(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. MARfan

    MARfan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    2,349
    Nơi ở:
    Tầng hầm nhà chứa
    [​IMG]

    trông đẹp phết <3
     
  2. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,435
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    Bản dịch official blog update #10 nghe thằng ad fb bảo thứ 2 này có, tuần này lại không có clip gameplay mới nào cả :v. Thay vào đó là nó giới thiệu tính năng và hệ thống craft đồ đạc trong game thì phải :-?
    http://blog.treeofsavior.com/?p=504

    Ngồi chờ bản dịch của reddit thử xem có sớm hơn không =]]
     
  3. cáo già 99

    cáo già 99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    >>-[Lastropolis]-->
    Có rồi đại ca, công nhận mấy anh reddit hoặc là siêu cống hiến hoặc là siêu rảnh
    http://www.reddit.com/r/treeofsavior/comments/2bornk/qa_10_fan_translation/
     
  4. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,435
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    reddit... nhắc đến thì chỗ này là cái động toàn dân siêu hardcore, nội dung đủ thể loại trên trời dưới đất... đặc biệt là rumor và tin tức các thứ thì trên này siêu nhanh siêu sớm =]

    Cái vụ option / potential trong món đồ nhiều hay ít dựa vào màu sắc thì còn thấy ổn, nhưng lại lòi ra vụ phân biệt chất lượng qua số lượng cấp bậc số sao thì thấy hơi chuối... nhiễm đống game card trên mobile à :-s

    Class mới "hackapell" (a.k.a Hakkapeliittas?)

    [​IMG]

     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/14
  5. MARfan

    MARfan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    2,349
    Nơi ở:
    Tầng hầm nhà chứa
    nhắc đến vụ 2 vk thì ông IMC thuộc hàng siêu rảnh =)). Từ cái GE đã lòi tòi phói ra 1 đống dual OP như dual Crossbow, rồi Pis + Rifle, Javelin + Dagger, Rapier + Pistol rồi đủ loại hầm bà lằng. Cái bựa là con nào con nấy cũng thuộc hàng OP vkl ra =)).
     
  6. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,484
    Nơi ở:
    ._.
    Class nhiều thế này thì xem như là "nói không với balance" nhé =) .
     
  7. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS

    từ hồi có thằng governor xài súng chống tank vô circuit auto atk 150k 1 phát =)) thì mình nghỉ mẹ nó game luôn
     
  8. Ming

    Ming Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    2,548
    Nơi ở:
    Nowhere
    Có sao nhìn cho nó khác, chứ đổi màu vũ khí mãi lại dân tình lại bảo là nhiễm từ game tàu. ;))
     
  9. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676

    Chã có game nào balance cả, chỉ có biện pháp là dùng team pvp để hạn chế tối đa imbalance thôi.
     
  10. ILSATS

    ILSATS Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    13/5/04
    Bài viết:
    5,681
    Nơi ở:
    F
    Vậy thì sao ? Ragnarok hồi xưa hàng đống class, vậy mà War of Emperium của nó chắc chắn chẳng có War của game nào so bằng. Group PvP của Ragnarok cũng là 1 trong những cái PvP tuyệt nhất của MMO từ trước đến nay.

    Còn về game Tree of Savior này mặc dù nhìn có vẻ giống Ragnarok , nhưng nếu hệ thống class, skill và WoE ko mang phong cách Ragnarok thì cũng ko thể là "truyền nhân" truyền kiếp gì được.
     
  11. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Bik trước thế này thì mình ko nên ghi là truyền nhân làm gì cho mệt =.=, lúc đầu nhìn cái video nên vội đặt title để post cái clip, về sau bị bắt bẻ ghê quá (Vì mặc dù cùng cha đẻ, có những tính năng tương đ6òng, nhưng gameplay 2 game ko giống nhau - 1 game xài chuột, 1 game faceroll bàn phím.)

