RTK 12: Hỏi về đi theo cốt truyện (Lưu Bị)

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi raithanlua, 14/12/12.

  1. duycr

    duycr Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    25
    Mình cũng ra gần giống thế.:9cool_haha: Đầu tiên đi nhà anh Lưu. Sau đó thủ chờ thời, tới khi Tào ám sát Đổng rồi chạy gọi lập LM đập Đổng.:6cool_sure::6cool_sure: Sau đó Bố hí Thuyền xử Đổng rùi bỏ thành chạy ( dại gái vl ):2cool_hell_boy:. Sau cảnh đó thì thằng Khiêm vì vỡ tay thịt cha anh Tào nên bị Tào hỏi tôi:2cool_burn_joss_sti:2cool_burn_joss_sti, lập tức nó đưa người nhờ mình cứu, mình cũng ok (tính ra nhân từ phết nhể):5cool_ops::5cool_ops:.
    Sau đó thì nó chít và cho thành luôn, sướng vãi.:9cool_haha: Qua màn sau thằng Bố bị anh Tào hỏi tội vì dám móc lốp ảnh nên nó chạy tới xin cho nhờ, mình lại ok:5cool_sweat::5cool_sweat:. Ai ngờ đâu mất mẹ thành Tiểu Bái cho nó :9cool_too_sad::9cool_too_sad:( điên máu thật, làm người tốt khó ghê. Nhưng ít nhất để nó canh nhà cho mình cũng đỡ).
    Sau đó qua năm sau thằng Tào hốt được Vua để hiệu lệnh thiên hạ nên sai mình đi đập thằng V.Thuật.:4cool_doubt: Vì lệnh vua khó cãi nên sách quân đi đánh, thằng Bố ở nhà thấy thế liền đem quân đánh úp mình. :6cool_what::6cool_what:Thế là đành phải về xin ở nhờ nó (đệt, nhục thật có cơ hội sẽ báo thù). :2cool_hell_boy::2cool_hell_boy:
    Đây là lúc khó nhất vì khi ở thành mới mình chỉ có 20k lính thui mà thằng Tào và Bố sẽ hỏi thăm liên tục -> phải chạy đi xin 2 anh tha mạng ngay luôn (save tới hơn chục lần điên máu thật).:8cool_cry::8cool_cry: Ở Nhữ Nam rồi tiến quân về Tân Dã mình xin liên minh với lão Biểu rồi phát triển.:4cool_doubt::4cool_doubt:
    Viên thuật thì sang năm sau đã bị Tháo thịt rùi nên khỏi lo. Ở đó thủ tới năm 200 khi Tào diệt xong Lý-Quách và V.Thiệu bình định được phương bắc thì thằng Tháo sẽ tuyên chiến với Bố:9cool_haha::9cool_haha:. Sau khi bố bị diệt mình cũng bị diệt (thế là xong thù)theo và anh Vũ dã qua làm dâu xứ người, hix hix......:9cool_too_sad::9cool_too_sad:
    Sau đó anh em lại sum vầy, sau đó chờ tới năm 205 thu được Từ Thứ:2cool_sexy_girl::2cool_sexy_girl:( chả hỉu sao mình tới lúc đó mới gặp đc) rùi lại chờ tới 208 có anh Ngọa Long:6cool_sure:. Sang năm thì thằng Biểu chít, thằng Mạo dâng thành cho Tào còn Kỳ thì đưa Giang Hạ cho mình. :9cool_haha::9cool_haha:Và rùi từ đây công cuộc chạy đã kết thúc (vui vãi). Sau đó nổ ra chiến Xích Bích. Giờ vẫn đang chiến nê chưa nói thêm đc, nếu có thông tin thêm sẽ báo cáo với bà kon.:3cool_shame::3cool_shame:
    Anh em ai đi vào tây thục rùi thì nói thêm xem cảnh sau thế nào nào.......:5cool_ops:
    Nói chung đi thằng Bị là khổ nhất, chỉ toàn thấy chạy,:6cool_beat_shot::6cool_beat_shot: chả đc quái j` nên phải đi theo lối cầm chừng, tới khi có Ngọa Long thì cha con nhà Tào chấp hết, ke e ke kek:2cool_hell_boy::2cool_hell_boy:
     
