[Aion NA - Kahrun Elyos] Legion PeaceOfWorld tuyển member

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi [VN]fr0do, 14/11/12.

  1. ngkien

    ngkien Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/11/08
    Bài viết:
    278
    Mông cong ơi, tôi là sexus cleric (huunguyen - sorc) đây :)), ùh biết mà, bác phaser chỉ đc đồ mạnh và ping ngon thôi, hôm trc đã pvp với nó thua thì cũng nhiều nhưng thắng cũng ko thắng đc, vì k kết thúc đc nó = dame của mình, cơ bản là dùng blood mark đấu k lại với ÁP gear :))). Gear k mạnh cũng k sao, vừa vừa thôi nhưng ping nó ngon hơn là nó ăn đứt mình rồi. nhưng nó k fai là sorc pro vì chỉ cần gặp 2 thằng mà 1 thằng biết chơi là nó chết.
     
  2. darkmino

    darkmino Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    314
    Nơi ở:
    Old Trafford - The Sir Alex Ferguson Stand
    nó ko có dám post clip bị hành lại 3 ván lúc sau O.O
     
  3. p&d,q.e.d

    p&d,q.e.d Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/2/05
    Bài viết:
    462
    http://www.youtube.com/watch?v=Z1xHHvNiORE

    Ghê đới. Bọn acces này kinh nhờ. Căn bản chơi lệch giờ với bọn sống ở NA nên ít chơi cùng bọn này. Tầm 10, 11h đêm nó chơi đến sáng hôm sau thì mình ngủ với đi làm. Toàn gặp bọn Tung của, incoming :). Không biết bọn này cũng ghê vl.
     
  4. Aioner

    Aioner Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Bài viết:
    141
    Cơ bản đi eob gặp team full gear + team works tốt thì có lúc ăn hành có lúc bán hành là bt thôi bạn à , chứ cú bước ra đường giết anh lovetodie 2s lại bị chửi hack này hack nọ thì cũng chán thà đi pve giải trí với gái legion còn vui hơn :7cool_extreme_sexy_
     
  5. Be_Stu

    Be_Stu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/6/10
    Bài viết:
    349
    Ô không có Athenis của bạn :3
     
  6. [VN]fr0do

    [VN]fr0do Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/8/07
    Bài viết:
    392
    Team SL kia có setup chuẩn hơn: DPS cứng cáp, chanter focus heal/buff. Trong những trường hợp T v T 2 bên đều có healer cứng thì thường có 2 chiến thuật: 1 là focus dps/sorc/sm, 2 là cc cleric và all focus chanter. Team POW chọn chiến thuật 1 nhưng dàn dps bên SL khá là cứng (2 gla + sorc).

    Team POW có 2 cleric nên team SL chọn focus dps: Songweaver và Gunner.

    Vì cả 2 bên cùng xài 1 chiến thuật nên vấn đề sẽ nằm ở chỗ đối tượng bị focus của bên nào cứng hơn. Thực tế đã xác nhận là 2 gla (+chanter buffs) > song và gun trong matchup này.

    Hơn nữa bên POW gần như chấp người vì gla MaxLvl chắc học được chân truyền của Trương Tam Phong =)). Sorry đồng chí Maxlvl, nhìn clip thấy vậy thôi @@ !

    Qua clip 1 lần nữa có thể khẳng định dps của gunner POW ko hề godlike như 1 số thanh niên GATO vất vả chứng minh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/14
  7. p&d,q.e.d

    p&d,q.e.d Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/2/05
    Bài viết:
    462
    Vào EOB thằng nào dám bật no animation thế. Với lại gear bọn kia thì cũng chẳng ngán ai. Mà nó focus song với gunner, 2 thằng gla nó quật với temp nó chọt nữa thì có rảnh lúc nào mà bắn nữa ....
    Gét cái các ông ml này. Chơi thì chơi. Hack thì hack. Cơ mà rất thích đi lùa gà, bặt nạt người khác. Gây ức chế trong quá trình chơi. Đồng ý là game chia 2 faction, cơ bản điều các bạn làm không sai, không ai cấm được. Nhưng mà game cũng giống như đời. Các ông max gear các ông đi giết người kém hơn, nhưng mà vừa phải thôi. Thử hỏi ngoài cuộc sống, ông là thằng nv quèn, không tiền, không quyền ông bị thằng sếp nó đì ông có ức chế không ? làm gì được nó, nước quit thôi. haiz. Vì sao mọi người gét là vì thế.
     
