Bây giờ tôi nên làm gì ?

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi sephiroth2007, 3/3/14.

  1. sephiroth2007

    sephiroth2007 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/4/07
    Bài viết:
    2,196
    Nơi ở:
    Kingdom of Chaos
    Cách đây 5 tháng mình có quen 1 cô gái qua fb , từ đó thì gần như mỗi ngày đều nc với nhau , đa phần là do cô ấy chủ động , mình chỉ thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm , nên cô ấy cũng hay chê mình trẻ con , vô tâm , làm cho cô ấy cảm thấy ko dc trân trọng , .....

    Xong rồi gần đây thì đã gặp mặt dc 2 lần , lần thứ 1 thì ko có gì đáng nói , lần thừ 2 thì lúc cả 2 đi xem film , mình có thử nắm tay cô ấy dắt qua đường thì cô ấy đã lấy 2 tay cô ấy ôm lấy cánh tay mình để mình dẫn qua .

    Mình cũng nghĩ là cô ấy có ý , nên đã ngỏ ý là muốn tiến xa hơn nhưng mà cô ấy nói chỉ nên gặp nhau như bạn bè , cô ấy ko có cảm giác , ko quên dc ex . Sau đó thì mình đã nói thẳng với cô ấy nếu như vậy , thì chỉ làm bạn bè bt , ko cần thiết thì đừng tìm mình nữa .

    Sau đó , thì mình và cô ấy im lặng với nhau , đến gần ngày 14/2 thì cô ấy có gọi điện cho mình , hỏi sao mình ko trả lời tin nhắn của cô ấy , sau đó thì nói là cô ấy muốn ăn socola mà khuya rồi ko biết nên ăn ko , ko biết có phải gợi ý về ngày valentine ko , nhưng mà lòng mình lúc đó đã thay đổi nên cũng ko ngọt ngào với cô ấy như trước nữa ......

    Sau đó , thì bẵng đi 1 tuần 2 bên cũng ko liên lạc , tuần trước , cô ấy có nt cho mình , hỏi mình cảm thấy thế nào trong mấy ngày qua , hỏi mình khi cô ấy ko còn làm phiền mình nữa thì cuộc sống của mình có thoải mái hơn ko , nếu có thì cô ấy sẽ ko bao h làm phiền mình nữa , mình thì trả lời là ko biết , cảm xúc lẫn lộn , sau đó thì ko thấy cô ấy trả lời nữa . :9cool_pudency:

    Sau đó mình có ngỏ ý muốn quay lại với cô ấy , nhưng cô ấy vẫn kiên quyết là làm bạn , nên sau đó mình lại chìm vào im lặng và dự định dứt luôn . Thì mới đây , cô ấy lại nt nói là cô ấy ko muốn mất mối quan hệ này , cô ấy ko muốn mất mình , chỉ mình hiểu cô ấy , cô ấy luôn muốn tiến xa hơn với mình nhưng mà đó là do trái tim quyết định chứ ko phải lý trí , cô ấy có thể tìm dc hàng tá ng khác để quan tâm cô ấy nhưng mà cô ấy chỉ cần mình , cô ấy nói muốn ở bên cạnh mình , để mình có thể bảo vệ cô ấy . Cô ấy ko thể cản mình thích cô ấy nhưng mà cô ấy nói cô ấy sẽ chỉ là bạn tốt của mình . Hãy gọi cho cô ấy bất cứ khi nào mình muốn gặp cô ấy . Muốn mối quan hệ này tiếp tục như thế này :3cool_embarrassed:

    Bây h thì mình đang trong tình huống " bỏ thì thương mà vương thì tội " , và vẫn ko biết trả lời cô ấy thế nào , nếu như cứ ở bên cô ấy như 1 ng bạn thì tình cảm rồi sẽ lớn dần lên mà ko dc đáp lại thì chỉ khổ cho mình thôi , còn nếu ra đi thì mình lại cảm thấy hối tiếc :5cool_beat_plaster:
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/14
  2. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,468
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    con người ai mà chả tham lam. xác định ko tới đc đâu thì bỏ đi.
     
  3. H@l0

    H@l0 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    2,890
    Nơi ở:
    Desert-NPole intersection
    Cut cut cut :6cool_ah:
     
  4. KoreaTea

    KoreaTea Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/1/09
    Bài viết:
    1,427
    Kệ cm nó đi. Có những mối quan hệ từ khi bắt đầu đã không phải là tình bạn rồi.
     
