Tướng mới chưa hết hot đã lại rục rịch ra con nữa @@! Riot dạo này năng suất ghê thế! BTW: W spam trụ hơi bựa nhể, cái R thì tạo cái tường ngoài việc đẩy lui đối phương ra chưa thấy có j lợi hại (W của syndra cũng đẩy lui đối phương mà có được xếp thành skill ulti đâu ) combo W+E hơi giống J4 (ko hất tung mà lại gây choáng). Cái bóng có khả năng tấn công nhưng ếch di chuyển được thì cũng chả nguy hiểm cho lắm
^ Chặn được địch đi qua tường ult nhé, đệ tạo ra là để dash giống như thằng Zed và để clear rừng tốt hơn. Tốn tiền bundle tiếp rồi
Patch 4.15 Notes nè mọi người: http://na.leagueoflegends.com/node/21121 Riot thấy mạnh quá (tỷ lệ Winrate quá cao, được pick quá nhiều, và được quá nhiều người pick và sử dụng thành công,... -> quá mạnh) thì nerf thôi.
và nó có thể kêu 2 thằng lính đứng dưới trụ rồi phá tỉnh bơ mà k sợ bị trụ nã hình như con này main jug với combo W>W>Q>E để dash vào bãi quái, lính của nó thì AA theo đường thẳng giống cái Q của Yasuo cái khoản chọn vị trí để đánh trúng 1 lúc 3 con cũng hơi bị khó
Để ý kĩ đi ! mấy con lính ko thấy cây máu -> ko chọn làm mục tiêu Target dc cũng như ko tính là lính nên bảo đảm trụ - lính sẽ bơ nó (và riot cũng chả ngu đến nỗi cho nó bắn trụ ) mà chả bít dmg con lính sao nếu = dmg của tướng thì như Clip Q thì nó triệu hồi tới 2 con 1 lúc lận
Cuối cùng thì sau khi thấy con bò mạnh quá thì tụi NV riot mới khôn ra dc xíu . Ngay những ngày đầu cầm alista sp mà chưa buff mạnh giảm mana như giờ mình đã thấy cái đánh thường khi hất về này đã quá vô lí với con bò này rồi . Hất xong nó đã văng xa cả thước mới giơ tay lên gõ mà vẫn trúng
+Skill Q là kêu đệ vừa đi vừa thông tới 1 điểm, skill E là Move đến vị trí đệ, cơ bản là em này lv 1 chỉ có nâng W chứ chả nâng mẹ gì khác được +Bay tới chỗ đệ, nghĩa là bay nhảy thoải mái, thằng nào áp sát thì thả con đệ bên kia tường rồi E qua, rồi Q cho con đệ quay lại thông nó, nó còn dí theo nữa thì R sút nó ra Dự là em này khá hợp với cách chơi của mình
thằng này nhìn tướng tá giống vua chúa quá... đối đầu j lao động đường phố đây [video=youtube;0HYPjEJ7tdI]https://www.youtube.com/watch?v=0HYPjEJ7tdI[/video]
Nhưng 90% là sau cái combo w-q, nó vẫn táng thêm được 1 cú vì lúc này nó ko bay đi xa nữa mà vẫn ở đó. Nghĩa là cái combo w-q này vẫn có kể kết hợp được với passive 200% dam từ TF (Trinity Force -- Tam hợp kiếm). Nên cái này theo mình ko hẳn là nerf mà là fix bug thì đúng hơn, với cao thủ thì mình nghĩ chả ảnh hưởng gì.
nó choảng trụ được đấy bợn ợ (xem 6:20) cơ mà chả hiểu sao đánh có vài ba cái là biến mất.... không lẽ duration của mấy con lính nó tính theo số lượng đòn đánh? [video=youtube;U-d3wvWc2jk]https://www.youtube.com/watch?v=U-d3wvWc2jk[/video]
khi đứng cạnh trụ nó sẽ tồn tại ngắn hơn ---(Nội tại) Di Sản vùng Shurima Ý Nguyện của Hoàng Đế: Azir nhận 2% tốc độ đánh tương ứng 1% giảm thời gian hồi chiêu. Disc of the Sun: Cứ 3 phút Azir có thể triệu hồi 1 Sun Disc từ một phế tích của trụ (cả đồng minh lẫn địch). The Sun Disc có hiệu quả như một trụ thông thường và duy trì trong 1 phút. Nhấn vào một tàn tích của trụ sẽ kích hoạt nội tại này. Không có hiệu quả với pháo đài Nexus hay Nhà Siêu Cấp ----(Q) Conquering Sands 70 Mana 10/9/8/7/6 s hồi chiêu Azir đưa toàn bộ chiến binh sa mạc tới vị trí mục tiêu. Chiến binh Sa Mạc gây 60/90/120/150/180 (+0.6 AP) sts thương phép tới toàn bộ mục tiêu mà chúng đi qua và làm chậm chúng 20% trong 1s -----(W) Arise! 40 Mana 1.5 s hồi chiêu Azir triệu hồi 1 Chiến Binh Sa Mạc trong 9 giây. Khi Azir tấn công một kẻ thù trong tầm đánh của chiến binh, chúng sẽ tấn công thay cho Azir, gây X [ sát thương dựa theo cấp độ - 50/55/60/65/70/75/80/85/90/100/110/120/130/140/150/160/170 ](+.7 AP) sát thương phép tới kẻ địch trên một hàng dọc. Chiến binh của Azir sẽ vấn tấn công cho dù có vượt tầm đánh cơ bản của Azir. Azir có thể tích trữ 2 Chiến Binh Sa Mạc 1 lần. Mỗi chiến binh có thể tái tạo sau mỗi 12/11/10/9/8s. Di chuyển xa khỏi các chiến binh có thể tự hủy chúng. Thời gian duy trì của các Chiến Binh Sa Mạc bị giảm một nửa khi đứng gần trụ địch. ----(E) Shifting Sands 60 Mana 23/21/19/17/15 s hồi chiêu Azir lướt tới một Chiến Binh, gây 60/90/120/150/180 (+.4 AP) sát thương phép với các kẻ địch trúng phải và hất tung chúng trong 0.5s. Nếu Azir đánh trúng tướng địch, hắn sẽ dừng lại và nhận được một lớp lá chắn trong 4s chặn 60/100/140/180/220 (+X) [15% máu cộng thêm] sát thương ---- (R) Emperor's Divide 100 Mana 140/120/100 s hồi chiêu Azir dựng lên một bức tường chiến binh kiên cố phía trước, đẩy lùi toàn bộ kẻ thù và gây 150/225/300 (+0.5 AP) sát thương phép. Bức tường phòng ngự này duy trì trong 5/6/7 s. Mọi kẻ thù sẽ bị chặn đứng trước Emperor’s Divide, thậm chí là sử dụng kỹ năng để lướt qua Azir và đồng minh của hắn có thể đi qua đồng thời nhận 20% tốc độ di chuyển trong 1s khi vượt qua tường Emperor’s Divide không tương tác với đòn đánh thường hay kĩ năng của Azir +++==+ BOnus thêm cái full kĩ năng [video=youtube;e9QKffrFNYc]https://www.youtube.com/watch?v=e9QKffrFNYc[/video] Đi mid AP / Jung / Top/ SP đc hết
cứ thấy cái tạo trụ nó bựa thế nào ấy , tồn tại tới 1p biến nhiều pha cb thành cb dưới trụ , 1p thì def lane thôi rồi
nhưng cái clip trên kia lão tester k cast được lên trụ đồng minh, máu trụ nó cũng yếu lắm, và nếu biết chọn vị trí giao tranh thì khỏi trụ triếc gì sất