ImperialWarriors clan - Shilen sever - tuyển người Việt

Thảo luận trong 'Lineage 2' bắt đầu bởi IWclan, 14/3/14.

  1. IWclan

    IWclan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Bài viết:
    316
    1. Cái clan TE của chú mày hồi Kayin anh éo biết thằng nào hết vì thời còn Kayin anh chỉ biết đến clan, anh éo chơi với TE thời điểm đó.
    2. Trong cái clan TE khi ở cùng lm với IW chỉ có 2 người lớn tuổi hơn anh: 1 là anh Trung Audi, 2 là ông Lostking cho nên mày là thằng nào mà đòi xưng anh với anh?
    3. Anh hỏi mày đây là lần thứ 4 hãy xưng tên và nick ra rồi anh sẽ nói chuyện tiếp với mày chứ anh ko muốn nói chuyện với hạng người rụt đầu rụt cổ nói chuyện mà ko dám chịu trách nhiệm lời nói của mình.
     
  2. copdien26

    copdien26 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/13
    Bài viết:
    1
    cho e xin 1 los , bo lau wa gio moi choi lai . mong a chi giao them
     
  3. wampum

    wampum Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Bài viết:
    28
    Quan trọng là mấy chuyện anh nói có thật ko?đừng có bảo là ko nhé :P.mấy chuyện đó đúng là ko liên quan đến anh nhưng anh đều thấy .Từ đầu anh ko muốn nói những chuyện đó ra nhưng cách nói chuyện như em cùng thằng tuấn làm anh thêm ghét mà nói ra thôi.nên nhớ là anh cùng clan kayin từ đầu ko phải TE.thằng tân và thằng trung audi nó chơi cho vui ko tính toán tiền bạc nên nó donate rất nhiều.Tiền nó bỏ ra nó ko tiếc.còn em thì sao?em cày cuốc bot kiếm adena bán như thằng Siêu ko ai thèm quan tâm làm gì.nhưng cái cách em làm đối với thằng trung và tân ai chơii với em được nữa.
     
  4. IWclan

    IWclan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Bài viết:
    316
    Lạ thật, 1 thằng ngu clone nick phán như đúng rồi, anh chơi đến giờ phút này éo biết bot là gì, mày éo biết gì về anh mà cứ làm như biết anh rõ lắm ko bằng, có cái tên cũng éo dám xưng ra sao nhục thế? Mày có nhầm anh với ai ko hả thằng ngu? Muốn nghe anh nói những điều mày nói là đúng hay ko thì xưng danh ra đi rồi anh nói cho nghe nhé bé ngu.

    - - - Updated - - -

    Bạn vào game pm nick mình nếu thấy off thì nt số đt nhé, mình sẽ nhắn người đang online add bạn vào clan.
     
  5. wampum

    wampum Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Bài viết:
    28
     
  6. KeXaQue

    KeXaQue Chironia, Centaur Archer ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7,394
    Nơi ở:
    SaiGon
    Mới đi tỉnh zia thấy thông tin này hay vãi. Lít Đờ Paa coi bộ dính phết to vật vã nhỉ.
     
  7. laiducvp

    laiducvp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Bài viết:
    34
    Ủng hộ LD =)) , mở phiên tòa đối chất đê :D
    P/s : muốn nói gì thì dùng acc chính mà nói , xài clone không dám xưng danh mềnh là mềnh chả quan tâm =))
     
  8. changchancuu

    changchancuu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    United Milky Way
    Mình đang chơi LineAge2 trên SV của l2vn.com. Nghe nói, SV LineAge2 chính thức của NCsoft đã mở cửa chơi Free không còn phải đóng tiền nữa. Nhưng mình không biết Trang web chính thức của nó là trang nào, vì khi tìm trên Google thì có quá nhiều. Các bạn có thể cho mình cái trang web chính thức là Link download được không? Cám ơn
     
  9. wampum

    wampum Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Bài viết:
    28
    http://www.lineage2.com/en/ chúc chơi vui vẻ
     
  10. IWclan

    IWclan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Bài viết:
    316
     
  11. riogons

    riogons Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/04
    Bài viết:
    48
    Bác wampum này , theo mình thấy nếu bạn nói thằng Tú dụ mem mới vào bán item thì chắc bạn có nhầm lẫn gì đó, nếu bạn nói thằng Tuấn chơi game cơm áo gạo tiền thì mình còn cho là đúng, còn thằng Tú thì không. Mình thì chỉ chơi với nó ở l2 off nên thấy thế , còn việc trước đây thì chịu.Trên mỗi sự việc có thể bạn đứng ở mỗi vị trí khác nhau thì bạn sẽ đánh giá khác nhau, có thể lúc l2vh nó có bán item nhưng l2 off thì mình không thấy việc đó nên bạn không nên đem cái cũ mà đoán cái mới.
     
