Path Of Exile( đồ họa diablo II trên môi trường 3d) - OB 23/01/2013 - F2P

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi linh19931, 28/1/13.

  1. leonaldo

    leonaldo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/12/07
    Bài viết:
    327
    cũng tùy ông, thấy nhìu thg nó build scion lên đủ dg` vẫn ngon đấy, wan trọng biết + passive ko thoi
     
  2. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    Hatred/Grace/Enduring Cry/Reduced Mana
    Molten Shell/Enduring Cry/Temporal Chains/Cast When Damage Taken
    Spectral Throw/Added Fire/Lesser Multiple Projectiles/Blood Magic/Faster Attacks/Weapon Elemental Damage
    Double Strike/Melee Physical/Multistrike/Blood Magic/Faster Attacks/Added Fire
    Leap Slam/Blood Magic/Faster Attacks/Increased Area

    đây là build gem hoàn chỉnh của mình :v , 5 link thì bạn chọn bỏ tạm weapon ele ở spectral throw, hay melee phy ở doulbe strike , đấy là mình dùng double strike, bạn dùng skill khác thì theo mình mấy game này vẫn là tốt nhất. nếu bạn dùng 1 aura là hatred thôi và thấy đủ mana thì ko cần blood magic cũng được. còn leech hp thì blood drinker perk là đủ rồi , ngoài ra có thể lấy từ ring hoặc đồ khác,không cần thiết phải dùng ngọc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/13
  3. warrio16

    warrio16 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Bài viết:
    3,225
    thay cái temporal = enfeblee giảm 30% dmg quái cho trâu
     
  4. tavanthu

    tavanthu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    253
    mình thích cái kiểu đánh này quá nó đánh như quạt gió đó

    [video=youtube;LFeu-vHL7io]http://www.youtube.com/watch?v=LFeu-vHL7io[/video]

    - - - Updated - - -

    ông kia đứng xa quăng vào mà thì slow thui chứ đâu phải tăng quái giảm 50% damge đi cũng vài hít là chết á

    - - - Updated - - -

    cái spectal throw là damge nó tính kiểu gì đó nhỉ mình không hiểu lắm , có phải nó giống cây cung nhưng đây là quăng ra không?/
     
  5. uyennhi1

    uyennhi1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/9/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    chỗ nớ
    mọi người cho hỏi là dạo này mún chơi là bắt buộc phải cài garena à ?
     
  6. tavanthu

    tavanthu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    253
    không phải không sử dụng được mà ý tôi là nó phí không tận dụng được ưu điểm của summon
    ý tôi là nói phí đó ông hiểu không vì nếu bên đường build kiểu máu thì vừa có thể chuyển ES thành Mana = nhiều aura hơn vừa có thể farm đồ kháng chaos sau này để low life tận dụng 100%IIR của cái giày spider boot ( gi sai tiếng anh đừng cười ) .CÒn nếu ông chơi build theo kiểu CI thì chỉ có kháng 100% chaos mana không có sao mà full 5-6 aura??

    với lại nếu Setup đồ thử xem cứ phải mang theo cả 4 bình máu chỉ để bơm cho Minion trong khi đó thường CI người ta mang bình chạy nhanh tăng Evation, tăng IIR IIQ
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/13
  7. Fenris

    Fenris C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    1,990
    Nơi ở:
    Sài Gòn , Q 10
    muốn chơi server Garena của Sing 12/12 này OB thì bắt buộc phải cài Garena + fake ip ( hiện tại , OB thì chưa biết có cần fake ip ko ) , server GGG thì ko cần 2 thứ trên
     
  8. tavanthu

    tavanthu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    253
    server này hình như nó chỉ là 1 nhà phát hành thôi chứ không phải bản cải biên nên cũng không khác gì bên GGG đâu ,,, giá mà nó nghĩ ra mấy kiểu như cướp cờ , pvp đánh nhau công thành v.v. thì hay biêt mấy game góc nhìn từ trên xuống đánh kiểu đó rất đã ....
     
  9. Fenris

    Fenris C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    1,990
    Nơi ở:
    Sài Gòn , Q 10
    vấn đề là đối với tui chơi ở nhà , ping server Garena chỉ bằng 1/2 GGG và ổn định , ko bị tình trạng ping nhảy như điên từ 200-1k5 > ra nhìn mobs dance tại chỗ , mình thì spam skill xong lăn ra chết .
     
  10. xparisx

    xparisx C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Bài viết:
    1,746
    hy vọng khi OB ko phải fake ip hoặc garena nó đem về vn luôn thì càng khoái :5cool_big_smile:
     
  11. vjru5.l0v3

    vjru5.l0v3 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    1,185
    Vì khả năng có hạn, nên mình dịch không được nhanh và chính xác lắm. Đoạn còn lại mình sẽ cố gắng dịch nốt cho các bạn trong vài ngày tới. Mong bạn nào đó dịch tốt hơn hãy dịch hết cho tất cả mọi người cùng đọc :)
    [Spoil]

    • White items can be insanely valuable. This is because some of the best items in the game can be crafted from a white item using the aforementioned currencies. Example: Find a high base quality white weapon. Increase its quality by +20% using Blacksmith’s Whetstones(a currency item), then use an Orb of Alchemy on the item to make it a rare!

