Haldamir - Human Ranger: Xuất thân bí ẩn ngay cả với chính bản thân hắn, điều duy nhất hắn còn nhớ đc là hắn đã từng là 1 ranger. Hắn dành phần lớn thời gian để lang thang hết vùng đất này đến vùng đất khác để tìm lại quá khứ của mình
Ranger nhiều thế Các bạn cứ đăng kí, nhận tối đa 5 người. Bạn nào chơi thì nhớ check topic thường xuyên.
Thiếu tay bo và caster rồi, mà theo thớt thì caster trong này cũng phải tay bo thì khả năng tay bo của Caster trên Ranger hay dưới Ranger? - - - Updated - - - Thiếu tay bo và caster rồi, mà theo thớt thì caster trong này cũng phải tay bo thì khả năng tay bo của Caster trên Ranger hay dưới Ranger? Mà có cái ảnh của map up lên cho có không khí đi
cho mình hỏi là có bạn nào cho mình xin link torrent 720p trilogy extended phim này với Esub (cả elvish) , dò google +subscene down về toàn bị lệch sub =___="
Thế thì để bạn max làm Ranger đi, tớ xin đổi sang làm Istari, một trong hai Blue wizards, Alatar hoặc Pallando. Alatar: Darkness-slayer, thích chặt chém, thích du hành, tính khí thất thường
Về pháp sư: Vùng Trung Địa có nhiều loại phép thuật. Người chơi bắt đầu với 4 phép và được học thêm 2 mỗi khi lên level. Các loại phép như: buff các kiểu cho bản thân hoặc đồng đội, thôi miên đối phương, hồi máu, thu phục thú vật, hoặc đơn giản là bắn ra quả cầu lửa gây sát thương. Mỗi khi sử dụng phép nhân vật sẽ mất bớt HP ( health point). Phép càng mạnh càng mất nhiều HP. HP được hồi phục dần dần khi không ở trong trận đánh hoặc khi nghỉ ngơi. Nếu mất hết HP, nhân vật sẽ bất tỉnh hoặc chết tùy tình huống. Cả 2 loại pháp sư đều có thể học tất cả các phép thuật của vùng Trung Địa, mỗi người có thể chọn phép để xây dựng "phong cách" của mình. Pháp sư Elf, giống như những người Elf khác, nhanh nhẹn và khéo léo, nhưng kém về sức khỏe và sức phòng thủ, ít HP. Ngoài gậy phép, pháp sư Elf còn mang bên người một cây cung, trong khi pháp sư Istari một tay cầm gậy một tay cầm kiếm. Về khoản chiến đấu giỏi hoặc nhanh nhẹn khéo léo, các pháp sư đều kém hơn các lớp nhân vật khác. Họ cũng có ít HP hơn. ( Các chi tiết về game mechanic, danh sách phép, cách tính HP, cách tiến hành trận đánh ..v.v.. mình đang viết vào một file .doc trên Google. Sẽ kịp hoàn thành khi mọi người chọn nhân vật xong để có thể bắt đầu chơi) Nói thêm về các lớp nhân vật: - Chiến binh: Sức khỏe tốt, nhiều vũ khí, sát thương to, máu to. - Trinh sát: nhanh nhẹn, khéo léo, quan sát tốt, ẩn nấp tốt. - Ranger: Giỏi về các kĩ năng khi phiêu lưu: lần theo dấu vết, tìm đường, leo trèo, săn bắn ... - Pháp sư: có phép là có tất cả, trừ khi hết HP.