  12. wampum

    wampum Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Bài viết:
    28
     
  13. KeXaQue

    KeXaQue Chironia, Centaur Archer ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7,394
    Nơi ở:
    SaiGon
     
  14. Yurnero92

    Yurnero92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Bài viết:
    47
     
  15. luomanni

    luomanni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    74
    câu chuyện này theo mình thì ko có hồi kết rồi :cuteonion29:
     
  16. Yurnero92

    Yurnero92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Bài viết:
    47
    Cái kiểu ăn không nói có này thì làm sao kết thúc được bác, cái kiểu đó mình nói cũng được nhưng mình không muốn ngậm....phun người như "em ấy" =))
     
  17. IWclan

    IWclan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Bài viết:
    316
     
  18. wampum

    wampum Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Bài viết:
    28
     
  19. IWclan

    IWclan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Bài viết:
    316
    Haha đến giờ mớ chịu lòi cái măt ra, anh cũng đoán 99% chú mày là thằng SmileAgain bên clan BJVN. Cái thằng mà hồi C4 chỉ vì sợ bị pk khi spoil stone of purity dưới lò rèn thượng đế mà phải out clan để gia nhập lm 4x, đến khi lên varka làm Q sợ bị 1x pk nên đặt cái tittle "Sinh Vật Vô Hại" trên đầu đây mà.

    Được, để việc nói chuyện đc rõ ràng từ giờ xưng ông - tôi cho tiện.

    Tôi và ông sẽ nói cho rõ từng vấn đề 1 nhé.

    Cái thời tôi chơi ở 200 Tôn Đản là thời clan còn mang tên Kayin, thời gian đó do cu Tuấn, thằng Kong và lão Thông làm LD, tôi chẳng bao giờ quan tâm đến chuyện clan/liên minh. Cho nên lm gần như ko ai biết tôi. Cách chơi của tôi là chỉ đi bú lvl và đi buôn bán ở Giran kiếm tiền lên đồ, ko bao giờ farrm, cả clan gọi tôi là "Huyền thoại bú" vậy mà ông bảo tôi cày cuốc kiếm adena chẳng hiểu ông thấy tôi cày khi nào vậy???

    Việc lột đồ của cái thằng trong tiệm net tôi vẫn nhớ. Cái thằng đó lạ hươ lạ hoắc ở đâu đến chơi, ko ai biết nó, nó ko nói chuyện với bất cứ ai, mà nó lại ở trong clan bên lm đối địch. Nó chơi xong đứng dậy ko out game cũng ko tắt máy nên nguyên đám xúm vào lột đồ con của nó chơi. Bữa đó ông cũng ngồi đó nhe răng ra cười, có thấy lên tiếng can ngăn gì đâu nhỉ? Bây giờ ông lên mặt thanh cao, chứ biết đâu nếu admin ko block, đến lúc chia đồ ông cũng đòi phần cũng nên.

    Ông bảo tôi "đối xử" với ông Trung và thằng Tân, tôi cũng ko hiểu ông định nói về việc "đối xử" ra sao?

    Cái clan TE đó bắt đầu tôi biết đến nó khi chơi bản Gracia, lúc đó TE chỉ có 4-5 mem nên thằng Tân mới nói với tôi là ko phát triển TE nữa, đem mem qua IW chơi chung cho vui, tôi ok. Nhờ điều này mà đám thằng Dũng mởi đc train ở Pagan, ông có thể hỏi thằng Tân hoặc thằng Dũng xem có đúng ko nhé.

