Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    để cái số 3 là "Assign new mission: Area Guard" thì hay hơn chứ nhỉ :D
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    ây da... chỉnh cho pháp và mỹ liên minh thì chỉnh làm sao?
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    trong house, còn nhìn ko ra thì pó tay :3cool_nosebleed:
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: được rồi Natit_Titan ơi... vậy còn mấy cái map của ra2 nó nằm ở đâu? map chơi đấu đội ấy (không phải map campaign)?

    - à... bây giờ tớ muốn tạo một đội của mình(4 HTNK) bị giam giữ bởi 4 thằng lính SEAL và mình không điều khiển 4 chiếc HTNK này cho đến khi 4 thằng lính SEAL bị giết thì mới điều khiển được thì làm sao?
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cho 4 chiếc tank thuộc Cuba, liên mình với Nga. Cho trigger sau khi giết đc hết lính (thuộc Mỹ) thì action sẽ chuyển quân Cuba thành của Nga ( action thứ 14)
    Map trong file multi.mix tên giống như sau C1M1C.map Số thứ tự có thể thay đổi
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: mình chọn event là giết hết quân anh (anh liên minh với american) thì Actions... rồi Actions chọn 14 nó chỉ có một nước vậy làm sao nó biết biến quân cuba thành quân nga?
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: mình mò hoài mà không biết chuyển quân cuba thành quân nga.... chỉ mình với...
     
  8. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Change country hay cái gì đó ấy.
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    lick vào từng thằng lính cho hiện cái bảng ra, tìm ô attached tag thì thêm cái trigger đó vào
     
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: tôi nang nĩ cậu nói rõ giùm tớ giùm... vì tớ mới biết về vấn đề này... cậu làm ơn chỉ rõ ràng giùm tớ... cho quân nào attached và attached gì? hay là cậu cho tớ một map có vấn đề này để tớ tìm cũng được...
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    moi mấy cái map bản gốc ra rồi coi, cả đống trong đó
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: làm sao khóa 1 trigger rồi một tí mới lấy trigger đó sử dụng? vui vẻ như event 13 là đếm giây đó... mình muốn quân cuba chết rồi mới đếm giây có được không?
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    anh thử đặt 1 trigger có Event là "11.Destroyed, All...", Parameter Value thì chọn Cuba và Action là "53.Enable Trigger" (active cái trigger đếm giây), còn trigger đếm giây thì Check ô "Disabled" ở thẻ "Trigger Option"

    @Titan: chán nhỉ, thấy cái lật xe đó hay hay... :(
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc: cảm ơn em nhiều nhe... anh hiểu rồi... mà lâu nay em mất dạng đâu vậy?
    - à em có đọc mấy trang trước không? cái vấn đề Actions: "change House" Natit_Titan đã nói rồi mà anh làm hoài không thông và chẳng thành... em chỉ giúp anh có được không?

    - - - Updated - - -

    đây vấn đề này đây apoc ơi... anh mò hoài không ra... chỉ giúp anh với!
     
  19. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    Mọi người có thể giúp em làm một rocket đang bay giữa đường thì tách ra nhiều rocket nhỏ bay đến mục tiêu và bùm
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    [ChemLauncher2]
    Damage=50
    Speed=70
    Range=20
    Projectile=ChemMissile2
    Warhead=YUKWH
    Report=IntruderAttack
    ROF=10
    Burst=1

    [ChemMissile2]
    Arm=1
    Proximity=yes
    High=yes
    VeryHigh=yes
    Cluster=10
    Image=DRAGON -> thay bằng hình tên lửa
    Airburst=yes
    AirburstWeapon=V3Cluster
    Ranged=yes
    AA=no
    AG=yes
    AN=yes
    AS=no
    ROT=4

    [YUKWH]
    Wall=yes
    Wood=yes
    CellSpread=7
    PercentAtMax=1
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,50%,25%,100%,100%
    Conventional=yes
    InfDeath=4
    AnimList=YKTSTLEXP;XGRYSML1,XGRYSML2,EXPLOSML,XGRYMED1,XGRYMED2,EXPLOMED,EXPLOLRG,TWLT070
    ProneDamage=50%
    Deform=10%
    DeformThreshhold=300

    - - - Updated - - -

    cái này hơi bị nhầm tí. Action là số 36 All change House. Bên thanh Trigger Option thì chọn nước mình muốn (cuba) chuyền thành quân Nga


    @apoc: cái lật xe đó làm như sau
    DirectRocker=yes
    Pushy=yes
    chèn vào warhead là đc, nhưng có 1 vấn đề là nếu unit bị tấn công mà ko đủ dame để bị lật xe, hoặc thằng tấn công bị giết khi đang bắn, hay bất cứ gì làm đứt đoạn giữa chừng quá trình ấy thì cả 2 đứa tấn công và bị tấn công sẽ ko bắn đc nữa
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/13

Chia sẻ trang này