Captain Tsubasa Online - Tsukurou Dream Team

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi The_Magician, 20/7/11.

  1. kniet99

    kniet99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Bài viết:
    49
    Chung kết World Cup Karl Heinz Schneider thắng Juan Diaz rồi :D
     
  2. phungtv86

    phungtv86 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/08
    Bài viết:
    13
    Nơi ở:
    Trà Vinh
    Hic mấy anh qua đây hết hèn chi toppic bên Nes hỏi hoài không anh trả lời dùm em. Có ai rảnh quay lại Toppic củ giúp em vài phát với :2cool_burn_joss_sti
     
  3. hiepct

    hiepct T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    516
    Mình dự đoán Argentina vô địch FIFA WORLD CUP 2014 cũng gần đúng đấy chứ...:D!!!Xin chúc mừng những ai là fan tuyển Đức...:9cool_haha:!!!Tuyển Đức đã cân bằng thành tích 4 lần vô địch FIFA WORLD CUP của Italy...:9cool_haha:!!!Rất tiếc cho Messi đã không có được chức vô địch WORLD CUP để trở thành huyền thoại như Maradona...:9cool_haha:!!!Đến 4 năm sau,FIFA WORLD CUP 2018 được tổ chức tại Nga thì Messi cũng đã 31 tuổi,đã hết thời gian thi đấu ở phong độ đỉnh cao...!!!
    Còn T09 thì dự đoán Brazil vô địch,kết quả là...Brazil để thua Đức với trận thua kỷ lục ở vòng Bán kết: 1-7:D!!!Đến trận tranh hạng 3 cũng thua đậm nốt Hà Lan: 0-3:D!!!

    Mình chỉ dùng có 1PP để đá mà cũng đã lên được trái 45 bên Mobage rồi nè...:9cool_haha::
    [​IMG]

    Sau đó...xài tiếp 5 quả 10PP liền để lên trái 50 ăn Black Ball nè:D:
    [​IMG]

    Kết quả cuối cùng là đã dừng lại ở trái...51:9cool_too_sad:!!!Tiếc quá...:8cool_cry::
    [​IMG]
    Nhưng dù sao có được Black Ball cũng mừng rồi...:9cool_haha:!!!

    Mình chi dùng có 1 PP để đá mà cũng đã lên được trái 45 bên Nico rồi nè:9cool_haha:
    [​IMG]

    Mình ấn nhầm 5PP để đá,nhưng kết quả vẫn...vào:D!!!Còn dư được 1 trái 10PP...:D!!!Sau đó...xài tiếp 4 quả 10PP để lên trái 50 ăn Black Ball nè:D:
    [​IMG]

    Kết quả cuối cùng là dừng ở trái...58:9cool_too_sad:!!!Tiếc quá...:8cool_cry:!!!Chỉ cần lên được trái 59 thì mình sẽ xài 10PP cuối cùng để lên trái 60 ăn 3+ cho ngon...:8cool_cry:!!!
    [​IMG]

    Cả 2 lần lên được trái 45 đều cùng ở 1 Event PK...:9cool_haha:!!!Công thức để đá của cả 2 bên là: trái,trái,phải,phải,trái,trái,phải,phải,trái,trái,giữa --> hết 1 lượt lặp lại công thức...:9cool_haha:!!!Chú ý: trái phải ở đây là tay của mình chứ không phải tay của thủ môn đâu nhé...:9cool_haha:!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/3/21
  4. phungtv86

    phungtv86 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/08
    Bài viết:
    13
    Nơi ở:
    Trà Vinh
    Hê hê, vậy là Schneider của mình đã đoạt FF WC 2014 rồi. Trong truyện mình cũng thích Schneider hơn Juan Diaz. Nhưng thần tượng nhất của mình là anh chàng vượt khó KOJIRO HYURA !

    Chúc mừng Schneider kha kha ... !
     
  5. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Chi tiết trùng hợp trong Rising Sun: Bảng C gồm Nhật - Hà Lan - Argentina - Nigeria, bảng D gồm Brazil - Đức - Trung Quốc - Senegal, vòng knockout nhất bảng C gặp nhì bảng D, nhì C gặp nhất D. Vậy nên nếu tác giả để Đức bất ngờ thắng Brazil trong khi Argentina cũng thắng Hà Lan (bảng C Nhật đứng nhất là khỏi bàn :))) thì sau đó Đức sẽ gặp Argentina, tất cả đều đúng hệt như bán kết và chung kết WC luôn. Không biết tác giả dám chơi thế không? :D

    Ở đây chẳng còn ai rành đến mức đó nữa bạn ạ, trước có tên dvty là rành mấy vụ này nhất mà giờ biệt tích luôn rồi.
     
