Heroes 3 - The dragon slaughter

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi ramcrys, 12/1/14.

  1. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Bạn nào đánh map này rồi cho mình hỏi tí.

    http://www.maps4heroes.com/forum/opinions.php?map_id=786&game=3

    Mình chỉ mới đánh Hulk, với option là ko growth gì cả :( thì mới tiến dc gần đến lấy dc 4 orbs. Nói chung là gần thắng rồi.

    [​IMG]

    Nhưng vừa đánh thử các thành khác thì thấy sao khó quá. Như necro, đánh gặp hero địch toàn thua ko à.
    Hồi hulk (stronghold) đánh dc là vì ko hiểu sao con 1st henchman (ogre) của mình nó mạnh quá. Attack cũng tởm mà lại rất tank. Lúc đánh tụi nó có khoảng 100 con ogre này rồi mà nó tank như thú vậy.
    Còn 1st henchman của bên necro này là con blood dragon, cò khoảng < 20 con lúc gặp hero địch à. Nó đánh chạy cho xịt khói :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/14
  2. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Map này chơi lâu lắm rồi ko nhớ rõ lắm nhưng nói chung theo trí nhớ thì red với hulk là khỏe và dễ chơi(pink chơi cũng vui nếu lucky hoặc load reload liên tục kiếm được set combo ring ngay từ tuần đâu đi gom con magic khỏe bà cố)hoặc thích đơn giản hơn luyện ghost rồi dùng ghost đi đánh(sau này có hơn 1m con ,dùng ghost đổi sang gold resu)đánh hard cấp cao nhất mới shock đặc biệt khi gặp orange con henchman angel của nó mới là vô đối(lv 80+ trong khi của mình lẹt đẹt 30-50) =))
     
  3. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Nói chung mình đánh necro (Arzael) mà trầy trật quá, bạn nào có save ko thì cho mình xin :)
    Chỉ muốn upgrade cho con xương nó đánh cho đã mắt thôi :D
     
  4. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Hero 3 mình xóa lâu rồi(kinh nghiệm đánh thành xương lúc đầu chịu khó reload nhiều 1 chút vì nếu quân canh xunh quanh thành toàn ranger hoặc speed cao thì thành xuơng đánh rất vất vả thậm chí là ko đi nổi) ngoài ra nếu chọn hero special theo mình nên chọn skele hoặc vampire(vamp đánh rất thích chuyện này ko phải bàn cãi,skele lúc đầu đỡ vất vả hơn nhiều hoặc thích thì chọn hero special là blood dragon sau đó cho blood làm 1st henchman rất khỏe)cái map này cách đánh dễ nhất vẫn là dùng ghost để đánh mấy con boss cuối cách đơn giản là dùng gấu trắng update(mấy hero cuối toàn con def to dùng gấu trắng ingore def đánh rất dễ)
    Edit: quên cái quan trọng khác nếu bạn chọn hide hero lúc đầu chọn con worf sau này chọn con nightmare :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/3/14
  5. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Mình thấy đánh stronghold (hulk) có vẻ là dễ rồi mà vẫn phải gom quân cung về sau.
    Quân tấn công có thể là ghost behemoth hay archangel hay con khác đều dc thật. Nhưng có nhiều combat thấy vẫn chưa đủ. Nói chung là đánh tay bo thì khá lâu, phải có cung bắn bớt cho lẹ tí :D
    Như combat trên với đám lửa, ngoài ra với đám canh nhà palace dưới (có phoenix + magic ele) đặc biệt phoenix hồi sinh hoài, đánh chắc cũng phải hơn tiếng :(

    Map này cái combat tởm nhất và có lẽ làm ngán đánh lại nhất là cái đánh với con ogre. Giờ cũng quên mất rồi, mà hình như 9999 x 7 ogre.
    Vấn đề là lúc đó chỉ có mỗi commander (can shoot). Henchman thì cũng chả bõ dính răng.
    Tất nhiên là xài quicksand thì chắc chắn thắng, nhưng kiểu như combat mất 1 tiếng hơn gì đó (click và click và click :(), vui vui sao cúp điện cái :))

