[video=youtube;6Df_wliQxgQ]http://www.youtube.com/watch?v=6Df_wliQxgQ[/video] Keyboard đâu, làm đi!!!
Ta không nói những skill này dễ dàng nhưng với những người đam mê + với 1 chút khéo léo, độ dẻo từ cổ chân và đầu gối, tập luyện đều đặn hằng ngày thì làm thành thục được thôi. Tất nhiên là chỉ làm ở trên sân tập mang tính biểu diễn chứ nếu ứng dụng hài hòa được vào thi đấu thì tôi đã là cầu thủ chuyên nghiệp.
Gameplay của FIFA11 thì diễn skill không khó do hệ thống Legacy Defend vẫn còn được sử dụng. Nếu sau này update gameplay lên Tactical Defend thì mới xương đặt biệt là mấy em newbie với FFOL2 chuyển sang
skill này đơn giản hóa phần nào so với hệ thống skill của fifa 13 hay sắp tới là fifa 14 nên cũng có vẻ ko khoai mấy
Vẫn còn legacy defense thì hơi chán nhể, sau này nếu có update lên tactic mới vui, chơi quen tactic rồi :)
Mình không nghĩ là cái đấy phụ thuộc engine đâu, ví dụ như fifa11 ---> fifa14 vẫn chỉ một engine, nhưng mỗi năm nó lại thêm vài system, năm 2012 là tactic defending và impact engine, năm 2013 là 1st touch và complete dribbling, sắp tới 2014 sẽ là pure shot :) Còn eingine có lẽ chỉ ảnh hưởng tới gameplay thôi bạn :)
Đúng là cùng 1 engine next-gen nhưng mà theo mình biết thì cái engine FF11 là cái nền tảng sau đó được nâng cấp lên các kiểu thì nó sẽ khác cái ban đầu Hơn nữa giờ nó làm 1 game FFOL3 mà giờ update cái engine đó cũng ko phải đơn giản, thay vì cứ để vậy rồi 3,4 năm sau phát triển FFOL4 lại bán tiếp kiếm tiền thì hay hơn
nói chung là mình mà làm dc hết skill ở fifa online 3 là mãn nguyện lắm rồi nhất là skill tâng bóng lên rồi đảo chân nhiều lần
- Nếu đã chơi FIFA 11 online thì bác sẽ nghĩ khác, nói chung skill chỉ có hiệu qủa với đối thủ trình kém hơn mình thôi. - Skill FIFA 11- FIFA 13 là gióng nhau, bản mới thì thêm vài skill mới thôi, cái FO3 này cũng thê, chẳng đơn giản hóa gì đâu. Dc cái skill của FIFA rất trực quan, analog ngoáy theo kiểu gì thì động tác cầu thủ cũng gần gần như thế ấy nên khá dễ nhớ ( để nhớ chứ ko dễ làm và áp dụng trong trận đấu đâu nhá ) - Engine nó hiện diện trong tất cả các thành phần của game: gameplay, vật lý, hình ảnh,....nói chung là chúng ta đừng có đem cái vấn đề engine này nọ này ra bàn nữa, vì cái này thuộc về chuyên ngành, dân chơi game như anh em ta thì cứ bàn luận mấy cái gì biết thôi, nói bậy bạ thì ko hay lắm - Skill đó để biểu diễn trong arena thôi, nhớ ko lầm là LT + RB, nháy RB để tâng, xoay Analog để đảo chân.