[2014] Godzilla (american reboot)

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi magicknight94, 5/10/12.

  1. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,742
    Mấy đoạn God xuất hiện rồi sống lưng sáng dần lên chơi Atomic cứ như kiểu "I'm back!" ấy, là fan gạo cội thì sướng đừng hỏi =))

    Không chắc là có phải cắt bớt cảnh chiến đấu không, nếu không cắt thì có thể bên sản xuất quyết định làm ít cho phù hợp với chi phí (mà budget 160 triệu cũng đâu có ít ta)

    Muto quá yếu, chẳng có chiêu gì để đánh với God :-< Đã thế God chưa gì đã có lợi thế dùng hai tay như người rồi

    Giờ mới để ý cả PR lẫn God đều của bộ đôi Legendary/Warner, nếu cho God vs Kaiju cấp độ King thì sao nhỉ? Một dự án kết hợp như vậy thì quá tuyệt, có thể mở ra nhiều hướng phát triển sequel nữa :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/14
  2. monk_da

    monk_da C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/10
    Bài viết:
    1,585
    Nơi ở:
    Wonderland
    3D: Ai chửi thì cứ chửi, chứ mình tuyên bố thẳng 2 chữ PHÍ TIỀN. Phim nhiều cảnh tối, hiệu ứng tận dụng 3D không nhiều, nhiều cảnh quay theo kiểu rung lắc, mà chẳng có cái gì nổi cả, độ sâu cũng không nốt. Giữa phim giở kính ra xem vẫn bình thường, rõ nét. Chất lượng 3D phim này kém rất xa so với Amazing Spiderman vừa rồi.

    ATMOS: Hiệu ứng âm thanh rất tốt, dàn loa trên đầu phát huy trong rất nhiều cảnh. Tuy nhiên do đa số là cảnh ồn ào nên để nhận biết thì rất khó. Còn mấy cảnh hồi hộp như âm thanh đang im bặt thì lại không có hiệu ứng loa trên đầu, chẳng hạn cảnh trong rừng, nếu biết dùng âm thanh để hù thì rất có triển vọng.

    Trong phim có 1 cảnh hù bằng âm thanh rất hay nhé! Ai xem cũng giật mình, nhưng không la hét.

    KỸ XẢO: Tạo hình quái vật chi tiết và đẹp, một phần do đa số cảnh tối nên che lấp được nhiều khuyết điểm. Duy có một lỗi duy nhất không thể bỏ qua là cảnh sóng thần, nước cuốn quá giả tạo.

    GÓC QUAY: Do đây là phim về thảm họa nên cũng giống Cloverfield, quái vật được quay dưới góc nhìn của nhân vật trong phim, điều này có cái hay là tạo cảm giác như ta đang đứng chứng kiến tại hiện trường, với góc nhìn nhỏ bé của con người, trước sự to lớn của quái vật.

    Cái dở là để tạo cảm giác... như thật, và cũng là để giấu bài, dồn các cảnh đánh nhau của Godzilla vào khúc cuối, nên phim chơi kiểu nhá hàng hết sức bực bội. Vừa thấy 2 em quái vật chuẩn bị bem nhau thì do... con người sợ quá chạy trốn nên chuyển cảnh cái rẹt. Việc này diễn ra liên tục gần 2/3 đầu phim nên rất khó chịu, giống như nhá nhá vài cái rồi cắt cái phụp.

    Nhưng cũng may là khác với Cloverfield, dùng kiểu máy quay cầm tay rung tè le, và quái vật thì chỉ thấy có cái chân, thì phim này dù cũng có vài cảnh rung lắc, nhưng chọn góc quay cố định như sau lưng nhân vật, hay góc nhìn từ tòa nhà cao tầng, trên trực thăng.. nên vẫn mang đến cái nhìn trọn vẹn về mấy con quái vật.

    HÀNH ĐỘNG: Bỏ qua 30 phút đầu phim dành cho giới thiệu nhân vật và đan xen tình cảm, thì 2/3 còn lại, các cảnh hành động được phân bố khá đều. Tuy nhiên, do đang vô cao trào thì chuyển cảnh cái rụp sang yên bình khá thường xuyên nên dễ gây ức chế.

