Dev Release yulgangvn.com (dành cho những người có đóng góp)

Thảo luận trong 'Hiệp Khách Giang Hồ' bắt đầu bởi GameStart, 29/6/13.

  1. Kendy ★ Wake

    Kendy ★ Wake C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/11/10
    Bài viết:
    1,832
    Nơi ở:
    Bà Chúa Sứ
    mình có thắc mắc là code test dành để tìm ra lỗi của game vậy tại sao không phát ra nhiều để nhiều người vào test kiếm lỗi có phải nhanh hơn không .
     
  2. bachtieuthu_yoyo

    bachtieuthu_yoyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Bài viết:
    370
    Vậy sao không ra điều kiện từ đầu là ai có khả năng onl 80 hay 100% thời gian jif đó mới dc test , ko thì bị band để người ta còn biết lượng sức mình mà tham gia , ra event nhận code làm ji rồi khóa nick người ta , mình ko test nhưng thấy đó là điều vô lý nên nói thôi. Tôi ko phải là thần là thánh , có ý kiến thì nói ra bạn làm ji nói tôi ko có suy nghĩ ? Bạn nên xem lại thái độ của 1 Admin sv đi , đừng tưởng mình có uy tín mún làm ji thì làm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/13
  3. DaoTacVietNam

    DaoTacVietNam Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    764
    admin biết ai là người có khả năng onl 80-100%? sv mới thì ai cũng muốn test, có người ngày onl đc vài giờ cũng tham gia event lấy code, bây giờ không đáp ứng đc thời gian thì phải khóa để cho ngừoi khác vào test, vô lý cái gì?
    Ai bảo bạn là thần thánh gì mà bạn phải phủ nhận? LK nói đúng đó, bạn cm thì nên suy nghĩ chút đi!
     
  4. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    có vài chục code thôi mà số lượng test ko bao nhiêu , vậy nếu phát tràn lan ra thì đc mấy mống test hay lại lấy acc rồi vào game thi thố ép đồ , tự sướng ?

    Hài , sever là của chung , mỗi người đóng góp 1 chân 1 tay thì sẽ mau hoàn thiện sớm , những ai bị khóa tài khoản là vì lấy acc rồi ném đó hoặc vô game tự sướng nọ kia ko test bug tìm lỗi , nếu những người đó nhận thấy mình ko có time test thì có thể share cho những người có time mà ko có acc kia . Còn người ta bị khóa acc người ta ko ý kiến thì thôi đâu tới lượt bạn khóc thuê .

    Thêm nữa , LK làm gì thì liên quan đếch gì tới hạnh phúc gia đình của bạn , đáng ra tôi ko cmt đâu nhưng thấy bạn cmt ngứa mắt quá , nếu đã ko làm gì đc cho sever thì lót dép mà hóng , đừng phun ra những câu làm anh em nản lòng , nên có ý thức 1 chút đi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/13
  5. tinhyeuHK

    tinhyeuHK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Bài viết:
    247
    Nơi ở:
    nam định
    bao giờ mới đựoc chơi đây =-= . ??? sốt ruột quá
     
  6. tungy3u

    tungy3u Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Bài viết:
    74
    Sắp đc chơi rồi bạn à
    Chuẩn bị Dev xong là CB :D
     
  7. bachtieuthu_yoyo

    bachtieuthu_yoyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Bài viết:
    370
    Bạn mới là người nên suy nghĩ kĩ trước khi CM bạn nhé! Muốn biết ai đủ time onl thì bạn chỉ cần ra điều kiện event từ đầu , nếu ai ko đủ thì cứ thẳng tay band cho người khác test lúc đó ai dám nói gì! Không muốn nói câu ''đầu óc bạn ngu xi thíu suy nghĩ nhưng...' , thần thánh ở đây ý tôi nói mọi người đều có quyền có ý kiến nhưng ko phải ai cũng đúng , đâu phải ai đúng mới có quyền nói. Bạn tưởng bạn là thần thánh nói cái deck ji ra cũng đúng ak mà phán người ta nên suy nghĩ trước khi nói! Hay bạn là 1 tín đồ ngoan hiền của Liongkin ak ? Hài

    - - - Updated - - -

    Cái ji cũng có luật chơi của nó , và luật chơi là cái người ta biết trước khi chơi , bạn ra luật từ đầu thì ai vi phạm thì bị xử lúc đó ai nói ji ? Tôi có nói Lk liên quan đến nhà tôi ak " rãnh thì kiếm việc ji làm đừng có ngồi đó chế nhé ". " Khóc thuê" ra vậy , thì ra Lk kêu bạn đi khóc thuê vs tôi đấy ak ?
     