CHo xin 1 chân là chiến binh human - Túrin Turambar, chiến binh vĩ đại nhất trong lịch sử loài người tại Trung Địa Tiểu sử: là vị anh hùng, chiến binh vĩ đại nhất trong lịch sử loài người, kẻ giết được Glaurung, cha của loài rồng, là chiến binh mà tất cả kẻ thù phải khiếp sợ khi nhìn thấy anh ta, được Valinor hồi sinh và phái trở lại Middle Earth sau hội Istari trong khoảng 200 năm nhằm giúp các giống loài Middle Earth tiêu diệt được Sauron, ẩn thân dưới nhiều tên giả khác nhau, đóng nhiều vai trò khác nhau, hội Istari hoàn toàn không được biết gì về hành tung của anh ấy cũng như anh ấy là ai, anh ta luôn tự xưng là 1 hoàng tử của người Númenor
Thêm một siêu nhân nữa. Nhưng do chỉ là hàng hồi sinh nên chỉ số bắt đầu cũng không vượt trội hơn các nhân vật khác nhé xD
Giới thiệu và cách chơi: https://docs.google.com/document/d/1v2BN8Fl0clM0Zyh-tNIvGLydmkrES3EFekl7TQwOj7M/edit Chỉ số các nhân vật: Haldamir [spoil] human ranger - Sức mạnh: 1 - Khéo léo: 0 - Thông minh: 1 - Di chuyển:0 (-1 giáp da) - Phòng thủ: 1 ( +1 giáp da) - Cận chiến: 2 ( +2 trường kiếm) - Bắn xa: 2 ( +0 cung gỗ) - Phiêu lưu: 2 - Ẩn nấp: 2 ( -1 giáp da) - Quan sát: 1 - Phép thuật: -2 - Sức chịu đựng ( HP) :40 - Hành trang: 3 ngày lương thực[/spoil] Alatar [spoil]Pháp sư - Sức mạnh: 0 - Khéo léo: 0 - Thông minh: 2 - Di chuyển: 0 - Phòng thủ: 0 - Cận chiến: 2 ( + 1 kiếm & gậy) - Bắn xa: -3 ( -1 dao găm) - Phiêu lưu: 1 - Ẩn nấp: 0 - Quan sát: 2 - Phép thuật: 4 - Sức chịu đựng ( HP) : 35 - Hành trang: 3 ngày lương thực[/spoil] Turin [spoil]Chiến binh human: - Sức mạnh: 2 - Khéo léo: 1 - Thông minh: 0 - Di chuyển: 0 ( -1 giáp da) - Phòng thủ: 1 ( +1 khiên gỗ, +1 giáp da) - Cận chiến: 4 ( +1 kiếm) - Bắn xa: 2 ( +0 cung gỗ) - Phiêu lưu: 1 - Ẩn nấp: 1 ( -1 giáp da) - Quan sát: 1 - Phép thuật: -2 - Sức chịu đựng ( HP) : 50 - Hành trang: 3 ngày lương thực [/spoil] lastsamurai tạo nhân vật nhé. Mình sẽ post khởi đầu câu chuyện trong 24 giờ nữa. proudfoot cũng nên chọn 4 phép khởi đầu. Luật chơi và chỉ số không quá quan trọng, vừa chơi vừa tìm hiểu cũng được. Chủ yếu mỗi người biết nhân vật của mình mạnh về các hành động nào.
