Quá thất vọng về cung cách làm việc ngu xuẩn và thiếu chuyên nghiệp của L2vh. Em quit ạ.

Thảo luận trong 'Lineage 2' bắt đầu bởi RomeVn, 27/4/14.

  1. Daki

    Daki Quy Ẩn

    Tham gia ngày:
    10/5/05
    Bài viết:
    2,635
    Kém cỏi. ^^ Mãi ko thể nào khá dc. ^^
     
  2. silentlove1

    silentlove1 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    558
    - Khổ quá. Thấy người ta ăn đặc sản thì mình cố gắng can ngăn người ta là thể hiện lòng nhân đạo, tình thân hữu ái giữa người với người chứ có gì mà phải chửi bới. Làm việc tốt thời nay bị kì thị ghê thế à ?. :9cool_too_sad:
    - Còn ví dụ đại gia tiêu tiền thì bạn gì trên kia *** hiểu gì à ? Bạn có thấy thằng có tiền nào đi mua về xài 1 sản phẩm kém chất lượng không ? Chúng nó thừa tiền, thích vứt tiền vô bổ nhưng *** bao giờ chúng nó xài hàng phế phẩm bạn nhé. Hàng nó xài phải chất của chất trở lên. Có thế nó mới bỏ cả đống tiền ra. Cái đấy là thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Chứ *** phải thấy đặc sản là lao vào ăn lấy ăn để xong cũng vỗ ngực ta đây thỏa mãn nhu cầu bản thân đâu ạ. Hai chuyện này khác xa nhau.

    - Tóm lại cái topic này tập trung những người bất mãn với L2vh, những lí do họ đưa ra về độ sida của sv chả có gì sai cả. Cho nên nếu bạn cảm thấy vẫn chấp nhận được những điều đó thì bạn cứ chơi thôi, nhưng làm ơn đừng nhảy vào đây bênh vực cái sv này. Nếu muốn thì làm topic kêu gọi người ta vào chơi l2vh ấy. Khi đó chỉ có những thành phần rỗi hơi mới nhảy vào ném đá sv đó.

    Chúc bạn chơi game vui vẻ.
     
  3. dydrogen

    dydrogen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/10
    Bài viết:
    231
    Mệt vkl với lũ này.
    Chốt 1, topic chửi l2vh chứ éo phải topic chửi "đối tượng éo phải là l2vh và đồng bọn" nên đừng có lôi người ta ra chửi là thỏa mãn thú tính, ăn sh!t các kiểu. Muốn chửi cm gì thì cứ lôi gia phả l2vh ra mà chửi, những người không ăn đồng xu cắc bạc nào của nhà các bạn thì đừng có mà trù úm.
    Chốt 2, đây đách có bênh l2vh và không có kêu gọi cm đứa nào chơi sv ấy. Đứa nào muốn chơi thì chơi, muốn chửi cứ chửi, đây không quan tâm đến các đối tượng ấy muốn cái gì.
    Chốt 3, đây không thích phong cách bố đời và miệt thị những người không liên quan đến các bạn. Vậy nên các bạn cứ chửi l2vh vô tư, nhưng mà chửi người éo liên quan đến tiền bạc và gia phả nhà các bạn thì đây cứ vào chửi giúp :)

    - - - Updated - - -

    Vâng, tình thân ái là gọi nhau bằng "thỏa mãn thú tính", "thấy sh!t cứ lao vào ăn". Vãi cả tình thân ái giữa người và người, trong khi họ đách liên quan gì đến mình =))

    - - - Updated - - -

    Vui lòng đọc hiểu trước khi trả lời. Chào thân ái và quyết thắng :))

    - - - Updated - - -

    Trong suy nghĩ luôn là kẻ thích làm cha mẹ thiên hạ thì cũng chẳng khá hơn ai đâu.
     
  4. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai về nhà nấy @@ ở đây stress cao quá rồi
     
  5. Daki

    Daki Quy Ẩn

    Tham gia ngày:
    10/5/05
    Bài viết:
    2,635
    Khá hơn cưng được rồi. Nói nhiều quá mà chả nổi bật được gì cũng thế thôi. Ta nói cưng kém cỏi, rõ ràng cưng kém cỏi. :))
     