  8. Ginta1992

    Ginta1992 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    1,287
    thôi thôi mấy bác nói nhau nặng nề quá, hạ nhiệt nào
     
  9. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    Nực cười , thế thằng con nào nói
    , vậy LK làm gì thì liên quan quái gì tới bạn hử , có đụng chạm tới bạn ko , có dính dáng gì tới bạn ko mà bạn cứ sồn sồn lên thế , ơ hay là cũng nằm trong cái số ko test game rồi bị del acc nên tức . Từ đó là tôi dành cho bạn , đừng dựng ngược lại cho tôi , tôi chả việc quái gì mà phải đi khóc thuê cả , bản thân tôi cũng có đóng góp chút sức mọn cho sever nên nghe những câu của bạn tôi ko ngửi đc , ngứa mắt nên cmt vậy thôi . Đã ko liên quan gì thì ngồi đấy mà hóng hớt , đâu ai nói bạn câm , muốn tỏ ra mình là anh hùng à ?
     
  10. DaoTacVietNam

    DaoTacVietNam Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    764
    mày nói ngu hơn cả chó! sv đang trong giai đoạn test, đương nhiên phải ưu tiên những người có thời gian test, cái *** gì cũng phải bóc mẽ nói toẹt vào mặt mày mới hiểu à? não vứt đâu rồi, không có thời gian thì tham gia test làm cl gì mà hóng hớt lấy code test? admin thấy acc test onl ko đủ thời gian yêu cầu thì phải khóa để cho người khác có thời gian mà chưa có code vào test, sv nhanh đc mở. sao cái óc chó thần thánh lại cứ cãi cùn thế?
    SV đã mở chính thức *** đâu mà moi móc luật chơi ra đây, mày nói ngu thì tao bảo mày suy nghĩ, tín đò của LK hay ko liên quan cái *** gì hả thần thánh?
     
  11. vipgames8

    vipgames8 Error 274c

    Tham gia ngày:
    30/12/08
    Bài viết:
    5,030
    Nơi ở:
    Hang Gấu
    Ý kiến trái chiều kiểu éo gì cũng cãi nhau. Mỗi bên nhịn 1 tý cho êm chuyện.
    Còn không nhịn được thì ra đảo vài ngày tĩnh tâm. Ha!
     
  12. tinhyeuHK

    tinhyeuHK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Bài viết:
    247
    Nơi ở:
    nam định
    bình tĩnh đi . Tôi là 1 người ko có code để tét nhận xét khách quan thế này =-= . Đúng là rải nhiều code VD tôi mà cso thì cũng tham gia tét thật sự đấy , nhưng mà cũng chỉ được buôit tối thôi mà hôm được hôm ko vì bận mà . cái quan trọng là nếu cho ít người tét quá sau này có sợ khi op tình trạng quá tải sv xảy ra hay không( rất nhiều NPH đã bị vậy khi OP rồi ? Điiều nữa là đúng là nếu ai cũng có code thì cũng có ko ít người tự sướng =-= + op đồ rồi nghịch ngội , nhưng ấy cũng là 1 cách test mà , VD nhỡ op đồ có lỗi gì thì sao =-= ?
    Nữa là về phần thưởng cho những ai test thật sự thì ai mà thường xuyên gửi lỗi tetst cho AD thì sau khi OP sẽ có phàn thưởng như trên nói VK 600K + M =-=
    Mới nghĩa ra = ấy thôi mình ko phải AD nên có khi cũng ko rõ về SV hoạt động thế nào nhiều người test thì tốt hay không tốt =-= đấy là 1 vài ý kiến vậy thôi . Đừng ném đá người góp ý chân tình hnes =-= chưa bao giờ gạch đá ai cả , xin tha mạng =-=
     
  13. CoThyTho

    CoThyTho Elden Lord Moderator

    Tham gia ngày:
    11/2/08
    Bài viết:
    2,089
    Nơi ở:
    Khu đèn đỏ
    DaoTacVietNam 10 pts nhé, dùng từ ngữ ghê quá...
     
  14. MrBinBin

    MrBinBin Generalissimus

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    8,433
    Nơi ở:
    Phoenix
    cái forum bên kia hổ báo cáo chồn nhiều quá, thấy 1 số mem bên HKUS qua góp ý cũng bị ném gạch khí thế. đứa C thấy đứa B ném gạch đứa A cũng nhào vào hùa theo tỏ vẻ ta đây cái gì cũng biết, adua vãi ra.

    đúng là cứ có ý kiến trái chiều là ăn tạ từ dư luận éo cần biết đúng sai gì =))

    phạt gì mà nặng tay quá thế, cảnh cáo 5pts là dc rồi làm gì mà phải quất 1 phát cho ra đảo...
     
  15. Kendy ★ Wake

    Kendy ★ Wake C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/11/10
    Bài viết:
    1,832
    Nơi ở:
    Bà Chúa Sứ

    tuổi trẻ bây giờ toàn vậy đó bác , có máu hung hãn trong người sẵn , nên nhìn đểu còn bị chém chết mấy thằng mà :D.
     
