn và sẽ không muốn đào tạo nhiều hơn, bạn chỉ không thể nhận được nhiều đơn vị, bao giờ hết. Và nếu các đơn vị bạn có thực hiện và đạt được các tệ nạn khủng khiếp, nếu có? Bạn chỉ muốn giải tán họ và đào tạo hơn thay cho họ, do đó giới hạn cứng không thực sự làm bất cứ điều gì (hoặc tệ hơn, nếu bạn có thể 'thậm chí làm điều đó). Giữ các đơn vị trong khi thay thế chúng bằng một cái gì đó khác cũng không phải là một đầu tư tốt vì điểm trong họ vẫn là xung quanh hút kho bạc của bạn với bảo trì của họ là gì? Các đơn vị lý do có giá trị hơn những người khác là những điều mà họ có, mà là những điều đạt được bằng nỗ lực của các cầu thủ. Họ không có giá trị bởi vì bạn không thể nhận được nhiều hơn họ. Họ chỉ có bởi vì đó là tất cả các bạn được phép có.
    Nó sẽ không được nhân tạo, truyền thống có được là do quân đội chiến đấu và lựa chọn cầu thủ mà một đội quân được. Điều đó sẽ làm cho họ độc đáo với những gì người chơi muốn, quân đội sẽ được định hình bởi cách các cầu thủ đã sử dụng họ và muốn họ được cải thiện.

    Tan rã là tất nhiên vẫn còn một tính năng như người chơi sẽ muốn đơn vị thay thế bằng những cái tốt hơn khi họ có nhiều tiền hơn hoặc thay đổi các thành phần của một đội quân trong suốt chiến dịch.[/SPOIL]

    Đoạn 2:
    [SPOIL]Tôi không "cho" bạn nhiều sự lựa chọn, nó chỉ cung cấp cho bạn các lựa chọn trong vòng ràng buộc nghiêm trọng. Bạn không thể đi xuống một con đường nguy hiểm và tàu tấn của các đơn vị hơn bạn có thể xử lý với hy vọng rằng cuộc chinh phục sẽ trả hết. Như nói điều này đã xảy ra mà không có một giới hạn cứng, bởi vì tôi phải quyết định quân đội để gửi ra để tấn công, trong đó quân đội để lại phía sau, và có hay không tăng quân đội khác và phải đánh giá xem tôi có đủ nguồn lực để làm như vậy. Điều này xảy ra bởi vì tôi muốn bảo tồn tiền và không làm tăng chi phí của mình bằng cách sản xuất các đơn vị hơn, mà tôi có thể làm gì nếu tôi rất muốn.
    Nếu bạn thực sự muốn có một giới hạn chỉ làm cho nó rất khó khăn để hỗ trợ nhiều hơn quân đội hơn bạn có thể xử lý, không cho các trò chơi để không cho phép một cầu thủ anh / cô ta không thể đào tạo lĩnh vực hơn quân đội. Đó được gọi là giày Horning.
    Người chơi vẫn có thể làm được điều này ở một mức độ, có sẽ là một tình huống mà người chơi có thể lựa chọn giữa Fielding số lượng tối đa của quân đội có thể nhưng với các đơn vị có chất lượng thấp, hoặc một vài đội quân đầy đủ sức mạnh đầy những cái tốt hơn.

    Nó không phải là giày horning trong một giới hạn, nó được thừa nhận một thực tế rằng quân đội không phải là vô hạn, không phe phái có thể ra sân nhiều như họ muốn.


    Và một lần nữa, điều này đánh bại toàn bộ điểm của việc có một giới hạn cứng, bởi vì các giới hạn đã được thực hiện thông qua một chung phải dẫn như một đội quân (và do đó tất cả các bạn phải làm là hạn chế bao nhiêu tướng ai có thể ra sân tại một thời điểm) như cũng như thời gian và tiền bạc. Bạn cũng có thể thêm một tính năng "cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn" bằng cách không cho phép bạn có nhiều tiền hơn sau khi một điểm nhất định, cũng như không có khả năng chi tiêu sau khi số tiền nhất định. Nghe có vẻ ngu ngốc? Vì vậy, không giới hạn quân đội.
    Như trên có số lượng tướng một nhóm có như giới hạn sẽ không làm việc vì cơ khí khác, nó sẽ không cung cấp cho các giới hạn chúng ta muốn.

    Tôi không thấy như thế nào điều này giải thích lý do tại sao quân đội cần phải được hạn chế. Và kể từ khi quân đội không có thể hình thành mà không có tướng dù sao, tính năng này nên được gọi là "giới hạn của bao nhiêu tướng bạn có" (mà đã tồn tại) và do đó là một vấn đề về bao nhiêu tướng bạn có thể có tại một thời điểm.
    Một lần nữa xem ở trên.

