L2Pride - Custom PvP Server

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi sakerluvly, 2/10/13.

?

Bạn mong muốn L2Pride thay đổi gì sắp tới?

  1. Wipe sv, farm lại từ đầu.

    22.2%
  2. Update sv, thêm item mới, đồ cũ vẫn giữ lại chơi tiếp.

    33.3%
  3. Update và wipe sv.

    44.4%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PlayFor.Fun

    PlayFor.Fun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    345
    Thằng chí phèo , nick đúng với tên. Gặp ai cũng nói ảo game, thế mà post nào cũng rep rất lẹ. Thể loại này bảo đảm ko có công ăn việc làm, cắm mặt vào máy suốt.
     
  2. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    À đúng rồi, anh ngồi công ty có mỗi việc trả lời thư của khách hàng mà chú =))
     
  3. MYXU

    MYXU C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/8/07
    Bài viết:
    1,934
    Nơi ở:
    Can Tho
    lại flame nhau nữa sợ các bợn thặc :4cool_oh:
     
  4. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    myxu hay em và anh làm 1 scandan giống dzi đi tềnh yêu
     
  5. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    Vãi... hai ngày, mỗi ngày chú và thằng xoài kill anh được 3 đến 4 lần chứ mấy mà phóng lên thành 50 lần... đúng là thua thằng bệnh :soldier_baby18:

    Mà farm FT thì chịu thôi hehehe còn 1 hp thì con chó nào hit 1 cái mà không chết huống hồ có 2 con, biết được chỗ mình farm suốt ngày lượn lên lượn xuống, có điên mà farm tiếp, nó kill được mấy cái nữa nó lại nói nó kill mình ngày 500 lần :7cool_extreme_sexy_ , mà con mob farm được trong FT thằng DAV nó xóa rồi nên anh đếch chơi ở đó nữa chí chó à, chứ không phải vì chú có hành với tỏi, là dạo này anh có việc, nên để con styx farm ở đây chỗ dễ điều khiển, cứ click cái rồi xong, anh không lo đến nó được,... game thôi mà, ôi zời mà may thằng chuotnhox nó còn chưa kịp biết chỗ anh farm, chứ để thằng đấy cắn anh mới đau, chú cắn thì... hihi, anh đi DVC, con noob giữ cửa thấy chú loay hoay lure mob để anh không farm được nhìn hài vãi, công nhận chú ghét anh thiệt đó... :6cool_beat_brick:

    Chú và thằng xoai vẫn đi tìm mấy thằng farm để hành hả, có lý đó... farm FT có được gần 2 tháng mà hầu hết đám nn đều biết câu cửa miệng của anh: this room is mine , go away... thằng nào dám ks anh cũng hành cho chết, mà anh chỉ hành bọn nước ngoài thôi, như thằng andir... ấy, thằng 666 đề nghị anh không nói câu đấy nữa vì sever không phải của anh, nhưng thằng hiepsirong và bon DL nó chứng minh ngay lập tức là anh có thể nói câu đấy được, cái đám nhỏ thiệt nóng máu quá... oài, nhưng hành việt nam thì anh làm không được, anh đâu có bần tiện như chú và thằng xoai được :soldier_baby15:

    Mà rốt cục anh hỏi chú nè,... ủa vậy chú chơi còn thấy vui không vậy? anh thấy đám việt some hình như rồi lần mò quay lại BTF hết, chừng nào đến lượt chú zậy... chài, chơi chi mà lòng vòng mấy tháng, rốt cục mèo vẫn hoàn mèo, đã vậy lại còn mất tình cảm, để cho mọi người chửi bới, chú già đầu mà còn chơi chi dại ...