    Sau 1 thời gian, thằng Tân nói ông Trung chơi lại muốn xây dựng lại TE nên tụi nó về TE, tôi cũng ok. Nó làm clan mà tôi cho nó bug kiếm fame để up clan, cho nó bug trứng rồng để học skill, đi đánh thành với TW thì tôi log char LD để cắm cờ và niệm thành. Chiếm đc thành rồi thì tôi set hạt giống nông sản cho nó. Thử hỏi, nhiệm vụ của 1 LD mà tôi làm như thế khác nào gánh đến 80% cho cái clan đó rồi còn muốn mẹ gì nữa????

    Clan TE trong lm với IW, đánh thành thì qua đánh chung, nói là def dùm thì cũng đúng chẳng sai, tôi chỉ buồn cười là ông nói chuyện cứ như ko có TE thì IW 100% sẽ mất thành ko bằng ấy.

    Ông bảo tôi núp lùm cheat TW, xin hỏi ông "núp lùm" là như thế nào trong khi tôi cheat ngay tại Rune, đó cũng là chiến trường chính trong 99% chiến trận TW, ông có vấn đề về mặt nhận thức ko?

    Tôi học đc cái bug cheat TW đem chỉ hết cả clan lẫn lm để tất cả đều có thể cheat, pm thằng Tân để chỉ nó thì hóa ra nó còn biết trước mình mà ko hề hé răng.

    Biết đc cái bug Zaken cũng chỉ cho tất cả cùng farm, hóa ra thằng Toàn dâm nó còn biết trước cả tôi, nó ko thèm nói với thằng Tân vì nó giận thằng Tân giấu nó cái bug TW.

    Nhờ lm với IW mà mem TE mới đc farrm ở HKL trong room IW.

    Còn chuyện thằng Tân chửi tui khi đánh TW, chuyện đó chính xác là có, kết quả của việc đó là ngày hôm sau ông Trung gọi IW ra quán ngã 3 sông để xin lỗi thay cho thằng đệ quá ngu, có lẽ điều này ông chưa hề đc biết nhỉ.

    IW với TE đánh Schutgard của Teen, lúc đó IW giữ 1 lá cờ TW, Teen giữ 8. Sau 1 hồi đánh thì Teen vỡ trận, mem IW cướp đc 7 lá cờ, TE đc 1 lá cờ Aden. Lúc đó tôi log con LD TE + LD IW để cắm trại. IW niệm xong hết 7 cây cờ rồi thằng cầm cờ của TE vẫn chạy tuốt gần làng Schut.

    Tôi mới chat kênh clan = char LD TE: đem cờ về Rune def đi.

    Mem IW về hết Rune để def, tôi chỉ để con LordDevil ở lại kêu nó giết con cầm cờ của TE đề đem cờ về def.

    Lúc đó thằng cầm cờ bên TE chạy về trại, tui kêu thằng Lord giết nó để lấy cờ. Thằng Lord vừa đánh 1 hit thì cả clan TE xúm vào đập nó chết ngắc. Nó còn buff tự hồi sinh nên tự đứng lên, nó hỏi: TE nó giết em, giờ sao anh? Tôi dùng con TooFast - LD TE chat liên tục kênh clan là gom cờ về Rune def nhưng ko 1 ai trả lời, tui bảo thằng Lord: đánh đi. Thằng Lord vừa đánh 1 hit lại bị giết.

    Tôi pm thằng Tân: ai cầm cờ bên TE vậy? Nó nói: thằng Su.
    Tôi nói nó: nói nó để thằng Lord giết đi, đem cờ về Rune def cho dễ. Nó trả lời: C ặc, ông làm vậy tụi Divin coi TE ra cái gì?
    Tôi bảo nó: Ok, chuyện này để đánh xong rồi nói.

    Phải nói từ ngày chơi L2 chưa bao giờ tôi nổi điên như lúc đó, nó cầm cái cờ Aden trong khi nó giữ thành Giran vậy nó đem cờ về có tác dụng gì? Đem cờ qua Rune def vừa an toàn cuối giờ đổi thành cờ Giran có phải là 1 công đôi việc ko?

    Lúc đó tôi cố gắng kiềm chế và nói mem ko chửi bới trên kênh ally, kêu thằng Lord về. Tui pm thằng Dũng, nói chuyện với nó, nó trả lời: tui cũng ko biết sao nữa. Không hiểu tụi nó bàn luận thế nào 1 hồi sau thằng Dũng pm: ông qua lấy cờ đi rồi cuối giờ cho TE lấy cờ Giran nhé. Mặc dù rất giận nhưng vì việc chung tui vẫn ok.