    • Pick up: all currency items, quality skill gems(hover over the gem, if it has a Quality bonus, no matter how small, pick it up), uniques(duh), items with three color links(ex. red, blue, green socket linked together, these vendor for chromatic orbs, a valuable currency item).

    • White items to keep a lookout for – any item with 5+ links, 5+ link items are very rare and can be sold/upgraded well. And of course three color link items.

    • Dual wielding grants +10% increased attack speed and +15% increased block chance
      There are now three acts with three difficulty types(normal, cruel, and merciless). Pretty much normal, hell, inferno. Each increase in difficulty and act makes the game noticeably more difficult. In cruel your resists are reduced by 20% and in Merciless your resists are reduced by 60%.

    • You need elemental resistances. An easy way to build up resists is through rings. It’s a good idea to carry around different sets of resist rings and swap them out depending on the mobs you encounter.

    • Path of Exile can be unforgiving for those who neglect defenses(like elemental resistances). Sure you could make a full glass cannon build. But, would I advise that? Absolutely not.

    • Be sure to pick up over +100% life or energy shield from your passive skill tree(cumulative from +8% and +20% nodes, there isn't one single gigantic +100% node to clarify).

    • When making new builds plan for about 80-85 skill points. No need to get all crazy with a 120 point build. By the time you have 80-85 points you’ll have a much better understanding of where the skill points should be going. Also, this keeps your head from exploding.

    • Look out for puncture. This is a skill enemies use that does five times more damage while you are moving. You are effected by puncture if you’re leaving a giant trail of blood behind you, and you HP is dropping like a rock.

    • Don’t know how to build your character? Check out the official path of exile forums for ideas.

    • You can join other player’s games by visiting the message-board in town. Friends who slay together, stay together!

    • AURAS. Put your aura spells in gear set II if you don't intend on using gear set II otherwise. Frees up space on your hotkeys for all your explodey needs. - EtheralScorpions

    • Weapons/shields equipped in your secondary weapon/shield set (you can swap between 2) can be used to level up skill gems, though you can't cast them when those weapons aren't equipped. - Shopshopshop
    [/Spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/13
  12. tavanthu

    tavanthu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    253
    Đồ trắng có thể rất có giá trị . Bởi vì một số vật phẩm tốt nhất có thể được chế tạo từ đồ trắng và sử dụng các Currency kể trên. Lấy một ví dụ : tìm một món đồ trắng có chất lượng tốt . Nâng cao chất lượng của nó thành +10% sử dụng Blacksmith’s Whetstones( là một loại currency) , sau đó sử dụng Orb of Alchemy vào nó để biến nó thành đồ quý hiếm ( đồ vàng) .
    Nhặt : tất cả Currency , Những cục ngọc Kỹ năng có chất lượng ( không cần biết chất lượng của nó là bao nhiêu % , hãy nhặt hết ) , đồ đặc biệt ( Uniques) , những đồ có từ 3 slot khác màu nhau liên kết với nhau trở lên , bạn có thể bán nó vào shop để được chromatic orbs ( currency có giá trị ) , ngoài ra bạn nhặt hết đồ vàng ( rare item ) và bán chúng. đồ 6 slot . đồ trên 5 slot kết nối với nhau .

    Sử dụng 2 vũ khí song song sẽ tăng 10% tốc độ tấn công và 15% cơ hội đỡ đòn
    Hiện tại có 3 cấp độ ( thường , trung cấp và cao cấp) . tương đương trong diablo 2 : dễ , địa ngục , và cuồng nộ . Mỗi cấp độ cao hơn sẽ tăng độ khó của game . ở mức độ trung cấp sẽ giảm kháng mọi nguyên tố của bạn đi 20% và ở cao cấp sẽ giảm của bạn đi 60% .

    Bạn cần kháng các nguyên tố . Cách dễ dàng nhất dể xây dựng kháng là thông qua trang sức . Một ý tưởng hay là bạn giữ nhiều bộ trang sức với các yếu tố kháng khác nhau và thay đổi chúng tùy thuộc vào loại quái vật mà bạn gặp .

    ??
    Hãy chắc chắn bạn nâng skill sao cho có dủ + 100% vào máu hay khiêng năng lượng .( bao gồm từ +8% và +20% skill , ở đây không có những skil +100% ngay đâu)

    khi bạn xây dựng một kiểu build mới hãy xác định chỉ sử dụng 80-85 điểm kỹ năng . không cần phải điên đến nỗi sử dụng hết 120 điểm kỹ năng . vì khi bạn có 80-85 điểm kỹ năng bạn có thể hiểu rõ biết hơn hướng bạn build sẽ đi đến đâu . vì thế , hãy sử dụng cái đầu bạn để tìm hiểu

    Khi bạn sử dụng Kỹ năng "puncture"(Chảy máu) . Kỹ năng này khy sử dụng sẽ tăng 5 lần lượng sát thương khi bạn di chuyển . Khi bạn chịu ảnh hướng của "puncture" và nếu bạn bạn bỏ lại một lượng lớn giant trail of blood ra sau , máu của bạn sẽ giảm một cách kinh hoàng .