  5. dcloud92

    dcloud92 01 cái tit Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    4,849
    Nơi ở:
    Simp Room
    thử xem :v

    mình cũng bị như bạn rồi, mối qh của mình vs gấu hiên giờ cũng từ 1 việc giống thế mà ra đấy, chỉ khác là mình là người chủ động thôi,

    cứ để thời gian trả lời bạn à, biết đâu sau này lại thấy hối tiếc khi không giữ mối qh như thế thì sao
     
  6. sephiroth2007

    sephiroth2007 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/4/07
    Bài viết:
    2,196
    Nơi ở:
    Kingdom of Chaos
    Nhưng mà lúc đó gấu của bạn có nói thẳng thừng 3 lần 4 lượt chỉ là bạn chứ ko yêu đương gì như thế ko , mình nghe nói thế nên cũng nản -_-

    Cũng giống như lúc gặp mặt thì mình muốn gần gũi để tạo thêm cảm giác cho cô ấy , nhưng mà nếu cô ấy ko chịu thì cũng khó , còn nếu như cô ấy sợ mất mình mà cam chịu thì lại càng ko nên -_-

    Nếu như cô ấy chịu mở lòng , cho cả 2 1 cơ hội thì tốt rồi , ai ngờ ngay lúc đầu lại đóng băng mối quan hệ này như thế :v
     
  7. xinemtrovevoitoi

    xinemtrovevoitoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Bài viết:
    309
    cho bản thân thời gian 30 ngày. nếu ko đi xa hơn được nữa thì rút. trong thời gian đó phải chủ động. việc gì ra việc đó. tìm hiểu kỹ gia cảnh của nó như thế nào. nếu sau thời gian đó mà ko tiến triển thì dứt khoát để khỏi đau tim.
     
  8. dcloud92

    dcloud92 01 cái tit Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    4,849
    Nơi ở:
    Simp Room
    có đấy, lúc mà cô ấy chia tay vs ng cũ cô ấy cũng nói vs mình chỉ muốn là bạn thôi vì k muốn mất đi tình bạn của mình vs cô ấy
     
  9. D.M.C

    D.M.C Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    485
    Cái này gặp rồi bạn ơi :)) Mấy con này đợt tán thì nó thế thôi chứ yêu vào lụy mình vcđ :)) Chỉ cần bác cứng với có chính kiến của riêng mình thôi bác à.
     
  10. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Hở ra là sợ thanh niên mềm như chủ thớt thì nên nghỉ cho nó lành.
     
  11. sephiroth2007

    sephiroth2007 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/4/07
    Bài viết:
    2,196
    Nơi ở:
    Kingdom of Chaos
    Cô ấy cũng nói là h ko yêu ai dc nữa , nên ngay từ đầu ko thể có tình cảm với mình , ko biết là đang test hay sự thật là như thế

    Cứng là phải cứng thế nào hả bác , mà cứ nhắc tới tình cảm là cô ấy cứ đòi làm bạn , cái chữ bạn tốt cứ đập vào mặt ấy nên cũng nản

    Thế tóm lại , bây h mình phải bắt đầu làm gì , cô ấy cũng chê mình là trẻ con rồi , với lại phải trả lời cô ấy như thế nào trong trường hợp này ?
     
  12. Anh Phương Baby

    Anh Phương Baby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    2,635
    Con gái nói ko là có, nói có là ko! Bác cứ theo phương châm đó mà tiến tới :))
     
  13. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Khổ, từ mềm mà thành cứng là 1 quá trình dài dằng dặc ấy.

    Bắt đầu bằng việc bớt xoắn quẩy vì ty làm đc ko @_@ Cứ nghĩ chế độ mặc định là bạn bt, đi chơi bt đi đã. Đc ăn cả ngã về ko, sợ gì ? Biển còn nhiều cá quan trọng trình câu đến đâu chứ cứ nhất thiết phải con cá này làm gì r dằn vặt cho khổ ng ra. Đc thì đến vs nhau k thì làm bạn rút kn đợt 1 luyện công tìm con khác ụp luôn :D

    Cũng phải chăn khối heo bò chó lợn chuột nhím các cái r mới đủ trình đánh boss chứ =)) Đừng feed nhiều kẻo em nó xanh thì vs ko lại đâu =)) Cứ lù lù mà tiến trình bày trình biếc cái gì, vớ vẩn. Bật ulti mà thông báo nó né chứ còn gì.

    Kiểu như chú em chắc tối ngày ôm gối tự kỉ suy nghĩ vớ vẩn dài dằng dặc ( đọc cái bài muốn hại não luôn ), có biến cái trùm chăn khóc ti tỉ thì gái nào mà thích ?
    3 cái tc ko phải cứ cố là đc đâu. Ai mà chỉ cặn kẽ cho ai đc ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/14
  14. darkbik

    darkbik T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/3/10
    Bài viết:
    525
    Nơi ở:
    SG
    thích thì nhích thôi, đánh mạnh vào, chăm sóc tâm sự nhiều vào, mà gái nhắn chủ thớt trước là ngon rồi, dự là chủ thớt đẹp trai.

    các gái mà có nghĩ tới mình chính là mở ra phần trăm cơ may tán đổ cho chủ thớt ấy.

    chủ thớt còn phân vân thì cứ để em này như phần back up đi, ra đường kua thêm mấy em nữa để tửu xem em nào mình thật sự yêu mà dồn lực chiến.

    p/s: e fa hihi
     
  15. D.M.C

    D.M.C Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    485
    Ý của mình thì cũng giống Mio đấy. Còn với cách nói của mình thì nó là thế này: Bạn cứ làm gì bạn thích, chả việc để tâm có kết quả hay ko. Bây giờ vd 1 chuyện nhé, nó muốn bạn làm 1 cái gì đấy, bạn cảm thấy nhiệt tình thoải mái làm thì bạn làm, còn bạn nghĩ ko thấy thoải mái hoặc kiểu "mệt vl", thì kệ nó. Đối xử với nó hơn 1 người bt 1 tí thôi, xác định 2 điều là "Ko phải nghĩ" và "Thích thì chơi ko thích thì nghỉ"

    Mà mình nghĩ những cái này nó qua kinh nghiệm thôi, viết cũng chỉ để tham khảo. Chứ hồi xưa bảo mình có copy rồi làm thế này chắc cũng chả làm đc, bh thì kiểu ngẫu nhiên rồi.
     
