Bác này nói chí phải, dùng cái WP mới thấy MS nó kém thế nào, cả cái skype của chính nó mà mãi mới release được, kêu mà đòi cạnh tranh với ios hay android !
- Đối với việc update các bản patch mới & cả Expansion, ko chỉ có ae GVN mà hầu hết cộng đồng gamer nước ngoài cũng trông mong ko kém gì ae mình: mong như nắng hạn mong mưa, thầy tu mong thịt chó, con nghiện mong thuốc & kẻ sắp chết đói mong mì gói . Đây là 1 bài tâm sự mình đọc thấy rất hay mà blue cũng phải reply ngay lập tức, có thời gian các bác nên đọc qua (sr dài wa nên mình cũng lười dịch)
- Theo mình đánh giá thì feature quan trọng nhất trong Loot 2.0 có lẽ là việc Items có thể nâng cấp được => cái này sẽ dẫn đến 1 sự xáo trộn, thay đổi khá lớn trong suy nghĩ cua mọi người khi up gear => có cần thiết phải tốn bạc tỉ mua đồ High end với max stats, max opt ko? hay chỉ cần mua hàng middle rồi nâng cấp lên
dân đua tóp hero score hay DPS thì vẩn phải highend.... 3 tháng trước mình nằm hạng khoảng 550 -600 dps bar nghỉ gần 2 tháng nay vào lại tuột giờ 1k5 dân tình cày cuốc up đồ khiếp quá sức tàn lực kiệt chịu ko nổi
Tớ nghĩ nó sẽ làm thế này, item nâng cấp sẽ chỉ được giới hạn số lần nâng cấp nào đó (vd:2 lần, 3 lần..) Vậy vd nếu xét độ ngon của item theo thang điểm 100 thì hàng middle 50 điểm sau số lần nâng cấp đấy chỉ lên được 80, 90 điểm hàng hiend 95 điểm sau nâng cấp thì lên được 130 điểm. Dân chơi lại phải lên AH soi hàng xịn và vác về nâng cấp thôi. Mà nâng cấp mất đống gold xong (khi đã ko thể nâng cấp được nữa) lên AH soi lại thấy con hàng ngon hơn của mình, con cũ thì BoA mẹ rồi, lại cắn răng vứt xó và xúc con mới. Điều này sẽ làm 1 lượng lớn hàng đã bán ko quay lại thị trường được nữa, đồ sẽ giảm tốc độ mất giá vèo vèo như trước vì hàng khan hiếm hơn. Có thể mục đích của thằng Blizz 1 phần là thế..
- Uhm mình cũng có suy nghĩ giống bác. Tuy nhiên có nhiều điều chưa rõ ràng về cái vụ nâng cấp là: + Số lần có thể nâng cấp của 1 Item: 1 lần? 2 lần ? ... + Có làm giống hệ thống cường hóa của các game ol khác ko? có bị xịt ko? ví dụ xác xuất nâng cấp thành công là bao nhiêu? 100% ? 50%? hay phải mua 1 cái gì đó để up tỉ lệ thành công lên + Nâng cấp thì có thể nâng cấp cái gì? - Được add thêm 1 opt khác ??? - Max opt rồi thì có nâng cấp được ko? VD ring 6 CC, Ammy 10 CC thì có nâng cấp được nữa ko , chắc là t/h này nó sẽ thông báo và ko cho nâng cấp nữa - Được chọn 1 opt để nâng cấp? ví dụ nâng cấp res, hoặc stat hoặc CC hoặc CD ??? - Hệ thống tự động nâng cấp ngẫu nhiên 1 opt bất kỷ ? - Nâng cấp đều 1 loạt tất cả các opt ? - Nâng cấp 1 lần thì lên được bao nhiêu ? ví dụ 4 CC => nâng lên thành ... 5? 6? CC. 100 str thi sau khi nâng cấp lên thành bao nhiêu ? 110? 120? 150? => Nói chung hiện giờ chỉ mới có thông tin chung chung nên cũng chưa xác định được điều gì chắc chắn, phải đợi đếnt tháng 9 lúc đấy mới biết được
