[EU] * SxDRAGON * Guild! v2

Thảo luận trong 'Vindictus' bắt đầu bởi Hero1711, 8/8/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rogue_c

    rogue_c Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Bài viết:
    113
    Cho mình hỏi Guild Storage cho lấy tự do :2cool_sexy_girl: hay nội bất xuất ngoại cứ nhập? :6cool_sure:
     
  2. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    G Storage là tự do bạn ạ :)
    Nhưng đồ mượn nhớ trả đấy nếu ko xài nữa :D
     
  3. rogue_c

    rogue_c Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Bài viết:
    113
    Âu-cơ cảm ơn Daric :3cool_nosebleed:
     
  4. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ trả lại để cho các bạn player còn xài, chứ ko phải vì tiếc :3cool_embarrassed:
     
  5. otcayxe

    otcayxe Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    17/11/04
    Bài viết:
    2,756
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    đệt .. lại giống cái Guild CraftedbyAnemoi =))

    - - - Updated - - -

    lấy toẹt , dùng xong nhớ để lại vào, nhất là những đồ để làm Quest vd : scream gnoll helm và một số đồ làm Q equipment
     
  6. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ iêu ớt quá, sell hộ cái tear
    :9cool_sweet_kiss::9cool_sweet_kiss::4cool_beauty::4cool_beauty: hôn hít chụt choẹt
     
  7. otcayxe

    otcayxe Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    17/11/04
    Bài viết:
    2,756
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    ơn gì ở đây , ta mua luôn cái đó, craft cái áo mhara rồi nhét master vào, đập lên +5 rồi bán lời đc gần 1mil gold :2cool_confident:
     
  8. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hem sao, tại ta ít onl nên chỉ cần thế thoai :3cool_embarrassed::3cool_embarrassed:
     
  9. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    2 tuần nữa ko up revamp đập staff :8cool_tire: Chán Europe quá rùi... Baby với a Mam quit rùi
     
  10. Mũi Tên Bạc

    Mũi Tên Bạc Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/4/07
    Bài viết:
    1,422
    2 đồng chí Mắm + Baby lang thang nơi nào rồi, hồn phách còn ở Êu-rô không?

    Bớ...! :9cool_pudency:
     
  11. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cho anh, đập chi uổng :9cool_pudency::9cool_pudency:
     
  12. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    Unbind count 0
     
  13. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ nếu break cho a dust or fang nhá :3cool_embarrassed::3cool_embarrassed:
     
  14. Mũi Tên Bạc

    Mũi Tên Bạc Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/4/07
    Bài viết:
    1,422
    * Phỏng vấn DevCat - Phần II

    Lược dịch từ diễn đàn VindictusEU

    1. Kế hoạch của bạn trong năm 2014 là gì?

    - Trước hết, 2014 là năm chúng tôi nâng cấp chất lượng và sự ổn định tổng thể của game, xa hơn là mong muốn thấy nhiều thứ mới mẻ và các ý tưởng phát triển từ Season2
    .....


    7. Trans (biến hình) cấp 3 paladin, dark knight đã lên kế hoạch chưa? hay bạn không quyết định theo hướng đó mà tập trung điều chỉnh các skill trans đang có?

    - Trans cấp 3 cũng như việc cân bằng skill trans, hoàn toàn ở trong kế hoạch nhưng chúng tôi thích ưu tiên cái cuối trước rồi mới tập trung vào trans 3
    .....


    11. Giới hạn lv được nâng sớm chứ? chẳng hạn như lv 90?

    - Khi season mới + nội dung của nó được tiết lộ thì sẽ tăng giới hạn lv lên, thời điểm chính xác và chi tiết đang được thảo luận


    12. Chúng tôi có thêm tùy chọn nhuộm (dye) avatar không?

    - Sẽ thông báo khi biết thêm chi tiết về việc này


    13. Nhân vật cầm 2 dao găm có trong kế hoạch không?

    - Liên quan tới một nhân vật như vậy thì chưa thông tin nào đề cập đến, nhà phát triển game tỏ ra thích thú với nhân vật sử dụng 2 dao găm nhưng ý tưởng sẽ phát triển thêm khi thu thập đủ ý tưởng chi tiết phù hợp với phong cách chiến đấu Vindictus
    .....


    18. Seal shop sẽ thay đổi?

    - Chúng tôi sẽ thay đổi tổng thể hệ thống trao thưởng (reward system) và seal shop để bạn lên đồ dễ dàng hơn
    .....


    Chi tiết: http://forum.nexoneu.com/showthread.php?1260868-Interview-with-DevCAT-Part-II



    [HR][/HR]


    * Những điểm được yêu thích ở bản patch mới nhất trong server test (Hàn quốc)

    - Điều chỉnh lại Karok

    - Điều chỉnh lại Lynn

    - Điều chỉnh lại small shield Fiona

    - Bỏ jump trong game

    - Điều chỉnh kiểu đánh của boss và map season 2 để thích hợp với việc xóa bỏ jump

    - Mở khóa chế độ Hero cho raid bên rocheste và shakarr

    - Giải quyết một vài vấn đề với boss và trận chiến season 2 ​


    * Chú ý về việc điều chỉnh Pillar Karok

    Chi tiết: http://worldwidegamewatchers.com/day/2014/02/19
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/14
  15. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Update điều chỉnh Karok Pillar

