L2Pride - Custom PvP Server

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi sakerluvly, 2/10/13.

?

Bạn mong muốn L2Pride thay đổi gì sắp tới?

  1. Wipe sv, farm lại từ đầu.

    22.2%
  2. Update sv, thêm item mới, đồ cũ vẫn giữ lại chơi tiếp.

    33.3%
  3. Update và wipe sv.

    44.4%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Công nhận bọn này ảo thật, game ăn mẹ vào não :)
     
  2. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    ko biết hac'lao` giết đc nhiều ko mà thấy chạy thì nhiều , zo event thì đánh tùm lum chết củng bình thường ............hơn nhau cái lag hay ko để giết đc người thui mà tóm lại thấy Hac'Lao` là con Cho' ngoan cùa Chi' Cho' lắm kêu là nghe liền :6cool_ah:

    - - - Updated - - -

    ảo hay ko mà mày ON game 23/24 thế Chi' Cho' đeo' đi làm kiếm tiền nui vợ con ah ? hay là mày ăn bám vợ rùi lại nói người khác ăn bám ? :7cool_extreme_sexy_
     
  3. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Toàn ông lớn mẹ nó rồi thế mà cứ như đàn bà lắm mồm thích thì vào game mà xúc topic để giới thiệu server mà ngày nào cũng có chuyện chửi nhau thế thì dẹp mịa cái topic này đi cho xong :cuteonion15::cuteonion30:
     
  4. stingdau89

    stingdau89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    312
    1. Thể loại cay cú toàn tập của thằng rẻ rách như mày bảo sao trình pvp của VN chả thấp , tại sao dân pro pvp người ta vào hết các clan NN, chả phải tao ghét gì các clan VN nhưng thử hỏi ở mãi trong 1 clan mà quanh năm ngày tháng quanh quẩn ở cái chuồng lợn gludin, chả bao giờ ra ngoài ruins, cem học mass pvp thì sao mà khá được, tại sao bọn SOME LUCY CPD DW nó chả bao giờ mass war ở gludin cả, thứ nhất là ở gludin chết thì hiện ra luôn, đánh ko có chiến thuật, ở gludin chả bao giờ ăn được pvp vì chúng nó nick đen cả lũ rồi, nick con ChiPheo 40k pvp đánh ở gludin 2 tiếng đc 5 pvp thì đứng ở gludin để khoe chim với khoe bướm chăng ?????? Tao biết rằng nói với thằng bã đậu như mày mãi thì mày cũng ko khá được, vì mày còn bị ám ảnh bới tao quá. Sodo thì chắc vài năm nữa ( kể cả chủ cũ lẫn chủ mới ) cũng không biết lên bảng top kill event như tao và 1 vài thằng VN đâu.

    2. Đây là sever pvp, trước mắt tao tôn trọng những thằng pro pvp đã, những thằng kém pvp nhưng chịu học hỏi, biết lắng nghe và biết phấn đấu vươn lên thì cũng xứng đáng để tôn trọng hơn những thể loại đã ngu nhưng thích tỏ ra nguy hiểm như mày tao không bao giờ care. Tao cũng thấy buồn cho những thằng có năng khiếu pvp nhưng ko có đất pvp, bời vì nó được dẫn dắt bởi những thằng đầu đất, quanh năm farm phọt, ảo game ăn mẹ vào máu, vào event thì feed số lượng lớn mặc dù item thì bá đạo. Có gì khó giải thích đâu vì ở gludin chỉ biết target rồi ấn F1 F2, chết thì lại hiện ra ngay bên cạnh bắn tiếp, đến thằng trẻ con nó cũng làm đc. Như thế đi mass war thì đến 2 pt VN cũng ko ăn đc 1 pt chuẩn của bọn LUCY, SOME hay CPD đâu, hãy chấp nhận sự thật đi đừng ảo giác, các cụ bảo nói phải thì củ cải cũng phải nghe, còn cay cú, còn thù hằn còn ức chế thì còn thua xa bọn NN nhiều. Thức tỉnh lại đi các đại hiệp, suốt ngày nịnh nọt nhau, bị nghe leader chửi thì giận dỗi, bị giết thì cay cú không nghĩ ra cách giết lại toàn lên kênh ! với kênh + và diễn đàn xỉa xói, thế thì bao giờ dân Việt Nam theo kịp cách chơi của NN, ghét nhau thì vào game mà target. Cứ tâng nhau lên mây thì chỉ càng tụt hậu thôi, thử nhìn những thằng member của tao như : LaoHac, Brucewill, Aladdin, Tarien, zHabeoz đi, chúng nó pvp và lên top event như nào, clan mày thì tao thấy có thằng HongLong, TaoLaMassWar, H0a là còn có trình pvp, còn đâu chả có tên trên bản đồ l2pride, nói thật đấy đừng cay cú nhé.
    Thôi trả lại diễn đàn cho bọn mày, có gì tao xin lỗi thằng chủ pic là đã post 1 bài ở đây, tao hứa đây là bài duy nhất thôi. Có gì thù oán cứ vào game mà xúc tao, mà có gì cần học hỏi gì tao cũng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho, yên tâm là những thằng đc tao chia sẻ giờ toàn đứng top pvp cả, tao chả chỉ đểu ai đâu kẻ cả kẻ thù

