L2Retail.net OPEN BETA 22H00 ngày 19/5/2014 , hãy trải nghiệm server 100% chuẩn L2 Official cùng chúng tôi tại Việt nam !

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi L2Retail.net, 19/5/14.

  1. Aladdin

    Aladdin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    1,216
    lol nhiều người cũng buồn cười thật, như cái l2vn nó đóng im ỉm closed beta chả cho ma nào biết, đến lúc OB vừa thu tiền vừa bug lòi cả tỹ ra thì chả thấy đề cập gì, sv này người ta đã ghi rõ là OB để test cho thoải mái, để hoàn thiện dần dần thì lại quay ra chửi là thiếu chuyên nghiệp =)) , thế phải như nào mới làm hài lòng những cao thủ akuser đây :5cool_big_smile:

    mà homepage rõ ràng ghi là coming soon tức là sẽ cbi ra mắt chứ đã ra mắt hẳn đâu mà chê hả bạn, mình thấy mấy bài hướng dẫn bên đấy có ghi l2under.com mà, đấy ko phải nguồn thì là gì, gạch đá người ta thì cũng phải công bằng tý chứ ^^
     
  2. volamnghiavu

    volamnghiavu Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Bài viết:
    1,351
    theo mình thấy sv này có vẽ ổn...hầu hết các skill điều work...chưa test skill sub...nhưng vẫn thấy có 1 chút ức ức...là CC kiểu nào cũng đính...hiện tại thì chưa có buff kháng CC nên cũng ko biết sao khi buff có cải thiện dc hơn ko?
     
  3. imrain01

    imrain01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    383
    Mình thì ko pro gì nhưng mình có thể hiểu được là l2j và l2off khác nhau chỗ nào :D.vì mình đang có 2 bản interlude off và j
    Khác nhau thứ 1 là L2j dùng mysql.còn L2Off dùng mssql
    Thứ 2 là l2j chạy loginserver và gameserver còn l2off chạy AuthD.npc.login.gameserver mỗi bộ phận có nv riêng nên load dữ liệu năng hơn.ổn đinh cao hơn
    thứ 3 l2j là nền emulator.khi chơi đông sẽ có tình trạng lag.đó là vấn đề chung.chỉ có pro mới fix được.L2off thì ổn định về điều này nhưng l2off không có các custom như các sv l2j.
    alt + B đẹp và chuẩn là do người code htm.giống như web html.Không dính gì tới server l2j hay l2off cả :D.từ đó mọi người rút ra ý kiến nhé :D.theo mình ngĩ là server này là server repack của nga.bán với giá = $.không biết bao nhiêu ^^.nhưng khá là good.Nói chung là đây là test.fix 1 thời gian cũng hoàn thiện.đừng gạch đá e nha
     
  4. Usagi88

    Usagi88 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    4,088
    Nơi ở:
    Smile team
    Nó đang mở sv cho test mà chứ đã open luôn đâu mà cứ dự là fail này nọ .
    Nói như ông Daki cũng đúng , đã chơi là phải đầu tư cày cuốc tí nhưng cũng phải tính đến bộ phận lười biếng tí ( điển hình như mình ) thì việc cày kèo 1 dàn bds với rate 5x cũng khá là chua :1cool_byebye:
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/14
  5. 0din

    0din C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,779
    Nơi ở:
    HelL
    Hỏi thật người chơi có thích thú khi log 1 dàn acc đó là chơi giải trí hay là hành xác. Nên học cách chơi của nn. Dự đoán server này sẽ hạn chế log acc để cho các người chơi liên kết với nhau chứ ko lủi thủi mỗi người 1 góc với 1 đống acc. Rate thì tầm 5x là ok đủ cân bằng giữa pvp và pve.

    - - - Updated - - -

    Có nhiều cách để nhận ra là l2Off hay l2j và admin là rõ nhất, như bạn nói là khá chuẩn có thể show qua MSSQL, hoặc file run server là biết liền

    @góp ý 1 chút là server nên mở Siege và TW vào các tối để mọi người PVP giải trí và có thể test luôn. Ngoài ra khi live thì phải mở hết chức năng clan hall, siege các thành như retail thực sự chứ đừng đóng bid clan hall rồi mở từng cái siege như l2vn. Server l2retail nên theo hướng retail-like không nên thay đổi để người chơi có 1 thông tin dữ liệu chung và không can thiệp vào dữ liệu game như l2vn chỉnh sửa boss, quest metee... làm nhiều người mới chơi không biết sao mà lần đọc l2wiki 1 kiểu còn server mình chơi 1 kiểu.
    Trân trọng
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/14
  6. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,505
    Nơi ở:
    GameVN
    Tối treo máy ngồi down lại client H5 unrar ra y chang file setup cũ của mình. Ngồi cài chép system vô lại bị như cũ. Ghét quá ngồi ghost lại win7 (trc đó xài win 8.1) lại chơi ngon lành. Làm tốn công lại vừa tốn điện treo máy dl.