    Tos là game thế hệ mới thì đương nhiên dàn skill và class phải có nhiều cải tiến hơn so với bậc đàn anh Ragnarok rồi, chỉ có điều Tos sẽ có phép người chơi thỏa sức sáng tạo trong việc build nhân vật giống như game Path of exile
     
  12. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    cái vụ weapon là sao thế ?

    vd 2 cây broad sword, hình dáng icon y chang nhau, cây nào có sao thì stats cao hơn à ?

    vậy thì ko làm nhiều màu cho nó phong phú chứ 1 sao nhìn cũng như 5 sao thì... :8cool_tire:
     
  13. SeaQueen

    SeaQueen Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/10/04
    Bài viết:
    2,895
    nếu game này đặt tên là ragnarok 3 thì bắt bè sao chả dc =.=
    ng` ta đã là 1 nhóm ng` hoàn toàn khác, 1 game hoàn toàn khác... nó chỉ mang hơi hướm rag cho ta gợi nhớ, 1 tí hào hứng, 1 tí gì đó .... gọi là kỉ niệm, chứ ko phải là để bắt bẻ cho = dc
    hãy cùng theo dõi... cùng xem sự phát triễn của game này =.=
     
  14. ILSATS

    ILSATS Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    13/5/04
    Bài viết:
    5,681
    Nơi ở:
    F
    Cũng tùy người cảm nhận thôi :)) Với 1 số người thì đồ họa mang phong cách giống nhau thì có thể coi là giống Ragnarok. Với tôi thì khác. Cái hay của Ragnarok là ở hệ thống class và skill chứ ko phải đồ họa, nên từ trước đến h bao nhiêu game bắt chước đồ họa Ragnarok rồi cuối cùng cũng có ra gì đâu.
    Game Tree of Savior này chưa công bố rõ lắm về skill nên cũng chưa kết luận gì được :)


    Thực ra ở đây cũng có ai khắt khe bắt bẻ từng tẹo 1 đâu, chỉ tại cái title hơi bị nổ quá thôi :))
     
  15. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Thông cảm dạo này mình lười dịch bài với update nên lại lấy từ nguồn khác.


    Nguồi: http://endgame.vn/tin-tuc/tin-tuc/t...noi-dung-an-cung-nhieu-class-moi-duoc-tiet-lo

    [video=youtube;jiy-xyxzZ18]https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=jiy-xyxzZ18[/video]

    Q (Hỏi): Sẽ có hệ thống ngày đêm trong game?

    A (Trả lời): Sẽ không có hệ thống như vậy trong game.

    Q: Tuần trước các bạn đã nói rằng chúng ta có thể leo lên những công trình khác nhau trong game. Vậy liệu chúng ta có tìm thấy được những item ẩn hay thực hiện được những hành động đặc biệt khi khám phá những công trình đó hay không? Tôi rất thích tìm ra những dungeon ẩn hoặc các item mới.

    A: Chúng tôi có rất nhiều những nội dung ẩn ở nhiều vị trí trong game, thông tin chi tiết các bạn có thể tự tìm hiểu khi game ra mắt.

    [​IMG]

    Q: Sẽ có hệ thống kết hôn hay không?

    A: Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa xây dựng hệ thống kết hôn. Tuy nhiên nếu có nhiều người chơi mong muốn hệ thống này thì rất có thể trong tương lai chúng tôi sẽ cân nhắc thêm nó vào game. Hãy tiếp tục đưa ra những góp ý cho chúng tôi bạn nhé.

    Q: Tôi có một câu hỏi về trang phục. Những trang phục trong game tồn tại với mục đích sưu tầm hay chỉ là để làm đẹp? Liệu chúng có gia tăng chỉ số cho nhân vật?

    A: Trong Tree of Savior, mỗi trang phục sẽ khiến cho nhân vật của bạn khác biệt với những người chơi xung quanh. Hơn nữa, chúng sẽ có nhiều loại khác nhau ảnh hưởng đến chỉ số phòng thủ.