  6. hiepct

    hiepct T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    516
    Điều đó khó xảy ra lắm...:))!!!Bởi vì như chúng ta đã biết ở World Youth,Đức thua Brazil tới 0-5...:))!!!Mà các cầu thủ thi đấu ở trong Rising Sun đa phần đều từ World Youth mà ra...:))!!!Cú sút của Levin đã làm Muller bị chấn thương ở World Youth,thì với Ultimate Tornado Arrow Sky Wing Shot của Carlos Santana --> chấn thương còn nặng hơn...:))!!!
    Hà Lan thì Nhật phải vất vả lắm mới thắng 1-0 ở World Youth khi có Genzo ở trong khung thành,còn Argentina thì Nhật thắng 5-4 ở Junior Youth với Wakashimazu ở trong khung thành --> vậy suy ra Hà Lan mạnh hơn Argentina...:))!!!Với lại Hà Lan có lối chơi đồng đội,còn Argentina chỉ dựa vào Juan Diaz và Alan Pascal...!!!
    Vậy nên theo mình: Nhật - Đức,Brazil - Hà Lan,chứ nếu để Nhật - Brazil ngay thì sẽ không có trận chung kết: Nhật - Brazil!!!Hoặc nếu tác giả cho Nhật gặp Tây Ban Nha ở trận chung kết thì cũng phải để Brazil bị loại ở Bán kết trước Tây Ban Nha,vì từ đầu truyện Subasa đến giờ tác giả luôn ca ngợi Brazil là cường quốc của bóng đá...:))!!!Mọi tinh hoa của bóng đá đều tập trung ở các cầu thủ Brazil,vậy nên nếu Brazil bị loại sớm thì sẽ chẳng có đội bóng được gọi là "Boss":))???
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/14
  7. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Sai. Impact của Levin Shoot mạnh hơn bất kỳ cú sút nào khác, kể cả Ultimate Tornado Arrow Sky Wing. Chưa kể Muller chắc chắn đã mạnh hơn hồi ở WY (đương nhiên là Santana và Natureza cũng thế, tuy nhiên vẫn chẳng khẳng định được gì).

    Chưa chắc. Ai lại đem so tuyển U-20 Hà Lan với tuyển... U-16 Argentina để kết luận cho kết quả của... Olympics? Trình độ các đội tuyển khi đến tận Olympics rồi vẫn không tiến bộ tí nào à mà so kiểu đó? Chưa kể thành phần đội Argentina gồm những ai còn chưa rõ. Nếu muốn so thì trong Final Countdown, Hà Lan đang hòa Nhật 1-1 (tỉ số hiệp 1, trận đấu chưa kết thúc); và trong Live Together 2010, Argentina chỉ thua Nhật 1-2; cả 2 trận Nhật đều dùng đội hình mạnh nhất, vậy thì có kết luận được bên nào hơn bên nào không?

    Nói ngắn gọn: Đừng có đem quá khứ ra để mà kết luận, nhất là khi kết luận lại được đưa ra từ việc so sánh những thứ hoàn toàn lệch lạc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/14
  8. phungtv86

    phungtv86 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/08
    Bài viết:
    13
    Nơi ở:
    Trà Vinh
    Hồi trước thấy anh Magician cũng có chỉ bên đó mà, với bạn T09... gì đó. Bữa trước còn thấy trả lời em giờ biến đâu mất luôn rồi, giờ muốn tìm hiểu thêm thì chẳng ai biết hết...hic hic :9cool_too_sad:
     
  9. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Mình chỉ rành mấy vụ mò offset thôi :D. Còn tên T09 trước giờ có tham gia hack đâu nào. Cơ bản là giờ phong trào hack CT2 đã đi xuống thê thảm rồi, chỉ còn mấy fan Thổ Nhĩ Kỳ với Ả Rập tiếp tục thôi.
     
  10. hiepct

    hiepct T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    516
    Thì cứ cho là Ultimate Tornado Arrow Sky Wing của Carlos Santana không mạnh bằng cú sút của Levin đi...:))!!!Nhưng mà vẫn mạnh...:D!!!Tình huống Genzo bị chấn thương bởi cú sút của Levin là do Levin sút bóng ở ngay trước mặt Genzo,còn Santana sút Ultimate Tornado Arrow Sky Wing ở ngoài khu cấm địa mà Genzo còn bị tóe máu tay khi chạm vào...!!!Thì chắc gì Muller đã không bị chấn thương khi chặn cú sút đó...:))???Chắc gì tuyển Đức đã xuyên thủng được hàng phòng ngự của tuyển Brazil khi mà ở World Youth cũng có làm được đâu...:))!!!Còn Natureza có cú sút móc ngược đưa bóng đi xoáy vào lưới Genzo ở World Youth,thì chắc gì Muller đã hơn Genzo...:))???

