(WOT) Cập nhật những thông tin trang chủ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Op2, 25/8/11.

  1. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Cái vụ gầm bị nerf còn 100mm ko phải đồn mà chính xác là như thế. 150mm giáp trên chỉ hiệu quả ở tầm xa thôi, tăng khả năng bounce từ đạn AP và APCR và HEAT roll dưới 330 pen thường vì tầm xa rất khó bắn trúng gầm. Tầm gần thì 150mm giáp cho phép nó ram mất ít máu hơn chứ gầm vẫn yếu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/13
  2. My Wish

    My Wish Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    738
    nice buff à?


    Ram bây giờ dở ẹc, trừ khi húc nó vào objects thì may ra dc nhiều damage.

    Mà đứa nào khoái ram thì vứt đi cho rồi.

    Và dù cho 120m thì cũng chẳng ai bắn upper front.

    100m LFP= ăn đạm lower tiers dễ hơn.


    Tóm lại, vẫn cắt xén chỗ này chấp vá chỗ kia và German tanks vẫn là hardmode.

    Muốn buff đàng hoàng à? Đợi vài năm như con Tiger à?


    Nguồn?
     
  3. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Fms+Fdc=ma
    Chiếu lên phương ngang là: -Fdc/R+Fdc=ma
    Vay gia toc a= Fdc(1-1/R)/m
    P=dW/dt=Fdc.dL/dt=Fdc.v
    V=P/Fdc=a/t
    P/Fdc=Fdc(1-1/R)/m/t
    P=Fdc.Fdc(1-1/R)/m/t
    Fdc=sqrt(P.t.m/(1-1/R))
    Vậy a=P.t/Fdc với Fdc tính từ P và R

    Đấy là chưa kể R phải lớn hơn 1 trong khi terrain resistance lại có vài giá trị <1 (xem trong game model 3d) nên lập luận 25% của thằng kia ko chính xác
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/13
  4. My Wish

    My Wish Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    738
    Và mấy cái này đâu ra vậy?

    Chỉ cần đưa đây cái nguồn xác nhận và công thức là dc rồi.

    Chứ đưa ra 1 mớ mà công thức không phải ai cũng hiểu + thêm thằng này chem, ko phải phys nên dòm ko hiểu đại lượng và đơn vị của mấy cái này đâu.

    Còn muốn đơn giản á? Vào game test.

    E-75 test rõ ràng ù lì, chậm hơn 8.7
     
  5. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Tui chỉ nói cách lập luận của thằng kia ko chính xác thôi. Mấy công thức kia thì giở sách Vật lý nào cũng có
    Dev nó còn mấy giá trị ẩn để suy từ terrain resistance ra hệ số ma sát R trên kia
    Và tui cũng đã cho ông thấy gia tốc nó tỉ lệ thuận với P/(1-1/R) chứ ko phải P/R như thằng kia lập luận

    Còn E-75 nó tăng tốc chậm hơn thì tui đồng ý vì ai test đều cảm thấy như vậy

    - - - Updated - - -

    cái braking force hình như để tính mô men khi xoay xe
    Bọn dev này thiết kế game dựa trên công thức vật lý hết, vấn đề là ko rõ cách tính hệ số của tụi nó
    Như gia tốc trọng trường của đạn pháo bọn nó cho gia tốc trọng trường bằng 220 chứ ko phải 9,81 như đạn thường =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/13
  6. My Wish

    My Wish Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    738
    Và chỉ cần cái nguồn cho cái đo đỏ, thế là đơn giản xong chuyện. Nếu biết có giá trị ẩn khác thì nó chưa chắc đã bảo tỉ lệ thuận.

    Còn cái đống công thức kia, nói thật, là không hiểu nên chứng minh nó thuận hay ko thuận tui cũng chẳng nói dc gì đâu.

    Thế nên tăng tốc chậm thì giờ làm sao? Tức là giá trị ẩn cần phải thay đổi nữa hay là terrain R nên giảm tiếp?
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/13
  7. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Giá trị ẩn nó nằm trong công thức của dev ấy. Vd là hệ số ma sát R = f(terrain resistance) với cái hàm f dev nó định sẵn ra cho game của nó, để cho R luôn lớn hơn 1. Người duy nhất có thể trả lời cụ thể là dev nên hỏi tui vô ích.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/13
  8. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Hồi nãy tui quên làm gọn. Lấy t=1s thì A tỉ lệ thuận với cái nùi sqrt(P.(1-1/R)/m)
     
  9. My Wish

    My Wish Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    738
    Vậy thì tui vẫn tính đó là 1 nerf, buff, nerf buff rồi lại nerf . Chả có gì hơn dc.
     
