[Guide] L2Pride - Custom PvP Server

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi ToraiKnight, 2/10/13.

  1. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    Ban 199 glit ai mua pm

    lót dém hóng war nào ! không biết hóng war có bị ban nick không ta
    @Mập lo mà chăm con kìa không em quay clip méc vợ anh đập cái máy không cho chơi luôn bi giờ
     
  2. InGodWeTrust

    InGodWeTrust The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    2,171
    Đồng chí dẹp mịa nó L2 về phụ V đi kìa, sát nhập VTC và SEA lực lượng V thiếu trầm trọng.
     
  3. siu-yin

    siu-yin ♂♥ ĦΘæ ╤яiתћ Иשׁ♥♀ Moderator

    Tham gia ngày:
    28/8/05
    Bài viết:
    1,872
    Nơi ở:
    Hội Dog Meat
    theo mình nhớ kô lầm thì box l2 này có để ra 1 chỗ giành đễ rao mua-bán thì phải.Từ topic này về sau ai rao mua - bán trong topic này nữa thì tự biết nha
     
  4. mucaotoc17

    mucaotoc17 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,613
    Các bô lão V giờ về vườn chọi chym hết rồi, từ vịt cho đến chym sắt lẫn anh Kiên, lâu lâu vào làm vài trận vui vẻ thôi chứ không ham hố đất đai nữa =)).

    Server vẫn tiếp tục thọt, buồn vờ lờ :9cool_too_sad:
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/14
  5. volamnghiavu

    volamnghiavu Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Bài viết:
    1,351
    đệt set heavy legacy mà 1 dr bác bán mắc vãi :))
     
  6. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    tự biết ra đảo ah ? :))
    củng ko rảnh để chơi game nữa ngại gì phải XOẮN .............chỉ sợ ko làm kiếm đc tiền thôi chứ ko chơi game ko có chết :5cool_big_smile:
     
  7. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    hi hi... hồi đó mua cũng hơn bẩy chục glit chứ ít đâu, giờ ta ăn lời có mấy glit chứ mấy à... không mua thì xùy xùy, đi ra chỗ khác cho anh em làm ăn, đi mau:soldier_baby18:

    - - - Updated - - -

    giờ rao bán trong game thì có mấy thằng việt nam nó sẵn sàng dịch ra rồi tố GM để hại người việt khác, post ở pride forum thì càng chết lẹ hơn, có người post mà con bé ver nó phải cuống quít xóa... thực ra chỉ còn chỗ này là những người chơi ở server pride hay vào, vừa trao đổi, vừa mua bán, vừa xôm vừa vui, còn chỗ mua và bán của lineage ấy thực ra mình nghĩ cũng không nhiều người chơi ở server pride vào xem, có thấy ai mua bán gì ở pride ở đó đâu... bây giờ bạn cấm thế là làm khó cho người muốn mua bán, mà mấy lần trước cũng có cấm đâu....

    góp ý cho mọi người chứ còn mình thì chỉ mua chứ không bán :8onion10:, vì bán toàn giá trên trời thôi... hi vọng bạn xem lại vấn đề này
     
  8. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    Già styx lo vào farm ds đi ở đó mà tám nhảm =)
     
  9. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    Ta có đủ ds rồi ku, thiếu dr và mithril thôi... hơ hơ, muốn rao mua mà sợ bị ra đảo nên thôi vậy...:soldier_baby15:
     
  10. mucaotoc17

    mucaotoc17 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,613
    Cái này có thể gọi là điếc không sợ súng không nhỉ ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/14
  11. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,505
    Nơi ở:
    GameVN
    Lý luận hay nhĩ, có lượn qua cái sub-box đó xem ntn chưa mà bảo k ai làm topic mua bán ở đấy, có lần nào rao mua bán ở sub-box đó chưa mà phán k ai thèm coi?

    Thử nghĩ mà xem, hàng ngày có 2, 3 ông cứ làm 1 post rao mua bán chẳng phải làm loãng topic sao? Với việc nếu người chơi mua bán đúng chỗ (box Mua-bán) sẽ tạo thành thói quen, ng bán lập topic đúng chỗ, mà ng mua cũng tự biết vào đâu để xem hàng.

    Không phải khi không mà box game Lineage II được ưu ái mở thêm sub-box Mua bán và cũng k có chuyện hồi trước k cấm có nghĩa là k làm sai.
     
  12. fury

    fury Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Bài viết:
    77
    HongLong detected :)) char này ks cả 4rum rùi. thôi khỏi bán acc nữa
     
  13. LightNuker

    LightNuker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    518
    sang sea rồi, nhớ mặt rồi, gặp tao thịt hehe
    http://www.twitch.tv/avant__freshmeat/c/3895591
    mở màn chiến dịch conquer sea sv :D
     
  14. nickro01

    nickro01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/12
    Bài viết:
    563
    A styx khìn có glit rồi chưa bữa thấy anh rồng nói anh rao mua mà :)
     
  15. mucaotoc17

    mucaotoc17 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,613
    Hô hô hô, giờ gặp được anh có khi hơi khó đấy bé, anh off mẹ rồi, 1 tuần bắn 1 - 2 trận thì thịt = niềm tim và hy vọng à =)).
    Sẵn đây tao nhắn luôn là con twiska ghẻ của mày tao thịt rồi nhé, change pass luôn rồi éo đòi lại được đâu chym ạ :)).