  6. athlonx57

    athlonx57 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/06
    Bài viết:
    48
    @Daki: Họ (đại gia) hay ai đó bỏ tiền ra chơi cái, làm cái gì là quyền của họ, đồng tiền do chính họ bỏ công sức ra (không phải trộm cướp, ăn cắp, lừa đảo) làm mới có được thì họ có quyền sử dụng nó vào bất cứ thứ gì họ muốn (miễn là những thứ không phạm pháp). Do đó, ta không có quyền phê phán họ, nói họ nên làm cái gì không nên làm cái gì. Những câu nói "sao họ không đem tiền đó đi làm từ thiện nhỉ", "bỏ 300k đi ăn 1 tô phở thì thật là phí quá", v.v... rất nhiều những câu nói loại này xuất hiện đầy trên diễn đàn này và kể cả trên mặt báo như vnexpress, vietnamnet, ... là những câu nói tưởng chừng như vô thưởng vô phạt, nhưng khi nhìn kỹ, suy nghĩ lại thì ta thấy nó giống như câu nói của các bậc "cha, mẹ, ông nội, bà nội" dạy họ cách thức tiêu tiền. Mỗi người trên 18 tuổi là một công dân có đầy đủ các quyền của một con người, cho nên họ có quyền làm những gì họ muốn miễn là không phạm pháp thì được cả, bạn không phải là cha mẹ, ông nội của họ thì có quyền nói này nói nọ hay dạy họ cần phải làm cái gì. Bạn chẳng có mải may một cái quyền nhỏ nào ở đây để phán xét họ hết, còn nếu họ có làm gì sai thì đã có pháp luật rồi bạn không cần phải bận tâm, đó chính là tinh thần dân chủ ở thời đại này. Nếu bạn muốn đóng góp nhiều thì xin hãy làm một bài phân tích nhỏ nói mặt lợi mặt hại của server private so với server official ra sao và như thế nào, đó mới là những hành động thiết thật (đương nhiên là bài đó không nhằm vào ai đó đả kíck). Tôi chỉ có đôi lời như vậy với bạn :).
     
  7. Usagi88

    Usagi88 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    4,088
    Nơi ở:
    Smile team
    Ra quán cà phê hằng ngày người ta vẫn nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất về ông này bà nọ . Dân chủ nó cũng đi đôi với tự do ngôn luận bợn ờ . Bợn có thể không thích nhưng xã hội vẫn cứ thế tiếp diễn thôi , nước nào cũng thế cả , không nói ra mồm thì cũng nghĩ trong đầu .
    Với lại ý của mắm Daki là bỏ tiền ra nhận lại cũng phải đúng với giá trị của nó . Bỏ 300k ra ăn phở xong về đau bụng tiêu chảy thì tự bản thân có chửi mình ngu không nói gì người khác dèm pha :2cool_sexy_girl:
     
  8. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Các đại hiệp chửi nhau văn vẻ vkl, gặp phải mềnh chửi thẳng và thối cm nó mặt chúng nó luôn. Có mấy điểm thế này :
    1. Các bố trong BQT của l2vh nói 1 đằng làm 1 nẻo, sever theo hướng offical nhưng éo mẹ có mấy cái bug nghiêm trọng thì đíu biết fix thế nào ( bug hưởng exp của mentee ) và vô vàn các bug instance khác chịu cứng ko giải quyết đc thì hướng theo l2sida chứ offical clgt ??????
    2. Xác định nạp cash ko donato ngầm mà thế éo nào vẫn tạo char ngồi Aden rao đập đồ +++++ với bán vcoin, đkm có thằng player thần kinh nào bỏ VND ra rồi lại bán Vcoin với giá rẻ cũng bằng VND chứ ko phải bằng adena và enchant đồ +++ ( thích + kiểu gì cũng chiều ) không ???? Đừng bảo thằng player đấy nó hack đc Vcoin, hay có đại gia ngầm rảnh bướm mua vào rồi bán ra cho vui.
    3. Nhiều char bị hack báo BQT thì các đại hiệp cũng chả chỉ rõ thằng nào hack, đền bù cho tý gọi là tình cảm ?????? Sau khi bị nhiều trường hợp báo lỗi quá chịu ko làm gì được thì đóng cmn mục báo lỗi vào ( bố thích đóng vào đấy chúng mày repport kệ cm chúng mày )

    Thế mà các đại hiệp vẫn lên bưng bô được, uh thì đồng ý ai thích chơi thì cứ chơi thôi nhưng nhiều đại hiệp lên 4rum bình luận mấy dòng ngáo ngơ vkl, nó lù lù đập vào mắt người chơi thế mà vẫn cố cãi lấy cãi để thì bó cm nó tay với các đại hiệp luôn.
     
  9. LightNuker

    LightNuker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    518
    Các đại gia vẫn bỏ tiền ra ăn đặc sản và bưng mâm đặc sản lên đòi quyền tự do ngôn luận, có ai bịt mồm đâu, cứ ăn tiếp và nhiệt tình vào các đại gia. Càng mở mồm khoe cái thành tích ăn đặc sản của mình ra , người ta càng hò reo cổ vũ, cố lên.

    Tự do ngôn luận mà, khoe tiếp đi, mình cổ vũ cho.
     
  10. Aladdin

    Aladdin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    1,216
    Vcl mấy thằng seeder, càng nói cài lòi cái ngu ra mà vẫn cái cho bằng được =))
     
  11. SertaKudo's

    SertaKudo's Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    4,474
    Nơi ở:
    Bình Thạnh
    Thế rốt cuộc đang tung hứng hay đang dìm hàng thế ?? đọc hoài mà éo hiểu đc :5cool_bad_smelly: tường l2vh ngỏm rồi chứ ??
     