    Phim có nhiều cảnh thảm họa khá hấp dẫn, dù khá ngắn. Với những ai chờ xem quái vật bem nhau thì đoạn cuối phim có thể nói là tạm hài lòng với sự hoành tráng của nó.

    NỘI DUNG: 15 phút đầu phim thật sự ấn tượng, không phải vì độ hoành tráng, mà vì cách giới thiệu nhân vật khá xúc động, Monk để ý là có vài khán giả đưa tay lau mắt khi xem. Bryan Cranston thủ vai ông bố quá ư xuất sắc. Cũng khá lâu Monk mới thấy 1 diễn viên diễn máu lửa và truyền cảm xúc hay đến như vậy.

    [SPOIL]Đáng tiếc, với nhân vật đầy tiềm năng, diễn viên với khả năng diễn xuất tuyệt vời, xung đột được mở ra rất có khả năng khai triển thêm để tạo độ sâu về tình cảm cho bộ phim, thì biên kịch đột nhiên lại giảm bớt vai trò của nhân vật này xuống và đẩy các nhân vật khác lên, thành ra bộ phim trở nên nhàm chán với các nhân vật có tính cách đều đều, vật vờ, làm loãng bộ phim.[/SPOIL]

    Bởi vậy mà suốt cả bộ phim, Monk xem mà chẳng có chút tình cảm nào với các nhân vật còn lại, và xem cũng chỉ vì chờ các em quái vật ra đấu một giải WWE cho mình coi thôi.

    HÀI: Phim này hầu như chẳng có cảnh gì hài hước cả. Cả phòng xem mà im thin thít.

    TÓM LẠI:
    Cộng:
    Góc quay lạ, nhất là đoạn nhảy dù, nhiều cảnh thảm họa hoành tráng. Diễn viên xuất sắc (1 người, còn lại rất dở), tạo sự xúc động. Hiệu ứng âm thanh rất hay.

    Trừ: 3D dỏm. Đánh nhau ít, dồn vào cuối phim. Câu chuyện kết nối các nhân vật trong phim rất nhàm chán.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/14
  3. tieugia35

    tieugia35 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    Ngoài đường
    thì rõ nhà làm phim nef chiêu của god xuống mà để tạo tính cân bằng, nâng bi Muto lên khả năng trâu bằng god chứ đụng cái phun ào ào là quái chết thì imba quá vả lại cá nhân mình đã đặt câu hỏi với cái mỏ của con god này từ lúc tạo hình, với kiểu mỏ thế này ko thể nào phun hết tầm rộng của mỏ .

    - - - Updated - - -

    Ca này khó à, sự việc của pacific đã xảy ra còn trong khi god thì mới vừa đời, nếu chú ý thì cả kaiju cấp 1 và god đều đi qua cây Cầu Cổng Vàng ở San Francisco của Mỹ. Để có cốt truyện hay đan xen thế thì đòi hỏi nhà biên kịch phim hơi bị siêu. Khả năng nếu xảy ra thì với tính impa của a god thì kaịu cấp king cũng no đòn cho xem :))
     
  4. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,508
    Nói thật cái Pacific Rim ngoài bản soundtrack rất ngon ra thì mình vào rạp vừa xem vừa ngáp... Kịch bản phim mang đậm tính anh hùng mẽo, loài người là trên hết với niềm tin bất diệt nữa...

    Nếu có crossover thì thật God nôn ọe cái khéo lũ Kaiju bên PR dẹo hết...
     
  5. vet123456

    vet123456 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/08
    Bài viết:
    43
    [​IMG]
    Này thì không tăng

    - - - Updated - - -

    [​IMG]
    Này thì không tăng[/QUOTE]
     
  6. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,742
    Cái vụ PR thì nhiều người cũng có ý tưởng để tiếp diễn rồi mà, chỉ cần bọn Alien chưa chết hẳn thì có thể mở tiếp cổng khác, lần này bọn nó akay nên đưa sang Kaiju khủng nhất, lúc human sắp dẹo thì God xuất hiện cứu TĐ, quá ổn! :">

    Final battle God vs một con Kaiju khủng nhất chưa từng thấy, đánh nhau khoảng 20 phút, Kaiju toi nhưng God cũng ngắc ngoải, tuy nhiên vẫn để kết thúc mở, số phận God sẽ để ông trời định đoạt
     