    Tuyển Olympic thì có khác gì U-16 và U-20 nào...:))???Cũng những cầu thủ đó từ lứa U-16 và U-20 được đôn lên đội Olympic thôi...:))!!!Chứ nếu có cầu thủ nào thi đấu xuất sắc thì đều đã được các HLV triệu tập vào đội tuyển quốc gia U-16 và U-20 đi thi đấu quốc tế để tranh chức vô địch thế giới rồi...:))!!!Chứ chẳng có HLV nào lại coi U-16 và U-20 thế giới là giải đấu để thử nghiệm đội hình cả...:))???Mất việc như chơi...:))!!!Có khác chăng chỉ là những cầu thủ còn đủ tuổi để dự Olympic từ mấy giải trước...:))!!!Thế nên có thể đoán đội hình của Argentina có: Gabiel Galvan,Juan Diaz và Alan Pascal,còn Hà Lan có: Brian Cruyfford,Rohan Resenbrink,Gert Keizer,Ruud Klismann,Leon Dick,Hans Dolman...!!!Với những cầu thủ đó thì có thể lối chơi của Argentina và Hà Lan sẽ không thay đổi so với World Youth...!!!Ở World Youth,Argentina để thua Đức ở Tứ kết: 2-3 (khi không có Muller ở trong khung thành do bị chấn thương bởi cú sút của Levin - Thụy Điển:D) thì đủ biết là hàng công của Argentina như nào rồi...:))???Cũng ở World Youth,Hà Lan đã vượt qua Pháp của Pirre và Napoleon ở Tứ kết: 3-1 thì đủ biết là hàng phòng ngự của Hà Lan chắc chắn như thế nào rồi...:))???Liệu có chắc cặp Diaz - Pascal có hơn được cặp Pirre -Napoleon không...:))???Còn ở trong Final Countdown và Live Together 2010 thì chắc chắn là cả Argentina và Hà Lan đều đã tiến bộ hơn trước rất nhiều rồi...:D!!!Nhưng mình vẫn cảm thấy nếu 2 đội này gặp nhau thì Hà Lan vẫn sẽ thắng...:D!!!Vì Hà Lan có lối đá đồng đội hơn...:D,và Hà Lan có Brian Cruyfford người đã sút được vào lưới Genzo,còn Diaz thì chưa thấy sút được vào lưới thủ môn danh tiếng nào cả:D: Genzo (chỉ bị Diaz vượt qua chứ không sút:D),Gino Hernandez,Muller,Ricardo Espadas,Salinas (trừ Wakashimazu ở Junior Youth:D)!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/12/23
  11. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Trong trận gặp Thụy Điển Levin sút 2 cú từ không phải quá gần mà Wakabayashi còn không dám đỡ trực diện mà phải đấm móc từ dưới lên (Upper Defense) hoặc đấm thẳng vào bên cạnh bóng (Straight Defense), trong khi đỡ cú sút của Santana là đỡ trực diện. Cú sút của Levin lực tác động như viên đạn thế thì sút ở đâu cũng vậy thôi. Khả năng đọc truyện và khả năng hiểu kiểu gì thế? Và trong khi Brazil gần như bê nguyên đội hình World Youth lên thì chắc gì tuyển Đức đã dùng đội hình cũ? Phán xét toàn dựa vào tuyệt chiêu thì nói làm cái gì?

    Vớ vẩn nhỉ, phán xét khả năng thắng thua dựa vào khả năng... sút vào lưới. Bộ có mỗi 1 cách ghi bàn là đứng sút từ xa à? Liệu có ai ngu đến mức thủ môn đối phương là Wakabayashi mà cứ cắm đầu sút từ xa không? Cruyfford sút vào được 2 lần thì 1 lần là cận thành (và khi đó trình độ Wakabayashi còn chưa bằng hiện tại), 1 lần là nhờ Luikal trước đó, có lần nào từ xa đâu. "Tuyển Olympic thì có khác gì U-16 và U-20", phải nói thẳng là 1 nhận xét... ngu khủng khiếp. Thế ông nghĩ Schweil Teigerbran của Đức, Salvatore Gentile của Ý, Hino Ryoma của Uruguay, Michael, Raphael, Fersio Torres của Tây Ban Nha, hay thậm chí cả Aoi, Akai, Soga, Gakuto của Nhật lúc đầu ở đâu mà không vào đội tuyển ngay lần đầu đội đó xuất hiện? Nếu Michael đá từ Jr. Youth thì Tây Ban Nha liệu có phải chịu nhường vé đi tiếp cho một Uruguay thậm chí còn chưa có Hino không? Đảm bảo nếu ông so U-16 Tây Ban Nha với Olympic Tây Ban Nha sẽ không thể thấy bất cứ điểm gì giống nhau hết. Có thấy Scolari gạt đi bao cầu thủ khác để chọn Fred mà rồi thất bại thảm hại ở WC chưa? Cầu thủ cũng có tuýp nở muộn (Soga, Teigerbran, Torres, có thể tính cả Aoi và Akai vì cũng nổi lên muộn hơn so với thế hệ vàng), có người thì lại vì sự bảo thủ của huấn luyện viên mà không được chọn (Hino), có người vì tâm lý (Gakuto), có người vì chuyện cá nhân (Michael), muôn vàn lý do. Và cuối cùng, Argentina được đánh giá cao hơn Pháp đấy, thưa ông, ở đó mà chỉ lấy mỗi 2 cặp đó ra so sánh với nhau rồi kết luận luôn. Argentina còn đứng thứ 6 trong đánh giá của Hà Lan ở Rising Sun, còn Pháp thì còn chả có trong danh sách, bị đánh giá thấp hơn cả Cameroon và Nigeria, mấy cái này có lý do cả chứ không phải tự dưng tác giả để thế đâu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/14
  12. hiepct

    hiepct T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    516
    Ờ...thì tại đọc lâu nên...quên:D!!!Mình chỉ nhớ cú sút của Levin gãy tay Genzo ở Bundesliga thôi...:9cool_haha:!!!Còn trận Nhật - Thụy Điển lâu quá quên mất rồi...:9cool_haha:!!!Mà với hàng phòng ngự của Brazil thì tuyển Đức có dùng đội hình nào cũng thế thôi...:D!!!Thử hỏi có cầu thủ nào mà không dùng đến cú sút tuyệt chiêu để ghi bàn vào lưới Genzo,Hernandez,Muller,Espadas,Salinas không...:D???