mình chỉ khoái cái vụ đồ legend lv thấp sẽ đánh rớt đc ở quái lv cao thôi , khoái cái sky cutter đẹp vãi mà yếu quá chỉ dùng để ngắm :(
Ý tưởng của mình là khi nhặt một item roll ra nó báo cho mình biết là được nâng cấp mấy lần, max là 3 lần. Như vậy giá trị của mỗi item sẽ khác nhau tùy vào số lần nâng cấp. Cách nâng cấp từng affix cũng đòi hỏi nguyên liệu khác nhau. Ví dụ nón mempo có thể nâng cấp cc, as, main stat, ar, và % life. Những thứ như as và cc thì đòi hỏi nguyên liệu hiếm hơn, khó tìm hơn. Các nguyên liệu có thể tìm thông qua cách làm quest, raid boss như key warden hoặc gậy vào whymsyshire. Tốt nhất là item chỉ được giao dịch, bán qua AH trước khi nâng cấp còn sau khi nâng cấp sẽ bị BOA vì như vậy để mấy thằng nhiều tiền phải bỏ công ra làm quest tìm nguyên liệu --> vừa kích thích người chơi vừa thấy được giá trị của món hàng khi được max upgrade. Unlimited dungeon nên chia ra từng tầng, mỗi tầng sẽ được nâng độ khó và bonus giống như mp level. Cứ 5 tầng đánh boss một lần, sau khi đánh boss thì được save point nếu bị killed thì đi từ save point đó. Nếu đi solo bị chết ở tầng 9 thì phải đi lại từ tầng 5 (sau khi đánh boss) còn nếu đi party thì có thể nhờ party's member cứu sống, như vậy giá trị của đi team sẽ nâng lên. Đánh boss ở unlimited dungeon sẽ cho ra những nguyên liệu hiếm để nâng cấp item, càng xuống sâu item càng xịn.
mẹ kiếp bh cứ cho nâng cấp các items Normal với Magic đi để cho nó đỡ rác màn hình, ít ra cũng để các bố nhặt lên xem xét chứ -.-" không thì thêm mẹ cái option là ignore mấy cái items đấy đi cho xong w
- Ý tưởng của bác rất hay, thật ra trên forum battle.net cũng có rất nhiều threads góp ý. Vấn đề ở đây là Bliz nó có nghe ko, nó có muốn làm theo hay ko thôi. Em nghĩ ý tưởng hay thì Bliz nó cũng ko thiếu, ví dụ như việc kiếm nguyên liệu để upgrade item, hay Endless dungeon sẽ như thế nào, Bliz nó cũng đều có idea cả. Vấn đề là nó sẽ cân nhắc cái nào hay, khi nào làm, làm trong bao lâu, sắp xếp ưu tiên cho idea nào trước v.v... => chung quy lại là vẫn phải đợi nó ... make decisions thôi, có điều nó làm hình như khá chậm chạp
haizzzz, bác không thấy là nó còn bận bù đầu với cái bản dành cho console à, rồi lại còn nghiên cứu cho bản mở rộng v.v.. blahh blahh, rồi lại sửa lỗi RMAH các kiểu nghe có vẻ tội nhỉ
- Uh nhỉ, nói vậy việc ae phải ngồi chờ mốc mồm là do cái Console rồi . Nói vậy chứ anh Bliz giàu như thế, sao ko thuê thêm dev. Bản Exp thì đã có team của bác Jay béo, làm 1 team riêng cho bản Console, 1 team cho bên PC (up comming Loot 2.0 & PvP). - 1 cái project lớn như D3 thì team lên khoảng trăm người là chiện bt chứ có gì đâu, ko lẽ Bliz ko trả nỗi lương , hay anh ấy ky bo muốn người ít mà công việc tiến triển nhanh
giờ bọn nó đang bận cho cái D3 console rồi, D3 pc cứ từ từ //giống như mấy thím trên, em muốn nhưng item legend lv thấp vẫn có thể rớt ở quái lv cao.Có mấy món lg đẹp vãi mà lv thấp chỉ để làm cảnh, đặc biệt là daibo của Monk