    3. À còn thằng Choigamedihehe là thằng Móm bên clan BTF, nó nghỉ chơi rồi hoặc cũng chơi hoa lá cành thôi và nó cũng là thằng pvp pro đấy, tao cũng rất nể nó và trước tao cũng phải học nó 1 vài điều trong cách pvp đấy, có gì cứ hỏi nó, nó toàn nói đúng thôi ( mặc dù nó trước cũng ghét tao vãi lúa, hahaha )

    4. Tất cả cách nói về mass pvp và team work trên diễn đàn này toàn là lá cải, xa rời thực tế và sách vở. Cách tốt nhất là tự làm pt, set war với bọn NN rồi lên CEM và RUINS mass war với chúng nó, chắc chắn là sẽ thua tơi tả nhưng sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm, chả bao giờ thua mãi được rồi sẽ đến lúc thắng, còn cứ đứng mãi ở cái chuồng gà Gludin thì muôn đời không khá lên được, khuyên chân thành đấy. Còn ko thì cứ chơi cho vui và giải trí thôi, đừng nói đến từ masswar ở đây.

    5. Còn nếu cứ giở giọng mày chơi lâu item xịn, đợi tao item như mày hoặc sao gặp tao mà mày cứ chạy thế thì muôn đời không khá được, yếu thì phải chạy là lẽ thường tình, yếu ( hoặc kể cả khỏe đến mấy ) mà cứ lao lên khi đánh nhau để feed như mấy thằng full Dread trong event lẹt đẹt vài kill thua cả mấy thằng mặc tit với dynasty thì nên xem lại mình. Tất cả đều phụ thuộc vào sự phấn đấu, học hỏi kiên trì, thắng ko kiêu bại không nản, không cay cú biết người biết ta thì mới khá đc. Chào các đại hiệp

    Nhân tiện tặng các đại hiệp 2 lần TvT S76 tất cả đều item như nhau, event mà thằng GM bảo là ai pro hay không nhìn vào đây là biết, hy vọng trên bảng top các Event sau này toàn tên của VN thì tao rất mừng đấy.
     
  5. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    thông cảm đi mom' sv dí rùi no' vậy đó kaka:8cool_cool:
     
  6. stingdau89

    stingdau89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    312
    Vô sữa lại là tao hứa đây là bài đầu tiên của 800 bài đi :))
     
  7. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    gì vậy ông mập ? ghet' chi' cho' thì chủi thẳng no' đi cần gì phải XOẮN QQ :5cool_beat_plaster:
     
  8. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Rồi sao ? Tiếp tục sưu tầm những gì tao viết đi, có ích cho tuơng lại mày lắm đấy ảo game à :)
     
  9. MiroslavKlose

    MiroslavKlose Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    Hell
    update roi vaòoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
     
  10. stingdau89

    stingdau89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    312
    ko có ghét chỉ thêm dầu vào lữa thôi ...............
     
  11. angelyugi

    angelyugi Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/9/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    trái tim Selb
    í có thằng onl 24/24 ảo game nói dối ko chớp mắt vào sủa kìa :))
    1 người onl tầm 4-5h/ ngày dc xem là ảo game thì 1 thằng onl 24h/ ngày dc gọi là gì ai góp í dc ko :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/14
  12. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    giải tán ai vào game vào đi ai không vào thì ngủ trưa đi cho khỏe người mệt ghe cãi quài vậy mấy lảo tiền bối
    Stephen khìn vào mua dread ultimal kìa anh :3cool_embarrassed:
     