    Sao lại là vớ vẩn...:D???Thử hỏi có đội nào để cho cầu thủ đối phuơng rê dắt bóng như Diaz lừa qua cả đội không...:D???Trừ khi là đội đó không thể có khả năng theo kèm được Diaz...:D!!!Chứ nếu có đội có hàng phòng ngự như Brazil thì liệu Diaz có lừa qua được cả đội không...:D???Hoặc là cho Diaz đối mặt với Muller xem có lừa bóng qua được không...:D???
    Ai chẳng biết khó ai có thể sút bóng từ ngoài vòng cấm vào lưới Genzo...:D!!!Nhưng mà nếu sút bóng ở vị trí thích hợp thì được chứ...:D???Với lực sút của Diaz thì khó có thể sút được vào lưới của Genzo,Hernandez,Muller,Espadas,Salinas vì Diaz thiên về kỹ thuật...:D!!!Còn với Cruyfford thì với lực sút đã làm gãy tay Genzo thì có thể sút được vào lưới mấy thủ môn kia được chứ...:D???
    Tuyển Olympic thì cũng là từ đội trẻ được đôn lên mà thành,mấy cầu thủ mà Magic liệt kê ra ở trên thì có Aoi Shingo,Akai là phải mất mấy năm đá dự bị ở Inter Milan mới được gọi vào tuyển U-20 Nhật đấy...:D!!!Chứ còn ở giải U-16 thế giới,thì HLV Mikami đều chọn lọc ra những cầu thủ ưu tú nhất ở giải vô địch toàn quốc Nhật Bản là: Kojiro,Wakashimazu,Subasa,Misugi,Matsuyama,Jito,Soda,Ishizaki...cùng Genzo ở Đức và Misaki ở Pháp để đi thi đấu rồi...:D!!!Thử hỏi lúc ấy ai biết Aoi Shingo,Akai là ai...:D???Khi mà lúc đó họ còn phải đá dự bị ở các trường trung học...:D!!!Nếu lúc đó họ giỏi thế sao phải đá dự bị...:D???Còn các cầu thủ ở trên nữa nếu họ giỏi như vậy sao không thấy truyện đề cập đến sớm hơn...:D???Như là được các CLB châu Âu mời về thi đấu...:D,hoặc được báo chí và truyền hình đưa tin...:D???Cả Natureza cũng phải ở tận trong rừng Amazon suốt từ nhỏ đến tận trận chung kết World Youth mới được vào sân thi đấu...:D???Cả Muller cũng phải khổ luyện mãi ở thác nước với thầy mới được vào sân thi đấu trận chung kết Junior Youth...:D!!!Xin thưa là tất cả bọn họ đều không phải tự nhiên mà giỏi lên,mà phải khổ luyện rất nhiều năm mới được như vậy...!!!Có tố chất tài năng là 1 chuyện,còn muốn thi đấu ở các giải thi đấu lớn thì phải khổ luyện...:D!!!Chưa chắc thời điểm Micheal đá ở giải Junior Youth đã tốt vì có thể lúc đó phong độ thi đấu của Micheal đã tốt được như lúc này...???Còn về trường hợp của Hino thì đúng là do HLV bảo thủ thật...:D!!!
    Sao lại nói Scolari thất bại thảm hại...:D???Vào được Top 4 đội mạnh nhất FIFA WORLD CUP 2014 mà kêu là thất bại thảm hại à...:D???Nếu nói thất bại thảm hại thì phải nói đến đuơng kim vô địch thế giới và châu Âu: Tây Ban Nha kìa...:D!!!Bị loại ngay ở vòng đấu bảng,thua Hà Lan: 1-5,thua Chile: 0-2...:D!!!Còn Brazil tuy có thất bại 1-7 trước tuyển Đức do thiếu vắng Neymar và Thiago Silva,nhưng mà sau đó Đức chẳng vô địch FIFA WORLD CUP 2014 đó là gì...:D???Còn trận tranh giải ba thì...coi như không tính...:D!!!Vì lúc đó Brazil đã mất hết tinh thần sau trận thua Đức 1-7:D!!!Phải nói là tuyển Đức quá mạnh...:D!!!FIFA WORLD CUP 2010,tuyển Đức chẳng thắng Anh: 4-1,thắng Argentina: 4-0 là gì...:D???Tuyển Đức chỉ kỵ dơ với Italy và Tây Ban Nha thôi...:D!!!
    Mà chắc gì cho những cầu thủ mà Magic cho là cần thiết vào đội hình,Brazil sẽ vô địch thế giới...???Năm 2006 với những Kaka,Ronaldinho,Ronaldo,Adriano mà Brazil còn bị loại ở Tứ kết trước Pháp...???Năm 2010 với Kaka,Robinho,Luis Fabiano cũng dừng bước ở Tứ kết trước Hà Lan đó thôi...???Quan trọng là độ kết dính giữa các cầu thủ với nhau...:9cool_haha:!!!Scolari cho là đội hình đã vô địch ở Confederation Cup 2013 sẽ thi đấu gắn kết với nhau hơn là gọi thêm các cầu thủ khác...:9cool_haha:!!!Nhưng không ngờ...các đối thủ ở FIFA WORLD CUP 2014 khó chơi hơn nhiều so với các đối thủ ở Confederation Cup 2013...:D!!!Tất cả các đội thi đấu ở Confederation Cup 2013 đều bị loại từ rất sớm: Nhật,Italy,Tây Ban Nha bị loại ngay ở vòng đấu bảng...:D!!!Các đội khá hơn vượt qua được vòng đấu bảng thì cũng bị loại ở vòng 1/16: Uruguay,Mexico,Nigeria!!!Đúng là người tính không bằng trời tính...:D!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/14
  13. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Schester hoặc Margus (trận Hamburg thắng Bremen 3-1 theo lời của Wakabayashi), Phi Tường (Hi Sho), Ochado. Có thể tính cả bàn "ăn gian" của Bobang nữa, nếu cần.

    Thế Nhật thì đứng nhìn "để" Diaz lừa qua đấy chắc? Và lấy ngay cái ý nói về khả năng sút của Cruyfford ngay dưới để vặn lại, lừa qua được Wakabayashi mà không qua được Muller hả? Tự mình mâu thuẫn mình mà cũng nói được.

