(WOT) Cập nhật những thông tin trang chủ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Op2, 25/8/11.

  1. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    - Như đã thông báo, ở 8.8 tất cả các mod sẽ ko dùng dc nữa (xvm, crosshair, minimap....), thời gian để các modder viết lai code sẽ khá lâu
    - Tech tree này do 1 người chơi đề nghị, ko phải chính thức
    http://forum.worldoftanks.com/index.php?/topic/227688-japanese-tank-tree-modify/#top
    [​IMG]
    - - - Updated - - -

    - Như đã thông báo, ở 8.8 tất cả các mod sẽ ko dùng dc nữa (xvm, crosshair, minimap....), thời gian để các modder viết lai code sẽ khá lâu
    - Tech tree này do 1 người chơi đề nghị, ko phải chính thức
    http://forum.worldoftanks.com/index.php?/topic/227688-japanese-tank-tree-modify/#top
    [​IMG]
     
  2. kakalot_vn

    kakalot_vn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Bài viết:
    643
    Tin này dữ :2cool_beated::6cool_beat_brick::6cool_beat_shot::4cool_hungry:
     
  3. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    21/8/2013
    - SerB bảo đống dữ liệu tank của người Nga là 1 đống lộn xộn đến mức là người ta ko thể nói trước là mình sẽ tìm thấy cái gì. Để vượt qua khó khăn đó, dev tìm theo 1 hướng nào đó, ví dụ "pháo tự hành"
    - sẽ ko thêm model quạt gió cho tank
    - các quest sẽ có phần thưởng cố định, người chơi ko có quyền lựa
    - 1 số công trình sẽ vẫn ko thể phá hủy dc dù cho công nghệ Havok dc thêm vào trong tương lai
    - nâng cấp đồ họa cho game sẽ tăng lượng polygon cho các vật thể trong game
    - ko có bonus Xp và tiền khi rơi vào trường hợp 2 team chệnh lệch (VD 6 vs 15)
     
  4. EzioAuditore

    EzioAuditore C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/5/11
    Bài viết:
    1,993
    Nơi ở:
    Atlanta, USA
    này thì mơ =)), mà giờ lắp cở như thế thì cũng đâu có mắc lắm đâu [​IMG][​IMG]
     
  5. vanlacondo

    vanlacondo C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    1,693
    vãi khoe của:9cool_canny:~~~~:9cool_canny:
     
  6. zoro1k5

    zoro1k5 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Bài viết:
    103
    Bao nhiu xiền bộ này vậy bác. WoT ngày càng khủng máy em sắp ie rùi.
     
  7. EzioAuditore

    EzioAuditore C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/5/11
    Bài viết:
    1,993
    Nơi ở:
    Atlanta, USA
    tổng cộng tất cả kể cả 3 màn hình, chuột, bàn phím luôn thì khoảng 3k5
     
  8. quadan

    quadan The Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    4,159
    Ta thì chỉ cần cái Vanilla reload time là chính để căn thò thụt cho dễ nên cũng bình thường =))
     
  9. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    1 số thông tin khác về 8.8:
    - spall liner cũng sẽ giảm khả năng crew bị chết theo các tỉ lệ sau: light (20%), medium (25%), heavy (30% và super heavy (50%)
    - thêm khả năng bắn tự động khi đè phím bắn (mấy xe xài autocannon ko cần phải click chuột từng loạt 1 nữa)
    - làm lại cơ cấu va chạm (hồi xưa thì kẻ chạy nhanh hơn dc xem là thủ phạm của va chạm)
    - cho thêm khả năng chỉnh nút để di chuyển chạy lùi thoải mái hơn
     
  10. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    [​IMG]

    qua nốt hè lại nhét vào case :v
     
  11. EzioAuditore

    EzioAuditore C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/5/11
    Bài viết:
    1,993
    Nơi ở:
    Atlanta, USA
    để ngoài cho mát mẻ hẻ hehe..................................
     
  12. MiP-VnS

    MiP-VnS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Bài viết:
    12
    nếu vậy bên 6 mà thắng thì cũng ko đc bonus à :(
     
  13. killerinthedark

    killerinthedark The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    2,067
    6 thằng mà win được 15 thằng trừ khi cap thắng chứ giết hết thì mỗi thằng chắc phải được 3k dam trở lên =))
     
