[Diablo 3] Demon Hunter

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi kaiservn, 26/4/12.

  1. MrsLiu

    MrsLiu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Bài viết:
    20
    Like mạnh :))
    Đọc xong tê hết cả người, tỉnh cả ngủ .
     
  2. son_

    son_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thế là rõ ràng rồi nhé, bác nào còn bảo DH trâu hơn mấy char kia thì nên đọc kĩ mấy post ở trên. Cãi nhau mấy trang mệt quá trời =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/10/13
  3. IloveDiablo124

    IloveDiablo124 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/7/08
    Bài viết:
    1,653
    Hehe, lâu lắm ko vào forum ko ngờ có vụ tranh luận này hay quá :D
    @ bác Damnmage: bác chỉ được cái phân tích chuẩn :3cool_shame:
     
  4. son_

    son_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Cái chứ ký nhìn buồn cười quá :))
     
  5. bang_gia

    bang_gia Sonic the Hedgehog GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    4,758
    Nơi ở:
    Xứ thiên đường
    Đọc không hiểu cái gì. :8cool_tire:
     
  6. laogia25

    laogia25 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    992
    Tui có bảo monk hay wd trâu đâu, câu nói của tui chỉ là so sánh Dh với monk và WD thôi ( từ trâu là từ so sánh ). Monk mà yếu sinh lý nhất thì do bác chơi kiểu gì thôi, Chẳng class nào yếu hết nhưng cùng 1 số gold thi build 33 wiz dễ hơn monk và wd
    Tóm lại Độ trâu 33 > DH = Wiz = Wiz > WD khi cùng 1 level (dps phải build gần như nhau với số gold gần bằng nhau) . Đây chỉ là tương đối vì mỗi class có skill khác nhau giúp defend tốt hơn nên trâu hơn. Điển hình là 33 trâu do nó có không bị kẹt trong đám quái. Dh khỏe hơn monk chút là do no LS 15% quá khủng
     
  7. tngyeu

    tngyeu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/5/12
    Bài viết:
    607
    Nơi ở:
    Diablo 3
    Do hôm qua em có việc bận, chỉ kịp đọc mà chưa reply lại đc, có lẽ có những bác ko thấy em nói gì nên vội mừng:)). Ít nhất đến thời điểm này thì mấy việc tranh luận này chưa đến hồi kết đâu. Mặc dù hôm qua cũng rất muốn reply lại ngay nhưng em đã ko thực hiện đc việc đó. Rất hân hạnh được tiếp tục ý kiến với các bác.

    Ý kiến của em đúng là SS với SP làm cho DH trâu hơn. Còn ý bác là phụ thuộc vào resource để trâu hơn thì sao. Class nào có gì thì dùng ấy, miễn là đem lại kết quả. Cứ tạm gọi đây là sự khác biệt của DH đi, nhưng bác nhìn lại class khác cũng vấn phải dùng các skill để tăng ehp. SS về cơ bản như sere nhưng ngon hơn. SP là skill dùng thông dụng như mấy skill armor của WIZ, mất công sử dụng hơn cry của 33 nhưng ngon hơn vv. Em nghĩ đây là điều quá bình thường. Ko biết bác GATO gì với DH mà có suy nghĩ thiếu công bằng trong việc này.

    Về vấn đề disc thì tất nhiên cũng như mọi người thôi. Đây ko phải là cách build có thể spam SS Với SP vô tội vạ. Nhưng em chỉ cần bác hiểu là nhiều người 40dis vẫn farm đc, farm ổn. Em build 50 vẫn vì yếu tố cân bằng và phục vụ một số trường hợp ít quái hồi disc sẽ chậm hơn như uber.

    Điều tiếp theo trong đoạn này là bác đang nói rất thiếu suy nghĩ về những gì em đã nói. Em đã nói rõ ràng đây là build đảm bảo độ trâu, dps, disc, pick. Hay nói một cách dễ hiểu hơn đây là build cân bằng, và với khả năng kiểm soát của mình em có thể đi với 1 team 4 người mà nhìn chung 3 người còn lại cứ tạm gọi yếu hơn mình một chút trở lên.
    Em xin nói thêm vì dam của bọn trâu húc quá sock nên khi farm ở Field thì cần chú ý hơn và chết nhiều hơn, chứ ko phải bất lực trước bọn này, hoàn toàn có thể xử lý ngon.Và của mấy ông cây thì đặc tính của skill thì chẳng class nào chịu đc, còn cơ bản ngoài ra vì khả năng kiểm soát các hành động của quái nguy hiểm với mình khá tốt nên với gear hiện tại cơ bản em có thể farm tốt MP10. Lý do đi team như em đã nói chủ yếu bọn fear và knockback.