    Thậm chí nếu bạn không mặc những bộ trang phục mới kiếm được và tiếp tục mặc trang phục cũ thì cũng không có bất kỳ bất lợi nào đến các chỉ số khác của nhân vật. Trang phục đặc biệt cho từng class có thể kiếm được thông qua NPC khi bạn chuyển lên các class cấp cao.

    [​IMG]

    Q: Tuần trước tôi được biết nhân vật Chronomancer có khả năng quay ngược thời gian. Vậy việc hồi sinh bạn bè khi họ chết có khả thi hay không? Chuyện gì sẽ xảy ra với những item họ kiếm được trước khi bị quay ngược thời gian? Còn quái vật thì sao? Chúng cũng được hồi sinh chứ?

    A: Đầu tiên, kỹ năng này không được sử dụng một cách thường xuyên bởi phải phụ thuộc vào thời gian cool down. Tuy nhiên, nếu bạn bè hoặc quái vật chết, họ có thể được hồi sinh. Những item bạn có trước khi quá trình khôi phục thời gian diễn ra sẽ được giữ và không bị biến mất.

    Nói một cách dễ hiểu thì cũng giống như các bộ phim khoa học viễn tưởng, khi nhân vật chính quay ngược thời gian và trở về quá khứ, những thứ như điện thoại cũng sẽ được mang theo bất chấp việc nó không có khả năng tồn tại vào thời điểm đó ở quá khứ hay không.

    [​IMG]

    “Thaumaturge” là lớp nhân vật có thể thay đổi chỉ số (attribute).

    Bạn còn có thể sự dụng bẫy quái vật, co rút hoặt phóng to kích thước quái vật tùy ý. Một số skill của các class khác trong game sẽ có công dụng tùy thuộc vào kích thước của quái vật vì thế nếu sử dụng skill một cách thông minh, bạn có thể thay đổi cục diện trận đấu ngay tại thời điểm đó.

    Bạn cũng có thể làm tăng kích thước các phần trên cơ thể nhân vật của mình. Ví dụ, nếu bạn phóng to cánh tay đang cầm vũ khú thì đòn đánh sẽ trở nên mạnh hơn. Nếu bạn phóng to cánh tay đang trang bị một cái khiên thì sức phòng thủ của bạn cũng tăng lên tương ứng.

    [​IMG]

    “Archer” là lớp nhân vật cơ bản trong các class loại bắn cung.

    Sức mạnh tấn công của Archer sẽ phụ thuộc nhiều vào khoảng cách đến mục tiêu. Nếu thay đổi tư thế ngắm bắn của nhân vật, bạn sẽ không thể di chuyển nhưng tầm hiệu quả và khoảng cách của chiêu thức sẽ được nâng cao.

    Nếu quái vật bị tấn công bởi một đòn đánh bằng tên cực mạnh, thỉnh thoảng chúng sẽ bị "xỏ kim" và dính lại với nhau, lúc này thì việc tấn công sẽ trở nên dễ dàng hơn nữa so với việc chỉ tấn công một con. Archer có thể vừa di chuyển vừa tấn công nên rất hữu dụng trong các trận chiến với boss hoặc các loại quái vật to lớn nhưng chậm chạp khác.

    [​IMG]

    “Pyromancer” là lớp nhân vật sử dụng ma thuật lửa.

    Những đòn đánh lửa gây sát thương liên tục lên quái vật nên sẽ rất hữu dụng nếu sử dụng class này khi đối mặt cùng số đông kẻ thủ. Bạn có thể sử dụng skill Fire Wall lên mặt đất để gây sát thương hoặc cản bước quân địch. Fireball là những đòn tấn công trực tiếp vô cùng mạnh mẻ ỡ tầm gần đem lại lợi thế theo nhiều cách khi bạn ở trong tổ đội.

    [​IMG]

    “Centurion” là lớp nhân vật có thể ra lệnh điều khiển các nhân vật khác.

    Nếu người chơi tham gia vào trận pháp (Formation) thì nhân vật của họ sẽ bị điều khiển bởi Centurion cho đến khi rời trận. Trận pháp có thể thay đổi theo nhiều dạng khác nhau tùy thuộc vào tình hình cụ thể và mỗi trận đều có những hiệu quả riêng biệt.