    Một vấn đề với giới hạn quân đội và làm thế nào họ cần phải được các tướng là đội quân La Mã vào cuối thời kỳ Cộng hòa / Imperial thường hoạt động trong phân đội, được đại diện trong các trò chơi như RTW và MTW2 bởi quân đội có thể chia thành các đơn vị nhỏ hơn và chỉ huy bởi thuyền trưởng , là rất nhiều như một đơn vị duy nhất. Đơn vị nhỏ hơn cho phép bạn để hoạt động trên một khu vực rộng lớn hơn, với sự rõ ràng thương mại-off được dễ dàng hơn đánh bại bởi lực lượng tương đối kích thước. Đây là những gì đánh phá và đụng độ là trong cuộc chiến tranh cổ đại, và trong thực tế xảy ra thường xuyên hơn so với những trận đánh quyết định.
    Và thẳng thắn tất cả những trận chiến nhỏ không làm cho các trận đánh lớn hơn cảm thấy ít sử thi hoặc quyết định một trong hai: họ được cung cấp một cuộc chiến nhanh chóng để fiddle xung quanh với các đơn vị của bạn trong trường hợp ít phổ biến hơn như 1 vs 1 đơn vị đấu tay đôi, những thách thức như sạc giáo dân quân với vài đơn vị của bạn hiệp sĩ, hay một cuộc giao tranh điển hình, nơi cung thủ lửa chống lại cung thủ. Trận đấu giữa đội quân rất lớn vẫn cung cấp một cảm giác sử thi và quyết định. Tất cả điều này đã được thực hiện mà không cảm thấy như bạn đang lãng phí thời gian của bạn.
    Bạn vẫn có thể đột kích và phục kích nhưng điều này được thực hiện với quân đội bây giờ. Và làm việc đó với quân đội có nghĩa là nó đòi hỏi một phản ứng quyết định không chỉ gửi một vài đơn vị nhỏ để đối phó với một số đơn vị nhỏ.

    Bây giờ tôi chắc chắn một phần lớn tính năng này đã làm với sự xuất hiện của Neverending ngăn xếp của quân đội. Nhưng điều này không phải là một vấn đề do thu nhập và cheats và do đó phải được giải quyết theo cách đó? Bởi vì nó chỉ là âm thanh như CA Want là AI để hạn chế bao nhiêu quân đội họ có thể ăn gian ra khỏi không khí mỏng. Cao quý tôi thừa nhận, nhưng không nó giải quyết vấn đề thực tế và không cần yêu cầu các cầu thủ phải chịu đựng điều tương tự. Không giống như cúm gia cầm, chúng tôi không thể ăn gian mà không cần đến hack và thay đổi.
    Như trên, chỉ có trên đĩa cứng và rất cứng không AI nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng cho tài chính của mình, và ngay cả những người trong Shogun 2 đã giảm từ trước đó Tổng số trò chơi chiến tranh. AI sẽ có giới hạn này là tốt. Chúng tôi luôn luôn làm việc để cải thiện AI và điều đó sẽ không bao giờ dừng lại. Giới hạn này là tất cả về việc thay đổi các trò chơi bản đồ chiến dịch, làm cho quân đội quan trọng hơn, làm cho chúng gần như nhân vật trong quyền riêng của họ, và để làm cho cuộc chiến hơn quyết định hơn.

    Trước tiên, các trận đánh quyết định rất có thể sẽ là trận duy nhất bạn trải nghiệm trong các trò chơi, vì vậy cảm giác của những trận đánh lớn sẽ bị buộc. Không còn sẽ có đụng độ nhỏ hoặc chia tách các đơn vị để xử lý nhiều vấn đề. Bạn phải chạy duy nhất đội quân lớn cồng kềnh của bạn xung quanh bản đồ. Oh chắc chắn điều này được bù đắp phần nào bởi buộc phải diễu hành, nhưng, bên cạnh những câu hỏi tại sao sửa chữa những gì không phá vỡ (vì thẳng thắn đó là cúm gia cầm và các quy tắc của nó bị vỡ), điều này không phải là những gì Tổng số người chơi chiến tranh sẽ được quen thuộc với, cũng không nó sẽ là những gì được mong đợi;
    Có các trò chơi sẽ khác nhau theo thời gian Tổng số trò chơi chiến tranh, tôi không thấy lý do tại sao đó là một điều xấu.