    Nếu bác cứ lăn tăn ehp của em bé thì nên nghĩ kỹ. Monk khác DH khác, onehit chỉ là phần nhỏ của việc đi farm vì như em nói ở trên hầu hết onehit ở những trường hợp nào. Nếu bác thích em có thể build trâu hơn với giá cũng ko phải chát. Dps thì cứ miễn >200k với SOJ. Monk mà build one hand 200k với SOJ thì ko phải điều đơn giản.
    Monk là ông cận chiến, mặc định reduce 30% hay áp dụng 1 lý thuyết khác là nếu DH dính 3 phát thì Monk chỉ có dính 2. Nhưng thực tế Monk chắc chắn ăn nhiều đòn hơn DH nhiều. Nên cái 30% với em chỉ là cái nhằm cân bằng, chứ ko phải cái hơn của mấy ông cận chiến.

    Nói thêm về build của em trong ý này là em có thể đứng trên mấy cái núi lửa (ko nhớ tên) + poison + 2 3 cái acana đang active, cả freeze luôn vì hầu hết mấy cái này ko có ý nghĩa lớn với DH. Nói riêng monk thôi, có làm đc điều này.

    Đầu tiên em xin nói ngắn ngọn là Perma RF quá đơn giản với build hiện tại của em.

    Thực tế là 1 run nếu team cùi em mất khoảng 1 lần bị hết Hatred trên 1 map lớn. Cứ gọi là 2 đi nhưng chung quy 1 run em nói sông xênh ko quá 5 lần. Mỗi khi hết Hatred em chỉ cần chạy đi bất cứ đi đâu có thể trong khoảng 5-7s vì với thời gian trên em hồi >30hatred. Lý thuyết là như vậy nhưng để dễ hiểu là em sẽ căn chỉnh thời gian trong khoảng hợp lý để đủ kill số quái còn sót lại. Vì đang đánh mà hết nghĩa là mình cũng ăn đc khối % máu của nó rồi. Việc còn lại chỉ là do những tình huống gây chút khó khăn cho mình. Cứ tính 1 run khoảng 30min+ em chỉ có khoảng 30s là bị khựng lại vì thiếu Hatred. Và em xin nhắc lại đây là em nói rất thoải mái.

    Tiếp theo so sánh với HOTA của 33. Em nói radius của HOTA khá bé. Ko thấy bác nào phản bác lại nên em cứ tạm công nhận như vậy. Đây là 1 điểm thiệt của 33.

    Điều thứ 2 để chứng minh cho hợp lý vì do bác nói rất nhiều thứ mang tính lý thuyết. em xin đưa ra chút mong muốn. Từ khi DH đc buff RF thì 33 đã ko còn là đối thủ đáng gờm của DH trong việc solo GHOM. Cái này mang tính lý thuyết để chứng minh khả năng gây dps to nhất có thể. Nhưng khi build thì mọi người thường dùng quá nhiều buff để tăng dps. Nên mấy bác 33 cảm thấy GATO với DH trong vấn đề dps thì bác nào có set đồ tầm đồ của em SOLO thử xem hết bao lâu theo 2 cách build. 1 là theo cách farm bình thường, 2 là cách uber hoặc cách kill nhanh nhất có thể, tùy các bác chọn. Vấn đề so sánh dps với 33 hay HOTA em xin các bác tạm dừng tại đây cho đến khi có video chứng minh. (DH hiện đã có nhưng mất chút công tìm lại).

    Em nghĩ vấn đề này em so sánh rất công bằng là RF skill có thể nói rất ngon, điểm yếu là cái viên đạn đi hơi chậm mặc dù ko ảnh hưởng quá lớn ở MP10 4 người. Còn 33 WW thì ko tập trung, sprint thì chỉ có ~100%, HOTA thì dùng nhiều để kill elite hơn. Nên nếu đi team thì 33 ko thể gây dam tốt như DH đc.