    Có nghĩa là Diaz đá nối vào đường tạt chuyển cánh giống như cách Nigeria đã làm để ghi bàn thứ 2 vào lưới Wakabayashi cũng không vào nổi?

    Lại tự mình mâu thuẫn mình tiếp. "Xin thưa" là nếu thế chẳng lẽ ở các nước khác không thể còn những cầu thủ giống thế? Và mời tìm hiểu kỹ lại, nói sai bét hết kìa.
    - "Aoi Shingo,Akai là phải mất mấy năm đá dự bị ở Inter Milan mới được gọi vào tuyển U-20 Nhật": Aoi đá dự bị trong bao lâu? Và Akai chơi cho Inter hả?
    - "Thử hỏi lúc ấy ai biết Aoi Shingo,Akai là ai... Khi mà lúc đó họ còn phải đá dự bị ở các trường trung học... Nếu lúc đó họ giỏi thế sao phải đá dự bị": Một lần nữa, Aoi đá dự bị ở trung học hồi nào? Lúc đó, không ai nhìn ra tài của Aoi và Akai cả, chính vì thế cầu thủ Nankatsu dù bị Aoi qua mặt nhưng đến World Youth thì chẳng nhớ nổi đấy là ai vì Nakahara quá yếu, Aoi lại bị thay ra sớm quá, còn Akai phải đến khi Marco sang Nhật mới nhận ra khả năng của cậu ta.
    - "Còn các cầu thủ ở trên nữa nếu họ giỏi như vậy sao không thấy truyện đề cập đến sớm hơn... Như là được các CLB châu Âu mời về thi đấu... hoặc được báo chí và truyền hình đưa tin": Cho hỏi khả năng đọc hiểu tiếng Việt có vấn đề à? Biết chữ "nở muộn" nghĩa là gì không?
    - "Cả Natureza cũng phải ở tận trong rừng Amazon suốt từ nhỏ đến tận trận chung kết World Youth mới được vào sân thi đấu...": "Mới được" cái con khỉ. Brazil có tham gia Jr. Youth đâu mà nhồi vào cái "suốt từ nhỏ"? Tin đồn về Natureza đã có từ rất lâu, từ trước cả khi Roberto từ Nhật về lại Brazil, phần World Youth chính Roberto chủ động vào rừng mời Natureza vào đội nhưng bị từ chối, Santana cũng tìm lên rừng xin thách đấu đấy nhé. Natureza quyết định đổi ý chỉ vì Cario nói về việc có thứ ánh sáng ở Nhật sáng ngang bằng Natureza thôi, không thì chắc lại ẩn trong rừng tiếp.
    - "Muller cũng phải khổ luyện mãi ở thác nước với thầy mới được vào sân thi đấu trận chung kết Junior Youth...": Một lần nữa, "mới được" cái con khỉ. Y hệt như Natureza, sau khi đội Stuttgart phát hiện ra Muller đã chủ động mời về thi đấu cho đội đàng hoàng, nhưng Muller từ chối, và từ đó tạo thành lời đồn. Mãi đến tận Jr. Youth mới đổi ý, và tuyển Đức mời từ trước khi giải bắt đầu chứ chung kết cái gì, không nhớ lúc Magath trả lời Kaltz về việc thiếu thủ môn à. Với cả, bắt từ trận bán kết gặp Uruguay mà dám bảo chung kết mới ra sân.
    - "Xin thưa là tất cả bọn họ đều không phải tự nhiên mà giỏi lên,mà phải khổ luyện rất nhiều năm mới được như vậy... Có tố chất tài năng là 1 chuyện,còn muốn thi đấu ở các giải thi đấu lớn thì phải khổ luyện": Tóm lại là cái câu này hỗ trợ được gì? Aoi với Akai thì không nói, nhưng Natureza và Muller có phải mãi mới được công nhận đâu mà tương cái câu này vào?
    - "Chưa chắc thời điểm Micheal đá ở giải Junior Youth đã tốt vì có thể lúc đó phong độ thi đấu của Micheal đã tốt được như lúc này": Đến câu đánh ra còn thiếu chữ nên sai nghĩa. Tham gia thi vào học viện của Barca từ lúc 12-13 tuổi, lúc đó Tsubasa còn đang học tiểu học chứ mang Jr. Youth vào đây để hù ai, và theo lời Napoli và Gambino ngay lúc đó đã không ai có thể cướp nổi bóng của Michael rồi, ở đó mà bảo không tốt. Michael ngừng chơi bóng vì muốn trở thành giáo sĩ, chứ khả năng thì được biết đến từ lâu rồi. Và gần 10 năm không chơi bóng rồi mà lúc quay lại vẫn hạ cả Natureza và Santana, thế thì nếu không ngừng chơi bóng mà tham gia Jr. Youth thì kết quả còn thế nào đây?

    Ngoài lề: Có xem từng trận một của Brazil ở WC không hay chỉ xem kết quả rồi phán thế? Dài dòng mà chẳng chứng minh được gì lại còn lộ sự thiếu hiểu biết.

    Chốt: Đọc truyện mà đến hiểu còn không nổi thì dẫn chứng dài dòng mấy cũng chẳng dọa được ai đâu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/14
  14. hiepct

    hiepct T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    516
    Không thấy mình để câu này à: "Trừ khi là đội đó không thể có khả năng theo kèm được Diaz!!!Chứ nếu có đội có hàng phòng ngự như Brazil thì liệu Diaz có lừa qua được cả đội không...???".Còn Muller to khỏe hơn Genzo nhiều...:D,nên nếu Diaz định lừa qua Muller thì...Muller dùng thân hình hộ pháp của mình để che chắn khung thành...:D!!!Có thấy đoạn thủ môn Nakanishi ở giải thiếu nhi toàn quốc đá với Nankatsu của Subasa không...:D???Nếu va chạm với Muller chắc chắn Diaz sẽ đi viện...:D!!!