    Cái necro bị cái là chết commander hay henchman lúc đầu thì ko có tiền mà revive lại nữa. Lúc mình đánh stronghold thì nhớ henchman trâu nên quét quái xung quanh rất ổn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/3/14
  6. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Combat map này thực ra rất dễ nếu bạn biết cách tìm đủ set combo(chỉ khó khoảng vài tháng đầu khi phải mở đường sau đó đa số toàn auto combat)như bạn nói thì có vẻ bạn chưa đánh hết map này combat mấy con boss cuối khoai lắm(4 loại rồng ở 4 góc bản đồ các loại này có mấy skill mất dạy lắm như là root quân của bạn như là root của con cây đó ngoài ra còn mấy skill nữa nhiều lắm,ngoài ra còn có 4 con big boss trong đó có con phoenix hồi sinh hình như 21 lần thì phải bạn phải kill nó thật nhanh nói chung là phải 1 hit kill trong 4 con big boss con gấu trắng vẫn là khủng bố nhất nó được chỉnh sửa ko death stare được damage 500k+ ngoài ra có các skill đặc biệt nữa)
    KN mình chơi map này conmander nào cũng vậy phải kiếm được cái nón hồi sinh cho nó ngoài ra tìm đủ bộ bonus cho commander hoặc ngoài ra còn có 1 cách khác đó là gom quân đánh kiếm cái phép waster walk thật nhanh rồi vào vùng hide place để ăn cái box exp ở đây(cái box này unlimited nên ăn liên tục làm sao stack exp cho hero(mỗi 1 loại hero có 1 special skill nên lv cao + rất nhiều như là thành gấu trắng hero+atk damage bonus*hero lv max hero lv là 6k thì phải)
     
  7. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Mình đang kiếm orb thôi à. Đang đến orb đòi giết con hero trong thành fortress. Con đó có trick gì đặc biệt giết nó ko nhỉ ?
    Đánh trên curse ground đâu có resurrect dc nên khá khoai
    Ý là đang đánh stronghold (hulk) khá trâu atk :(
     
  8. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Đánh con đó có trick nhưng nói chung khá là khoai vì ngoài chuyện ko resu được còn chuyện nữa là nó có quá nhiều con bò và con commander trâu bò bà cố(commander tùy thuộc vào lv của bạn) nhớ lúc đánh nó mình luyện mấy con lính có skill clone có clone liên tục dùng clone block gate(cái của để vào thành đó như vậy con bò và con hydra ko ra được ở ngoài thì cứ dùng archer đánh nó thôi nhưng nhớ mua cái armor cast để lấy unlimited shot),mà bạn đánh tới đoạn 4 ngọc vậy cũng gần end game bạn nên luyện con commander của mình thật khỏe(ở ngoài biển phía gần thành confux có 1 chỗ luyện commander và cũng là chỗ dùng trick ăn ghost đó nó có cái nhà vô đó bỏ tiền vs với quân random lv 1-7 thời điểm lúc mình đánh cái ngọc mình nhớ con commander của mình bonus stat từ mấy cái item toàn gần 1000% :)))
    PS: như trên mình nói ở map này có box hide cho hero exp bạn nên dùng hero chính học vì với lv tầm 3k+ bonus damage của hero cho lính của bạn rất cao chụp ảnh cái map lên đây mình chỉ chỗ box exp hide và chỗ luyện commander cho
     
  9. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    [​IMG]

    [​IMG]

    Mình lấy hình trên trang maps4heroes luôn, vì map bự nên tự chụp cũng ko biết chụp sao luôn :D
     
  10. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Mũi tên đỏ là chỗ luyện exp hero(có unlimited box + exp hero tại đây)
    [​IMG]
    Mũi tên xanh là chỗ luyện cho commander(unlimited fight random unit lv 1-7 tại đây cần rất nhiều gold)
    [​IMG]
    Cả 2 chỗ này cần lấy phép đi trên nước (map này cái phép này quan trọng nhất ngoài ra còn học được về thành berseker imp và frenzy)theo trí nhớ thì sau khi lấy được scroll phép đi trên nước mình lấy hero chính xuống gần chỗ exp cho hero lấy phép schoolar ở đây sau đó về dạy cho vài chon tướng phụ để nó luyện lv cùng con chính dùng để thủ thành khi hero chính của mình bận việc luyện commander
     
  11. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    Mình cũng mới đánh map này (necro hard) thấy cũng bá đạo mà, khó lúc đầu thôi, về late thì nhiều tiền vs quân khỏi nói luôn ( gần 200k lich vs 3m vang:1cool_byebye:), nhưng đến đoạn lấy xong quả cầu lửa thì bí đường quá ko biết đi đâu nữa.
    Ai chỉ mình cách lấy phép đi trên nước vs summon boat với.thanks
    Đánh xong 6 nước kia tù tháng 3 cơ, nhưng chay lòng vòng mất gần 2 tháng jồi.
     