    Quan điểm của em thấy bác nói vấn đề rất lan man. Xin bác xem lại mấy comment gần đây trong topic này của em. Em ko nói RF của DH nói chung có DPS to hơn Firebat của WD. Em chỉ nói là DH hoàn toàn có thể trâu hơn cả WD. Xưa nay em chưa bao giờ phủ nhận sức mạnh của FB, nhưng thực tế đi farm team thì cần nhìn nhận cho kỹ. Cặp Monk hút với WD FB có lẽ là cặp đôi cực ngon trong việc farm cặp. Xếp sau chắc chắn là với DH RF. Em đã nói là DH có dam ổn vì % của RF thuộc dạng cao. Có phạm vi 8y cũng ổn và sự linh động của việc đánh từ xa chắc chắn sẽ đem lại những giá trị khác khi farm hơn là việc WD phải di chuyển nhiều hơn, và điều này sẽ càng đúng với team 4 người.

    Quên thiếu phần di chuyển của bác. Cái này bác đánh giá sai. RF rune cuối đúng là hơi chậm. Nhưng em hy vọng bác ko nghĩ em bảo thủ, vì thực tế ko như vậy. Khi em farm vì nhiều cái nó trở thành cảm giác nên khi nhìn gần chết là em cũng đưa chuột sang đám khác nếu có rồi. Nghĩa là phần thừa do di chuyển chậm ko phải vấn đề lớn. Còn đối với quái di chuyển nhiều, mạnh như mấy con Ghost ở act 1 thì cũng ít thì thỉnh thoảng mới gặp elite. Bọn này nó có khả năng đi xuyên rừng. Cái này là bất lợi chung nhưng nếu may mắn DH vẫn có thể gây dam lên bọn này trong khi mấy ông cận chiến và FB là chịu thua. Cái này chỉ là vấn đề nhỏ. Còn di chuyển vì fear thì em nói thật 3/5 class siêu ghét điều này. Ngoài ra những map nhiều ong di chuyển thì DH build cách này thường ko farm những map đó. Nói chung cũng ko nhiều map như vậy.


    Tạm coi đây là những góp ý mang tính tích cực của bác. Nhưng bác có lẽ vì type vội mà quên những gì em đã nói. Em đã nói là nếu cần em có thể và vẫn làm như vậy. Đó là tăng dps để phù hợp với team lên tầm 270k hoặc gần 300k miễn sao cảm thấy đủ trâu. Chú yếu có lẽ do em đeo con Quiver RF AS 15. Con này ở thời điểm em mua (sau khi đã đc buff RF) thì chỉ tầm <10m. Còn con AS 19 của em thì mất vit nhưng thêm dex giá ở thời điểm hiện tại khá chát nên em ko thích show vì với con kia vừa đem lại nhiều cám giác an toàn hơn mà dù gì bây giờ vẫn mềm hơn nhiều con AS 19. Cũng một phần nếu bác nào có soi lại nhìn thấy con AS 19 rồi seach AH lại hơi ngại về giá của nó làm cho nản chí ko muốn build.

    Thứ 2 bác ko nên vội áp đặt người khác, trước em farm đồ với DE cũng ko ít, bây giờ em chơi vì lý do khác, ko vì đồ cũng ko phải exp, và nếu có bỏ con emethys kia ra thay bằng ruby thì cũng ko phải vấn đề lớn với em trong khoản ehp. Em thấy bây giờ chuyện cho đồ LG unident như echo, skorn là chuyện quá bình thường nếu cảm thấy quý mến nhau. Em chơi miễn sao em cảm thấy vui nên điều này thực sự ko cần bác góp ý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/13
  8. bang_gia

    bang_gia Sonic the Hedgehog GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    4,758
    Nơi ở:
    Xứ thiên đường
    :8cool_matrix: bài viết quá công phu .
     
  9. Nguyễn Văn Sự

    Nguyễn Văn Sự Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Bài viết:
    957
    :2cool_beated: dài quá mà đọc nhiều chỗ không hiểu
     
  10. damnmage

    damnmage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/06
    Bài viết:
    109
    Nơi ở:
    dmage#1282
    Ok, vậy lại bắt đầu từ điểm “tích cực vậy”

    Em nhầm, bị nhắc khéo đấy, chả tốt đẹp gì đâu:

    Điểm đầu: ý là: em chơi DH bombardment “siêu” vậy, nhiều vậy nhưng mechanic cơ bản nhất của nó là các breakpoint lại cũng không biết; để chỉ vì thiếu 1-2% as (có thể thêm rất dễ dàng) mà mất đi tới 10% damage thật (-35k? theo số em tự tính). Như vậy những nhận xét, đánh giá chung chung, kể lể cà kê của em liệu có trọng lượng?!