  2. nguyennhanvn1189

    nguyennhanvn1189 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    17
    bạn đi được qua xích bích luôn rồi ak!! nể thật. cho mình hỏi lúc tào đánh xong trận quan độ đến năm 205 thì tôn sách còn sống không? sao mình ỡ tân dã mòn mõi mà khong thấy gì xãy ra hết:9cool_too_sad:. Bạn có thễ cập nhật event trong khoãng đó cho mình tham khảo đc không :9cool_too_sad:
     
  3. duycr

    duycr Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    25
    Tôn Sách ngủm củ tỏi theo event luôn sau đó anh Quyền thế chân:9cool_too_sad::9cool_too_sad:, trước khi mình có Từ Thứ, năm mình ko nhớ chỉ nhớ qua vài turn là có anh Từ:3cool_angry:, có thể khoảng đó đó.
    Mình đánh tới đây vẫn chưa thêm được event j` cả.:5cool_sweat: Định đánh lại đổi sang anh Tào dễ nắm bắt tình hình hơn rùi chuyển lại anh Lưu cũng không muộn.:9cool_haha::9cool_haha: Thằng Tào thì khỏe khỏi nói, toàn bộ cuộc chơi từ trên xuống dưới do nó cả...............:2cool_hell_boy::2cool_hell_boy:
     
  4. vualanlan

    vualanlan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/07
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    12 dffd f
    Mình chỉ chơi được tới đoạn 'Sau khi bố bị diệt mình cũng bị diệt (thế là xong thù)theo và anh Vũ dã qua làm dâu xứ người' mà vừa End turn cái thì xảy ra event anh Vũ được tặng Xích thố :9cool_haha: end turn lần nửa hiên thông báo anh vũ bi chém :5cool_ops: thằng Tháo no giử luôn Long Đao với Xích thố luôn :2cool_hell_boy:
     
  5. nguyennhanvn1189

    nguyennhanvn1189 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    17
    không có đâu hoạt cảnh đó là lúc quan vu cỡi giáp từ quan về theo lưu bị bạn check phần tướng lại xem
     
  6. vualanlan

    vualanlan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/07
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    12 dffd f
    không chỉ anh Vũ bị chém mà tôn càn với my chúc và nhị vị phu nhân cũng bi chém tuốt đấy :2cool_burn_joss_sti
     
  7. duycr

    duycr Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    25
    Cái này theo mình chak bạn ngồi gây sự với anh Tào nên ảnh xử tù nhân rùi.:4cool_doubt: Vì khi đó Quan, My và nhị vị phu nhân vẫn được coi là tù nhân nhà Tào mà. :5cool_sweat::5cool_sweat:
    Lúc đó chỉ có cách không gây sự thì cả nhà yên ổn chứ chọc ảnh rùi ảnh xử cả đàn ah`:2cool_burn_joss_sti:2cool_burn_joss_sti
     
  8. vualanlan

    vualanlan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/07
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    12 dffd f
    Lúc đó lính không có nhiều sao gây sự được với anh Tháo béo
     
  9. storm_desert

    storm_desert Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    Ha Noi
    AI nó cũng phá lịch sử lắm đấy :))

    Cũng giống như khi mình chơi màn 207, ngay khi mình được chuyển về Giang Hạ, Tôn Quyền kéo quân sang đánh vì thành ít quân. Và như thế là xong, cho dù có thủ được thành thì cũng không có event :P . Nếu liên minh từ trước đó để nó không đánh thì cũng không có event. Chỉ có cách chơi lại và can thiệp vào games ít thôi :D
     