  16. mrtrakst048

    mrtrakst048 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Bài viết:
    3
    Chắc cô ấy chưa chắc chắn với t/c của mình nên mới thế đấy. Có thể còn chuyện gì đó khác nữa ngoài mối qh với bạn. Bạn hãy tìm hiểu kỹ xem sao, có thể cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu ng ấy hơn đấy. Đến khi đó mới có câu trả lời chắc chắn dc. Chứ như bây giờ thì khó quyết định lắm.
     
  17. Meiji1412

    Meiji1412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    1,878
    Hơi phủ 1 chút nhưng ném cho nó 1 câu thế này: "em có chịu have sex với anh nếu anh chỉ là bạn em?"
    Hết phim!
     
  18. tugay

    tugay Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    849
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đếu yêu thì trả dép bố còn về .............................
     
  19. NGUYEN DUC THUAN

    NGUYEN DUC THUAN Persian Prince

    Tham gia ngày:
    3/3/03
    Bài viết:
    3,922
    Nơi ở:
    VŨNG TÀU
    Chào bạn chủ thớt.
    Cô ấy tét hàng hay gì thì cũng nên coi chừng đó, con gái giờ ghê yhayad ớn.

    Khi sáng mới gặp một vụ thế này mới khó đỡ nè,
    Mình là người trong đạo, quen biết nhiều bậc ngoại cảm nhưng họ cũng tu tại gia như mình và giúp người có duyên có tâm chứ ko đi tìm mồ mã với lừa đảo như các nhà ngoai cảm nổi tiếng ở Việt Nam.

    Có vụ là ông kia là một vị thầy có ưu điểm là có thể cảm nhận và đọc hiểu dc suy nghĩ trong tâm người khác.
    Ông có vợ mới cưới nhưng có cái bó tay là cô vợ này trc từng yêu nhiều người nhưng nguoi cô này yêu nhất thì lạu là nguiiwf yêu đầu tiên ấy, khi chia tay và gia dinhf cô nay gặp hoạn nạn ông thầy này cứu, và yêu thương cô này chân thành, cảm nhận dc điuề ấy cô này cũng nguyện yêu và yêu ông này, nguyện trọn đời theo chồng làm ăn và làm việc thiện cứu đời.

    Nhưng tình cũ khó quên, cô ấy luôn nghĩ đến người kia và khi quan hệ với ông này cũng nghĩ đén người tình xưa, ông này đã đọc dc điều cô ấy nghĩ và ko chấp nhận dc việc tâm ko trung thực của vợ, ông lên án và cô ấy vốn hiểu dc trình độ của chồng và đã thừa nhận việc ko quên dc tình xưa, mất niềm tin ở vợ ông đã bỏ đi, phải khó khăn lắm cac vị đồng đạo mới đưa dc ông về, hết lòng động viên cho thầy ấy khôi phục lại dc tinh thần đẻ tránh việc tẩu hỏa nhập ma ( điên )

    Nói thì sợ các bạn ko tin nhưng tâm linh là có thật.khả năng con người là rất rộng.

    Cái vụ này cũng ko biết nên ly hôn hay tiếp tục vì cái vụ vợ nhớ tình xưa và chính xác hơn ngoại tình trong tư tưởng.
    Các bạn giám tin người vợ như thế có thể sửa đổi dc bản chất ko?
    Khi xảy ra việc này tôi thấy cô ấy quỳ lạy van xin tôi giúp cô ấy để làm sao chồng cô ấy dừng bỏ cô ấy, tiio rất khó xử và chỉ biết nói, chị hãy sám hối đi còn ông thầy có chấp nhận dc hay ko thì tùy tâm ông ấy.

    Ông thầy này tuy lớn tuổi hơn mình chút nhưng nói đến pháp thị minh cấp cao hơn nên họ rất nghe lời mình.
    Theo các bạn giờ vụ này khuyên sao đây?
     
  20. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Khuyên là chuyện tc của ng ta ng t3 ( có muốn cũng ) ko can thiệp đc và "thầy" sống sao coi cho đc 1 tí đừng vào forum này làm 3 cái post liên quan vkl nữa. "ng trong đạo" đừng làm 3 chữ đó hoen ố và méo mó.

    Tôn giáo or chính trị m ko thích thể loại nào lên forum game mà lải nhải. Sai chỗ r.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/3/14

Chia sẻ trang này