  8. Be_Stu

    Be_Stu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/6/10
    Bài viết:
    349
    Vớ vẩn.
    Thế ra bọn này chỉ nên quanh quẩn chơi trong dun với tụi lv cao chứ không nên ra ngoài bắt nạt các bạn "lv thấp"? Không được world PvP? Lên đồ rồi đi farm quái à? :7cool_feel_good:

    Đã bước chân ra khỏi safe zone thì đây chả cần biết lv nào đồ nào nhé. Mà nhiều khi thả cho các bạn lv thấp chạy, thấy êm êm mấy bạn lại quay trở ngược lại cắn mình, vụ này gặp nhiều rồi.

    Vấn đề của bạn là làm sao để thằng sếp nó không đì được mình, hoặc là lên đồ cho mạnh để không ăn phải quả 1 hit 1 mạng chứ không phải ngẩng mặt lên trách đời bất công. Nếu không, các bạn có thể bỏ việc và quit game,vè chơi nong trại cho lành mạnh, nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/14
  9. p&d,q.e.d

    p&d,q.e.d Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/2/05
    Bài viết:
    462
    Haiz đúng trẻ trâu. Đọc kĩ lại xem. Tao bảo là đúng là việc đó không có gì sai, không có gì là vi phạm pháp luật cả, nhưng cái gì cũng vừa vừa phai phải thôi, việc làm gây ức chế cho người chơi khác thì là việc không nên, hạn chế. haiz. " làm cách nào để cho sếp không đì được mình " ... đúng loại óc lơn. Còn tất nhiên quyền quyết định là ở từng người, chẳng ai làm gì được. Giống bố mẹ mày, dậy mày, mày có thể nghe, có thể không, hoặc thế nào tùy mày. Tùy nhận thức, mức độ hiểu biết từng người thôi.
     
  10. THE JUDGEMENT

    THE JUDGEMENT Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/12/05
    Bài viết:
    5,502
    Nơi ở:
    Heaven's Feel
    Trận đó anh Trung phải cầm glad mới biết, 2 con glad zappo với con gì quên tên đập 3t block 4k2 chết như mưa với thằng windshock thì biết rồi đó, 3t bị para full time mà nó ko cleanse -.- Mình thì focus con cle mà nó cứ gần chết thì bị temp pull rồi cũng para các kiểu đã thế hôm đó máy nóng fps rớt còn 30-35 trong khi bình thường chơi la 60 ổn định. Mà công nhận bên nó temp bg cleric chuẩn với con chanter dannybrook đi heal burst full support nên hầu như con cle bất tử không giết được nên đánh kéo dài ra thì team mình té. Công nhận team nó đánh hay, đi EOB hầu như toàn gặp bọn nó nên vui chứ gặp bọn afk chán chết, aion bây h được mấy chỗ pvp nữa đâu.

    Team nào cũng thế, imba cỡ nào thì cũng lúc thua lúc thắng chứ thắng hết thì nghỉ game hết à. Thấy toàn war vớ vẩn, ai rảnh quá thì kiếm việc khác mà làm chứ cứ lên forum than thở bị POW hành làm gì.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/14
  11. Be_Stu

    Be_Stu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/6/10
    Bài viết:
    349
    Bản chất game đã tạo ra 2 faction để đánh với nhau. Nếu không muốn ức chế thì có thể về PvE với mob. Không thể nào bước ra war zone mà bảo "em còn bé lắm, các anh chị đừng đánh em" được. Mình bảo thật, không cần biết ngoài đời bạn thân với nhau ntn, vào game mà chơi kiểu giao hữu, cậu nhường tớ 1 mạng tớ nhường cậu 1 mạng thì cái game này sẽ sớm rơi vào tình cảnh vắng vẻ thôi.

    Còn tư duy chơi game đối kháng mà phải nhường nhịn nhau như đằng ấy thì AION không hợp với ấy, đích đến của ấy phải là game TQ giết nhau nhiều tí là vào tù sám hối, đơn giản dễ hiểu nhé.
     
  12. [VN]fr0do

    [VN]fr0do Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/8/07
    Bài viết:
    392
    Famous quote of the day:

    "A LION DOES NOT CONCERN HIMSELF WITH THE OPINION OF A SHEEP" _ Tywin Lannister

    @THE JUDGEMENT: uhm con glad Zappo thì có số má trên giang hồ rồi, thằng Donnybrook là Cauliflower. Team POW nếu thay Windshock = Athenis thì cửa thắng sẽ cao hơn, vì chanter buff team + heal single target có ích hơn nhiều 1 cleric ko chịu cleanse.
    Theo thông tin bọn SL cho biết thì tính tới bây giờ 2 bên có tỷ số hòa mà (3-3 gì đó). Clip này nó win thì nó up thôi. Mình đánh vậy là quá tốt rồi.
     