  10. fasteiner

    fasteiner C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/10/09
    Bài viết:
    1,579
    Ý bác ấy là công thức thì phải giống nhau, có chăng vào game thì dev nó thay đổi vài hệ số thôi, còn lại là giống, cho nên là thằng kia dùng sai công thức rồi. Đấy là công thức chuẩn chứ không phải là từ nguồn nào của dev cả.
     
  11. kid901

    kid901 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    1,235
    Nơi ở:
    Hell
    đúng rồi. Choảng nhau đi. Sắp có phim để coi. Đội xanh cố lên, đội đỏ cố lên.:4cool_beauty::4cool_beauty::4cool_beauty:
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/13
  12. kid901

    kid901 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    1,235
    Nơi ở:
    Hell
    [video=youtube;U_GtPEUf830]http://www.youtube.com/watch?v=U_GtPEUf830&feature=player_embedded[/video]

    - - - Updated - - -

    24.8.2013 ( tạm thời thay thế cu sắt do đang chinh chiến)

    -T-34/57 sẽ ko tham gia chế độ lịch sử.
    -Chắc chắn KV1S sẽ mất cu 122mm trong 8.9. Rõ ràng có sự xung đột trong GVN giữa cu sắt và thím 7sins. Cu sắt nói E75 được buff còn 7sins nói ko.
    -Sẽ ko có boost cho động cơ Đức.
    -Động cơ Pháp có thể được làm lại (đặc biệt là động cơ Lorraine).
    -T-54 vào Object 140 liên kết rất có thể sẽ là vĩnh viễn.
    -Có thể động cơ Pháp 1200hp Maybach sẽ được nerf thành 1000hp.
    -T-44-85 mang tháp pháo stock của T-44
    -T-34-3 tạm thời bán ở gìt shop.
     
  13. vasilytran

    vasilytran Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    845
    Đừng nói từ xa gầm con E-50 khó bắn trúng, gầm nó to như E-100!!!
    Mà vào test, lũ KV vác 107 cũng đục được gầm nó!
     
  14. Keshanberk

    Keshanberk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Bài viết:
    358
    con E50 nếu tôi chơi conq pen 259 thì hay bắn thẳng vào manlet súng trên của nó cũng pen dc..trong trường hợp nó che gầm..nhưn mà dam ko dc max
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/13
  15. mrquanngo1989

    mrquanngo1989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/11
    Bài viết:
    69
    tình hình chiến sự càng ngày càng leo thang
    thiết nghĩ, mỗi người có 1 cách chơi khác nhau, cách cảm nhận khác nhau
    đây cũng chưa phải bản test cuối cùng nên cũng chả chắc dc gì cả

    các ông cứ phải bàn tán ra vào làm gì nhỉ
    ông nào thấy dc buff thích thì chơi
    ông nào thấy bị nerf chán thì bán

    vào forum mà cứ cái kiểu quote rồi đả kích quan điểm của nhau
     
  16. akitebanhmi

    akitebanhmi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    911
    Nơi ở:
    cái lỗ ấy
    vãi cả thông tin trang chủ :6cool_beat_shot:
     
  17. T-Mac

    T-Mac Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/6/10
    Bài viết:
    1,118
    nói chung là buff hay nerf gì là quyền của bọn dev
    mình chê thì vẫn phải sống chung với lũ nếu còn muốn chơi tiếp
    tank Đức lao động đường phố gặp tay cứng thì hoàn toàn có thể gánh team
    tank đất mẹ bias hay tank Mỹ đa năng, tank Pháp dâm tặc gặp tay mơ thì cả team ăn hành cũng hoàn toàn bình thường
     
  18. buster

    buster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    141
    éo hiểu tại sao bọn WG lại nerf view range của 2 con VK45.02 :-w
     
  19. I_M_TOMMY

    I_M_TOMMY Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/06
    Bài viết:
    3,187
    Nơi ở:
    Garden of sinners
    Người ta đang tranh luận bình thường các ông toàn kêu đả kích là thế nào nhỉ =_=
     
  20. onlyone02

    onlyone02 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/13
    Bài viết:
    40
    Nhớ là E75 bị nef giáp trước tháp pháo rồi giờ lại thọt mất cái động cơ thì không hiểu là chúng nó buff cái gì. Thà giữ nguyên còn hơn là buff mấy cái linh tinh kia...
     

Chia sẻ trang này