    Hôm sau ông Trung đt kêu IW ra quán Ngã 3 sông nói chuyện, tui nhớ mãi cái cảnh thằng Phú Supachao khóc lóc um sùm kêu là mấy anh làm vậy là coi thường em.... ông Trung nói: lúc đầu thì anh cũng rất bực mình nhưng khi hiểu ra chuyện thì mới biết tại sao em làm như thế, anh thì gà có biết gì về game đâu, chỉ biết log vô đánh thôi, thôi bỏ qua nhé.

    Hôm đó TE góp mặt khoảng 10 người, IW 6-7 người gì đó, có cả thằng Bình mập YouNeed.

    Về clan IW, IW ko bao giờ có khái niệm "team leader" hay "ban lãnh đạo" giống như BJ của ông đâu. IW chỉ có tôi là LD, mọi chuyện do tôi quyết định hết, vấn đề nào khó quyết quá thì tôi hỏi ý kiến cả clan trước khi quyết, và tôi là người chịu trách nhiệm cho tất cả nhưng vấn đề đó. Vì vậy ko có chuyện thằng Tuấn đại diện bán adena gì ở đây cả!!! Adena thì lâu lâu tôi cũng có bán đấy, dư quá ko bán để làm gì?

    Tôi chơi ở sv Off đến giờ phút này up lvl cả 2 class 95% là nhờ làm daily, ko biết bot là gì. Chẳng phải tui thanh cao gì mà vì tui ko muốn vì acc tôi bị ban mà ảnh hưởng đến cái clan + clan hall do công sức bao nhiêu người làm ra. Ông bảo tôi bot adena để bán vậy ông có bằng chứng nào ko?

    Còn chuyện này tôi cho rằng rất quan trọng tôi muốn ông trả lời đây: ông nói tôi lợi dụng mem để đi boss và việc chia item là để phục vụ cho 1 nhóm LD, vậy ông dựa vào đâu để nói ra điều đó trong khi ông ko phải là mem IW? ông đoán mò hay là "nghe nói"?

    Vài lời dành cho ông đây ông mèo:

    1. Ông chơi cùng tiệm net với tôi cách đây 7-8 năm rồi, ông ở trong clan Kayin đc 1 thời gian rồi out, tất cả những gì ông biết về tôi chỉ là biết mặt chứ còn lại ông chẳng biết thêm đc bất cứ điều gì nữa đâu ông mèo ạ.
    2. Clan Kayin bắt đầu từ khi 1x mới mở, mậc dù thời gian đó tôi ko can thiệp gì đến chuyện clan, sau này tôi lập ra IW dựa trên lực lượng nòng cốt từ Kayin nhưng cũng ko 1 ai nói clan lợi dụng mem, ông thấy ai bị lợi dụng ở cái clan này nói ra xem.
    3. Ông chưa bao giờ là mem của IW vậy mà ông phán như kiểu ông là mem gạo cội biết tường tận về clan ko bằng, lời nói ko có bất cứ 1 dẫn chứng hay nhân chứng nào mà cũng phun ra đc, tôi kinh tởm loại người như ông lắm đấy.
    4. Dựa vào những gì ông nói tôi hiểu ông chỉ là 1 thằng mem thuộc loại cóc ghẻ của clan BJ vì ông ko hề đc biết những gì quan trọng trong clan ông, lo thân mình ko xong thế mà dám chõ mỏ sang phê phán clan khác.
    5. Ông cũng đứng tuổi rồi, ko còn là trẻ con nữa, việc gì ông chứng kiến thì hãy nói, để người khác còn có thể tôn trọng đc ông nhé.
    6. Loại người như ông tôi ko bao giờ có chuyện add clan đâu, đừng nằm mơ tui "mời" ông vào, ảo tưởng về bản thân vãi!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/14
  20. luomanni

    luomanni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    74
    -------------
    cho em ? 1 câu khí không phải nhé bác học văn trường nào thế VĂN bác hay quá :cuteonion9:...có mở đầu và kết thúc rõ ràng
    có lẽ câu chuyện của 2 bác sắp có hồi kết rồi.
     

Chia sẻ trang này