  7. tieugia35

    tieugia35 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    Ngoài đường
    1 mình god cân 2-3 đứa ngoắc ngoải thì dc chứ 1 god 1 kaiju mà god đã ngoắc ngoải thì fan nó ném đá cho vỡ sọ khi....xưa đến giờ god toàn 1 mình cần cả team ko à :))
     
  8. boyluck04

    boyluck04 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    61
    Có ai hảo tâm spoiler cốt truyện cho mình với, mình chả có time đi xem :4cool_confuse:
     
  9. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,736
    cái trailer đầu tiên của phim này rõ ràng có con gì nhiều chân nằm thẳng cẳng ! sao h coi phim ko thấy gì cả ?
    mà cái bộ xương khổng lồ ở philipin có phải của 1 con godzilla ko ? giải thcish đoạn đó ko rõ ràng lắm, nếu là god thì chết vì bị 2 quả trứng kí sinh thì đúng là quá nhảm :6cool_beat_brick:
    coi phim ức chế nhất vụ đang chuẩn bị bem nhau thì đổi cảnh quay sang con người :6cool_beat_brick: cơ mà ở đây chửi nhiều rồi nên cũng ko cần chửi tiếp ~
     
  10. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Cũng dc, suýt rưng rưng cảnh ông bố. Diễn xuất rất tuyệt.
    Dẫn dắt đầu câu chuyện cũng hay.
    Về sau xem cho vui.
    Chấm 6/10.
     
  11. nhangheo182

    nhangheo182 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/6/07
    Bài viết:
    5,575
    Nơi ở:
    hcm
    cảnh trong trailer lúc đóng cửa thấy con God ở ngoài được thay bằng cảnh 2 con bem nhau,thêm phần ức chế =]]
     