  13. nicole123

    nicole123 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,203
    Nơi ở:
    Ecchi World
    Tranh luận thì ở 1 bên thôi, sao qua bên đây chi vậy? Vẫn tiếp tục edit bài liên tục nữa à?
    Vâng, chỉ cần 1 bằng chứng (vid như ở đây) không làm vậy thì có nghĩa là 'nhân vật' không bao giờ làm vậy.
    +1 cho logic
    /insert sarcasm
    Mấy câu hỏi trong post mình bên đó bạn trả lời chưa? Và tiện phỏng vấn luôn: Tại sao bạn cho rằng thanh niên Lovetodie GATO các kiểu con đà điểu?

    Chết trong 2s cũng nhiều, nhưng miễn sao không phải ức chế như kiểu chớp mắt rồi kéo combat log lên rồi ngồi cười với số phận nghiệt ngã là "Pandaemonium Instant Scroll" còn cd.
    Faction-based game, ra đường thích thì giết, thích troll thì lượn qua lượn lại phá quest hoặc stunlock cho mob giết, chả ai cấm. Thậm chí về Heiron/Eltnen/Morheim/Beluslan giết pink cũng chả ai cấm nốt, thủ râm tinh thần thi thoảng lại tốt cho sức khỏe.
     
  14. [VN]fr0do

    [VN]fr0do Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/8/07
    Bài viết:
    392
    "A LION DOES NOT CONCERN HIMSELF WITH THE OPINION OF A SHEEP" _ Tywin Lannister
     
  15. nicole123

    nicole123 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,203
    Nơi ở:
    Ecchi World

    Giỏi quá, biết nhiều thứ quá. Mà đọc mới có chưa đầy trang A4 đã giãy nảy lên bảo không (chịu?) hiểu.
    /insert ...
     
    hung1731990 thích bài này.
  16. [VN]fr0do

    [VN]fr0do Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/8/07
    Bài viết:
    392
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/14
  17. potopjoker

    potopjoker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/13
    Bài viết:
    7
    guild còn tuyển người k nhỉ , mình có acc Ranger mới lv 50 bỏ lâu rồi h định chơi lại thì k biết vào guild được k , với lại mọi ng cho mình hỏi là lv 50 thì nên làm gì bây giờ nhĩ , vào game cũng chán quá chả biết làm gì

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  18. Aioner

    Aioner Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Bài viết:
    141
    Legion luôn tuyển người bạn nhá , nhất là chanter + cleric . Game nào cũng vậy thôi , có người vào để pvp , cũng có đứa suốt ngày chỉ di pve instance hay đơn giản là log vào game đi farm tiền sưu tập skin aion , cậu chơi game mà kêu chán không biết làm gì thì cũng không ai tư vấn được đâu .
     
  19. Aioner

    Aioner Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Bài viết:
    141
    Thay vì anh hùng bàn phím ở đây đưa những clip nhìn vào chẳng thấy được mẹ gì ngoài những thằng ngu tương mình siêu nhân 1 vs 2 3 bị silence lock chết trong vài s . Hay những số liệu thống kê vớ vẩn , thì mình nghĩ cậu nên log acc bên siel học hỏi cách chơi của những top pvp member trong Access Denied + Bad Intentions cách họ chơi game cân đối pvpve + teamworks .
     
  20. Engery

    Engery Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/13
    Bài viết:
    183
    Buồn ghê. lâu lắm rồi mới choi lại Aion mà vẫn các thành phần khóc lóc y như cmn cũ.
    Trong Aion mấy đứa bị giết xong rồi ăn nguyên 1 cái macro vô mặt ?????????????????? mà k cãi lại gì đc trong đó nên lại lên đây blah blah blo bo đây mà. Tưởng ai chứ Bupbecamsung thì trc ăn macro hơi bị nhiều bạn nhỉ :))

    - - - Updated - - -

    trận đó bên kia 2 glad 1 sorc là DPS AOE kinh vật cmn vã rồi. 2 bersk bổ vào thì 3t die cũng đúng mà :))
     

Chia sẻ trang này