    @Mr0din: có đang onl ko a? E xin vô clan :P
     
  7. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,564
    Nơi ở:
    Forsaken
    Chắc cũng fai có costom buff sao cho phù hợp, thiên nhiên kỉ nào rồi còn 9 acc kèn sáo nữa : ))
    Trc mắt là fai xem sv chứa đc nhiều người siege - Event late game - không đã.
     
  8. 0din

    0din C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,779
    Nơi ở:
    HelL
    Bản H5 như vậy đó bạn, bạn có thẻ check 1 số movie PVP của 1 so CP ở những top server L2 OFF H5 vì vậy trong quá trình đánh nhau phải để ý buff, đồng nghĩa người chơi nào cũng phải nắm rõ các buff mình được buff.
     
  9. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,692
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Ko biết cao thế nào chứ tối qua log con Dominator , enchant mấy cái debuff sleep, fear +30 hết luôn mà cast debuff vô mấy tên ở gludin 5 phát may ra trúng 1 ý chứ @@
     
  10. Usagi88

    Usagi88 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    4,088
    Nơi ở:
    Smile team
    Nhưng mà bác ơi , cái vụ liên kết giữa các người chơi với nhau thì điều này các sv khác trước giờ cũng đã hướng tới rồi và rất khó thực hiện vì sv pri đa phần khá ít người chơi . Có chăng giải quyết đc bằng cái cho npc buff nhưng chỉ buff những cái cơ bản như của pp , emp của se chẳng hạn và vài cái ds cơ bản , còn buff siêu nhân như prophercy thì không . Đc thì mana bán trong shop luôn cho khỏi có cái vụ 1 con mage đi farm dắt theo 2-3 em mana recharge theo sau .
     
  11. 0din

    0din C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,779
    Nơi ở:
    HelL
    Off rồi em tối mới về chơi ngày đi làm :D chém gió web 1 tí
     
  12. bevienlovely

    bevienlovely C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/6/09
    Bài viết:
    1,539
    zo thay co 2 mang. so ma qa hêh
     
  13. fantasyanhtuhp83

    fantasyanhtuhp83 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    903
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hình như bản này win8.1 không chơi được =.=
     
  14. 0din

    0din C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,779
    Nơi ở:
    HelL
    Mình chơi nhiều rồi nếu có buff, và MP vậy ai chơi mấy class healer và đánh nhau hay siege thì lấy ai heal. Nếu vậy nên đổi thành high rate PVP, nhưng như vậy sẽ nhanh nhàm chán. Mình cũng ủng hộ có buff cơ bản của 2nd. Theo mình hiểu server sẽ đi theo hướng retail có nghĩa là giữ nguyên mọi thứ như l2off ko hạn chế về clan hall bid hay cả server siege 1 thành, và Admin/GM sẽ ko tham gia vào game nhiều để người chơi tự làm mọi thứ.
    CÒn việc community giữa các người chơi mình thấy ko có gì là khó cả, trong game cũng như ngoài đời có bạn có bè chủ động giao lưu chứ ai cũng rụt rè thì ngoài đời ra ngoài xã hội rất khó làm việc, ăn, chơi, làm việc đều cần có bạn các bạn có nhóm các bạn cứ thử nghĩ đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/14
  15. Daki

    Daki Quy Ẩn

    Tham gia ngày:
    10/5/05
    Bài viết:
    2,635
    Ta là nữ. :-w Ko phải nam, kêu ta là ông hoài nha. :-w Oánh bầm dập giờ. :-w 5x chơi là vừa rồi. :)) Ko chua lắm đâu, vì ít ra nó nhanh hơn L2VN H5 trước đó. :))