    Thứ 2, ý là: đang bàn về chuyện hiệu quả (aka: độ trâu) của DH so với các class khác, vậy mà bản thân cái profile em chọn để đem so sánh lại chả thèm để ý đến tính hiệu quả của gain experience. Không ai chê em nghèo đến mức ko có tiền sắm mấy viên ngọc; vấn đề là em gearing còn không rõ mục đích thì lấy c sở gì mà bàn về độ hiệu quả?

    Còn giờ móc thêm essense farming vào nữa hả, ok, chơi luôn, 1 giờ em farm đc nhiêu essense với DH? So với ai mà bảo hiệu quả?

    Essense farming contest nè: http://us.battle.net/d3/en/forum/topic/8568379647 dữ liệu thực tế nó luôn rõ ràng vậy đó.

    Chưa kể thành tích thì hiệu quả nhất là từ mp5-7; ko phải 10; còn về class thì DH chơi đc nổi 30/giờ ko mà dám so class khác?


    Tiếp theo highlight một số điểm khác:

    Về survivability của DH (cái này cả Catman cũng nhầm): nên tách rõ 2 phần

    - 1 là resilient/toughness, chính là ehp của class; cái này là rất cần thiết để có thể chịu được các hit bất ngờ & cho người chơi có một chút thời gian (window of time) để phản ứng

    - 2 là sustainability, tức là khả năng hồi máu (sau khi take damage)

    Vì ehp quá stink, DH rất dễ bị chết vì 1 shot hoặc chết khi chưa kịp phản ứng gì. Thêm tấm ảnh cho sinh động nè: http://puu.sh/4Omh5.jpg
    Có mp6 thôi đó, ehp 500k đó, 1 trong những player đầu tiên đạt pl100 đó, barb được vote status King đó; Sonnt đi cùng nó cũng phát biểu: tốc đọ/phản xạ kinh hoàng đó; nhưng con này là DH thứ 4 toi rồi.

    DH khi SS đương nhiên là bất tử, nhưng again, cái đó là toughness *có điều kiện” phụ thuộc vào kinh nghiệm, tốc độ phản ứng, uptime chỉ tối đa 75% & vẫn có chance hết resource. Trong khi các class khác họ dễ dàng build/buff ehp gấp 2 - 5 lần DH; cái này là luôn luôn có (always up), khác hẳn với DH.

    Về sustain, đương nhiên DH có 15-25% life-steal thì nếu chịu được damage thì khả năng hồi máu là rất cao. Trong trường hợp mà em & Catman ví dụ; đứng trên poison, desec các kiểu thì lại càng thuận lợi; vì mấy cái đó đều chia nhỏ damage theo tick; vừa đẹp để DH hồi máu.

    Nhưng nhắc lại một lần nữa, survivability của DH vẫn bốc mùi vì toughness quá ẹ, dễ dàng chết khi người chơi chưa kịp phản ứng.

    Còn dễ chết mà farm vẫn "hiệu quả" thì lý là thuyết mới rồi, mời chứng minh bằng số liệu cụ thể.


    Về dps thực tế của DH

    Bổ xung sau trong giờ nghỉ trưa vì phải nhặt dữ liệu quá ít trong đống kể lể quá dài của bạn này.
     
  11. Jenpc

    Jenpc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Bài viết:
    49
    Bác Sự nói chỉ có chuẩn :))

    Này 30 chars
     
  12. rock_you_like

    rock_you_like Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    263
    Tóm lại những thông số skill + kỹ năng trong combat blah blah...gì đấy của bạn đưa ra để chứng minh DH là class trâu farm hiệu quả theo mình chỉ là lý thuyết. Dẫn chứng đưa ra thì chỉ toàn là đi team, trong khi với đường truyền ở VN thì đi team rất ì ạch nên chủ yếu là solo.

    Trâu làm gì nếu như farm ko hiệu quả bằng class khác? 1h bạn farm dc 50mil exp thì người ta đc 70-100mil, vậy trâu có nghĩa lý gì không? Về khả năng support, DH không là gì nếu so sánh với Monk, WD, Wiz

    Và theo mình thì DH dưới 300k dps thì đi MP10 đánh rất mệt mỏi chứ chẳng có gì là relax ở đây cả, trong khi đó Monk, Barb 300k dps thì sao, phải nói là quá khủng luôn.