  12. whoz0no

    whoz0no Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Bài viết:
    47
    haiz vì cái server cùi chuối mà lại war ở đây. như topic đấy thôi ở đây là dành cho những ai không thích hoặc nói thẳng là chửi c m n luôn. còn ai thích hay bên đó qua thì về bên ấy mà tự sướng việc gì vô đây làm gì cho hại não????????
     
  13. dydrogen

    dydrogen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/10
    Bài viết:
    231
    Đồng ý với bạn này, ai éo thích l2vh thì cứ chửi cm nhà chúng nó đi, đừng có chửi người khác. Mình là mình éo thấy ai ở đây bưng bô cho l2vn cả, chỉ thấy 1 lũ điên loạn tự chùi rửa ass cho nhau =)) Mình cứ nhắc lại thôi, mình éo có ủng hộ cm gì l2vh, sở thích của mình là thọc gậy bánh xe những thằng những con bố đời thích ra giữa đường chỉ trỏ vào người lạ, một biểu hiện của chứng thần kinh nhũn não.

    - - - Updated - - -

    Đây là một điển hình cho một kẻ ngu dốt. Cả ngày chỉ lắp bắp được vài câu đơn giản, thân hình phụ huynh mà đầu óc thiếu nhi.

    - - - Updated - - -

    Nguyên nhân gốc rễ của xã hội VN chậm phát triển là trường hợp của nhân vật này, văn hóa thấp, tri thức kém.

    - - - Updated - - -

    Hình mẫu của kẻ thích làm cha mẹ thiên hạ từ suy nghĩ đến lời ăn tiếng nói.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/14
  14. Aladdin

    Aladdin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    1,216
    Gớm ba họ cái thằng dydrogen này bị mắc bệnh trì độn hay sao mà vẫn la liếm ở đây thế hả mày, bị cả làng cả tổng sản xuất đái vào mõm vẫn cứ thích ngồi la liếm ở đây à ? Mày mù thì cũng phải nhìn thấy mờ mờ đây là cái topic chửi bọn l2vn, mày thích bênh vực hay liếm đít cho bọn nó thì cút cmm đi ra topic khác đi, mày tự nhiên xông vào topic của người khác rồi sủa bậy sủa bạ, bị tổng sỉ vả vẫn trơ cái mặt dog ra rồi múa may ba cái dòng text loãng toẹt thì cũng ko che đậy được cái sự ngu dốt của mày đâu. Nói tóm lại là cút mẹ mày về cái sọt rác l2vn của mày đi con dog ngu.
     
  15. 1 mat nguoi bang

    1 mat nguoi bang Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    773
    Đồng ý với bác rồi đấy, tự nhiên ở đâu nhảy vào bưng bô giùm trong 1 topic chê :2cool_burn_joss_sti Càng nói càng lòi cái ngu ra giờ hết nói lại bắt đầu cãi cùn, giờ nó nói chuyện như tự tát vào mặt nó từ đầu đến giờ luôn đấy.
     
  16. Anh6789

    Anh6789 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    281
    Nơi ở:
    The Dark
    Chú nói giống như sản xuất ra xong hốt cức của mình rùi ăn lại đấy ==! , nói chuyện ngu *** tưởng được mà còn bầy đặt văn chương :))) ngu mà thích thể hiện vãi đái :))))))))))))))))))))
     
  17. LightNuker

    LightNuker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    518
    BQT l2 việt cm nó hóa đây chứ đâu :))
     
  18. silentlove1

    silentlove1 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    558
    @dydrogen:
    Thế mục đích của bạn vào topic này làm gì ?
    - Thích chọc gậy bánh xe ? Thể loại này đi đâu cũng bị chửi nhé, còn tự hào nữa thì ngu không chữa nổi.
    - Ở đây có ai chửi nhầm họ hàng nhà bạn à ? Thế thì nhẹ nhàng bảo người ta xin lỗi đi.
    - Chửi mướn ? Xin lỗi chứ những thằng đi chửi mướn trong khi chuyện chả liên quan gì tới mình thì nên đi khám lại thần kinh đi, chẳng đến lượt chê bai người khác đâu. Đến chó nhà đứa bị chửi còn chưa thèm sủa thì cũng chưa tới lượt bạn lên tiếng nhé.

    Nói chung những người chịu đc cái sv l2vh thì họ cứ chơi thôi. Chán thì họ nghỉ. Nếu bài viết trước có gì đụng chạm tới những người chơi l2vh thì tôi xin lỗi :)
     
  19. fantasyanhtuhp83

    fantasyanhtuhp83 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    903
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông nào không chịu được thì quit, thế thôi. Nói lời cay đắng làm gì =)).

    Sv bug đầy nhưng được cái có khá đông bạn bè để tán phét, thế là đủ =))
     
  20. laiducvp

    laiducvp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Bài viết:
    34
    Tán phét thôi thì thiếu gì sv , skype cũng được =)) . Nhiều người cứ bảo chơi cho vui sv thế nào kệ xong đến lúc ăn hành thì lôi đủ thứ ra chửi cái sv cơ, khổ thân các anh chị bên BQT l2vn quá =))
     

Chia sẻ trang này