  13. t3vns1105

    t3vns1105 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Bài viết:
    1,119
    muốn ko thấy chửi nhau thi vô đây: https://www.facebook.com/groups/L2PrideVN/
    thằng nào vô group cmt chửi bới tùm lum thì đừng trách mình thẳng tay cho ra khỏi group
     
  14. Ninja008

    Ninja008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/3/14
    Bài viết:
    3
    -boosted wl: increased atspd and range using Rage. Overall dmg decrease as # of targets increase decreased.
    Dịch ra sao các pro, sài google khó hiểu quá.
    - Chắc làm 1 chú wl, thích cái vẻ phong trần, coi thường cái chết của wl :soldier_baby18:
     
  15. mucaotoc17

    mucaotoc17 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,614
    Khi xài skill Rage thì tăng atk.speed + p.atk + range atk nhưng giảm p.def - m.def. Đồng thời fang AOE càng nhiều target thì dmg càng thấp.
    Túm cái váy lại là WL vẫn ncl, chẳng khá hơn mịa gì, chơi đi và hối hận =)). Speed bèo nhất, p.atk như muỗi, HP + CP thua Duelist. Accuracy thì như hạch, atk.speed như lol, fail toàn diện. Cả server chắc có duy nhất thằng Aveo là chơi WL thôi.
     
  16. MYXU

    MYXU C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/8/07
    Bài viết:
    1,934
    Nơi ở:
    Can Tho
    mỗi người 1 ý,ai chơi sao tùy thích,người thích farm,người thích pvp!!đừng vì game mà hở chút lại lôi gia đình người thân ra liên quan gì nhau?!!bất quá troll 1 tí thì troll lại,còn k đánh lại vì đồ k bằng thì ráng farm lên rùi bem lại!! game là nơi để giải trí giao lưu kết bạn xả stress mà có cần phải như vậy k?thích thì bem k thì chạy khi nào mạnh rùi thì canh mà múc lại!! có gì ma cứ chữi qua chữi lại rùi còn đòi lôi ra ngoài pvp!! chả hiểu chơi game làm wai gì!1 toàn ông 3x mẹ hết rùi mà tối ngày cứ đi cãi nhau với đám trẻ chi cho mệt!!ai cũng có style riêng đừng có ức hiếp quá hay nhục mạ người ta quá như thế! ông bà ta nói " không có lửa sao có khói" k phải chuyện gì cũng tự nhiên nó xảy ra dc!!Miệng thì đòi múc này múc nọ thì vào game mà múc cứ lên đây mà chữi toàn herokeyboard ah?mỗi người nhịn 1 chút đi,mới close hết cái topic cũ vì vần đề này giờ lại thế này.Forum này là dùng để thảo luận với hướng dẫn 1 số kinh nghiệm cho người mới, mà mới chui vô chưa kịp đọc hết hướng dẫn là lại thấy chữi nhau ỏm tỏi!!Mình ghét chơi game ser VN hay của VN quản lí vì quản lý thì dỡ mà cứ tưởng là hay rùi đụng chúng là chữi nhau lôi cả cha mẹ gia đình..v.v!! giờ ra game ser nn chơi lại cũng gặp tình trạng tương tự..z..z..z!!Bản thân mình thì noob cmnr đồ đạc cũng cùi bép nhưng mình chơi vui vẻ chẳng đụng chạm đến ai,lâu lâu cũng ức chế nhìu cái cũng chữi tục này nọ nhưng rùi thôi,đâu có phải là đàn bà đâu mà giận dai với cay cú nhau dữ vậy!!thiệt là buồn cho tình trạng hiện nay của game thủ VN :6cool_ah:
     
  17. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    Ohlalala… war forum rồi, thằng chipheo bớt đạo đức giả đi, lâu lâu mới vào forum mà lần nào mày cũng làm tao mắc ói
    thằng nào bày ra trò shot kênh trade thế, không phải tụi mày lúc mới qua some shot chửi um sùm kiếm chuyện trước hả?
    thằng nào lôi gia đình vào game chửi , vụ lôi bàn thờ người ta ra chửi không phải mày bày ra hả thằng chí chó,
    thằng nào lậm game, *** biết đâu là đời thực, đâu là game, để mấy thằng nước ngoài ca được mấy câu trong game thì để biết bao thằng khác nó chửi từ game đến forum ngoài, chửi từ server này đến server khác mà bọn nước ngoài nó nói thế thôi, nó cũng chửi mày thối ra đấy… hố hố, hôm trước khi bị dos, thằng nước ngoài chửi vn ngay giữa gludin, có mỗi bố mày duel để đập nó, mấy thằng việt some đứng cạnh im phắc phắc… nhục vãi…nói thật *** phải vì có mấy thằng việt some ở đó thì khỏi duel đập nó luôn rồi, nhưng có mấy chú việt some ở đó, hehehe, *** tin được, mấy chú ấy đếch cần biết mình tím vì cái gì, thấy mình tím là mấy chú đập ngay, game mà, ha…