    Giờ ngoài WTF ra éo còn cách nào login được nữa à các đồng chí, spam login gần 1 tiếng mà vẫn không vào được là thế éo nào....
     
  16. siu-yin

    siu-yin ♂♥ ĦΘæ ╤яiתћ Иשׁ♥♀ Moderator

    Tham gia ngày:
    28/8/05
    Bài viết:
    1,872
    Nơi ở:
    Hội Dog Meat
    Vậy cái box mua - bán để làm cảnh hay sao?.Nếu bạn kô vừa lòng thì có thể lên ý kiến đóng góp.Hoặc có thể tự đề cử mình lên làm mod
     
  17. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Tarien, mày kệ cm mấy thằng ảo game đấy đi, mày chơi lại mấy hôm thì đủ hiểu chúng nó có dám đánh nhau đâu toàn ngồi bốc phét, party SOME về gludin 1 phút hết kèo =))
    Anh tháng này sẽ bận vì chuẩn bị mở của hàng game nên chỉ online lúc có thể, mày cứ lấy con thằng Béo chơi thoải mái, nó giờ đang trong team vô địch WOT nên nghỉ pride rồi, mày xem giúp anh build cấu hình dàn máy thế này ổn không? Định lắp tầm 30-40 máy vì hiện tại chỉ có từng đấy vốn, đa số cho bọn nó chơi Dota, LOL, HON với mấy game Khựa, nhưng chắc cũng đủ để chơi mấy game cấu hình mạnh.

    Main MSI B85M-E45
    CPU intel G3420
    Ram 4GB-1600 Gskill
    Case Godencom
    Nguồn PSU FSP Saga 400W
    VGA Zotac GTX 650 Synergy
    Màn hình HP LV 2011 20inch LED
    Mouse JVJ gaming và bàn di Razer

    Định dùng core i3 nhưng thấy ko cần thiết để tiền mua màn hình 20 inch cho bắt mắt. Dự tính tháng 5 anh mở vì chuẩn bị lo giấy phép kinh doanh và tìm địa điểm.
     
  18. mucaotoc17

    mucaotoc17 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,613
    Vứt cái main B85 đi, net xài B85 làm éo gì phí tiền, chuyền xuống con H81 là đủ, khỏi case luôn, anh ra hàng cửa sắt đóng nguyên 1 bộ bàn dài chân sắt lót mặt đá + thêm hộc gỗ nhỏ chứa linh kiện treo ở trên là được, bàn di chuột vứt luôn, ra tiệm decal mua 1 tầm decal đen nhám đem về dán lên là ok, bàn di dễ bị chúng nó luộc lắm. I3 net không cần lắm vì game net xài dòng G dual core là khỏe re rồi, con VGA Zotac bh 4 năm khá ngon, game on lẫn off gì đều fang tốt hết. Nếu được thì fang lên màn hình 21.5 hoặc 23 ấy, dân net giờ chủ yếu nhìn thấy màn bự là thích rồi.

    Anh ở Hà Nội thì sang Mai Hoàng, mua trọn bộ ở đó, sll nó chiết khấu cho, nó lắp ráp đi dây với cấu hình luôn, anh làm 30-40 máy thì chơi theo kiểu server boot-rom ấy, 1 cái server tầm khoản 20-30 củ nữa, liên hệ với bọn Garena xuống nó cài phần mềm quản lý với phụ trách kỹ thuật luôn cho, 7k/ máy / tháng. Ghế thì lấy loại ghế nệm to có chỗ dựa lưng cao ngồi cho sướng đít là chúng nó thích ngay, đừng xài ba cái loại ghế nhựa - ghế dây tởm lắm. Mouse và key thì cứ con nào rẻ thì fang, net thay 2 cái đó như thay áo, em đề cử combo key+mouse newmen, giá rẻ + khá trâu + kiểu cũng đẹp, tai nghe thì kiếm cái tai nghe "tai voi" màu vàng hiện đang khá hot vì giá rẻ và khá trâu bò ít bị đứt dây.

    Diện tích mặt bàn đặt 1 bộ tầm 60-70 cm chiều ngang, sâu vào tầm 45-50 cm là thoải mái. 40 máy thì tốt nhất anh kiếm mặt bằng nào tầm 4-5m ngang với 8-10m dọc, đặt 4 hàng máy, 2 hàng sát tường, 2 hàng ở giữa là đẹp, fang thêm 2 cái máy lạnh 2 ngựa là mát trời ông địa. Có điều kiện thì ngăn ra 1 phòng hút thuốc, 1 phòng không, còn nếu không thì cứ cấm hút buổi sáng, nhưng buổi khuya thì cho chúng nó hút thoải mái ( nhớ đi phong bì cho CA phường, vì có mở đc khuya thu nhập mới tốt). Địa điểm nhớ chọn gần các khu cấp 2 - 3 - ĐH, xung quanh nên có 1-2 tiệm net sẵn là ngon. Nhớ lắp 2 line cáp quang, 1 VNPT, 1 Viettel, đừng xài bọn FPT sida lắm.