    Cái này tùy mỗi ng và cũng tùy thời điểm à 0din. :D Khi chơi mấy ai mà ko rủ bạn bè theo để chơi cùng, đúng ko? :D Nhưng khi có bạn bè chơi cùng rồi, ko phải lúc nào mình online thì bạn bè mình cũng online đông đủ, đúng ko? :D Có lúc mình bận, ko online được và ngược lại. :D Những lúc đó, ko lẽ vô game chỉ để 8, để làm mấy thứ lặt vặt khác cho qua thời gian mà ko làm được gì hơn khi phải có đủ mọi ng mới làm được? :D Những lúc như thế cũng đành phải 1 mình mà log mấy acc chơi đó chứ. Nếu 0din ko ham chuyện 1 mình luyện nh acc thì những lúc đó, có thể mượn acc bạn bè để xài khi cần được mà. :D Ko lẽ bạn bè chơi thân thiết với nhau, mượn acc để train, để làm gì cũng ko được? :D

    L2 khác các game khác ở chỗ, chúng mềnh ... già hết rồi. Thời gian chơi nh như xưa ko được. Có thời gian rảnh mới vào chơi được, còn ko, thì hầu như toàn ... cắm acc bú tí theo lũ nhỏ chơi cùng hoặc ... auto farm ko à. Nói chung, kiểu gì thì kiểu, vẫn chơi được thôi nếu như thật sự muốn chơi. Chơi lâu bền, gắn bó, có mục tiêu và mang tính giải trí, xả stress thì đâu cần lăn tăn nh về chuyện log nh acc hay ko, phải ko? Chỉ cần sân chơi đó tốt, đẹp, có thể duy trì được lâu dài, làm mình hài lòng thì cứ bất chấp hết để chơi đi. :))

    Còn về siege và TW thì chắc họ sẽ set chiều, tối như bình thường là cái chắc. :|

    Mage mà ko có EE/SE thì EE/SE tồn tại trên đời để làm cái gì hử?? :)) Vác thêm con gà với 1 em EE là đủ để xài rồi cưng. ;))
     
  16. Aladdin

    Aladdin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    1,216
    Thật ra x5 cũng vừa phải, ai ngại cày kéo thì có thể mua đồ thêm % XP ở trong shop mà, ko biết rate thêm đc bao nhiêu nhưng nói chung ví dụ rate chính x3-4-5 thì bonus thêm VIT + rune % thì cũng gần x10 rồi còn gì. Còn vụ bán MP thì có vẻ ko ổn, thế thì mấy class support ai chơi nữa, chưa kể bọn support bản H5 này debuff debieng kinh vãi tè.
     
  17. whoz0no

    whoz0no Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Bài viết:
    47
    không phải là ko chơi được trên win 8.1 mà bạn chỉ cần kiếm cái H5 của nn nào chơi được trên win8.1 chép file dssetup.dll đè vào system l2 là được. nói thật ngoại trừ sẻver god ra tất cả server vn từ H5 trở xuống điều ko bao giờ test cái này.
     
  18. Usagi88

    Usagi88 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    4,088
    Nơi ở:
    Smile team
    Daki thông cảm, không biết không có tội :6cool_surrender:
    Còn vụ multi log thì như trên , cơ bản là do lười và không phải lúc nào cũng có hội chơi cùng thôi .
     
  19. Daki

    Daki Quy Ẩn

    Tham gia ngày:
    10/5/05
    Bài viết:
    2,635
    Hơ hơ, đang vọc bên đó thì ser dis để fix bug roài. :)) Thỏ qua đó chơi đi cưng. ;)) Vô vọc cho vui. ;))

    Lười thì ai chả lười. Càng già càng lười nữa là khác. ;))
     
  20. LightNuker

    LightNuker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    518
    chơi theo team là tốt nhất, khi bạn không onl được thì team có thể log acc dùm bạn để farm phọt các kiểu, mà chơi support đồ đạc ngon lành người ta log vào train hộ cũng sướng hơn chơi mấy con clone trần truồng chứ.
    Ví dụ team có 10 người 1 pt đẹp chẳng hạn, cả ngày chỉ cần 2 3 người onl thôi, lúc siege hay mass war onl hết lên đánh chả sướng ah. Như đã nói thì H5 debuff + cancel dã man ở mức độ không có người khiển support thì sau vài phút sẽ chẳng còn buff gì trên người + một rổ debuff vào mặt -> cái pt ngày xưa kiểu 8 dd 1 healer , support nhảy ra nhảy vào xác định là ăn hành đầy mồm rồi -> pt bây giờ chỉ 2 -> 3 dd còn lại là support
     

Chia sẻ trang này