    Chả lẽ đội Nhật không học được bài học từ Nigeria hay sao mà để Diaz có khoảng trống mà sút nối...???Việc Diaz chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Genzo ở Live Together 2010 cho thấy Diaz chỉ giỏi rê dắt...???

    Aoi đá dự bị trong bao lâu nhỉ...:D???Nói thật là mình cũng chẳng nhớ...:D???Nhưng mà mình chi nhớ là Aoi Shingo phải chờ rất lâu ở Italy để vào Inter Milan...:D!!!Ủa...thế hóa ra Akai không phải đá cho Inter hả...:D???Thế mà ở "Danh sách cầu thủ" này lại để tất cả mặc áo xanh làm mình tưởng là Inter:D: https://sites.google.com/site/captaintsubasavn/home/danh-sach-cau-thu/italy-league

    Ủa...mình tưởng Aoi Shingo đá dự bị cho Nankatsu...:D???Tại lâu quá không nhớ rõ nữa...:D!!!Chỉ nhớ là theo lời kể của Aoi Shingo là Shingo nghe danh của Subasa nên tìm đến Nankatsu thôi...:D!!!

    Tại thấy theo lời kể về Natureza thì Natureza được sinh ra ở rừng Amazon và lớn lên ở đó..,nên mình tưởng là ở đó suốt từ nhỏ...:D???

    Ừ thì...mời từ trước giải nhưng Muller phải đi bằng tàu thủy nên đến muộn...:D!!!Bắt từ trận bán kết nhưng là vào sân thay người,đến trận chung kết mới bắt chính...:D!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/14
  15. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Và pha ghi bàn cuối cùng lúc Nakanishi cố ý chơi xấu thì Tsubasa lừa qua được. Lúc đã bắt ép thủ môn phải vào tình huống đối đầu 1-1 thì thủ môn dù lớn hay nhỏ cũng trong tình thế bất lợi.

    Vấn đề là đó là 1 pha bóng tốc độ cao, toàn chơi 1 chạm, mới chỉ có Jacks và Ochado mà đã làm được vậy, nếu Diaz cùng đồng đội làm thế thì sao nào? Với cả nên nhớ đấy là đội hình mạnh nhất của Nhật chứ đâu có thủng lỗ chỗ như những lúc khác.

    Lúc vào Inter thì lý do dự bị chỉ là do đồng đội cố ý không phối hợp, chuyện này chỉ diễn ra trong có mấy tháng. Akai đá cho Sampdoria. Thế chẳng lẽ Gentile đá cho Inter à mà không nhận ra? Cái số đó là tập hợp các cầu thủ đang chơi ở giải quốc gia Ý chứ có phải cùng 1 đội đâu.

    Đến tìm ở... sân bay, lúc Tsubasa sắp sang Brazil. Liên quan gì đâu. Aoi đá cho Nakahara mà.

    Cái muốn bắt bẻ ở chỗ đó là chỗ bảo Natureza mãi mới được thi đấu chứ không phải ở trong rừng từ bao giờ. Sống từ nhỏ ở đó thì không sai, nhưng mà "từ nhỏ đến chung kết World Youth mới được thi đấu" thì lại sai, có thấy sự khác nhau về nghĩa không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/14
  16. Kjn*Ran

    Kjn*Ran Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/10
    Bài viết:
    440
    :2cool_burn_joss_sti Lạy ông Hiepct gì gì đó lý sự cùn vãi đái, hình như ông đọc mà ko hiểu hay sao ấy. Suy nghĩ như trẻ lên 3 ấy.
    Giù có giả tưởng đến đâu thì nó cũng vẫn có ảnh hưởng của ngoài đời thực một chút, chứ XD 1 ĐH Japan bá đạo quá người đọc cũng nhàm chán.
    Đối với GK khi 1vs1 thì chỉ có hên xui chứ To cao, Nhanh nhẹn nhưng mà đen vẫn thua. Ông đá cái Oline rồi ông biết có khi TL 200 vẫn thua TL 150 đến 7-8 trái ấy chứ :2cool_sexy_girl:
     