  12. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Phép đi trên nước đánh ở gần cái thành đầm lầy giữa bản đồ(nó nằm ở cái khe ngay phía dưới mỏ ruby dragon chỗ thành đầm lấy đó bạn,khi lấy được phép đi trên nước xuống lòng đất gọi thuyền đi ngược lên phía trên ở đó có 3 cái schoolar trong 3 cái này nó dạy bạn phép đi trên nước và summon boat,bạn đã lấy được những ngọc gì ? cần phải có 4 loại ngọc đất nước lửa và gió mới đi tiếp được khi đó là gần end game rồi
     
  13. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    Thanks nhiều:3cool_adore: chiến tiếp thôi, he
     
  14. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    Bạn ơi cho mình hỏi: sao con hero của mình ăn exp xong, toàn lên dc lvl 88 or 108 là mã thôi, ăn tiếp thì nó lai trở lại lvl 0.
    Vs chỉ số att, dè, pow, know, nó cứ lên quá 100 là trở lại 0 (giống vs bản hero SoD vs Wog thông thường, liệu đây có phải là lỗi không:6cool_surrender: , chứ lvl tầm 80 + đồ + ăn ở các nhà đã gần 99 jồi, mà mình nghe nói map này lvl tận 6k)
     
  15. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Map bạn đang chơi là map đã qua sửa rồi muốn lv lên 6k bạn phải chơi map bản gốc của nó(chơi cái này cho lành chơi cái lv 6k ngồi kick lv up 1 tiếng đồng hồ mệt chết cha sau đó lỡ vào combat nào nhiều exp hero lv lại bị reset về 0 lol),nói chung hero lv 6k hay 108 cũng vậy thôi cái quyết định cho map này là phải lấy được combo set đồ đặc biệt
     
  16. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    he, Mình vừa tìm đc bug của map này, ko biết có phải không. lvl max là 30k cơ. lúc trưa vừa mua con Octavia, định cho nó đi ăn ít exp, nào ngờ nó up lên lvl gần 800 luôn, sau đó mình lấy nó đi đánh mấy bãi quái nhỏ, tăng lvl vù vù à, mỗi lần tăng toàn 1-2k lvl thôi. Nhưng mà lên quá 6k lvl là lỗi, mình dùng auto click mà gần 1h vẫn chưa xong:6cool_beat_brick: nó cứ lên tầm 30k lvl là lại giảm dần xuống 0.:4cool_oh:, tức quá tắt luôn.
    Mà cho mình hỏi là ngoài mấy combo set trong WoG bình thường, thì còn có combo sét nào đặc biệt ko. Vs lấy quả cầu nước thé nào vậy, minh vào mấy cái xoáy nước như hướng dẫn mà ko đc.
    Cái cuối nè, con Super henchmen Arch của thành inferno mạnh lên ngoài việc tăng lvl của hero ja, thì làm cách nào nứa vậy, mình vào emp tower như hướng dẫn mà cũng ko đc.
    Giúp mình nhé:3cool_adore:
     