  12. fantom1210

    fantom1210 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    476
    Đây nhé, spoil theo trí nhớ thôi, cũng không chắc là chuẩn hết nhưng đại khái đủ.
    [SPOIL]
    Trước thời kì khủng long, Trái Đất từng trải qua thời kì có lượng phóng xạ trong không khí cao hơn bình thường, là môi trường sống cho các loài động vật như Godzila, MUTO, trong đó thì Godzila được coi như đỉnh cao của chuỗi thức ăn cổ đại. Sống trong môi trường đó nên các loài vật đều to lớn bất thường, có khả năng đặc biệt và tương tác với phóng xạ. Sau đó thì lượng phóng xạ trong không khí giảm dần, các loài vật đó hoặc chết (?), hoặc ngủ đông cho đến thời điểm hiện tại.
    Năm 1999 ở Philipin có một dàn khoan đào sâu vào lòng đất. Ở đây có xác của một sinh vật khổng lồ kèm theo 2 quả trứng kí sinh. 1 trứng thức giấc, độn thổ thẳng từ Philippin xuyên qua biển tới Nhật Bản. Sinh vật này sau được xác định là MUTO, tấn công vào một nhà máy phóng xạ hạt nhân ở Nhật, làm tổ tại đó, kết kén, hút phóng xạ để trưởng thành và phát ra các tần số sóng âm bất thường. Một tổ chức quốc tế được thành lập, tên là Mornach chuyên nghiên cứu về sinh vật này vào cuộc.
    Thời điểm ấy, Joe Brody là kĩ sư tại nhà máy phóng xạ đó. Buổi sáng sinh nhật của Joe, ông từ biệt con trai trước khi cùng vợ tới nhà máy. nhận ra bất thường ở khu vực phóng xạ cách ly, Joe cử vợ cũng là một nhân viên xuống nơi đó để xem xét. Lúc ấy MUTO tấn công vào nhà máy, gây cháy nổ và rò rỉ phóng xạ. Joe buộc phải đóng cửa khu cách ly để ngăn không cho phóng xạ vượt ra ngoài, đồng nghĩa với việc bất lực nhìn vợ chết. Toàn bộ khu vực lân cận bị cách ly.
    15 năm sau, Ford Brody, con trai Joe gia nhập lực lượng xử lý bom mìn. Trong một lần về thăm gia đình, Ford được tin Joe bị bắt ở Nhật. Từ sau cái chết của vợ, JOe bị ám ảnh bởi thảm họa tại nhà máy. Ông cho rằng nó không phải thảm họa tự nhiên, mà do một vật thể gây ra dựa trên dữ liệu sóng âm ghi được. Các dữ liệu đó lại xuất hiện trở lại sau 15 năm. Ford tới nơi đón cha về, nhưng sau đó bị bố thuyết phục quay trở lại nhà cũ ở Nhật nằm trong vùng cách ly để thu hồi một số dữ liệu. Tại đây, cả 2 bị một lực lượng đặc biệt của Nhật bắt được và đưa về trung tâm nghiên cứu xây dựng ngay trong trung tâm khu vực cách ly.
    Trong trung tâm, Joe và Ford nhận ra đây là nơi MUTO kết kén và hút phóng xạ để trưởng thành. Joe đã cố gắng cảnh báo Serihawa, trưởng nhóm Mornach về dấu hiệu của việc MUTO tấn công. Nhưng trước khi trung tâm kịp tiêu diệt thì MUTO thức giấc, phá hủy toàn bộ rồi phi ra biển. Trong lần này, Joe bị thương và mất mạng.
    Serihawa nhận ra vai trò các dữ liệu mà Joe nghiên cứu, liền đề nghị Ford tham gia chiến dịch tiêu diệt MUTO. Ford kể lại một số thông tin, trong đó có chi tiết và tần số sóng âm bất thường mà MUTO phát ra ở lần tấn công đầu tiên vào nhà máy hạt nhân. Serihawa đồng thời cũng tiết lộ về sự tồn tại của Godzilla, rằng sinh vật đó đã được biết đến từ giữa tk 20. Các cuộc thử nghiệm hạt nhân ở TBD là nỗ lực của NGa và Mỹ để tiêu diệt God. Serihawa tin rằng, Godzilla tồn tại với vai trò giữ gìn sự cân bằng của hệ sinh thái.
    Trong lúc này, MUTO tấn công một tàu ngầm hạt nhân và lôi nó lên Hawaii để tiêu hóa đầu đạn. Hải quân Mỹ cử một lực lượng tới ngăn chặn, song bất lực do skill EMP của MUTO, phát ra sóng điện từ phá hủy thiết bị điện tử. Đúng lúc ấy thì Godzilla xuất hiện, đập MUTO tè le khiến nó phải tháo chạy ra ngoài biển. MUTO hướng về Mỹ, cụ thể là San Francisco. Godzila đuổi theo, kèm theo đó là toàn bộ lực lượng hải quân Mẽo.
    Lúc này, Serihawa đã phân tích xong tần số sóng âm của MUTO 15 năm trước, nhận ra đấy là một lời kêu gọi bạn tình, và đã có một tiếng gọi khác đáp lại. Sự thực, quả trứng kí sinh còn lại ở Philippin đã được Mornach thu hồi và đem về Mỹ nghiên cứu, ngay tại trung tâm đổ chất thải hạt nhân ở Nevada. Lúc tất cả nhận ra thì đã quá muộn. Con MUTO thứ 2, một con cái, lớn hơn 300 feet ngang bằng God đã tỉnh giấc, tiêu hóa số chất thải hạt nhân và tiến về bờ đông nước Mỹ. Vợ của Ford, Elle chỉ kịp đưa con đi lánh nạn, còn mình ở lại với vai trò nhân viên cứu hộ.
    Hải quân Mỹ ra quyết định dụ cả 2 con MUTO và God bằng 1 thuyền chứa bức xạ hạt nhân rồi nhồi một lượng khổng lồ bom nguyên tử để hốt hàng. Serihawa phản đối, cho rằng nên để God xử lý 2 con MUTO vì nó là người lập lại cân bằng tự nhiên, song không được chấp thuận.
    Ford Brody tham gia vào chiến dịch với nhiệm vụ áp tải tàu chở đầu đạn ra bến cảnh. Tuy nhiên, đoàn tàu bị con MUTO cái tấn công, các đầu đạn bị nó nuốt như xúc xích trừ 1 cục. Một đoàn cứu hộ tới thu hồi đầu đạn và cứu Ford. Đầu đạn sót lại này được đưa tới bến cảng San Francisco, kích hoạt sẵn để chờ khai hỏa. Song chưa kịp làm gì thì con MUTO đực xuất hiện, cướp đầu đạn và chuyền cho con cái cũng vừa tới kịp. MUTO cái nhận đầu đạn, đào một cái tổ ở khu phố người Hoa. Lúc này người ta nhận ra nó định dùng đầu đạn để làm năng lượng cho ổ trứng sắp sinh.
    Một phi đội tháo gỡ được thành lập, nhiệm vụ là vô hiệu hóa đầu đạn trước khi nó nổ và hủy diệt 100000 người trong phạm vị lân cận, Ford tham gia do anh là người điều chỉnh nó. Họ chọn cách nhảy dù từ độ cao 3000 feet do không máy bay nào tiếp cận được MUTO.
    Phi đội đột nhập thành công. MUTO cái đẻ xong trứng, vừa lúc Godzilla từ biển xuất hiện. Một cuộc chiến nổ ra giữa 2 đại quái vật, vừa vặn để cho phi đội thâm nhập vào ổ MUTO, gỡ đầu đạn. Song do chốt bị khóa cứng nên Ford không thể vô hiệu hóa, phi đội đành đưa nó ra tàu đỗ ở bến cảng rồi đưa ra xa bờ nhất có thể. Trước khi đi, Ford phá vỡ ống dẫn xăng, đốt toàn bộ số trứng MUTO sắp nở.
    Lúc này thì God đang ăn hành do vợ chống MUTO quây tập thể. Con MUTO cái thấy ổ trứng bị hủy liền quay về than khóc một hồi, cuối cùng phát hiện ra Ford còn lại ở hiện trường. Thế là đám binh lính còn sót lại trở thành mục tiêu của MUTO cái. MUTO đực quậy một hồi thì God dùng thần long bài vĩ giết. Ford chạy được lên con tàu chứa đầu đạn thì bị MUTO cái đuổi theo. Song MUTO cái chưa kịp ngoạm miếng nào thì bị God từ đâu lao ra đớp cổ, sau đó là một màn khạc đờm bằng Atomic Breath khó tả và dẹo. Rồi sau đó thì God cũng gục do kiệt sức. Ford cũng gục luôn, chỉ kịp nhận ra mình được đội cứu hộ tới. Cảnh cuối trước khi ford ngất đi là đầu đạn nổ ở ngoài khơi, cự ly an toàn.