Camomhail- elf wizard : Thỉnh thoảng người Hobbit ở phía tây xứ Shire vẫn thấy một người Elf đi lang thang hái thuốc và trò chuyện cùng muôn thú, đó là Liathlus một người elf sống ở Harlond thuộc vùng Lindon, một bậc thầy về thảo dược và phép thuật tự nhiên, là người chữa bệnh tài ba và là bậc thầy truyền thuyết đầy uyên bác. Có người cho rằng chàng là bạn thân của Phù Thuỷ Nâu Radagast miệt Mirkwood xa xôi hay là học trò của Elrond xứ Rivendell. Dòng tộc và tuổi thọ của chàng vẫn là một ẩn số. Cho ai mê tên elf http://www.chriswetherell.com/elf/index.php
Mình chọn 4 phép: "- Tốc độ (5): trong lượt kế tiếp, nhân vật chịu ảnh hưởng của phép này sẽ thực hiện một lúc 2 hành động. Alatar tính tình bốc đồng, thích làm nhiều việc một lúc - Thu phục (6): Thu phục một con vật( gấu, sói ...) trong 6 tiếng. Con vật có thể chiến đấu theo chỉ đạo của nhân vật. Chỉ được giữ theo một con vật mỗi lần. Alatar gần gũi với thần Oromë nhất, nên thích săn bắn và có đôi chút khả năng thu phục loài vật. - Bảo vệ (5): tăng chỉ số Phòng thủ cho một nhân vật thêm 2 trong 3 lượt kế tiếp. Mềnh thấy 2x3 > 5 thì mềnh chọn đại :P - Cầu lửa (6): Bắn ra một quả cầu lửa trong khoảng cách 50 mét. Quả cầu nổ trong bán kính 2 mét, gây ra sát thương = xúc xắc2d6 + chỉ số Pháp thuật x2 Phép này cháy nổ thích thú! Alatar bản chất là người tốt nhưng hay tị hiềm với Gandalf, vì Gandalf luôn được coi là Istari khôn ngoan nhất." Những bài chơi của mình đều để trong ngoặc kép để phân biệt với các bài dịch hoặc bài trích dẫn. Mình cũng đang ôn thi giống bác gdqt, nhưng thôi kệ, chẳng bỏ chốn ăn chơi nào.
Có thể vừa bàn luận vừa chơi. Hành động của nhân vật trong trò chơi nên để chữ in nghiên hoặc tô màu. Camomhail là wizard cũng chọn 4 phép đi nhé Camomhail [SPOIL]Pháp sư Elf - Sức mạnh: -1 - Khéo léo: 1 - Thông minh: 2 - Di chuyển: 1 - Phòng thủ: 1 - Cận chiến: -3 ( +0 gậy) - Bắn xa: 2 ( +0 cung gỗ) - Phiêu lưu: -2 - Ẩn nấp: 1 - Quan sát: 3 - Phép thuật: 3 - Sức chịu đựng ( HP) : 35 - Hành trang: 3 ngày lương thực[/SPOIL] Nói thêm về cách chơi: [SPOIL]- Hãy sáng tạo. Bạn có toàn quyền với suy nghĩ và hành động của nhân vật. Bạn có thể viết cho nhân vật suy nghĩ, thảo luận, quan sát … - Hãy sáng tạo hợp lý. Game được điều khiển theo hiểu biết thông thường. Lỗi thường gặp nhất là, GM thiết kế NPC để người chơi tương tác, nhưng vừa cho NPC nào xuất hiện thì người chơi giết sạch NPC đó Các hành động khát máu thường không dẫn tới kết quả tốt, và có thể làm việc nhập vai mất vui. - Khi muốn thực hiện một hành động, tốt nhất hãy tiến hành quan sát các yếu tố liên quan nếu chúng chưa được mô tả. Ví dụ cả nhóm đang đứng trước một pháo đài, GM mô tả cánh cửa và gợi ý cách phá nó. Nhưng bạn muốn thử đột nhập bằng cách trèo tường. Hãy cho nhân vật quan sát bức tường, liệu nó có chỗ bám, độ cao … GM sẽ miêu tả thêm các chi tiết đó để nah6n vật có thể tiến hành. Các hành động hiển nhiên thì không cần phải hỏi, ví dụ cả nhóm đang ở trong rừng, và bạn muốn trèo cây để nhìn xung quanh. - Tình huống mới sẽ được cập nhật chậm nhất là trong 24 tiếng, hoặc khi tất cả người chơi đã đưa ra hành động, hoặc khi tình huống cũ đã được một nhân vật giải quyết. Nếu không có hành động từ người chơi, xem như nhân vật lặng lẽ đi theo nhóm và tự bảo vệ mình khi cần thiết.