  17. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Combo set bạn phải active được cái skill vampire của nó(tất cả unit sẽ có skill hút máu như vampire đó) như vậy mới trâu bò,còn về con super henchmen có 3 cách trị nó cách thứ nhất cái nguy hiểm nhất của con này là deadstare như con bò để trị nó thì cách đơn giản là học cho unit của mình cái ability undead(trong emp tower có cái này đó học = mirthil),cách thứ 2 khi hero của bạn lên lv 49+ bạn sẽ có thể chuyển đổi con 2nd henchmen của mình lên cấp cao nhất(theo mình map này con gấu trắng vẫn là vô đối trị được các thể loại) sau đó bạn train cho con unit này = tower lên thật cao(ví dụ bạn chọn 2nd henchmen là gấu trắng thì luyện con gấu trắng lên thật cao cứ luyện hp và damage là ok),cách thứ 3 là con 2nd hechmen của bạn có học được skill root giống con cây skill đó bị cái bug là dù con hechmen có chết thì cái root đó ko mất nên root được nó cái cho bọn archer đánh hoặc dùng phép clone dùng clone đánh :)),ngoài ra còn 1 cách nữa đó là dùng skill forcus fore( chẳng biết viết đúng ko) rồi học tatic trước trận đấu xếp quân thật khéo sau đó dùng skill đó block ko cho con super hechmen archangel đánh cách này ko khuyến khick lắm vì căn bản đa số chúng nó có dispell nó cash 1 cái là ăn cám
    Viên nước có 2 cách lấy nhưng mình quên mất cách đầu tiên rồi chỉ còn nhớ cách thứ 2 đó là xuống lòng đất chơi cái game với con rồng magic(farrier dragon) kiếm 4 quyển sách(tom of fire waster earth and wind) sau đó trade cái đó nó cho random items(có % ra cái nón đi nước)khi lấy được cái nón đó thì đội cái nón đi vào vùng xoáy là lấy được ngọc nước(có trick ở đây là khi kiếm đủ 4 tom nói chuyện với con rồng nếu nó ra cái items mình ko muốn thì mình cancel đi như vậy nó sẽ ko lấy mất 4 cái tom và mình có thể đổi lại lần nữa cứ làm vậy tới khi lấy được đồ mình cần)
     
  18. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Bạn american1993 đánh necro hả, nếu còn save thì up lên cho mình mượn đánh tí đi.
    Dạo trước hỏi bạn choigamedihehe nhưng ko có time chơi lại necro, mà muốn đánh nó thử lắm :(

    Nếu có save lúc mới diệt dc 1-2 quân địch thì tốt quá. Oải nhất là mấy lúc qua lượt lúc đầu cực kỳ chậm nên cũng ngại đánh từ đầu.
    Lúc đầu còn cái vụ phải kiếm cho dc mấy cái commander artifact ngon từ sớm. Kiếm từ nhà artifact trade thì chưa thử, còn cái academy thì nó ra random nên cực kỳ ba chấm.
     
  19. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Theo kinh nghiệm và trí nhớ thì thời gian đầu tốt nhất tránh xa 2 thằng là thằng red và thằng orange 2 thằng này cheat nặng(thằng gấu cũng khỏe nhưng nó bị 1 cái ngu là ko đánh nhà thuyền nên nó gần như là stuck tại thành nó) nhà artifact exchange rất cần thiết trong map này(ngoại trừ các mảnh trong bộ thiên thần khi exchange cần mirthil các set còn lại chỉ mất gold mà thôi,và 1 cái khá hay ở map này nhưng ít đứa dùng đó là set dragon rất dễ kiếm nó lại rất hiệu quả trong hầu như các combat sau này) chơi thành nào cũng được cách kill tất cả các thành dễ nhất là dùng con ghost(đánh lấy ghost sau đó học cho nó speed+ no reta+atk and return skill,đeo đồ + speed tầm 10-14 speed là được rồi cứ kiếm mấy con unit lv 1-3 mà farm ghost chẳng mấy chốc có vài mil ghost =)))
     
  20. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Cái vụ ghost cũng là 1 vụ mình thắc mắc nha.
    Trước mình đọc trên heroescommunity thấy kêu luyện ghost cũng ngon lắm, mà thử ko dc :(

    Đầu tiên là như bạn nói: nếu muốn có att and return cho ghost thì tất nhiên phải lấy dc water walk + forcefield rồi, để đánh nhà emerald tower. Lúc đó creep bên ngoài mạnh vãi rồi nha, dù ghost có att & return đánh cũng oải à. Combat đánh quái canh từng turn chắc mất nửa tiếng :))

    Còn ngược lại, nếu đánh lúc đầu thì ghost cũng yếu, bị quái tát chết ...

    Nói chung gom ghost lên dc 1k chắc cũng mệt rồi .. Hay còn thiếu trick gì ?
     

Chia sẻ trang này