L2Pride - Custom PvP Server

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi sakerluvly, 2/10/13.

?

Bạn mong muốn L2Pride thay đổi gì sắp tới?

  1. Wipe sv, farm lại từ đầu.

    22.2%
  2. Update sv, thêm item mới, đồ cũ vẫn giữ lại chơi tiếp.

    33.3%
  3. Update và wipe sv.

    44.4%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. volamnghiavu

    volamnghiavu Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Bài viết:
    1,351
    sao thằng GM nó ko tạo 1 topic Flame Broad ta :))
     
  2. JiangWei

    JiangWei Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/10/02
    Bài viết:
    1,244
    Mày ngu + xạo [​IMG] lắm Styx à, tao ngồi nhậu với mày 1 lần rồi, sau lần đó thì thằng longmk bị bọn tao chữi vì cái tội rũ thằng xạo [​IMG] đi mà ko thông báo. Bọn mày nghĩ bọn tao thế nào tao cũng kệ mẹ bọn mày vì đơn giản chơi game đó giờ cái loại ngu [​IMG] mà la lớn như chúng mày tao gặp nhiều rồi. Raidcall thì có cái [​IMG] gì đâu mà khó lại còn ko có điều kiện, hay tụi bay ngu đến mức ko biết xài Raidcall, Teamspeak? Thế thì bị chữi ngu là phải đạo rồi. Thế nên nói nhiều với mày cũng chả đc cái gì nên tao chỉ ném vào mặt mày 2 chữ "xạo [​IMG]" thôi.

    Bọn mày tự tôn dân tộc cao vãi *beep* ra cơ đấy, nghe nói mày giảng viên chứ tao thấy mày giống mấy thằng ngu dzâm loạn viên hơn, còn thằng nào muốn biết dzâm loạn viên là gì thì sang VOZ là biết.

    Riêng thằng [​IMG] brispeer thì tao hết thuốc với mày rồi, mày với thằng XaThuBanChim cứ như 2 con hải cẩu điên loạn tối ngày vào game ỏm tỏi cái gì đấy mà chả ai hiểu đc. Tao nghe mày bảo kêu tao cho địa chỉ để mày sang mời tao uống cà phê hả, 549/81 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3 đấy, thích thì sang mà kiếm tao. Buổi chiều tối thì tao ở 200 Nguyễn Sơn, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú. Còn số điện thoại thì nếu mày có thiện chí gặp thì pm inbox tao tao đưa cho, bảo đảm ko đưa số fake cho mày nên mày đừng có cong đuôi tru mỏ lên mà cắn bừa tiếp nhé. Trước khi đi thì gọi đt để tao biết trước về nhà tiếp mày chứ tao sợ cái kiểu lôi gia đình hay những người ko liên quan vào của chúng mày rồi. Lơ ngơ gặp lão gia tao ở nhà mà mày bố láo như trên game thì tao cũng éo chắc mày lết về được đến nhà đâu.

    Thằng MYXU trước khi lên SG cách đây vài tháng nó có nói tao rãnh thì ra uống cafe với nó, tao cũng ừ, cancel hết lịch hẹn buổi đấy nhưng rốt cuộc nó ko gọi, chắc có lẽ nó ko thích, tao cũng chả quan trọng gì, tao thì nghĩ chắc nó bị bọn mày tác động thôi.

    Có người sẽ bảo game thôi mà sao lôi nhau ra ngoài làm gì thì tao nói luôn là bọn chúng mày ngồi máy tính gõ bàn phím xạo [​IMG] riết rồi quen nên tưởng ai cũng chữi đc. Tao với lão Phèo trong game pvp cũng chữi nhau loạn lên nhưng bọn mày lôi gia đình người ta ra mà chữi thì chứng tỏ chúng mày chỉ là loại cẩu tạp chủng điên loạn nên chữi thôi, bọn tao cũng thấy tội cho gia đình chúng mày ko đủ điều kiện để ăn học nên mới như vậy, hoặc có thể nhà giàu đấy nhưng ba mẹ lại ko có thời gian dạy chúng mày.