    Ví dụ, trận “Winged Formation” sẽ được triển khai theo cách bao vây kẻ thù và tập trung bắn phá chúng, trận này sẽ rất hiệu quả khi bạn đối đầu với những con boss khổng lồ. Trong khi đó trận "Phalanx" sẽ tập trung vào các chỉ số phòng thủ để chống đỡ những đòn tấn công của địch, nó rất hiệu quả khi phải đương đầu với số lượng quái vật vượt trội.



    ---------------------------------------------------------------------------------------
    Nguồn: http://endgame.vn/tin-tuc/tin-tuc/tin-10943/tree-of-savior-luan-ban-ve-he-thong-tinh-chinh-vat-pham

    Q (Hỏi): Khi người chơi tiến vào trạng thái nghỉ ngơi (Rest mode), họ sẽ nhận được một số hiệu ứng có lợi như hồi HP hay không? Những nơi được thắp lửa như trong các hình chụp trước đây có ý nghĩa gì? Có phải nó sẽ tự động xuất hiện khi người chơi tiến vào trạng thái nghỉ ngơi?


    A (Trả lời): Trong Rest mode, HP sẽ hồi phục một cách nhanh hơn. Sẽ có một số hoạt động người chơi có thể làm trong chế độ này như chế tạo vật phẩm. Bạn cũng có thể tự tạo ra một ngọn lửa trại khi bạn trong trạng thái nghỉ ngơi. Nó sẽ cho phép bạn hồi HP nhanh hơn nữa và nếu có những người chơi khác xung quanh thì họ cũng nhận được trạng thái có lợi tương tự.

    [​IMG]

    Lửa trại có thể được thiết lập bất cứ đâu trên mặt đất và ai cũng có thể sử dụng. Tuy vậy nó cũng khá là mau tàn...

    Q: Trong game có nhân vật nào đại diện cho nền văn hóa có một quốc gia hay khu vực không?

    A: Một số concept của nhân vật sẽ phụ thuộc vào lịch sử văn hóa đặc trưng một số vùng, nhưng chúng không đại diện cho bất cứ nền văn minh hay quốc gia cụ thể nào.

    Q: Tôi muốn biết rằng liệu trò chơi sẽ có thể đồng bộ hóa với các thiết bị di động hay không?

    A: Chúng tôi hiện chưa có kế hoạch nào như vậy.

    Q: Lần trước tôi có xem qua giới thiệu về class Centurion. Nó thực sự rất thú vị nhưng tôi lo lắng rằng người chơi sẽ lợi dụng nó vào việc bot, farm và thậm chí là troll... Bạn có kế hoạch nào để phòng tránh điều này không?

    A: Kỹ năng "Formation" sẽ không khiến cho game trở nên rối loạn vì skill này không tồn tại lâu sau khi sử dụng. Bạn sẽ chỉ sử dụng skill này khi cần thiết và dừng ngay sau khi đạt được mục đích. Đội ngũ phát triển của chúng tôi không thực sự lo lắng lắm về vấn đề này.

    Q: Nếu có hơn 2 class Chronomancers trong đội, liệu chúng ta có thể nhân đôi thêm nữa số lượng phần thưởng?

    A: Khi một khu vực nhất định sử dụng khả năng khôi phục thời gian thì nơi đó sẽ bị "bóp méo" trong một lúc. Vì thế, bạn không thể tiếp tục đảo ngược thời gian trong lúc nó đã bị tác động từ trước.

    Q: Có lớp nhân vật nào thuộc kiểu Archer nhưng có thể cưỡi thú được không?

    A: Vâng chúng tôi có một số. Hackapell là một trong số đó khi vừa có thể cưỡi thú vừa có thể bắn tên

    [​IMG]

    ▲ Lớp nhân vật Hackapell.

