AE trong 4rum và clan chú ý nhé

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi choithychoi94, 28/6/14.

  1. ahai1990

    ahai1990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Bài viết:
    348
    Ăn trái cấm ngậm nhầm trái đắng, thôi vứt acc đi rút kinh nghiệm lần sau.
    Giống như kiểu mấy ông bot ấy, nhấn vào nút start bot là xác định nếu bay acc không nối tiếc, còn ông bạn mua acc cũ thì phải biết cái rủi ro của nó mà chuẩn bị tinh thần
     
  2. choithychoi94

    choithychoi94 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Bài viết:
    92
    Bây h bất cứ ai cũng có thể nói chuyện với suppot về acc đó. Chỉ cần nói với họ tên email đã từng đk là : nhox.cat2002@gmail.com. Nói cho họ first name là : Bui Nguyen. Last name là : Phi Anh . Hỏi xem đó có phải là tên đầu tiên đk acc này ko. Không biết ông có phải là người lấy lại acc hay không. Nhưng t có thể chắc chắn thông tin lúc ông mua acc đưa cho tôi là sai hoàn toàn. Vì ông nói tên trong acc là Bui Nguyen Phuong và ông ko có cmnd của cái tên này.
    Nhưng mình cũng chẳng cần đôi co nữa. Đành chịu thiệt vậy. Đúng là tại bản thân ngu, ham đồ rẻ thôi.
     
  3. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Chỉ có người bán có cmnd gốc, name, câu hỏi bí mật, bởi họ là người tạo account. Người mua thậm chí nhờ support lấy lại account rồi mà vẫn bị hack lại thì tức là chỉ có " chính chủ " đầu tiên mới có khả năng lấy lại account từ người mua. Chẳng có lý do gì người mua sau khi farm fọt đủ đường, hack chính mình rồi lên kêu gào, bôi xấu cái nick 9 bài viết của người bán cả. Hacker thì chắc là chúa trời mới hack được cmnd scan lol. Theo như kiến thức eo hẹp của em, tỷ lệ cực cao là người bán account có vấn đề. Nói chung lỡ rồi thì ngậm đắng nuốt cay làm account mới toanh thôi, coi như ngu phí :(
     
  4. choithychoi94

    choithychoi94 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Bài viết:
    92
    Cảm ơn bác đã quan tâm và góp ý. Chắc mấy hôm nữa e sẽ trở lại. Hi vọng ko còn ăn hại như xưa :)
     
  5. Đốt Tiền Lão Gia

    Đốt Tiền Lão Gia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/12/12
    Bài viết:
    445
    có vẻ như acc thớt mua ko phải là acc chính chủ, dựa theo họ tên thì có thể là anh em của người bán.
    Khi mua acc mới thì tốt nhất là thay đổi hết các thông tin, email, họ tên. Không biết thớt lúc mua có đổi email ko? nếu có mà bị lấy lại acc thì chỉ có thể là do chính chủ dùng cmnd để lấy lại thôi, mà bán acc mà bảo sau 1 tuần không chịu trách nhiệm gì nữa thì pó tay thật, chắc cũng biết trước sẽ thế này chăng?
     
  6. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Vấn đề ở đây này, lúc mua , trừ khi là tên loạn xạ, còn thường thì tên sẽ đúng và phải có cmnd scan lại để còn dùng khi có vấn đề. Nói chưa đủ 15 ko có cmnd thì khá là vô lý vì sẽ rất hiếm người mua mà ko có j đảm bảo. Đằng này đưa thông tin sai, lại ko có cmnd thì tức là có j đấy ko hay rồi :( Bác lần sau mua bán nên tìm người có uy tín ấy, ham rẻ là dễ ăn đòn à :(
     
  7. choithychoi94

    choithychoi94 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Bài viết:
    92
    e đổi name rồi chứ. Hôm đó e trả vờ chém theo cách của 1 bác ở 4rum nói là khi đk e lấy tên random đó là tên Bui Nguyen Phi Anh. Làm mấy lần, gặp đc ông dễ tính mới đổi đc về tên e. Chơi đc mấy hôm ko vào đc nên dùng 1 acc khác vào suppot thì họ nói có 1 người cung cấp cho họ ảnh của cmnd Bui Nguyen Phi Anh, chính là tên đầu tiên, tên lúc đk ấy bác. Nên lúc đó e mới bó tay.
     
  8. phungtien

    phungtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Bài viết:
    41
    cái loại..... m biết những thằng hay bán hàng kiểu test rồi mua xong về xong có rủi ro như m gọi là gì không, những thằng an gian bán lận hiểu không, m làm được cái việc gì giám nói ko, rr còn vênh nữa à =))
     
  9. choithychoi94

    choithychoi94 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Bài viết:
    92
    ty bác . Đợt này e mua key, có khi tìm ai bán full box mua luôn. Đúng là cái gì không phải của mình, có đổi thế nào cũng không phải của mình. Trước 1 lần e nghe 1 bác nên chém là Bui Nguyen Phi Anh là tên random khi e đăng ký nên đổi đc lần đó. Đổi hết luôn, kể cả câu hỏi bí mật, battle tag,.. Tưởng chắc củ. Chơi đc mấy hôm ko vào đc nên dùng 1 acc khác vào suppot thì họ nói có 1 người cung cấp cho họ ảnh của cmnd Bui Nguyen Phi Anh, chính là tên đầu tiên, tên lúc đk ấy bác. Nên lúc đó e mới bó tay. :)