    Đoạn kết là Ford và con trai đoàn tụ với vợ ở một sân vận động chứa đầy người tị nạn. God nằm ở giữa thành phố, chim bu như ruồi, tưởng chết. Nhưng cuối cùng lại tỉnh, gào rú và tạo dáng cool trên màn hình một lúc rồi bơi ra biển. TV có đưa tựa đề: Godzila, King of monster, savior of our city. Cho thấy con người đã có sự tin tưởng vào god.

    Nguyên phim là thế.
    Easter Egg thì không thấy rõ, chỉ biết là có thể còn nhiều sinh vật khác cùng thời đại với God và MUTO vẫn đang ngủ đông.

    Lúc dàn khoan ở Philipin khoan vào hang động, người ta thấy một dải xương sống dài cả trăm feet đã hóa thạch của một sinh vật nào đó. Trên đó có trứng kí sinh của MUTO. Không rõ sinh vật hóa thạch là MUTO mẹ, hay là một con nào khác.

    Có một cảnh là lúc Ford và Joe quay về nhà cũ, có cảnh một con bọ bò trên cái xe tăng đồ chơi của Ford hồi bé. Nhìn na ná cảnh con Mothra nó vần xe tăng ở bản cũ. Có một cái bể cá có đề chữ Mothra. Trên mạng cũng có cải ảnh có hình của Mothra twin.
    Có lẽ phim chỉ làm easter eggs rón rén thế thôi vì không dám chắc về doanh thu mà nghĩ đến phần 2. Nhưng có vẻ đều trỏ vào con Bướm bự bự.

    [/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/14
  13. 1251992

    1251992 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    2,072
    Nơi ở:
    Mjölby, Sweden
    vừa đi xem 3 d về xong, 1 cảm xúc khó tả sau khi xem xong . Quá epic,bác trên spoil đúng hết, cứ cảnh nào god xuất hiện lai phải chẹp mồm đoạn đó . God quá oai và đẹp bản này nhưng speed bị âm vl ra
     
  14. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Thì đấy, toàn tự hại người hại mình chứ có tác dụng gì. Thành công duy nhất của con người là thiêu rụi được đám trứng, mà hình như cũng chỉ là ăn may, gặp ngay chỗ có ống dẫn dầu.