    Còn những gì tao nói trên forums l2pride là tao chữi chúng mày đấy, ngay cả mấy thằng nn cũng đồng tình thì tụi mày tự hiểu đi. Mà tao quên trừ BTF ra, cái này tao cũng bị mấy ông BTF chữi và rút kinh nghiệm rồi. Nhưng tao thấy có vài thằng ngu vào nói cái gì mà tao đọc cũng ko ra, tội nghiệp, tiếng Việt còn "xai trýnh tã" lung tung lên thì đừng có đú, cũng đừng có nói nhiều quá để lòi cái ngu của mình ra.

    Tao cũng chả muốn chữi chúng mày nhiều, thích thì tao giết, nhắm ko giết đc thì tao té, chết thì chịu chứ ko cay cú như lũ bất lực chúng mày. Chúng mày chịu khó xem lại cái post của stingdau89 (tao nghe bảo là Stephen) post ấy, chữi chúng mày như thế là đúng, như lão ấy mà còn chữi chúng mày thì chúng mày tự mà hiểu.

    Tao nói bấy nhiêu là nhiều rồi như những gì ở trên thằng nào thích thì kiếm tao, inbox tao cho số điện thoại, còn lằng nhằng thì tao xem như chó sủa thôi, thằng nào muốn làm chó thì cứ việc lèm bèm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/14
  3. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    Con Chi' Cho' này nó sủa hoài để mai gọi Xe bắt cho' tới hốt nó đi cho rui` ........... pvp 1pt toàn chạy trước người ta ko ah để bạn bè nằm chết 1 đóng mà lại sủa và chem' gio' kinh wa' vkl
    Chi' Cho' mày rủ TimeF0reii 1vs1 thua đừng bán char nữa nhé nhục lắm đó , để char đó lại pvp và chủi lộn cho vui nhe con cho' ngoan :6cool_ah:

    G9 all mai lên chơi với mày tiếp nhé Chi' Cho' rảnh zo SG pm tao tiếp mày khỏi cần ai khac' nhớ đó :2cool_confident:
     
  4. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    tao đếch quan tâm chuyện ấy, tao cũng nhớ là share, còn có phải hay không thì tao chẵng quan tâm vì chẳng đáng phải chú ý mấy việc ấy, tao nghĩ anh em nhậu với nhau, ngồi đến say mèm ra, lúc đó cả tao và thằng Thắng đều muốn uống nữa, chỉ có mỗi thằng Tarien là sốt về... nên tao chỉ chú ý đến ly beer trước mặt, thằng Tarien thiếu tiền thì nó sẽ gí vào mặt tao để tao trả, tao hết tiền thì thằng Thắng sẽ phải móc, nếu mà tụi nó chú y đến chuyện tiền như vậy thì lần sau tao sẽ cẩn thận, đúng là tao thích uống bia thơm, phục vụ phải chuẩn, nên *** có chuyện tao thiếu tiền để lo mấy việc đấy... nhất là chỗ đấy là tao rủ tụi nó đến, và tăng một thì chia đều hết... mày bơi móc vụ này ra đây chứng tỏ mày chú ý mấy việc đấy, thằng bần tiện QQ, bảo thằng Tarien nếu tiếc tiền thì nhắn số atm đây, thằng Thắng thì miễn, bảo nó chuẩn bị ngày nào vào sài gòn tao sẽ hỏi nó vụ này, nếu đúng là nó nói thì nó lo mà làm một bữa nhậu chứng mình nó nói cho vui chứ không phải vì tiền, còn nó không nói thì nó cũng phải làm một bữa rửa tội vì quen thằng bần tiện như mày...QQ
     
  5. t3vns1105

    t3vns1105 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Bài viết:
    1,119
    KO hiểu nổi ở ngoài thì ko sai cứ vào isntance là lag tung đít sao vậy trời
     
  6. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396

    Địa chỉ đúng hem ? Thứ 7 này tao rảnh ghe wa rủ mày cafe Cho' đẻ thằng nào trốn nhe' ............Còn trên game thì ko cần nói nhiều với mày vì cả sever ai mà ko biết mày tệ hơn con Cho' :6cool_ah:

    Quên nữa tên mày là gì ? ko lẻ hỏi thằng XOAI là ai ? potay để lại cái tên để dể tìm nhe' QQ
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/14
  7. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    hô hô.. xoai lên cơn rồi hả, ngày đó nhậu xong hẹn đi tiếp tăng hai thì chú dạ dạ vâng vâng, mỗi thằng longmk thì đi xa về nên xin rút, đến chỗ mới còn mỗi thằng Thắng và thằng tarien... sau đó tụi mày chửi thằng longmk vì rủ tao đi hả, lạ nha... tao nhớ tụi bay kêu gào từ khi còn trong game, đến nơi rồi còn ới anh ra cho vui mà... mà ngày đó vì thằng Thắng và thằng long gồi đó tao mới ra, chứ mày là thằng nào tao đâu có biết, tao đây thích beer thơm phục vụ tốt, không phải vì bạn bè mày nghĩ tao mò xuống chỗ đó ?

    còn vụ sạo hay không... hehehe, vụ này mày nổi nhất trong pride rồi đó, tao đâu cần nhắc lại hả?
     
  8. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    =)) =)) =)) Anh nói ra để cho người ta biết chú là thằng thế nào thôi, này thì " anh chỉ thích bia thơm, quán sang phục vụ chuẩn " =)) =)), vào game mua cái Bracelet của anh cũng mặc cả gãy mẹ cả lưỡi vì mấy Glit lẻ, anh thừa hiểu chú rồi =)) =)), chú xl với mấy thằng bợ chú chứ với anh thì anh bắt vở hết :))
     
  9. JiangWei

    JiangWei Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/10/02
    Bài viết:
    1,244
    Tại mày xạo [​IMG] nên tao thấy hết hứng chả muốn đi nữa, ko có mày thì anh em vẫn lai rai vài tiếng như mọi lần, nhờ thằng longmk và bữa đấy mới biết đc mày thế nào.

    Thứ 7 tao ở Tân Phú, brispeer thích thì mày vào đây, còn tên tao thì mày ko cần biết làm gì. Cứ inbox tao đưa cho số điện thoại, đến nơi rồi nhắn tin tao sẽ ra.

    Chúng mày có 1 điểm chung là toàn nói chuyện xàm [​IMG] đâu đâu, chả bao giờ đi vào vấn đề gì, đặc điểm của mấy thằng xạo [​IMG] đó giờ tao gặp trên mạng chỉ có 1 kiểu [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/14
  10. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    topic càng ngày càng đi xa và sâu hơn rồi nhỉ @_@ :5cool_beat_plaster:
     
  11. doicoluu1147

    doicoluu1147 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    204
    đánh cm nhau đê :)) toàn mấy thanh niên cứng hỏi địa chỉ cho vui =)
     
  12. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396

    Xạo hay ko lúc đó sẻ biết , wa Q3 thì đc vì tiện còn tân phú xa lắm làm biến đi ........... chừng nào mày có ở q3 ? thì cứ nói tao tranh thủ chạy wa nhe' ...... chỉ nói 1 câu Cho' đẻ thằng nào trốn :6cool_ah:

    @Sáng mai tao rảnh wa Q3 gặp mày đc ko ? đc thì 9g tao wa đúng địa chỉ Q3 đợi mày có gì trả lời nhé giờ tao đi ngủ mai coi tin của mày bb :2cool_confident:
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/14
  13. doicoluu1147

    doicoluu1147 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    204
    đã cứng còn ngại ko tiện với tiện à anh ơi =) sao ko bảo ông mà anh muốn mời cafe teleport đến gần nhà anh cho tiện =)) cứng quá cơ :))
     
  14. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    @chí chó, ráng móc ra thêm vài việc nữa nhé...mày bán mắc thì tao mua thằng khác, mày đòi 140 glit, thằng khác bán có 115 glit, tao ngu sao mua của mày...QQ mà tao xl cái gì, mày bắt cài bài gì nói ra xem nào, rồi cái vũ tao đòi kích đòi đổi tên thằng nào là cài gì máy n1oi xem, hay đầu óc lậm game quá rồi hoang tưởng hả thằng rác rưởi QQ
    @xoai, mày ở đâu thì kệ mẹ mày... liên quan gì đến tao, nhảm. Hô hô, ngày đó chào anh thì cúi cái người xuống chổng cái mông lên...bậy giờ thì láo lếu, pride này ai cũng có thể nói người khác xạo, hehe, nhưng mày thì đừng, lý do thì mày xem ở câu thằng notbad nó ghi kia kìa...
    @Notbad spam được ngày hôm nay nay thôi ku, mai bận rồi ....hehehe
     