  16. TongHieuThanh

    TongHieuThanh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Bài viết:
    593
    Nơi ở:
    JAVEngine

    Cái đó cũng theo mình ko trách được mấy bác ạ ! Lý do vì bên đó tập trung hầu như toàn bộ dân chơi Yulgang, và chắc chắn là số lượng dân Pri hơn hẳn offical , thêm vào nữa là bên Hk dzo chuyển qua, vì thế mà cách cảm nhận cũng như lối chơi giữa các bên khác hẵn nhau. Cho nên dân US vào cm kiểu nào cũng có thành phần cho rằng đíu bik j và ném đá , bảo vệ cho những suy nghĩ của priSV

    Mình ko dám nói mình hơn người ta và ko dám nói mình đúng hoàn toàn nhưng thật sự đối với em đã từng gắn bó một thời với PriSV và cũng góp mặt vào những sv đầu tiên của người Việt tự làm, càng về sau này thật sự mà nói chất lượng PriSV Việt càng ngày càng giảm và sự gia tăng của " con nít " ngày 1 một nhiều .....

    Ngày xưa bọn e chơi có Master H rõ ràng , dù có chuyển đi bao nhiêu SV cũng vậy , vẫn người đó , vẫn là những mem cũ, vẫn là kẻ thù cũ , vẫn là master có trọng lượng nhất trong cả H , dù sv có sập thì master vẫn là người tìm kiếm và test 1 miền đất mới và kêu gọi ae trỡ lại , và có một điều là những kẻ thù , những H đối lập suốt vẫn có hoạt động như vậy và master vẫn chịu trách nhiệm tìm sv cho anh, dù là thù hay là bạn vẫn muốn chung sống với nhau trong cùng 1 sv ..

    Tình hình hiện nay thì thật sự như MrBinBin nói, adua vãi ra ...... độ bựa của mấy sv PriVN mà mang vào sv LK thì ................ :6cool_surrender:
     
  17. TieuNguNhi06

    TieuNguNhi06 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    204
    Mình cứ thắc mắc sao bác không LK không cho test rộng rãi , vừa quảng bá sv , vừa test lỗi cũng được mà...
    Khi ra event nhận code test, thật sự là bác LK không có để điều kiện tham gia test ,những bạn có code test cũng trầy trật lắm mới có đc 1 acc ,tuy lười test lỗi nhưng đã là phần thưởng thì họ có quyền quyết định với nó ... lên ý kiến còn bị ném đó.
    Mình không tham gia test vì không có time , chứ máu lửa từ bé đến h chưa thể tắt đc với HKGH... Biết sv này là do những người tâm huyết với game chung tay xây dựng nên , mình cũng là 1 người yêu HKGH ,cũng mong sever mình sẽ chơi thật sự hoàn thiện.
    Mình lang thang những sv pri , tuy ko nhiều nhưng cũng ko ít , đa số những sv pri do người Việt mình mở ra , những admin(đa số chứ ko phải tất cả) đều tỏ ra rất bố đời kiểu như "sv tao mở ra , tao có quyền , chơi thì chơi , ko chơi thì biến bố đây ko cần","đã mở ra cho chơi chùa còn ý kiến ý kò" hoặc rằng "vắng mợ thì chợ cũng đông".
    Xin lỗi , công tâm mà nói , anh em tâm huyết , mọi người công nhận , nhưng đã đưa vào thương mại , thì nên công bằng mà xử sự , vì tới tận bây h ,sn của mình về sv LK là 1 sv official của người VN , cho nên tâm lý công bằng và GM đừng can thiệp quá sâu vào game của gamer là điều tất nhiên ...

    Không ném đá ai cả , chỉ đọc từ đầu 2pic đến h ,có ý kiến thế thôi.
     
  18. hixer

    hixer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/11
    Bài viết:
    177
    Theo mình được biết đợi Dev Test này giới hạn số người là do tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Bản này là bản releases cho các anh em có thể gọi là hiểu biết về game test ấy bạn, nên cần hạn chế tối đa tính huống xấu nhất có thể. Chẳng hạn như một số người thiếu ý thức vào game thấy lỗi tùm lum thì a ói om xòm bảo là game giở, làm ăn chán... những thành phần như vậy bây giờ cũng nhiều lắm. Dev Release theo mình như vậy là hợp lý, còn test rộng rãi là nhằm vào Closed Beta.
     
  19. IBatBaiKiemMaI

    IBatBaiKiemMaI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Bài viết:
    2
    Lại có KHGH mới nữa à! 3 năm rồi mới ghé lại, Máu hành tẩu giang hồ lại nổi lên rồi, khi nao Test đây anh em.
     
  20. quaghequaghe

    quaghequaghe The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    2,391
    Nơi ở:
    Ố Là Là
    đang test rồi, test đợt này lâu lắm, chắc phải hết tháng 8 mới chính thức quá :(
     

Chia sẻ trang này