    Q: BGM (nhạc nền) của game được nhắc đến lúc trước biên soạn bởi Symphonix đúng không?

    A: Vâng. Các quản lý trong đội ngũ phát triển của chúng tôi thực sự rất thích âm nhạc của Symphonix, một công ty chuyên nhạc điện tử tại Đức. Chúng tôi đã ký một hợp đồng với họ vì tin rằng thứ âm nhạc họ mang đến sẽ phù hợp với khung cảnh trong Tree of Savior. Bạn có thể nghe một số track của họ được dùng làm BGM trong game.

    Q: Cộng đồng TOS Brazil đang bàn tán rất nhiều về class Archer. Bạn có thể kể cho chúng tôi nhiều hơn về nó không?

    A: Archer là class nhân vật rất đặc trưng và mạnh. Chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin chi tiết trong tương lai gần sắp tới.

    Q: Tất cả nhân vật nữ đều nhìn rất đẹp và dễ thương. Bạn có thể cho chúng tôi thấy một artwork của nhân vật nam được không?

    [​IMG]

    A: Dĩ nhiên, bên dưới là artwork của một NPC nam trong game.

    Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về hệ thống tinh chỉnh vật phẩm trong game.

    [​IMG]

    ▲ Cơ bản về các chỉ số của một item trong game.

    Về cơ bản, hệ thống item trong game sẽ nhìn giống như trên. Hình ★ thể hiện cấp độ của item đó. Cấp độ càng cao thì càng có nhiều ★. Ngoài ra trên mỗi item còn có một số skill như Splash, giúp cho nhân vật của bạn có thể chém liên tiếp và Critical Occurrence, giúp tăng khả năng thi triển các đòn đánh chí mạng. Vật phẩm mà nhân vật có thể mang sẽ bị giới hạn phụ thuộc vào cấp độ nhân vật và class cụ thể.

    Bên cạnh đó, điểm tiềm năng của vật phẩm sẽ cho bạn biết giới hạn của item khi nâng cấp chúng lên mạnh hơn. Mỗi lần nâng cấp, vật phẩm sẽ bị mất một điểm nâng cấp và nếu về 0 bạn sẽ không thể làm việc này được nữa.

    [​IMG]

    ▲ Từ trái qua phải: normal – magic – rare – unique.

    Độ hiếm của item được chia làm 4 cấp độ và thể hiện qua màu sắc nền khác nhau. Thậm chí nếu bạn có cùng một item giống nhau thì chỉ số phụ hoặc điểm tiềm năng cũng có thể được thêm vào tùy thuộc vào cấp độ hiếm của item đó. Mỗi item còn có độ nặng nhất định. Sẽ có một giới hạn trọng lượng bạn có thể mang vác trên người. Nếu mang vượt quá mức độ cân nặng thì tốc độ di chuyển của bạn sẽ bị chậm lại cũng như không thể nhặt thêm bất cứ vật phẩm nào. Độ nặng sẽ tăng lên tùy thuộc vào sự tăng trưởng nhân vật.

    [​IMG]

    ▲ Nếu bạn có được một item nằm trong một set nhất định thì khi mang đầy đủ chúng những thuộc tính ẩn sẽ kích hoạt.

    [​IMG]

    ▲ Để chế tạo item, trước hết bạn cần phải có công thức. Công thức có thể tìm được thông qua quá trình phiêu lưu trong game, sau đó bạn cần thu thập những nguyên liệu cụ thể để chế tạo chúng. Khi bạn chế tạo một item, bạn có thể tự do đặt cho nó một cái tên mà mình thích cũng như thêm vào những dòng ghi chú của riêng bạn.

    [​IMG]

    ▲ Khi bạn đổi tên vật phẩm như trên thì những dòng chữ này cũng được thấy bởi người chơi khác.

    Có 3 cách để nâng cấp item.

    [​IMG]

    ▲ Chỉ số cơ bản của item sẽ được nâng cấp thông qua tính năng Advancement. Sau khi đặt vật phẩm vào lò rèn (Moru), bạn chỉ cần nâng cấp nó lên cấp tiếp theo. Các chỉ số như +1,+2... sẽ hiển thi khi item nâng cấp thành công.