    Nếu thời gian cho phép thì bạn có thể làm 1 clip đi MP8-MP10, thời gian chừng 15 phút để xem cái gọi là "trâu" của DH hiệu quả trong thực tế như thế nào (thời gian kill mobs, elite, exp, farm demonic...cái gì cũng được). Hiện tại Monk của mình dps chỉ nhỉnh hơn 200k tí thôi nhưng Elites vàng và pack xanh bình thường (ko có các thuộc tính crowd control hay chạy tán loạn như nhím) mình xử lý trong vòng chứ tới 20s khi đi MP8.

    Alterock#6506
     
  13. Nguyễn Văn Sự

    Nguyễn Văn Sự Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Bài viết:
    957
    :4cool_baffle: ai yêu thích char gì thì sẽ chơi char đó, dù nó mạnh yểu ra sao, farm hiệu quả hay ko...
    mấy bác cãi nhau làm gì cái vụ đó.
    Nếu muốn thì hãy tự đặt ra tiêu chí rồi thảo luận:
    Trâu thì cũng có năm bảy loại trâu: trâu của DH là do thao tác điều khiển skill này nọ (lượng dex lớn cũng đem lại EHP - mà đã là EHP rồi thì vẫn là 1 trong các loại chỉ số phòng thủ nên ko so sánh dodge, armor, AR, hp..) - trâu của Bar là do lượng hp hút khủng, ignore effect của woft -monk thì do hút quái, gây effect - Wz CM do freeze và diamond, archon do damge cao, giáp khủng - Wz thì dps siêu to, hút máu nhiều...
    ...........................
    Ai cũng cho là mình đúng, phải thừa nhận một điều rõ ràng là bar h đánh dễ và khó chết farm hiệu quả
    DH thì thao tác nhiều ... nhưng lại là char hay cho ai yêu thích kỹ năng game
     
  14. rock_you_like

    rock_you_like Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    263
    Vấn đề là làm rõ ý của nhau chứ ko phải là cãi nhau, nếu nói là thích char nào chơi char đó thì ok vì đó là sở thích của mỗi người, có người thích điều khiển nhiều, có người thích nhàn nhã thao tác ít, vừa chơi vừa nhấm nhấp cafe. Điều này thì ai cũng rõ.

    Cái mình muốn nói đến là việc kết luận DH trâu + nói là Monk ysl nhất game theo dạng khẳng định như đúng rồi là không hợp lý. Và thực tế trong game có chứng minh được việc DH "trâu" mang lại những lợi ích gì, đáp ứng được mục tiêu gì khi chơi game?
     
  15. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    Thật lòng mà nói mỗi bài post tranh luận đều có cái hay và lỗ hổng riêng, nhưng thật sự hay, kg chừng tui sẽ copy riêng đoạn tranh luận để đưa vào mục lưu trữ :D, cứ tranh luận kiểu này, đừng xúc phạm nhau là hay quá :D

    bởi vậy tui mới nói kg có char nào mạnh hơn char nào mà chỉ có có mỗi gamer phù hợp mới mỗi char khác nhau mà thôi.
     
  16. Nguyễn Văn Sự

    Nguyễn Văn Sự Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Bài viết:
    957
    :5cool_still_dreamin dù sao thì em cũng thấy công phu thật, nghiên cứu rất chi là tỷ mỉ thành ra người ngoại đao như em xem vào nhiều cái không hiểu nổi luôn.
    ...........
    Yêu thích thì chơi cái đó là chuẩn rồi, em thì em không chơi DH hay Monk nhưng mà chơi cùng nhiều người theo cảm nhận hiện tại thì DH trâu rất khó bị rape so với monk. Còn tương lai thế nào thì em không biết. Gear của mấy bác chơi cùng cũng không hẳn là godly nhưng có từ đó sẽ thấy mức độ trung bình cho class.
     