[/SPOIL] Đổ xúc xắc [SPOIL]http://rolz.org/group Nickname: Giống với nick gamevn Room name: gvnlotr Click here to see the room's log > Nhấn vào để xem chat và các lần đổ trước. Viết 2d6 và nhấn “roll” để đổ. Thêm dấu “/” ở phía trước để chat.[/SPOIL] Chương 1: Chiếc bản lề rên lên kẽo kẹt khi một bên cổng dần mở ra. Một kị sĩ phóng ngựa qua, rẽ nhanh vào con đường hẹp. Cánh cổng làng Bree thường không mở ra vào ban đêm, nhưng Gandalf là một ngoại lệ - lão phù thủy xám đã quá quen thuộc với cư dân ở đây, và đêm nay lão có vẻ gấp gáp bất thường. Đúng là Gandalf đang lo lắng. Trong đầu lão vẫn lởn vởn giọng thều thào của Gollum. “Shire! Bagginses!” Chiếc nhẫn của Bilbo. Chẳng lẽ đó chính là thứ mà Kẻ Thù bao lâu nay tìm kiếm? Lão phải tới Hobbiton càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên trước hết lão có một số thứ phải sắp xếp ở Bree. Lão dừng ngựa trước một cánh cửa gỗ dẫn vào một gò đất nhỏ. “Lỗ”, người Hobbit gọi nhà của họ như vậy. Nhưng trái với cách hiểu thông thường, chúng không hề là những hang hốc nhỏ ẩm ướt và tối tăm. Trái lại, đó là những ngôi nhà tiện nghi, sạch sẽ và ấm cúng. Một ngọn lửa kêu tí tách trong lò sưởi phòng khách, với những chiếc ghế chiếc bàn xinh xắn đặt xung quanh. Nhưng đêm nay ngôi nhà hobbit đó trông không bình thường chút nào. Dưới trần nhà thấp mà Gandalf phải hơi khom lưng để bước vào, đã có bốn bóng đen ngồi sẵn. Một gã ranger với chiếc áo đi đường màu xám, chiếc mũ trùm che hết một nửa khuôn mặt. Một lão pháp sư với chùm râu trắng phủ trên bộ áo choàng ào xanh. Một chiến binh loài người trong bộ giáp da, bên dưới mái tóc đen là đôi mắt kì lạ, vừa sâu thẳm kí ức như của người Elf, vừa khắc khổ như của những người Dúnedain. Trong góc phòng là một người Elf đang đứng, với dáng cao và mái tóc màu sáng đặc trưng của dòng Noldor, chiếc áo choàng sờn cũ cùng chiếc cung đeo trên người không giấu được vẻ thông thái. Nhóm người này, Gandalf đều không rõ lai lịch hoặc đã rất lâu rồi không liên lạc, nhưng khi tình thế cấp bách, lão không có nhiều sự lựa chọn. Cùng lúc đó, một người đàn ông mở cửa bước vào. Đó không ai khác ngoài Barliman Butterbur, chủ quán Ngựa Con Nhảy Múa, quán rượu duy nhất của Bree. “Rất đúng lúc, Barliman”. Gandalf nói. “Chúng tôi đều đã ở đây. Anh có thể bắt đầu.” “Vâng.” Barliman đáp. “ Chủ nhân của ngôi nhà ấm cúng mà chúng ta đang ngồi đây, gã hobbit Tolman Greenthumb, đang bị đội bảo vệ làng Bree giam giữ vì tội trộm cắp. Hắn đưa bò của làng đi ăn cỏ, nhưng thiếu mất hai con khi quay về. Nhưng tôi biết rõ Tolman, hắn không bao giờ làm việc đó.” “Điều đáng quan tâm” Gandalf tiếp lời “ đó là gã hobbit