    Giá thì lúc đầu mới mở anh cử để giá 6k cho khách, 5k cho thành viên ( hoặc điều chỉnh tùy theo xung giá net xung quanh, nhưng có khi là phải giữ giá đó vì vốn đầu tư của anh lớn + thêm tiền thuê mặt bằng nữa, thấp hơn sợ éo có lời đâu). Tháng đầu nên mở máy event như nạp 50k tặng 10k, bốc thăm may mắn, tổ chức thêm vài giải LOL - DOTA nho nhỏ có thưởng để hút khách. Làm net thì nhớ kèm thêm bán đồ ăn với nước uống và thẻ cào, 40% thu nhập net là từ đó ra đấy. Nên kiếm 1-2 con xinh tươi để đứng quầy tính tiền hoặc gọi món, game thủ là lũ chúa háo gái, quán có gái xinh là chúng nó bu vào như ruồi bu *** ấy =)).

    Khuyến khích sang topic này bên voz đọc, có nhiều dân làm net kỳ cựu chia sẻ nhiều kinh nghiệm khá hay
    http://vozforums.com/showthread.php?t=3668380

    Làm net thì phải theo tiêu chí sau: năm đầu hoàn vốn, năm 2 lời, năm 3 chuẩn bị thanh lý đua cấu hình mới. Đừng để hết BH mới thanh lý mất giá lắm. Nếu sau 1 năm mở mà vẫn chưa hoàn vốn thì xác cmn định là ôm đầu máu chạy nhé

    Mà tự nhiên giờ lại đâm đầu vào làm Net thế, giờ Net chua lắm anh ơi...Làm Net giờ có thể gọi là cái nghề bỏ bạc tỉ ra nhưng lụm bạc cắc đấy, éo đùa đâu. Giờ có vốn thì mở quán ăn hoặc quán nhậu ấy, đồ ăn đc, giá bình dân, vị trí thoáng mát 1 tí + thêm vài con hàng tiếp viên đc đc chút là éo bao giờ sợ ế luôn, không cần phải đến mức "bia thơm, phục vụ chuẩn với đồ ăn ngon" như tiêu chí của 1 số đại gia nửa mùa đâu =)).

    Mịa, sáng mai động thổ xây nhà mà giờ vẫn ngồi lướt web chém gió, mình phục mình thật :)).
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/14
  19. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Anh chỉ hỏi cấu hình thôi mấy cái kia thì yên tâm không phải lo, với lại ngoài này 5k-6k/h thôi chứ 7-8k thì ko có khách đâu em yêu à :))
    Còn kiểu ngăn hút thuốc thì ko được rồi, một là cấm hẳn cho đỡ hôi hai là phải chấp nhân thôi chứ đang chơi game mà bắt khách chạy vào phòng hút thuốc thì acc của nó có khi bay mất =)) , Thắng khỉ vào SG mở quán nhậu cũng có trụ được đâu, giờ ra ngoài này mở lại quán hải sản rồi, với lại mở quán nhậu chủ ít ra cũng phải biết nhậu, anh uống mấy chai say cmnr thì nhậu với ai mà mở quán nhậu phức tạp lắm, còn có lãi hay không thì cứ làm mới biết, quan trong là khâu chuẩn bị ra sao, chứ anh đã làm gì cũng tính toán rất kỹ rồi mới thực hiện.
    Còn về case thì chắc vẫn phải mua vì khí hậu ngoài này ko giống trong Nam, độ ẩm cao lắm, để linh kiện không có che đậy là hỏng ngay. Anh tính tầm 2 năm mới hồi vốn là ok chứ 1 năm thì phải full khách thì may ra, với cấu hình trên thì 2 năm nữa vẫn thoải mái, dân chơi game ngoài này chúng nó toàn đi theo team đánh LOL, DOTA với AOE. Cấu hình ngon mà không quan trọng bằng khâu chăm sóc khách hàng thì cũng ko hút khách đc.
    Dù sao cảm ơn thằng em góp ý nhé. Xin lỗi thằng chủ top mấy bài nhé, đồng chí nào hay chơi l2 ngoài Hà Nội thì sau này ghé qua ủng hộ, chú nào ở DL hoặc HIT thì qua anh khuyến mại lớn :)
     
  20. t3vns1105

    t3vns1105 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Bài viết:
    1,119
    bó tay lun đang nói chuyện về game tự dưng cho 1 phát lắp đặt máy tính vào, có gì ae ra quán nước nói nhé, chứ nói ở đây làm gì
     

Chia sẻ trang này