    À game online được, để anh vào kama cái rồi ra chửi chú tiếp... chú cứ check mail công việc, 30 min nữa back là được rồi, anh em ta tiếp tục bàn về nhân sinh cuộc sống và nhân cách của chú :4cool_beauty:
     
  6. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    cái thằng Cho' XOAI thì ko cần nói nữa cả Sever ai củng chủi no' tệ hơn con Cho' mà ............. XOAI mày ở Q3 sao tao xin địa chỉ mày ko cho tao nhỉ để tao chạy wa rủ mày đi cafe nè DKM nó trốn kỷ hơn con Cho' nữa :6cool_ah:

    Chi'Cho' rủ TimeF0reII 1vs1 nhớ thua đừng bán char nữa nhe' nhục lắm đó con Chi' Cho' :7cool_extreme_sexy_
     
  7. sakerluvly

    sakerluvly Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    926
    Nơi ở:
    Lin]e[Age
    2` vcl gọi HSR = anh tức là bợ đít HSR? :8cool_tire: thua thằng thiểu năng này luôn:8cool_tire:
     
  8. colagon

    colagon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    288
    Mình cài game thì bị lỗi này, có ai biết cách khắc phục không ?

    2014.3.12 16:38:42
    OS : Windows XP 5.1 (Build: 2600)
    CPU : GenuineIntel Intel(R) Core(TM) i5-3210M CPU @ 2.50GHz @ 2496 MHz 1023MB RAM
    Video : Intel(R) HD Graphics 4000 (1191)
    PosCode : LS1(83) 0:0:0 4/0 [872]

    Assertion failed: InPos<=Size [File:..\..\Core\Inc\FFileManagerWindows.h] [Line: 190]

    History: FArchiveFileReader::Seek <- ULinkerLoad::Seek <- LoadImportMap <- ULinkerLoad::Load <- ULinkerLoad::ULinkerLoad <- UObject::GetPackageLinker <- ULinkerLoad::VerifyImport <- ValidateImports <- ULinkerLoad::Verify <- ULinkerLoad::Load <- ULinkerLoad::ULinkerLoad <- UObject::GetPackageLinker <- ULinkerLoad::VerifyImport <- ValidateImports <- ULinkerLoad::Verify <- ULinkerLoad::Load <- ULinkerLoad::ULinkerLoad <- UObject::GetPackageLinker <- ULinkerLoad::VerifyImport <- ValidateImports <- ULinkerLoad::Verify <- ULinkerLoad::Load <- ULinkerLoad::ULinkerLoad <- UObject::GetPackageLinker <- UObject::StaticLoadObject <- (Core.Class LineageWarrior.FElf NULL) <- UObject::StaticLoadClass <- UL2ConsoleWnd::InsertSelectCharacterInfo <- NConsoleWnd::AddCharacterInfo <- d <- CharacterSelectionInfoPacket <- UNetworkHandler::Tick <- Function Name=CharacterSelect <- UGameEngine::Tick <- UpdateWorld <- MainLoop
     
  9. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Chú lại khóc lóc rồi, chú chết nhiều quá liên tục kêu gào thảm thiết trên kênh + cả kênh ! =)), chú log con NoobNo1 vào pvp với con bow đểu mới tạo của anh còn về làng số lượng lớn mà vẫn nổ được =)) =)) , chuyện chú chết thì liên quan éo gì đến mấy thằng 666 với blacksnow, chú lôi chúng nó vào để đánh bóng tên tuổi chăng? Loại trình pvp như chú thì bằng 1 góc của mấy thằng đấy thôi, nhưng trình quăng boom với bốc phét của chú thì sever đếm trên đầu ngón tay.
    Chuyện về cái tên của 1 thằng bán char còn bị chú ghét bắt nó đổi tên mới vì chú ghet thằng chủ char đã trở thành một trong những chủ đề giải trí trong những cuộc offline của BTF rồi :)), ảo game đến vãi cả linh hồn ra, đến cái tên trong game còn ghét =)) =)) =)), khổ thân thằng mua char đấy.
    Thôi cố cày kéo sưu tầm đủ hết các loại vũ khí xịn đi, tối về còn ngắm cho thích =))
    Chào chú :)
     