  10. Lmman

    Lmman Samus Aran the Bounty Hunter CHAMPION ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/12/02
    Bài viết:
    6,118
    Nơi ở:
    HCM Q6
    cò 1 chiêu nữa kà mình ngồi luyện max quân, và giữ lịch sự bằng cách ally và chuyển quân cho đồng mính :))

    p/s chơi theo Lịch sữ cũng vui, ngồi thủ đến lúc xích bích có Lượng thì int của Bị đã 119 :\:7cool_extreme_sexy_
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/13
  11. omanhi

    omanhi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    71
    có bác nào chơi đến dc even Lưu Bị vào Thục ko ? E chiếm xong 4 quận phía Nam r , tướng thì có đủ Ngụy Diện , Bàng Thống , Hoàng Trung mà ko thấy có even vào Thục j cả :(
     
  12. mr_J

    mr_J Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/13
    Bài viết:
    7
    Mình chơi theo lịch sử các event xảy ra đều đều mà k hiểu sao đến đoạn Tào Tháo cho Lưu Bị đất Nhữ Nam ở thì map của mình lại khác? Viên Thuật lại nằm với Tôn Sách ở Thọ Xuân (thành phía dưới của Lã Bố, cạnh bên phải của Nhữ Nam), sau đó thì Tôn Sách nộp cho Viên Thiệu báu vật Ngọc tỷ để được tách ra, Viên thuật sau đó xưng đế ???????? Sao k giống với map của bạn nhỉ? Map của bạn thì có vẻ như Viên Thuật lại ở Uyển (Wan) thành.
     
  13. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    Chắc bạn chơi bản PUK nên khác, hoặc lúc đầu Tôn Sách múc đc Tào Tháo nên mới có đường vòng xuống đó.
    Mình chơi dc đến event Quan Độ thì Academy max hết nên thoát ;))

    - - - Updated - - -

    Cái event này chắc cũng hơi khó vì phải giữ cho Trương Lỗ không chết. Mình chơi màn Xích Bích cũng không đợi dc đến event này. Dc 2 năm thì em Tháo nuốt chửng Trương Lỗ rồi.
     
  14. mr_J

    mr_J Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/13
    Bài viết:
    7
    Uh đúng rồi mình chơi PUK. Thế bạn chơi được lúc sau thì tự nhiên Tôn sách mọc ra à?
     
  15. duycr

    duycr Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    25
    Có j` mặc kệ, miễn sao nó vẫn đi đc là đc rùi. Mà theo đúng cốt truyện thằng Viên Thuật phải ở thọ xuân mới đúng mà.....................:5cool_big_smile::5cool_big_smile:
     
  16. duycr

    duycr Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    25
    anh em nào đánh xích bích rùi cho mình hỏi thử cần điều kiện j` mới có thể liên kết Tôn - Lưu. Lần trước mình qua sông nó liên kết đc nhưng chả hiểu lần này qua sông thằng Tôn Quyền im bặt. Anh em nào đi tới phần này hướng dẫn giúp đỡ mình với nhé....................
     
  17. kunuonglu

    kunuonglu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/13
    Bài viết:
    4
    Mình chơi tới năm 210 tháng 1, Quân Tào đánh Lưu Biểu, Lưu Bị phải chạy sang thành của Tôn Kỳ hình như là Giang Hạ thì phải, rùi làm sao nữa để diễn ra trận Xích Bích zậy các bác, giúp mình với
     
  18. duycr

    duycr Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    25
    cái này nếu đi từ lúc theo Lưu Yên thì bác phải để thua Tào Tháo, còn nếu đánh theo màn thì trừ phi thằng Đông Ngô không gây sự với Tào Tháo ( tránh bị mất tướng giam vào nhà Tào ) còn không thì vẫn diễn ra bình thường.
     
  19. kunuonglu

    kunuonglu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/13
    Bài viết:
    4
    Zậy cho mình hỏi là năm bao nhiu diễn ra Xích bích zậy bạn, mình có cần phải wa ally thằng Đông Ngô ko, hay là event nó tự diễn ra hết
     
  20. duycr

    duycr Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    25
    mình không nhớ rõ nữa. Khoảng tháng 8 hay tháng 9 năm 208 ấy là bắt đầu chạy sự kiện. Nếu bạn sang sông năm 210 là quá sự kiện rùi, nó không chạy là phải. Bạn phải cho qua sông trước tháng 7 năm 208 mới đc.
     

Chia sẻ trang này