  15. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    Q5 wa Q3 gần TP chạy lên xa đi uống cafe chứ ko đi đánh nhau mà cứng với ko cứng khin` vkl QQ:2cool_confident:
     
  16. JiangWei

    JiangWei Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/10/02
    Bài viết:
    1,244
    Mày làm tao thất vọng rồi, mới hỏi tao ở đâu thì mày lại nói câu này, tao thích ở đâu thì tao ở, còn chuyện qua hay ko là của mày, do mày sắp xếp vì mày là thằng hỏi, thế nhé, mày chỉ là thằng xạo [​IMG] thôi mà, sao tao phải làm theo ý mày? Tao thấy mày đòi kiếm tao nên tao vứt địa chỉ đấy chứ tao cũng chả muốn vào chữi bọn mày làm gì.

    Mày hỏi tao trả lời rồi, còn mày nói mà mày ko làm đc thì thôi vậy. Chốt lại là đừng có xạo [​IMG] với tao nữa vì thứ như mày chỉ có thế thôi, làm tao tưởng thế nào.
     
  17. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    =)) =)) Cứng họng rồi chú styx à, bọn anh off hà Nội bia cỏ vỉa hè thôi không được bia thơm, quán sang, phục vụ chuẩn như yêu cầu của chú đâu =)) =))
    Thằng Xoai thôi mày, ko lôi mấy vụ địa chỉ, sdt vào game ko phạm luật diễn đàn, trong game cả đống chú xạo l xin địa chỉ với đt anh mà anh thì tuần nào cũng off với clan BTF 2-3 lần mà chúng nó có mò đc cái mặt ra đâu, thật ra thì toàn mấy thằng anh hùng bàn phím, chú xathubanchim thì hỏi Triệu Việt Vương ở đâu, chợ Đồng Xuân ở quận mấy cơ mà =)) =)) chết cười với mấy " trẩu tre "
    Còn thằng bri thì thiểu năng tuần hoàn não rồi, thằng đấy phải đập 500k SS vào mặt chắc nó mới tỉnh =)) =))
     
  18. polonezvn

    polonezvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/7/05
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    Chaos City
    Cả năm mới vào lại topic L2Pride, gặp zụ này choáng quá... Thời buổi kinh tế khó khăn, các bác bớt nóng lo cho vợ con đi thôi :)
     
  19. orcorc

    orcorc Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    956
    Nơi ở:
    Pa'agrio Temple
    đọc thấy chán ông này kinh.
    thất vọng vì những gì ông này viết trên pride với chữ "Viets". Ông có đi farm ko ? có bị ks ko ? thế ông cũng giống như "Viets" rồi, khác gì. Ông đừng bảo ông lên max đồ ko phải = farm nhé ...
    Dân VN tất nhiên ENG cũng hạn chế ko = nn, ông có lợi thế về ENG thì đừng chê bai người ta ! Tôi cũng ko biết ông giỏi ENG đến đâu, chỉ thấy ông viết câu cú toàn "fu*k, sh*t" này nọ thì ... hãi thật !
    cái ngu thì ai cũng có thôi, chả có gì phải dấu. Forum Pride cũng là nơi học hỏi ENG thú vị đó chứ !
    Hy vọng về sau ông ghét ai thì viết mẹ nó tên ra cho nhanh, đừng có ghi "Viets". Thế nhé !
     
  20. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    rốt cục mày muốn nói cái gì, tao không có ý định ra hà nội nhậu cả mày và bạn bè mày và tao cũng không nói như vậy, may nhậu cái gì thì mặc kệ mày, mày bảo tao xạo, vậy xạo cái gì, cái vụ thằng bị bắt đổi tên là thằng nào, ... vụ mua cái bracelet ấy, máy bán vừa mắc mà còn bắt chờ mày chế nữa, tao mua thằng khác rẻ mà có ngay là bình thường, Mày nói câu trước câu sau không ăn nhập cái gì cả, tao thấy mày có vấn đề thật rồi đó phèo, nghỉ game một thời gian cho trở lại người đi.

    Thôi stop ở đây, mai bận rồi không spam nữa...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này