  17. hiepct

    hiepct T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    516
    Tất cả là do ông tác giả Takahashi Yoichi hết...:D!!!Vì lúc đó ông ấy chưa có ý tưởng gì về Micheal nên không cho vào Junior Youth...:D!!!Nếu giả dụ Micheal xuất hiện ở Junior Youth thì sẽ ra sao...:D???Truyện sẽ lộn xộn hết cả lên...:D!!!Lúc đó chưa chắc Đức đã vào được chung kết Junior Youth để đá với Nhật Bản...:D???Và lúc đó ông ấy cũng chưa nghĩ ra được cách gì để cho Nhật dành chiến thắng trước Micheal...:D???Tóm lại là mỗi phần của Subasa đều sẽ xuất hiện Boss mới: Junior Youth với Đức của Schneider,World Youth với Brazil của Natureza...đến phần mới nhất có Boss là: Micheal:D!!!Mà đa phần các Boss xuất hiện sau đều giỏi hơn các Boss trước...:D!!!Đó cũng là 1 cách để câu khách của tác giả Takahashi Youchi...:D!!!Chứ nếu mà cho tất cả các cầu thủ giỏi vào 1 bộ duy nhất thì truyện sẽ kết thúc sớm như ở Junior Youth chẳng hạn...:D!!!Vì có còn gì để mà cho tác giả Takahashi Yoichi khai thác nữa đâu...:D???
    Ờ...thì mình chỉ xem qua bản tin thể thao tổng hợp các trận đấu của Brazil...:D!!!Chứ nếu xem trực tiếp thì khuya quá,thức không nổi...:D!!!Thấy các đối thủ của Brazil tại FIFA WORLD CUP 2014 đều khó chơi cả: Mexico (từng suýt thắng Hà Lan ở vòng 1/16,dẫn 1-0 đến phút 88),Chile (từng thắng Tây Ban Nha 2-0 ở vòng bảng),Colombia (đội bóng ghi được tới 11 bàn thắng trước trận gặp Brazil ở Tứ kết),Đức (có hàng tiền vệ mạnh),Hà Lan (từng thắng Tây Ban Nha tới 5-1 ở vòng bảng) thì Brazil gặp khó khăn là phải rồi...:D!!!Chức vô địch thế giới năm 2002 của Brazil và Scolari có được là do lúc đó họ sở hữu: Roberto Carlos,Cafu,Rivaldo,Ronaldinho,Ronaldo...và đều gặp phải các đối thủ yếu: Trung Quốc,Costa Rica,Bỉ,Thổ Nhĩ Kì...,chỉ có trận gặp Anh mới thực sự gặp khó khăn...:D!!!Chứ nếu mà lúc đó Brazil gặp phải Pháp,Argentina ở vòng loại trực tiếp thì có vô địch được không...:D???
    Còn với đội hình của Brazil hiện nay đang khan hiếm tài năng (nhất là ở hàng tiền đạo,có mỗi Neymar:D)...,lại gặp toàn đối thủ khó chơi ở trên thì vào đuọc TOP 4 đội mạnh nhất FIFA WORLD CUP 2014 đã là thành công rồi...:D!!!Chứ ở vào các năm 2006 và 2010 Brazil đều phải dừng bước ở Tứ kết dù sở hữu cả 1 dàn sao đó thôi...:D???

    Mình tưởng trước đó Gino Hernandez và Salvador Gentile thi đấu cho Inter Milan,sau đó mới chuyển qua Juventus...:D???

    Có đọc nhưng mà lâu quá nên có chỗ nhớ có chỗ quên...:D!!!Nếu "xây dựng 1 đội hình Japan bá đạo quá người đọc cũng nhàm chán",câu này đúng...:D!!!Nếu người đọc đã nhàm chán thì sao tác giả Takahashi Yoichi bán được sách nữa...:D???Mình tưởng thủ môn to cao thì sẽ che kín được mọi lối vào khung thành...:D???Còn TL 200 vẫn thua TL 150 đến 7-8 trái thì bây giờ mình mới biết đấy...:D???

    Thế trước đó Natureza đã từng thi đấu cho đội nào...:D???Ở giải vô địch nào...:D???Đã xuống rừng thi đấu 1 trận đấu chính thức nào chưa...:D???Vậy không phải là "từ nhỏ đến chung kết World Youth mới được thi đấu" là gì...:D???
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/14
  18. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Lý sự cùn thật ấy chứ. Không nghĩ ra lý do gì liên quan đến nội dung thì chuyển mũi sang tác giả.

    Lạy bố, đã nói là không rõ thì đừng phán, càng dài dòng thì càng thấy rõ sự hạn chế. Nói thế có nghĩa là năm 2002 Brazil vô địch do bắt nạt đội yếu? Năm 2006 và 2010 thua vì không đủ mạnh? Nói mà không biết nghĩ. Còn WC lần này thì kể cả có vào đến tận chung kết cũng chẳng ai đem chữ "thành công" ra mà nói về Brazil đâu, chỉ tổ xấu mặt. Xem là thấy rõ lết vào được bán kết chẳng qua là nhờ may mắn chứ Brazil xứng đáng bị loại từ sớm hơn rồi. Và Fred thì thực sự là một thất bại thảm hại.

    Đọc truyện mà "tưởng" cái này "tưởng" cái kia thì đọc làm gì nữa.

    Lại cãi cùn. Nói thế nghĩa là Natureza kém đến mức đến tận chung kết mới được cho vào sân khi chỉ còn vỏn vẹn 2 phút để làm quen với không khí? Chữ "mới được" nghĩa là gì còn không hiểu mà cứ cố cãi. Thi đấu chính thức thì chưa, nhưng thi đấu trong những dịp như lễ hội hay gì gì đó, rồi đá giao hữu, đá tại trường học thì chắc chắn là rồi chứ chẳng lẽ tự dưng người ta bịa ra tin đồn à?
     