  17. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    mọi người có lẽ kg nhận ra 1 điều, đó là các char bản chất là trâu thì khi build thì chuyển sang thiên hướng tìm thêm dmg, ngược lại các char mạnh về dmg thì lại tìm cách build trâu hơn. Nếu build thuần dmg thì có lẽ chẳng ai build lại DH, vũ khí 2h dmg vốn đã cao vật vã lại thêm 1 cái offhand tăng as+cc, khủng bố :|. Nhưng DH build trâu thì chẳng thể thể nào build trâu bằng Bar, nói đâu xa, ông Sil GVN nhà mình EHP lên đến 7-8mil :|.

    Blizzard khi thiết kế hệ thống skill và item cho các char đã tính toán sao cho mỗi char có 1 đặc thù riêng. DH vốn dmg đã cao, đánh xa tốt, nhảy nhót tránh né thuộc hàng sư phụ, bây giờ thêm cái giáp trâu của bar nữa thì thử hỏi còn ai chơi char khác :))
     
  18. Invok

    Invok Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/13
    Bài viết:
    165
    theo ý kiến cá nhân của em thì, muốn so sánh 2 class ai trâu hơn thì cách tương đối chính xác nhất là cho 2 class cùng 1 số tiền, 100m chẳng hạn để build gear, sau đó mỗi class solo ở cùng 1 mp nào đó (> 8 chẳng hạn - khó khó chút để còn gặp nhiều khó khăn mới biết tank tốt ko), chạy cùng routine => class nào hoàn thành run nhanh hơn, ít gặp khó khăn hơn, chết ít hơn thì có thể xem như là farm hiệu quả hơn + trâu hơn :5cool_still_dreamin. Còn nếu mà trâu hơn nhưng lại farm rùa bò hơn, mãi mới xong run thì ... anyway, tự hiểu :4cool_baffle:
     
  19. son_

    son_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thấy bác damnage viết bài ngắn gọn rõ ràng, xuống dòng từng ý rất dễ đọc, còn bạn thì...lan man, chả có kiên nhẫn đọc hết. Và vì một bên dưa vào số liệu cụ thể, một bên dựa vào lý thuyết suông nên chắc ko tìm được ý kiến chung đâu.
    Và đừng ỷ y sống sót nhờ Smoke, 0.5s cooldown vẫn có thể chết như thường (nếu ko chắc DH nào cũng bất tử hết). Đi mp10 mình còn ko dùng smoke cơ, vẫn chơi tốt. Cơ mà EHP 800 mà thỉnh thoảng mấy con bò nó vẫn húc 1 phát bay thẳng về làng =))
    Nói đến set skill và item của bạn, chắc chỉ đi đánh được act1, đi mấy act như 2 4 thì xác định ở đó mà tank. Act 2 mấy con đánh knock back và mấy con xoay reflect đạn của mình thì ở đó mà dùng rapid fire =)) Chưa kể mấy con chim rồi bắn độc cực đau và bay cực nhanh, dùng rapid fire đứng yên 1 chỗ thì làm bia đỡ đạn cho nó, còn bắn thì chẳng bao h trúng được :))
    Act 4 thì là nỗi kinh hoàng, knock back, stun, blink, thả thiên thạch các kiểu nhiều vô kể, mà dps của monster act này nó to chứ, mấy con 4 chân khổng lồ nó đập còn mạnh hơn mấy con bò húc. DH đi act này thì ở đó mà tank với perma rapid, just hit & run =)) Do đó với kiểu build của bạn, nếu tính chung tất cả các act thì DH ko có cửa tank với máy char khác đâu nhé. Ở đây ko ai có ý chê DH cả (toàn người chơi DH, có thích thì mới đánh chứ) nhưng xin bạn đừng nói cái kiểu DH trâu nhất rồi chê các char khác yếu, mình ko nghe lọt tai nổi.

    Nói đi nói lại cũng phải khen DH 1 tí, char yêu thích nhất của mình mà:
    Sai, DH vẫn có thể đứng tank trên độc của cây với điều kiện đứng yên bắn hút máu được :)

    Monk 200k nếu khỏe thì có thể đi mp10 rồi, và DH tầm 230k trở lên cũng đi tốt mp10 rồi. Còn elite xanh hay vàng nếu ko có crowd control hay chạy tán loạn thì DH chỉ mất 20 - 30s ở mp10 đối với char của mình, người khác có thể nhanh hơn (vì quái đứng yên như thế quá lợi cho rapid fire rồi nó làm j nữa)
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/13
  20. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    mp1 thì DH chỉ cần vài chục mil là strafe tung tăng
     

Chia sẻ trang này