    - - - Updated - - -

    Tks bác đã góp ý. Nhưng thôi kệ đi bác ạ. Nói qua nói lại cũng chẳng giải quyết đc gì. Đằng nào mình cũng là người chịu thiệt mà. Nó nói thế chắc là nhà nó lắm tiền lắm. AE mình toàn gamer nông thôn. E không muốn bị tiền đè chết đâu :))
     
  10. laogia25

    laogia25 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    992
    99.99% là nó có vấn đề lại còn la um sùm, bán acc mà không hỗ trợ thì bán làm gì
     
  11. snakenum1

    snakenum1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/03
    Bài viết:
    247
    vãi đạn, bán acc diablo 3 mà bảo hành có 1 tuần :))

    người ban đầu tạo account, tạo đúng tên trùng cmnd + các thông tin khác lúc đăng ký, thì bao test 1 tuần hay vài tuần cũng lấy lại đc như thường :)) , căn bản là người bán có đạo đức hay ko thôi, vì blizz ko cho phép bán account nên ko hỗ trợ người mua lại

    vì thế nên bác nào có ý định mua account thì nên xem xét người bán có đạo đức hay ko đã, mà vấn đề này thì ...hên xui :D , ko thì cứ mua cái mới cho lành
     
  12. laogia25

    laogia25 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    992
    nói thật acc tui mua key add vào nhưng chơi lâu rối giờ câu hỏi bí mật không nhớ, tên tui đang kí viết bình thường hay viết ngược cũng không nhớ luôn vì vào acc xem chỉ thấy Khoa D. Giờ mà có vấn đề thì support mệt
     
  13. sefer1988

    sefer1988 snake, snake, snaaaake GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    8,180
    Nơi ở:
    oOo-Ivalice-oOo
    có email,có đăng kí số đt,tên đăng kí đúng họ-tên,đúng quốc gia là chụp cmnd lấy lại dc acc ah,thằng bạn hồi đó cũng ghi ngược first-last name,bị lock 1 lần phải gửi cmnd lên, xong gửi lên Blizz cho đổi lại luôn :2cool_sexy_girl:

    mà bữa có ông nào ở đây cũng mua acc xong bị lock nè:2cool_sexy_girl:
     
  14. congzing20

    congzing20 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    31/8/04
    Bài viết:
    1,335
    Nơi ở:
    End of world
    Nó lôi CMND ra lấy lại là đủ hiểu rồi. Còn gì mà bao biện nữa. Cho vào blacklist đi. Cầu trời nó ăn được 1 đồng thì ra đường xe cán kéo lê 1m (tỉ lệ với số tiền ăn được :)) )
     
  15. nazh35

    nazh35 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    2,185
    Nơi ở:
    HCM City
  16. ducanh6988

    ducanh6988 (Bị) Đút Đít trong im lặng GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    5,942
    Nơi ở:
    TP HCM
    Nhớ lại cái thằng TuanBi đợt trước, vừa ăn cắp vừa la làng, xong sau đó bị bác kia phanh phui kèm bằng chứng => lặn luôn.

    Còn lần này, ông kia bảo là cho test 1 tuần. Nhưng 1 tuần là với điều kiện những thông tin cung cấp lúc mua là chính xác và ko để lộ những thông tin quan trọng cho người khác biết. Đằng này đưa sai thông tin, rồi sau đó ít lâu lại có ng dùng CMND thực để lấy lạc acc thì đúng là... :6cool_beat_shot:

    Với cả nhiều khi đưa thông tin nhưng người mua chưa có nhiều kinh nghiệm thì cũng nên chỉ dẫn cho họ, và đừng lợi dụng sơ hở của họ để tước lại acc rồi người ta nói thì lại bảo là đã cho test, như vậy là thiếu đạo đức!
     
  17. Elliott_Yamin

    Elliott_Yamin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/12/07
    Bài viết:
    775
    Theo ngu kiến của tại hạ, nên cho anh bán hành( à bán hàng) vào blacklist!
    Chia buồn cùng chủ thớt...!
     
  18. choithychoi94

    choithychoi94 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Bài viết:
    92
    tks bác đã chia buồn cũng e ^^
     
  19. lyminh09

    lyminh09 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    33
    theo mình nghĩ các bạn đã gieo trwngs cho ác.theo thông tin thì thăng nhõcat mất ac giữa tháng 5 nhwng treo bán ac có cánh lúc cuối tháng 5 tức la` co chuẩn bị trước .đó là bài mất acc như bác nazh35 nói.vậy thằng nhõcat là thăng lừa đảo 1000%.ko tin các bác vào trao đổi xem thằng nhõcat bán ac hồi nào.đúng là gian hồ hiểm ác.^^
     
  20. nhoxcat

    nhoxcat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    11
    Như các bác biết phải có cmnd mới lấy lại được . Vậy xin hỏi các bác bạn ấy đã lấy lại đc acc 3 lần mà không cần cmnd là thế nào nhỉ? Mời các bạn đi xác nhận với bạn ấy . Chính bạn ấy nói mất acc và sau đó nói lại có acc cứ như thế 3 lần . Vây xin hỏi bạn ấy lấy lại acc mà không cần cmnd là thế nào nhỉ?
     

Chia sẻ trang này