    Bạn có biết những gì chúng ta nhìn vào với số liệu cho trước Tổng số trò chơi chiến tranh? Những thứ như số trận đánh tự động giải quyết. 80% của tất cả các trận chiến đấu trong Shogun 2 được tự động giải quyết. Bây giờ rõ ràng có sẽ chơi ra khỏi đó mà luôn luôn tự động giải quyết trận đấu bởi vì họ chỉ thích chơi chiến dịch, hoặc autoresolve bởi vì họ không có thời gian để chống lại một số trận đánh. Nhưng nó vẫn còn chỉ tới rất nhiều trận đánh đó không có nghĩa là anytihng nếu người chơi chỉ autoresolving họ.

    Này một lần nữa không có gì để làm với các AI, đó là về làm cho trò chơi tốt hơn, về làm cho mỗi trận chiến mà chiến đấu có ý nghĩa hơn bởi vì ngay bây giờ có rất nhiều mà không phải.

    Thứ hai, điều này mâu thuẫn với cả hai nguyên tắc của Total War, và kinh nghiệm trong trò chơi phổ biến của dòng Total War. Quân đội đã không chờ đợi cho đến khi họ đã được hình thành vào khối lượng khổng lồ, sau đó hành quân về tìm kiếm kẻ thù. Quân đội đã gửi các phần nhỏ hơn ra cho nhiều hoạt động và các hiệu ứng khác nhau. Dành thời gian của bạn với khối lượng lên một đội quân, bởi vì bạn thật sự không thể làm bất cứ điều gì khác về nó, sẽ không được thú vị, đặc biệt là khi bạn; lại hỏi tại sao có thể không làm điều đó như trước đây.
    Không có gì là buộc người chơi phải có 20 đơn vị trong quân đội, nếu cần thiết, và tất nhiên nếu họ đã không đạt đến giới hạn của họ, họ có thể tạo ra lực lượng một lần nữa nhỏ hơn để di chuyển xung quanh nếu họ muốn. Đó sẽ là một cầu thủ cân bằng sẽ cần phải đạt được.

    Thứ ba, nó lại mâu thuẫn với thực tế là bạn có lý thuyết có thể sử dụng nhiều tướng cùng một lúc và vẫn có thể thực hiện những hành động đình công dù sao, bạn chỉ cần một chung, giả định các trò chơi không có một số giới hạn vô lý như chỉ có một chung tại một thời điểm hoặc một số thứ khác như lòng trung thành. Trong trường hợp này, giới hạn khó khăn đã được chứng minh là vô giá trị kể từ khi người chơi vẫn có sự lựa chọn để tham gia vào các trận đánh không quyết định quy mô nhỏ hơn. Nếu giới hạn này thậm chí không đạt được mục đích của nó thì tại sao bận tâm có nó xung quanh để cung cấp cho trò chơi của bạn một tên thực sự xấu, như Realm Chia Shogun2 không?
    Chỉ có một chung trong quân đội, và lòng trung thành luôn luôn là một yếu tố nào.

    Realm Chia Shogun 2 là một thợ cơ khí để nhân rộng các cách Nhật Bản chia thành hai bên trong giai đoạn cuối cùng của Sengoku Jidai, tôi sẽ không nói nó đã cho chúng tôi một cái tên xấu. Đó là một thợ cơ khí đưa vào trò chơi mà vì khoảng thời gian được bảo hiểm.[/SPOIL]

    Đoạn 3:
    [SPOIL]Tôi thực sự không biết làm sao điều này giải thích lý do tại sao quân đội nên được giới hạn. Như xa như tôi có liên quan này chỉ là một cá trích đỏ.
    Mà chỉ giải thích một số cơ chế thị bản đồ chiến dịch và một số những thay đổi xảy ra do giới hạn quân đội và cách khu vực được thực hiện ngay bây giờ.

    Điều này nghe như một lựa chọn đau đớn và nguy hiểm để diễu hành xung quanh chiến dịch bình thường hơn một cách "tuyệt vời", đặc biệt là kể từ khi nó mang hình phạt không tấn công mà không bị một "tinh thần phạt". Này chỉ giao dịch ảnh hưởng của quân đội hạn chế chứ không phải là thực sự là một lý do để giới hạn hiện tại, như lần đầu tiên được ghi.
    Có nó không có rủi ro, nếu không tại sao mọi người sẽ di chuyển quân đội của họ xung quanh trong bất cứ điều gì khác hơn buộc phải diễu hành. Đó là một cách để di chuyển quân đội tiếp tục trong một biến hơn bình thường nhưng trong đó có một số nhược điểm.