  10. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    Không phải vậy hắc *** à, chơi trong game biết ai thật ở ngoài ra sao đâu, gọi là anh là lịch sự, tao không có ý kiến gì hết... thằng 35 không biết thì gọi thằng 15 tuổi là anh cũng không có gì khác thường, cái tao nói mày là lúc đầu qua some thì xung như một con chó dại, cắn chí chóe hết tất cả mọi người, kể cả mấy thằng ních trắng như thằng chó phèo nói, là mấy đứa chỉ biết cắm mặt vào farm ấy... rồi sau *** biết nhục lân la làm quen cả cả thằng rồng, bày đặt anh anh em em với nó, lò mò làm thân với mấy thằng DL mà mới mấy bữa trước tụi mày còn tìm đủ cách củ hành củ tỏi tụi nó... rồi giờ bị nói nhục quá lại quay qua nn cắn tụi nó tiếp... ý tao là trong có mấy tháng mà tụi bay phải lật mặt qua lại, trong cuộc sống thực nhiều khi pải làm vậy, đã thấy nhục, mà game cốt để chơi cho vui, mà phải như vậy... ngoài mấy thằng như mày, thằng xoai, mày có thấy tụi tao có ai như vậy không? cách chơi của mày với cái kiểu "em mới mua char này, mọi người đừng đánh" như của thằng xoai cũng giống nhau thôi à...

    Mày cả thằng chí chó suốt ngày nói bọn tao lậm game... cũng đúng, không lậm game này sao mà chơi nó bao lâu nay được, nhưng tụi tao cũng *** vì một trò giải trí mà phải làm những việc *** đáng để làm như tụi mày.. vậy thì ai lậm game hơn ai...

    Bữa trước đọc post của mày nói tao lúc nào cũng tưởng có ảnh hưởng gì đó trong game, một là vì không rảnh để trả lời, hai là cũng qua lâu, trả lời hóa ra bơi móc, giờ nhân tiện tao nói luôn. Cái ảnh hưởng trong game đấy, không phải là như thằng chí chó hay mày nghĩ, cỗ gắng kill thật nhiều, làm ức chế thật nhiều, đi củ hành củ tỏi ... để tự phong mình pro rồi tự cho mình có ảnh hưởng, bọn tao cùng chơi ở sever này lâu rồi, bình thường tụi tao cũng không pm tán dóc gì, nhưng tụi tao cũng sẽ không làm gì để quan hệ ấy mất đi... khi thằng rồng nhờ cái gì tao làm được là tao làm, khi tao cần, thằng stephen nó giúp gì được thì nó giúp, ấy là tính cảm anh em chơi với nhau năm bảy năm nay... nó tự thành cái ảnh hưởng lẫn nhau, không cần làm hơn nhưng cũng không ai làm cái quan hệ đấy mất đi.

    Còn mày, mày mua char, mày mới vào sever, được bao lâu mà việt nam hầu như ai cũng ghét... ấy là vì cách chơi của mày, thằng chí phèo nó ngu, nó có quan hệ cả anh em từ lâu, nó muốn qua clan nn cũng không ai nói gì, nó ngu là nó có hành động làm mất đi cái tôn trọng mà chỉ cần chơi với nhau một thời gian thì ai ai cũng có...mày cũng ngu vì chạy theo cách chơi của nó ... đấy, tao chửi mày vì cái đấy, *** phải vì mày gọi rồng là anh..

    Đầu óc thì ngu dốt, không muốn nói huỵch toẹt ra mà cứ ép phải nói ra... không ai phản đối qua clan nước ngoài cả, người ta ghét cách chơi của tụi mày, nhớ nhá, là cách chơi... tụi tao không có phản đối ai qua clan nước ngoài hết. Ngay cả việt nam bem việt nam, cũng được, chỉ cần nói trước hay xong nói nhau một câu... chẳng ai quan tâm die trong game đâu... nhưng là cách chơi ấy, hay còn có thể hiểu là cách sống trong game ấy, ngu à
     
  11. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    Nực cười, pm hõi 666 xem NoobN01 duel cả nó ai win... lúc đó nó không biết là tao chơi con ấy. Tao cả nó duel mấy bàn ở ngoài FT ấy...

    Thằng blacksnow thì sws duel cả nó không lại... nó donate thế ai duel cả nó cho nổi, mày có class nào duel cả nó nổi không? nhưng tao sub tank duel cả nó... kết quả mày hỏi nó nhé.