    =====

    * Pillar Karok vốn được chúng tôi thiết kế dựa trên 3 tiêu chí: thú vị, combat hiệu quả, và khả năng sống sót cao, nhưng những điều đó có vẻ trở nên không hợp lí bởi những thay đổi trong game, vì vậy chúng tôi đã quyết định điều chỉnh lại cho hợp lí hơn

    I. Pillar Toss và Unarmed Combat
    * Hiện tại, Pillar Toss thực sự trở nên ít giá trị bởi lượng sát thương và khả năng stun thấp. Vì vậy chúng tôi đã quyết định tăng lượng sát thương cũng như khả năng gây stun của Pillar Toss lên. Đồng thời, chúng tôi đã loại bỏ debuff của Pillar Toss sau khi sử dụng nhằm giúp người chơi có thể dùng kĩ năng này một cách thoải mái.
    Thêm vào đó, chúng tôi đã bổ sung một buff mới sau khi bạn sử dụng Pillar Toss, đó là "Muscle Recovery" sẽ tăng thêm speed và lương stamina tối đa cho bạn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

    * Lượng SP nhận được khi Karok chiến đấu trong dạng Unarmed Combat (tay không) cũng được tăng thêm. Đồng thời, độ trễ (delay) của các đòn đánh tay không được giảm xuống và các cú smash được làm lại có thể kết hợp thành một chuỗi các đòn tấn công (chained) giúp Unarmed Combat trở nên hiệu quả hơn.

    * Một hệ thống được thêm vào với tên gọi "Rapid Pickup" giúp Karok có thể nhanh chóng chuẩn đổi giữa 2 trạng thái Pillar và Unarmed Combat" bằng cách cho phép Karok nhặt pillar của mình ngay khi đang né tránh (evasion move).
    -hình ảnh minh họa-
    [​IMG]

    * Thời gian để Pillar tự động quay trở lại bên cạnh Karok được giảm bớt


    II. War Slam
    * Chúng tôi mong muốn người chơi có thể sử dụng các cách tấn công đa dạng, tuy nhiên với việc kĩ năng Bison Charge (Leftx2 - Right) trở nên quá hữu dụng khiến cách chơi của Karok trở nên nhàm chán và tẻ nhạt, vì vậy chúng tôi quyết định thay đổi kĩ năng War Slam.

    * Giờ đây người chơi có thể sử dụng War Slam ngay sau bất cứ smash nào mà họ muốn. Lượng sta sử dụng sẽ được giảm bớt phụ thuộc vào rank của skill. Đồng thời giờ đây người chơi có thể chuyển bất cứ hướng nào họ muốn trong khi đang sử dụng War Slam.

    * Không chỉ vậy, giờ đây trong khi đang sử dụng War Slam, nếu người chơi click normal attack (đánh thường) vào đúng thời điểm, họ sẽ kích hoạt được kĩ năng "Crushing Sweep" ngay sau đó. Khi Crushing Sweep được kích hoạt thành công, nó sẽ cho bạn một buff giúp gia tăng sát thương đồng thời phục hồi stamina cho bạn.
    Combo War Slam - Crushing Sweep có thể stack tối đa 5 lần, giúp gia tăng sát thương tối đa cho Crushing Sweep lên 130% và hồi phục cho bạn 60 sta.
    [​IMG]


    III. Survival & etc
    * Khả năng sống sót của Karok đã trở nên tốt hơn nhờ vào việc sửa bug của Absorb Shock và việc thêm vào 1 vài frame ngắn của Perfect Absorb Shock ngay trước mỗi đòn smash của Karok. Thêm vào đó, tốc độ hồi HP sau khi sử dụng Absorb Shock được tăng lên

    * Loại bỏ hiệu ứng làm chậm của kĩ năng Earth Quake, thay thế bằng hiệu ứng làm choáng (flinch).

    * Tăng tốc độ và khoảng cách (range) cho đòn đá (kick) của Karok

    * Đòn kết thúc của Clash sẽ được tăng thêm phụ thuộc vào thời gian người chơi duy trì cú Clash. Nếu Karok có thể giữ Clash trên 5s, đòn kết thúc sẽ được gấp đôi sát thương (tăng thêm 100% dam)

    [​IMG]

    ======
    nguồn: http://worldwidegamewatchers.com/day/2014/02/19
     
  16. Fire Horse

    Fire Horse Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Bài viết:
    439
    Nx bán coupon random star trong cash shop kìa =))
    Mà cái event 1k faces là mỗi level từ 11->80 là 1 face đúng ko nhỉ?
     
  17. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    yup, mỗi lv 1 cái mặt, còn phải xếp theo thứ tự tăng dần =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/14
  18. Fire Horse

    Fire Horse Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Bài viết:
    439
    Kem làm event viết truyện mà kiếm 30k Tir coin kìa =))
     
  19. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ xong bị nó loại vì sai ngữ pháp tè le, lâu lắm ko động vào writing viết sao :6cool_ah:
     
  20. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    Viết sai 9 tả dễ bị đập đấy, lần trước e bị rồi ~.~

    Lại thêm vài event nhảm nhí nữa của NX :3cool_embarrassed: (Tặng TIR là ko mê rồi)
    Ảnh trên 4rum về đợt Item Cash =))
    [​IMG]
    Chán quá, baby cứ kêu đập staff mà lại đang chán :6cool_ah:
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/14
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này