    Trong Shogun2, Fame chỉ là một mét mà bạn tiến bộ trước khi Realm Divide. Nếu không thì không có ảnh hưởng khác trong trò chơi. Tôi không biết nếu hoặc những gì nó làm trong mùa thu của các Samurai như tôi đã không chơi trận đấu đó để nó phát huy tối đa, nhưng tôi cho rằng đó là như nhau kể từ khi tôi không nhớ đã được giới hạn trong việc đào tạo quân đội của tôi, vì những lý do đơn giản chế tài chính.
    Cơ khí nổi tiếng ở Rome II đang được sử dụng cho những thứ khác nhau hơn trong Shogun 2.

    Đối với Fame phụ thuộc vào trận chiến thắng, hoặc là có lịch sử cũng không phải là trường hợp logic. Lịch sử bởi vì kết quả của Cannae (một thảm họa cho những người La Mã) chỉ đơn thuần mang lên người đàn ông hơn. Vì vậy, CA không có cơ sở lịch sử cho tính năng này, ngoại trừ một trong đó hoàn toàn mâu thuẫn với nó. Hợp lý cho lý do tương tự, rằng danh tiếng không có nghĩa là bạn được phép có quân đội hơn. Kích thước của Quân đội của Hannibal đã không do sự nổi tiếng hay quyền lực chính trị do Thượng viện (bỏ qua ông đã cai trị của một thuộc địa tự trị trên thực tế trong Iberia), nhưng vì tiêu hao và tổn thất. Quân đội của ông đã không tăng hoặc kỳ diệu được phép tăng đơn giản chỉ vì ông đã giành được trận đánh. Cũng vậy với những người La Mã, hoặc Hy Lạp. Hoặc bất cứ ai.
    Thắng / thua lỗ không phải là yếu tố duy nhất để nổi tiếng.

    Trên thực tế ngôn ngữ mơ hồ là chủ yếu cho mục đích đảm bảo hầu hết mọi người đang buồn bã hơn các tính năng của trò chơi sau khi họ mua các trò chơi không hết.
    Chúng ta không được mơ hồ.

    frantic002 có một điểm: nếu bạn đang thực sự bị giới hạn bởi số lượng quân đội, sau đó triển khai tất cả các quân đội của bạn có sẵn ở đâu đó chỉ có một kẻ thù tấn công bạn từ những nơi khác, tại sao bạn không được phép huy động lực lượng hơn hoàn toàn trên nguyên tắc "oh không bạn không thể làm điều đó bạn đã sử dụng hết giới hạn của bạn! " Những hạn chế về tài chính và thời gian đã được cung cấp một thách thức. Bạn thực sự sẽ không có "nhiều sự lựa chọn" vì lựa chọn duy nhất là để mặc một quân đội ở nhà trong khi quân đội khác của bạn đang có một thời gian khó khăn mở rộng đế chế của bạn. Bạn buộc phải bảo tồn một phần tử của lực lượng vũ trang của bạn ở nhà, ngay cả khi bạn có phương tiện tài chính để tạo ra nhiều hơn.
    Mà chống cho thấy lỗ hổng của tính năng này là giới hạn nên số tiền bạn có và áp lực chi tiêu hiện hành.
    Sự cân bằng giữa bao nhiêu quân đội được sử dụng cho quốc phòng, bao nhiêu được sử dụng để tấn công là một trong mỗi người chơi phải thực hiện, cùng với cố gắng để có được các đồng minh để giúp bảo vệ biên giới.

    Ngoài ra, có một hệ thống mà bị tấn công là để tuyển dụng quân đội hơn vì không có giới hạn không đưa ra sự lựa chọn bởi vì nó luôn luôn là câu trả lời rõ ràng. Hạn chế số lượng quân đội làm cho nó quan trọng hơn cách một cầu thủ sử dụng chúng, và làm cho các lựa chọn mà họ làm có ý nghĩa hơn.

    1. Đó là một vấn đề gian lận AI và được lập trình kém. Nó không nên rơi cho người chơi bị giới hạn những gì các AI có thể hoặc nên làm gì. Bên cạnh Shogun2 đã làm rất nhiều để làm cho quân đội AI củng cố hơn. Thực tế họ vẫn hành động ngu ngốc như đăng tất cả các quân đội của họ với nhau trong khi gia tộc khác có tất cả các tỉnh có sản phẩm nào của họ không phải là lỗi của tôi, cũng không phải tôi nên trả tiền cho nó. Và thực sự, những người nói rằng họ vẫn sẽ không bỏ qua các quy tắc trò chơi trong Rome2 như họ đã làm trong trò chơi TW vừa qua không? Tôi cho một đã không đọc những thông báo như vậy từ CA.
    Một lần nữa, trên bình thường trong Shogun 2 AI không gian lận. Hệ thống này không được thực hiện vì cúm gia cầm.