    Mày duel cả thằng N1ght đi rồi nói kết quả cho tao biết, tao post cái record tao duel cả nó cho mày xem nhé, không thằng ngu như mày lại nói anh nổ. Với thằng N1ght thì hiện là 1-1, mà nó chỉ thắng khi ra đấu trường và dual hết hơn 8min thôi, thằng như mày ra nó xọc cho vài nhát không đến 30s... mà hỏi nó luôn đi cho tiện, thằng đấy vênh phết, nó cũng đếch cần phải nói dối.

    Nực cười cái thằng lúc nào cũng thần thánh bọn nước ngoài.... để cái tên subleader mà không biết nhục.

    Chuyện cái thằng bán char thì tao *** biết mày đang sủa cái thứ gì... trước giờ tao chỉ có yêu cầu đổi tên những thằng việt some muốn vào clan hay ally tao mà thôi, vì nhìn mấy cái nick ấy nhục lây anh em, hết.

    Tao thấy mày hay nói BTF off rồi lôi tao ra làm trò cười, mày nghĩ tao tin mày chắc, tao không tin thằng cras, andylau, dragoneye hay moclop không làm trò đó... quen đã quá lâu, tụi tao không phải là mấy thằng như mày mà bơi móc sau lưng người khác, còn BTF mà mày nói là thằng xoai, laohac thì tao *** quan tam, ghét nhau sẵn rồi... mà mày bớt mở miệng là BTF, đóng miệng là BTF đi, bị đuổi khỏi BTF mà không nhục hả?

    - - - Updated - - -

    Nực cười, pm hõi 666 xem NoobN01 duel cả nó ai win... lúc đó nó không biết là tao chơi con ấy. Tao cả nó duel mấy bàn ở ngoài FT ấy...

    Thằng blacksnow thì sws duel cả nó không lại... nó donate thế ai duel cả nó cho nổi, mày có class nào duel cả nó nổi không? nhưng tao sub tank duel cả nó... kết quả mày hỏi nó nhé.

    Mày duel cả thằng N1ght đi rồi nói kết quả cho tao biết, tao post cái record tao duel cả nó cho mày xem nhé, không thằng ngu như mày lại nói anh nổ. Với thằng N1ght thì hiện là 1-1, mà nó chỉ thắng khi ra đấu trường và dual hết hơn 8min thôi, thằng như mày ra nó xọc cho vài nhát không đến 30s... mà hỏi nó luôn đi cho tiện, thằng đấy vênh phết, nó cũng đếch cần phải nói dối.

    Nực cười cái thằng lúc nào cũng thần thánh bọn nước ngoài.... để cái tên subleader mà không biết nhục.

    Chuyện cái thằng bán char thì tao *** biết mày đang sủa cái thứ gì... trước giờ tao chỉ có yêu cầu đổi tên những thằng việt some muốn vào clan hay ally tao mà thôi, vì nhìn mấy cái nick ấy nhục lây anh em, hết.

    Tao thấy mày hay nói BTF off rồi lôi tao ra làm trò cười, mày nghĩ tao tin mày chắc, tao không tin thằng cras, andylau, dragoneye hay moclop làm trò đó... quen đã quá lâu, tụi tao không phải là mấy thằng như mày mà bơi móc sau lưng người khác, còn BTF mà mày nói là thằng xoai, laohac thì tao *** quan tam, ghét nhau sẵn rồi... mà mày bớt mở miệng là BTF, đóng miệng là BTF đi, bị đuổi khỏi BTF mà không nhục hả?

    - - - Updated - - -

    Ơ... cái forum này không cho edit hả? mình mới sửa có 1 chữ nó ra thành thứ gì thế này :5cool_beat_plaster::5cool_beat_plaster::5cool_beat_plaster:
     
  12. fury

    fury Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Bài viết:
    77
    bán acc 31k pvp
    set dread light + 10 lv 7
    halisha + 15 ;lv 7. hyperfang + 16 lv 7
    fortifield bracelet. ancient cloak
    set relic aug full hp
    full accessory
    dagger human + bow human skill enchant 15
    các đồ linh tinh khác
    PM : 0129 242 1990
    ty

    ps: các bác có vẻ nóng tính. zo game bem nhau thôi. để cho cái 4rum nó bình yên 1 tý đi :>
     