    Mà lúc Godzilla bị cái nhà đè lên tự hỏi cái nhà đó là nhà gì mà còn cao hơn cả God nữa.
     
  15. Ayo

    Ayo Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    2,630
    Nơi ở:
    Lost Heaven
    Trái bom là để lure bọn Muto ra ngoài biển, nhưng giữa đường bị nó cướp đc mang vào giữa thành phố đông người nên phải đi gỡ.
     
  16. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,201
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    Nhớ mang máng lúc nhỏ có coi cái phim gì đó có quái nó tấn công đất liền, thằng robot bay ra đảo cầu cứu God, God bơi vào bờ giúp robot mà
     
  17. Heardless

    Heardless シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    9,784
    Nơi ở:
    Azkaban prison
    2 clip từ hapdiemvn
    [video=youtube;w5bUnSJBmkw]https://www.youtube.com/watch?v=w5bUnSJBmkw[/video]
    [video=youtube;8R0-ocpIwS0]https://www.youtube.com/watch?v=8R0-ocpIwS0[/video]
     
  18. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,569
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Nói chung là có vài diem yếu về logic , nhưng cũng không thiếu ưu điểm .
    Bác Monk chê thế chứ ta thấy diễn xuất và thể hiện tính cách các nhân vật trong film đã đạt rồi , nhưng con người bình thường , những ý nghĩa rất bình dị trong cuộc sống ...dù nó nâng bi Mỹ nhưng ở đây không còn tập trung câu chuyện 1 thằng cứu thế giới dở hơi nữa . Ta thấy thế cũng tốt .

    Film này điểm yếu là thiếu một bài nhạc nền thật dữ dội .
    Đối thoại và hình ảnh ẩn ý coi cũng vui , điểm làm hài lòng nhất là cái khu phố tàu tan nát và trở thành nơi đẻ trứng của quái vật MUTO :)) .
    [SPOIL]Chuyện tình đầy xúc động của đôi thanh mai trúc mã MuTo suốt mấy chục năm , cuối cùng vượt hơn nửa vòng trái đất để đến với nhau ...nhưng làm sao éo có cảnh giao phối nhỉ [trích lời thằng bạn] .[/SPOIL]
     
  19. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,508
    Về cơ bản, ông monk nhận định phim sai ở đôi chỗ rồi :))

    Cái phim vốn nó đã không phải dành cho 3D nên chắc chắn bỏ tiền xem 3D là phí tiền như chỗ mình xem chẳng hạn, không có 2D đành phải bấm bụng bỏ tiền ra chơi 3d. Thêm nữa cốt phim cũng không phải là để hù dọa gây sợ hoặc là phim hài. Phim về God là để lột tả 2 con vật khổng lồ đập nhau dưới góc nhìn con người. Và khoản này làm khá đạt khi mà ai xem cũng cảm thấy rõ sự bé nhỏ và yếu ớt của con người qua các cảnh đập phá trong thành phố, hoặc cảnh so sánh chiều dài của God với tàu sân bay. Không như cái Pacific Rim nhìn cả robot lẫn kaiju khá bé nhỏ và đập nhau trận hoành nhất thì lại ở dưới biển, cho nên không mang lại cảm giác hùng vĩ như thế.

    Khoản âm thanh thì công nhận phim rất yếu, cái mạnh duy nhất của kĩ xảo âm thanh của phim chắc có cái đoạn God gầm rống tầm chục giây, đoạn đó thấy ấn tượng nhất, mình ngồi xem mà thấy ghế rung bần bật đoạn đó chắc ghế hỏng

    Nội dung phim chán chủ yếu vì nó vẫn hướng về thị hiếu cho Mẽo, cho nên kiểu gì cũng phải dính tí ít drama của con người vào. Chính vì thế phim nó cứ ngắt quãng chuyển cảnh rất khó chịu.
     
  20. donchina

    donchina Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/1/09
    Bài viết:
    888
    nếu ko tính về Fan GOD thì về khkhoan đập nhau m nghĩ PR hơn GOD, trận kinh điển của PR là khúc đánh trên bờ Con Robot chính cầm cái tàu chứ pha dưới biển có gì hay ho đâu
    Nhưng phải công nhận cực thích tiếng gầm bá đạo của anh GOD nhà ta
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/14

Chia sẻ trang này