    Câu hỏi nhu cầu thèm khát trả lời là như sau: Những vấn đề nào "giới hạn quân đội" tính năng phải giải quyết và hiện nó thực sự làm điều đó? Bởi vì câu trả lời ông đã đưa ra không cung cấp bất kỳ lời giải thích ý nghĩa. Nó chỉ quảng cáo những gì bạn có thể làm.
    Tôi hy vọng những lời giải thích tôi đã đưa ra ở trên đã giúp giải thích giới hạn quân đội mới.[/SPOIL]

    Nguyên văn bản Tiếng Anh: http://forums.totalwar.com/showthread.php/68061-Jack-Lusted-s-clarification-of-army-cap?
    NOTE: Khuyến khích mọi người đọc bằng Tiếng Anh, Google bad!
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/13
  13. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,776
    vãi lọ google translate .....................
     
  14. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    ông aomario đề nghị không lười theo kiểu nhét vào gu gồ nhé:9cool_canny:
     
  15. tinkertran

    tinkertran Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Bài viết:
    162
    Hình như đến giờ nhà sản xuất vẫn chưa nói cái diplomat có gì thay đổi nhỉ? :v
    Nghe đâu trên mấy trang nước ngoài có người nói là có vụ đàm phán tập thể á :7cool_feel_good:
     
  16. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Bài dùng google translate thành ra đọc không hiểu j hết
     
  17. pretorian_269

    pretorian_269 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/09
    Bài viết:
    135
    Bác nào rảnh dịch giúp em đi :8cool_cry:
     
  18. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    :4cool_confuse: .
     
  19. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Trước tiên tôi bắt đầu với việc muốn chỉ ra rằng chúng tôi không được khuyến khích phải đáp ứng lại những bài post yêu cầu được trả lời hay là việc chúng tôi đc bảo nên hay không nên làm hay bình luận những gì. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ các bạn có một vài sự ngộ nhận và rút ra kết luận từ những hiểu biết sai lầm về hệ thống game work - và như một Moderate bạn càn dựa trên các comment và thông tin chính xác.
    Một cách tổng thể, cần hiểu rằng với một đội ngủ lớn, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hàng trăm năm (chém gió nhỉ) thiết kế Total war, và tiếp cận với hệ thống những liêu chi tiết, bất kì một feather implementation nào cũng đc cân nhắc kĩ lưỡng và kiểm tra thử.
    Bạn có thể không đòng ý theo chú quan của bạn, tốt thôi. Nhưng quan trọng là cần hiểu rằng chúng tôi đưa ra các quyết định dựa trên sự tiến bộ của game hướng đến cải thiện nó, và sử dụng những hiểu biết tốt nhất về dữ liệu và kinh nghiệm trong việc tiến hành
    ........
    CHÚ Ý ĐÂY CHỈ PHẦN TẠM DỊCH VÀ TỤE DỊCH KHÁ NHIỀU SAI SÓT, CẦN ĐỐI CHIẾU BẢN GỐC :-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/13
  20. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Phản hồi chia thành 3 vì độ dài.
    Xoay quanh việc đưa ra một khái niệm về một đội quân là có nhiều ý nghĩa, việc tạo ra quân đội độc đạo hơn nhiều, việc tạo ra những trận đánh quyết định phổ biến hơn. Nhiều trận đánh trong các bản TW hiện hành với quân đội lớn được chơi còn những trận nhỏ hàu như mọi ng chơi auto.
    Chúng tôi ko trói buộc việc giới hạn số tướng lĩnh một faction bởi cách hoạt động của các gia tộc và hệ thống chính trị nội bộ. Vì hệ thống này luôn hầu như ko có tướng lĩnh so với ngoài mặt trận, nên giới hạn dựa trên số lượng quân đội

    - - - Updated - - -

    Nó dựa trên một hẹ thống giống như điểm danh vọng (fame rating) của Shogun 2, mà đc tính toán qua số vùng, số trận thắng, thua, và uy danh của faction.
    Nếu 1 quốc gia nhỏ hơn chỉ có 2 quân đoàn thì nó sẽ ko có nhiều vùng đất và điều này có thể che dấu lãnh thổ của nó khá tốt. Sự phát triển của các quân đoàn giới hạn như là sự phát triển của faction ko phải tuyến tính, nên một đế chế khổng lồ không duy trì cả trăm full stack.
     

Chia sẻ trang này