  13. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    bay lên nào là bay lên nào bay cao lên nào
     
  14. Leaving

    Leaving Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/13
    Bài viết:
    5
    ChiPheo là thằng đạo đức giả, thằng nào thân thiết được với ChiPheo cũng như thế nốt... vì gần mực thì đen mà.
    Lậm game là sao? Là cảm thấy vui sướng, cảm giác thõa mãn khi được người khác khen ngợi hay tung hô ở khả năng điều khiển char của mình trong game. Thế nhưng cái quan trọng nhất của việc làm người là lòng tự trọng, bạn có thể dối gạt tất cả mọi người nhưng rồi sẽ có những lúc tự dằn vặt bản thân mình... thế đấy.

    - - - Updated - - -

    Trước đây có nghe bác Chimto nói thế này "CP là người xấu, mà leader xấu thì mem xấu... "
     
  15. volamnghiavu

    volamnghiavu Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Bài viết:
    1,351
    Anh Pheo Nói vậy là hok dc nha :P...đính chính lại là hôm qua ko biết sao thằng H0a nó lại pt thằng Chuotnhox với thằng LONGvn vào pt...vì lúc đó thật sự có pt member clan nhưng mà ko ai ra phụ...hình như có thằng KenII trong pt...chứ 2 thằng đó thì thật sự ko thích cho lắm....thằng chuotnhox thì tối ngày QQ em...còn thằng LONGvn mới nổi mà cũng thích QQ em...thằng chuotnhox thì còn đáng ngại thật...chứ thằng LONGvn đó thì có cũng như ko...mà nghe hôm qua thằng h0a nó nói xin uot clan mà ko biết sự thật thế nào...còn cái vụ pt hôm qua là ko có liên mình gì hết...tai lâu lâu thằng h0a nó bị vợ nó ko cho ngủ chung nó ức chế lập pt pvp chơi thoi :9cool_pudency::9cool_pudency:
     
  16. MYXU

    MYXU C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/8/07
    Bài viết:
    1,934
    Nơi ở:
    Can Tho
    bác đừng quơ đũa cả nắm thế!!đồng ý ông bà mình có câu " gần mực thì đen gần đèn thì sáng" hay mấy câu tương tự nhưng mỗi người 1 tính cách k ai là xấu hay tốt cả ăn thua là do nhận định của mỗi người của cộng đồng thôi!!đừng có 1 thằng làm rùi chữi lây sang mấy người khác , cho mình xin :9cool_pudency:
     
  17. orcorc

    orcorc Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    956
    Nơi ở:
    Pa'agrio Temple
    thôi các bác bình tĩnh đi ... ko thì topic này cũng sẽ ra đảo :|
     
  18. volamnghiavu

    volamnghiavu Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Bài viết:
    1,351
    dự là Mod sẽ close topic và ko bao giờ cho mợ thêm 1 cái topic vì cái sv pride này nữa :5cool_beat_plaster::5cool_beat_plaster:
    p/s: nói thật với mày bác là ai cũng có tuổi hết rồi....chứ đâu phải là đứa con nít lên 2 lên 3 đâu...người nhịn nhau 1 câu đi...game mà cứ lên kênh +..!...chữi nhau vậy cho bọn nn nó cười thêm chứ dc ích lợi gì...người có 1 sỡ thích riêng người thích farm và tự sướng nhìn items mình có...người thì thích tối ngày pvp...đâu ai giống ai đâu....người ta bắn mình thì mình bắn lại...cần gì phải giải thích...còn người ta nói nhằm và sr rồi thi thoi bỏ qua đi...đâu phải đàn bà đâu mà cứ chữi nhau hoài...:5cool_beat_plaster::5cool_beat_plaster::5cool_beat_plaster:
     
  19. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào game mà PK nhau, diễn đàn là để thảo luận về game và lôi kéo người chơi mới. Cãi nhau thế này thì đào đâu ra mem mới @@
     
  20. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    vote 1 vé cho mod tiễn hết thành phần flame + war đê :D
    Nói chứ 1 người bớt 1 câu đi sắp update rồi ! không thì topic close chỉ có newbie khổ thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này