  19. hiepct

    hiepct T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    516
    Thế mấy đội đấy không yếu thì liệu Brazil có chiến thắng 1 cách dễ dàng được không...:D???Trừ trận đầu tiên vòng bảng gặp Thổ Nhĩ Kì,do chủ quan nên Brazil suýt thua...,chỉ thắng sát nút 2-1 và trận gặp Anh ra,có trận nào tại FIFA WORLD CUP 2002 Brazil bị dẫn bàn trước không...:D???Trung Quốc không yếu mà thua Brazil tới: 0-4 à...:D???Costa Rica lúc đó không yếu mà thua Brazil tới: 2-5 à...:D???Tuyển Bỉ lúc đó có mạnh được như bây giờ không...:D???Trận bán kết gặp lại Thổ Nhĩ Kì,khi Brazil dẫn trước 1-0...Rivaldo chẳng chơi bóng cá nhân để tranh ngôi vua phá lưới với Ronaldo đó là gì...:D???Nếu Thổ Nhĩ Kì mà mạnh vậy thì có để Rivaldo khuấy đảo hàng phòng ngự như vậy không...:D???Trong trận chung kết gặp tuyển Đức thì tuyển Đức lúc đó có mạnh được như bây giờ không...:D???Thua tuyển Anh 0-5 ngay tại Berlin,còn phải đá Play-Off với Ucraina mới có mặt ở WORLD CUP 2002!!!Thiếu vắng Ballack do bị án treo giò,Oliver Kanh thì bắt quá tệ ở trận chung kết,mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỷ số của Ronaldo...!!!Còn nếu nói Brazil của năm 2006 và 2010 không đủ mạnh bằng năm 2002???Brazil của năm 2002 thậm chí còn suýt không lọt được vào FIFA WORLD CUP 2002 do thành tích thi đấu tại vòng loại quá bết bát,liên tục thay đổi HLV,còn Ronaldo khi đó đang bị chấn thương có nguy cơ phải giải nghệ...!!!Nhưng lúc đó Scolari lên làm HLV Brazil,cùng sự tỏa sáng của các ngôi sao: Rivaldo,Ronaldinho...nên đã lách qua được khe cửa hẹp để vào FIFA WORLD CUP 2002!!!Cùng với đó là sự trở lại của Ronaldo khi đã hoàn toàn bình phục chấn thuơng!!!Còn Brazil của 2006 và 2010 đều đã dễ dàng vượt qua vòng loại FIFA WORLD khu vực Nam Mỹ...:D!!!Nhất là Brazil của năm 2006,ngoài Roberto Carlos,Cafu,Ronaldo,Ronaldinho ra...Brazil còn có thêm: Kaka,Adriano,Robinho...mạnh hơn Brazil của 2002 nhiều...:D!!!Năm 2010 thì Brazil cũng có: Maicon,Alves,Kaka,Robinho,Fabiano...
    Sỡ dĩ Brazil có vào được chung kết cũng không ai cho là "thành công" vì người Brazil không những thích đội bóng của họ dành chiến thắng mà còn phải chơi thứ bóng đá đẹp mắt,giàu tính kỹ thuật cao,cống hiến,tấn công rực lửa như những vũ công Samba...:D!!!Nhưng từ năm 2006 đến nay,do các HLV chỉ muốn chiến thắng nên đã từ bỏ lối đá tấn công để thay bằng lối đá phòng ngự thực dụng,nên đã cho Brazil đá lối đá thực dụng,khô cứng nên làm mất đi tính sáng tạo của các cầu thủ Brazil...:D!!!Đến tuyển Hà Lan còn phải từ bỏ lối đá tấn công tổng lực đẹp mắt để thay bằng lối đá phòng ngự chắc chắn sau thành công của Hy Lạp tại Euro 2004...!!!Scolari cũng đã từng nói: "Nếu đá đẹp mà thắng thì tôi sẵn sàng đá đẹp,còn không thì tôi chỉ cần thắng"...!!!Chính vì tư tưởng: trước khi nghĩ đến việc ghi bàn,việc đầu tiên là không để thủng lưới...:D!!!Còn đội tuyển Đức vì sao họ lại đi được đến thành công ngày hôm nay...???Chính là vì họ đã đi theo chính sách tấn công đẹp mắt đã được Klinsmann xây dựng từ năm 2006 đến nay...:D!!!Họ đã ghi được rất nhiều bàn thắng...:D!!!Tấn công chẳng là cách phòng ngự tốt nhất là gì...:D???Biến giải vô địch Đức Bundesliga trở thành giải đấu hấp dẫn số 3 châu Âu chỉ xếp sau Premier League của Anh và La Liga của Tây Ban Nha...:D!!!Vượt mặt cả Seria A của Italy trên bảng xếp hạng để Bundesliga có tới 4 suất dự cup C1,trong khi Seria A chỉ còn có 3 suất...:D!!!

    Thì chính vì không đọc nên mình có biết cái gì đâu...:D???

    Natureza không kém...:D!!!Nhưng mà HLV Roberto Hongo cho vào sân thì Natureza "mới được" vào sân chứ...:D???Còn đến tận trận chung kết mới được tung vào sân thì rõ ràng là tác giả Takahashi Youchi lấy cảm hứng từ Coimbra ở Subasa 2 - Super Striker trên hệ máy Nes rồi...:D!!!Mà mình cũng đang thắc mắc tại sao không tung Natureza vào từ Hiệp 2 giống Coimbra,mà phải đợi tới khi trận đấu còn vỏn vẹn có 2 phút mới được tung vào sân...???
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/9/14
  20. The_Magician

    The_Magician Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    947
    Nơi ở:
    Golden Age
    Thà không nói để người ta tưởng mình ngu, còn hơn là nói ra để người ta biết là ngu thật. Câu nói quá đúng với bố này. Câu của người ta hàm ý gì đã không hiểu lại còn dẫn ra 1 lô 1 lốc mấy thứ trên trời, lại còn sai nữa, "sở dĩ, sở diếc" cái gì ở đây, thực sự có biết tí gì không. Chán chả buồn trả lời lại nữa.

    Vừa ngu lại vừa khoái lý sự.

    Chỗ này dễ nhớ thế mà còn hỏi thì xin kiếu nhé.

    Chốt: Hôm nay nói thẳng ra là "ngu" cho nó lành, khỏi quanh co lên 5 lên 3 gì nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/14

Chia sẻ trang này