    thằng nào hoang tưởng tự cho pro, có cần sodo đó làm char khác rồi duel ăn thêm mày vài chục glit nữa không hả chí chó… mà thằng sodo tao bảo nó đứng im để tao giết, tao đố nó dám chạy đó…hahahaha , vậy tao với mày thằng nào pro hơn QQ, con người ta chơi game để giải trí, chơi online để có thêm bạn thêm bè, còn tụi mày, lúc nào cũng nói người khác lậm game, hahah, nhìn lại xem, mày chơi bow 10 năm mà có khá hơn được *** đâu, duel thi không lại sodo, CTF thì bị tao đập cho *** ngóc đầu lên được,… nói người ta farm, thằng chó như mày không tạo ra cả trăm char bot kama ah…móa, ngày đi kama lần thứ 2 mình đã muốn ói, nó đi cả trăm lần mà nó còn nói mình chỉ biết farm…

    thui, tui tao chơi game để cho vui, chẳng chơi cái kiểu gì để rồi sau phải “mua char người mới chơi anh em đừng đánh” như thằng xoai, hay cay cú quá *** làm gì được pm đến chửi rồi block như thằng tieuly, hay lúc đầu “bem hết” rồi sau đó thì “ai không biết thì đừng đánh” như thằng long, hay bị dập quá phải anh anh em em với thằng rồng như thằng hắc *** , sau quê quá lại quay qua phang, hay lúc nào cũng phải ra vẻ anh đây đạo đức đàng hoàng lắm như mày í, thói hư tật xấu ở pride, mày bày ra không phải hầu hết thì cũng phân nửa, fuck…ôi zời ơi, tụi bay chơi cái kiểu gì *** hiểu được, tao có thấy mấy thằng nick trắng bên DL tụi nó vui phết đó chớ, đâu có sống khổ sở lá mặt lá trái như tụi mày đâu à…

    mà Bri nó nói mày tạo cái gì mới để mày và bạn bè shot ở đó, forum thì vô tư, mày shot ở đây cũng được đi, nhưng shot kiểu gì mà để bị chửi quá vậy… tao xem thấy mày bị chửi gần 10 trang rồi đó à…

    - - - Updated - - -

    ôi zời myxu ơi, quan tâm làm gì, server thì không biết ol được hay không, vô tư thoải mái đi, thay đổi được thì đã thay đổi từ lâu...vào game sao cho thoải mái nhất, cố gắng làm anh em bạn bè vui vẻ và hạn chế bị ức chế... thế thôi chuyện buồn ngoài đời còn ít sao mà bao sân luôn trong game zị

    - - - Updated - - -

    ****, mình đang rảnh muốn câu bài mà nó làm liền thành một pót zậy hả?
    pride có online được hem, có thay đổi gì mới không bà con
    bri ra chọi cục gạch cho đỡ buồn cái coi...
     
  18. InGodWeTrust

    InGodWeTrust The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    2,171
    Server sao giờ vắng nhỉ, event có vài mạng, clan BTF cùng LM Brispeer thì lại có CP . Chả hiểu haha .
     
  19. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Có liên minh gì đâu, xúc nhiệt mà, tím phát chết ngay :) Hôm nay TvT hài vãi =))

    - - - Updated - - -

    Anh chào chú Styx, dạo này chả thấy chú farm ở FT nữa nhỉ, ăn mấy kg hành của anh nản rồi à, bị anh giết có 1 hôm tầm 50 lần chứ mấy mà đã khóc lóc ỏm tỏi kênh + với kênh !, giờ anh lại chuyển hành của chú sang cho thằng lilchinalil của DL rồi, cũng đang shout chửi bới ầm ĩ kênh + với ! kìa.
    Anh rất là nhớ chú, hành của anh đang ế. Come on baby, dạo này ít thấy chú chửi bới kênh + với ! cứ nghĩ chú cũng ngẫm ra nhiều điều khi chơi game ảo rồi, ai ngờ ....=))
     
  20. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,505
    Nơi ở:
    GameVN
    Stop đi, kêu công an ra hốt hết đám trên bây h
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này