    [​IMG]

    ▲ Bạn cũng có thể ép ngọc vào những item này. Có 4 loại ngọc là: round-type, quadrangle-type, diamond-type, and star-type. Bạn chỉ có thể ép mỗi loại ngọc nhất định ứng với từng lỗ cụ thể trên item. Sẽ có những item đã có sẵn lỗ nhưng nếu bạn cần thêm lỗ thì có thể đến gặp thợ rèn trong thành để tạo ra chúng. Mỗi lần tạo 1 lỗ, điểm tiềm năng của vật phẩm sẽ bị giảm đi 1.

    [​IMG]

    ▲ NPC Thợ rèn có thể giúp người chơi tạo lỗ trên item của họ

    [​IMG]

    ▲ Cuối cùng, bạn có thể gia tăng chỉ số item hơn nữa bằng cách ép vào Magic Amulet. Ví dụ sẽ có những tính năng đặc biệt như: Khi đồng thời thực hiện việc Critical và Overkill thì sẽ có 3% xuất hiện khả năng tốc độ đánh tối đa sẽ duy trì trong 10 giây.

    [​IMG]

    ▲ Magic Amulet sẽ giúp cho item thay đổi hình dạng giống như chiếc khiên với 3 cái đầu lâu đỏ phía trên

    [​IMG]

    - - - Updated - - -


    Tree of Savior là tựa game nhằm tiếp nối lại giấc mơ ragnarok còn dang dở của Mr Kim, đọc lại trang 1 bạn sẽ thấy Mr Kim rời bỏ Ragnarok là vì Gravity.

    Tuy nhiên mình không nghĩ là ToS "sẽ được như Ragnarok" vì bản thân ToS tuy là người em trai của Ragnarok (cùng cha - phong cách mang nhiều nét tương đồng) nhưng lại bước đi trên con đường khác (bàn phím làm chủ đạo). Vì là đứa con duy nhất gần cha nên ToS chắc chắn sẽ được người cha của mình chăm chút tỉ mỉ hơn, phát huy những mặt tốt và loại bỏ bớt những cái xấu mà người anh từng trải.

    Cho nên nhằm sửa sai cho cái Title mà mình đặt ra: Đừng kỳ vọng Tos sẽ trở thành một phiên bản copy thứ 2 của Ragnarok dù rằng game cùng cha đẻ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/14
  16. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,435
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    Hú hồn nhé... :7cool_waaaht:

    Đang mồi chày mấy thím dev sang Cherry Credit đặt server SEA =]], chơi nhiều game của thằng này publish thấy cũng ổn, và lại dùng nganluong hay thẻ các loại ở vn thanh toán cũng dễ :2cool_sexy_girl:
    https://www.facebook.com/treeofsavior/posts/546478932144992?ref=notif&notif_t=notify_me
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/14
  17. Công Chúa ^^

    Công Chúa ^^ Mega Man GameOver

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Bài viết:
    3,281
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Nghĩa là bọn Hangame sẽ phát hành ở KR ?
     
  18. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    cái class Centurion rơi vào tay mấy bạn không biết dùng là rất dễ bóp khoái lạc song châu team :2cool_sexy_girl:
     
  19. king_aslan

    king_aslan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/5/08
    Bài viết:
    238
    ^x2 : đọc kiểu gì mà thành "sẽ" thế này, 2 th đều đồng ý hủy hợp đồng :2cool_burn_joss_sti
    mà nói "our korean publisher" như rứa thì dám vẫn sẽ là kr đi đầu, sau đó mới xuất ngoại, chuyện inter chắc còn xa lắm
     
  20. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    há há vui quá, vớ vẩn vào tay Nexon cái là lại tốn thêm tiền mua VPN =))

    Nexon mà thầu là khỏi English Eng liếc gì ráo trọi [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/14

Chia sẻ trang này