  14. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Storm bàn về 8.8:
    - thay đổi về tank Đức nếu liệt kê ra hết cần đến 5 trang
    - dev chưa thể tích hợp mod xem thời gian nạp đạn vào game sau khi phát hiện khó khăn nảy sinh
    - dev sẽ thêm 1 cái thang đo ping cho mỗi server ở trong màn hình garage
    - dev sẽ ko tích hợp mod hiện giới hạn góc bắn của pháo
    - lỗi kẹt ở đường ray map Ensk sẽ dc sửa
    - sẽ làm lại tất cả trang bị trong game
    - hiệu ứng giảm khả năng chết tổ lái của spall liner sẽ nhân vào hệ số cơ bản chứ ko phải cộng và chỉ có tác dụng chống đạn HE ko xuyên dc vào xe
    - sẽ ko nerf perk 6th sense
    - WG đã bắt đầu làm việc trên nhánh 2 TD Đức dự kiến ra mắt trong 8.9
    - Obj 430 prototype và Obj 430 khả năng cao sẽ ra mắt trong năm nay
    - Super Pershing sẽ dc buff bù cho giáp bị nerf
     
  15. kamikaze88

    kamikaze88 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    757
    Có nghĩa là dùng 3 màn hình thì phải dùng 3 card à bác ? ngoài ra nếu 1 màn hình mà gắn 3 card thì có hiệu quả không ?
     
  16. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    ^ ko phải. 1 card Radeon thậm chí xuất được 6 màn hình 1 lúc(Eyefinity).

    hiệu quả hay ko thì còn tùy vào res màn. màn như dell ultrasharp hay sắp tới là TV 4k mà muốn chơi mấy game khủng thì 1 card như 680 chịu sao thấm.
     
  17. ThanhVNW

    ThanhVNW T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    630
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đỏ: các moder a-ma-tơ còn làm được mà dev lại khó khăn =))
    xanh: rất quan trong đối với tôi :)
     
  18. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Modder làm mod client-side thôi, mod server-side nó khác
     
  19. EzioAuditore

    EzioAuditore C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/5/11
    Bài viết:
    1,993
    Nơi ở:
    Atlanta, USA
    hiểu như vầy, để kích hoạt cái tính năng gộp nhiều màn hình làm 1 của nvidia thì cần 3 màn hình, 1 card 680 có thể chạy 3 màn hình cùng một lúc nhưng chạy game 3 màn hình cùng một lúc thì không nổi, 2 card thì 2 màn hình gắn vào card thứ 1 và màn hình còn lại gắn vào card thừ 3, có thể add thêm được 1 hoặc 2 màn hình extra vào card 1, còn chạy 3 màn hình thì mỗi card 1 màn hình, và card đầu có thể thêm 1-2 card màn hình nữa. 3 card 680 thì may ra chạy 1 màn hinh max hết setting cho crysis 3 thì khoảng từ 40-60fps tùy chổ, nói chung thì nếu không làm gì đó nặng áp bức bóc lột nó quá thì 1 card chạy 3 màn hinh vẫn được nhưng hiệu năng không cao cho lắm
     
  20. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    22/8/2013
    - nền móng của chế độ lịch sử đã xong 70-80%, vấn đề chính là làm sao để các tank yếu thế hơn vẫn hấp dẫn người chơi (VD cầm Sherman 75mm hay T-34-76 đấu với Tiger). Chế độ có thể ra mắt trong 2014
    - T-34 với độ cơ máy bay M-17 sẽ ko dc vào game, kể cả chế độ lịch sử, do khác biệt ko đáng kể so với T-34 hiện tại
    - sẽ ko có cá chế độ zoom bắn khác nhau tùy theo loại xe
    - chế độ đại đội 7/42 hiện đang dc test ở TQ, các server khác sẽ ko có nó khi 8.8 ra mắt
    - Obj 140 cũng có bình xăng nằm phía trước như T-62A với lượng máu tương tự (khả năng cháy cao khi bị bắn thẳng mặt giống T-62A)
    - drum đạn chỉ có thể chứa 1 loại đạn duy nhất
    - 112 và T-34-3 sẽ có thể test trong bản test 8.8
    - IS-7 sẽ ko dc buff
    - người chơi ko thể mua 2 tank giống nhau
    - theo dev thì nếu 112 quá mạnh thì nó cũng sẽ ko bị nerf mà chỉ sẽ dc bán trong thời gian ngắn

    - 1 số buff của tăng Đức trong 8.8:
    Tiger
    - 88mm L/71: ROF increased from 6,98 to 8,96
    - 88mm L/71: aimtime reduced from 2,9 to 2,7
    - removed the HL234 and HL230P45 engines
    - increased the second turret hitpoints by 50hp

    Tiger II
    - increased the stock turret hitpoints by 50hp
    - removed the HL234 and HL230P45 engines

    VK 45.02 (P) Ausf. B
    - frontal and side armor increased to 200/120/120mm
    - increased the turnrate of second suspension to 30 deg/s
    - increased the turnrate of second turret to 26 deg/s
     

Chia sẻ trang này