    Nếu bạn không biết cách xây dựng kỹ năng bị động cho nhân vật của bạn . Hãy tìm kiếm nó trên diễn đàn chính thức của POE để tìm ý tưởng ,http://www.pathofexile.com/forum

    Bạn có thể tìm kiếm đội nhóm bằng cách sử dụng bẳng thông tin có tại mỗi thành . Bạn bè giết giau hãy ở cạnh nhau ???

    Bạn hãy đặt tất cả các kỹ năng hào quang ở bộ đồ thứ 2 nếu bạn không có ý định sử dụng bộ đồ khác , Hãy làm trống các phím nóng để nó phù hợp với nhu cầu của bạn .

    Vũ khí và khiêng phụ ở khung để đồ thứ 2 có thể sử dụng để năng cấp ngọc kỹ năng nhưng bạn không thể sử dụng những kỹ năng đó trừ khi bạn đang trang bị các món đồ chứ kỹ năng đó .
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/13
  13. warrio16

    warrio16 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Bài viết:
    3,225
    enfeblee nó giảm cả dmg vật lý lẫn phép hơn 30%, với làm quái đánh miss , crit yếu hơn nữa , temporal có mỗi tác dụng làm chậm
    spectral là projectile nên chỉ tính dmg projectile và dmg vũ khí ko tính dmg vật lý bình thường( melee physical dmg)

    - - - Updated - - -

    Path of Exile can be unforgiving for those who neglect defenses(like elemental resistances). Sure you could make a full glass cannon build. But, would I advise that? Absolutely not.

    Cái này dịch nôm na là Trong poe phải cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, ko có kiểu build chỉ nâng mỗi dmg ko, thích build kiểu đó cũng đc nhưng chuẩn bị tinh thần reroll:))
     
  14. dont_ask_why

    dont_ask_why Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    364
    Dạo này train lên cao nản quá, đồ cùi dam bé giáp yếu, cứ 1 level phải chết 3-4 lần :(. Ai có đồ Ranger evasion cao ko, đang cần cái glove. Tổng tài sản khoảng 4-5 ẽ thì có mua đc cái nào end game ko nhỉ.
     
  15. son_of_marble

    son_of_marble Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    1,144
    Đã tìm dc 4 vendor recipe mới

    http://www.reddit.com/r/pathofexile/comments/1qw3dz/i_found_the_new_vendor_recipe/

    Đồ trắng + Orb of Augmentation + [Type] Flask = Đồ blue + loại dam thêm vào tương ứng với loại Flask mình dùng ( ilvl tier thấp nhất )

    Cụ thể:

    Granite = + Physical dam
    Sapphire = + Cold
    Ruby = + Fire
    Topaz = + Lightning

    Recipe này có thể dùng trên đồ blue. Cứ mỗi lần sử dụng recipe sẽ dc 1 đồ blue với opt + dam tier cao hơn. Cái này dùng để crafting thì có thể sẽ tiết kiệm đc 1 đống alter để roll ra dòng + dam tier cao nhất.

    Dài quá ngại đọc: Giữ flask đem bán đi, giá sắp lên rồi đấy.
     
  16. sunny303

    sunny303 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/04
    Bài viết:
    1,698
    Nơi ở:
    Tân An, Long An
    rao lên mua bow 300+dps... giá dao động từ 1-3Ex
     
  17. uyennhi1

    uyennhi1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/9/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    chỗ nớ
    sao chơi bằng cái poe tải về từ hồi trc khi garena mua về hắn bắt cài garena, k cài khỏi chơi, cài rồi, fake ip thì vô thay vì hiện f3 vs lol thì hắn lại hiện 1 game lạ hoắc khác, vậy h làm sao chơi đc đây, chơi ở đâu cũng đc garena hay ở chỗ cũ cũng đc, ai bày vs :-<
     
  18. helldevil42

    helldevil42 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    467
    Cái garena khi nó detect IP của bạn VN nó sẽ chuyển về Garena VN mà PoE thì chỉ có ở Garena Singapore hoặc Malaysia thôi , thường thì dùng soft để fake IP nhưng đôi khi cầm IP US vào nó vẫn detect autual IP của mình là VN @@ , tốt nhất là kiếm cái IP Singapore là ok . Về software thì bác xài cái này http://okayfreedom.com/ , chọn IP Singapore log vào Garena Plus xong tắt fake IP đi tại vì mỗi tháng nó cho free 500 Mb thôi
     
  19. hoangtu2810

    hoangtu2810 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Bài viết:
    1,319
    Nơi ở:
    Middle Earth
  20. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,778
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Hôm nay bị ăn phát Corrupted Blood lăn đùng ra chết con Duelist 4x Nemesis, đi luôn mấy món Unique trên người. :((
     

Chia sẻ trang này