quả quyết rằng bò bị bọn troll lấy cắp. Dân làng tất nhiên không tin điều đó, vì đã nhiều trăm năm troll không dám bén mảng tới gần đây. Tuy nhiên Kẻ Thù đang ngày càng lớn mạnh. Đầy tớ của hắn đang thâm nhập Eriador, và ta ngờ rằng việc troll xuất hiện ở gần Bree không còn là điều đáng ngạc nhiên.” Gandalf rít một hơi thuốc rồi tiếp tục: “Các anh hãy giải quyết vụ này. Con đường phía đông dẫn về Rivendell phải được thông suốt. Tới gặp Tolman để hỏi về chỗ của bọn troll, gã đang ở trong xà lim phía bên kia làng. Nhưng hãy cẩn trọng. Dân làng sẽ nghi ngờ khi thấy người lạ quanh quẩn ở đó. Vào giờ này, đội bảo vệ đang tập trung ở quán rượu giữa làng hoặc ngủ trong căn phòng cạnh buồng giam. Hãy tiến hành một cách lặng lẽ nhất có thể. Ngài Butterbur đây sẽ giúp đỡ nếu các anh còn cần gì khác. Bây giờ, thưa quý ngài, ta xin phép rút lui.” Dứt lời, Gandalf rảo bước ra khỏi cửa và biến mất trong màn đêm. Những kẻ còn lại trong căn phòng nhìn nhau và bắt đầu lên kế hoạch. Bản đồ làng Bree. Điểm bắt đầu là dấu X, địa điểm của Tolman được khoanh tròn. Chữ P là địa điểm quán rượu nơi có đông người qua lại. Tất cả các đường ra vào đều có cổng, đóng vào ban đêm, và có người gác.
Haldamir có thể lén đột nhập vào xà lim của Tolman để lấy thông tin cần thiết, nhưng hắn vẫn chưa ra quyết định cuối cùng, hắn chờ phản ứng của 3 người còn lại. Hội đồng hành 4 người chỉ vừa hình thành ko lâu trc đó, vị trí thủ lĩnh vẫn chưa đc quyết định, cho đến lúc đó Haldamir sẽ vẫn tiếp tục quan sát, theo dõi và tính toán
Camomhail : - Bảo vệ (5): tăng chỉ số Phòng thủ cho một nhân vật thêm 2 trong 3 lượt kế tiếp. - Chữa thương (7): Tăng 7 HP cho một nhân vật - Kháng phép (5): Khi một kẻ thù dùng phép, có thể dùng phép này để giảm sức mạnh phép của đối phương. Sát thương từ phép của đối phương bị trừ đi một lương bằng với chỉ số Pháp thuật của nhân vật. - Thu phục (6): Thu phục một con vật( gấu, sói ...) trong 6 tiếng. Con vật có thể chiến đấu theo chỉ đạo của nhân vật. Chỉ được giữ theo một con vật mỗi lần. Ah quán Prancy Pony ở phía trên chỗ ngã 4 có bồn nước nha bác, từng chơi qua game này nên nhớ. Còn trại giam thì đúng vị trí rồi. Camomhail bỏ hành trang và cung tên xuống, đi xuống bếp và bắc lên một ấm nước. Không gian trong một lỗ của người Hobbit không khiến anh cảm thấy khó chịu vì chật chội. Đã bao lần anh được mời vào làm khách tại một chốn như vậy trong những năm tháng xa, khi anh lang thang tại xứ Shire. Nước sôi, Cammomhail bỏ vào đó một ít thảo dược và mở tủ lấy những chiếc cốc mời những người còn trong phòng khách. Mặc dù những kẻ kia là lần đầu hoặc lâu lắm mới gặp, anh vẫn không ngại họ. Số người trong phòng bớt đi một, Barliman đã đi khỏi Những người trong phòng vẫn trầm ngâm suy nghĩ hay thì thầm trao đổi. -Mời dùng, chúng ta sẽ có một đêm dài đó, các vị !
Bác hơi bị nhầm, Haldamir vẫn chưa đi do thám xà lim nhé vẫn còn ở trong quán con ngựa nhảy múa, đang chờ mọi người thống nhất ý kiến đã