kiếm 1 cái amulet swk có sẵn CC hoặc CD để khó quá, mua kadala thì 10k shard chỉ đc 2-3 cái leg rác, mình vẫn đang dậm chân tại chỗ tier 34
hôm nọ thấy anh em nói mà tiếc quá. Cái amulet SK và cái daibo (double AS) hồi chơi WD kiếm 5-6 cai amulet toàn roll ngon dem đi đập còn cho đệ đeo,cái daibo cũng thế đập lấy nguyên liệu. bây giờ kiếm bục mặt không ra.
Hôm nay e build thử ZDPSmonk thấy thật bá đạo cơ mà đau tay quá Đánh monk 1 tuần chắc hỏng tay hỏng chuột mất -_-
Uhm đi monk swk cũng spam như một thằng điên mà đâu nhất thiết phải là zdps monk. Dĩ nhiên DH nó quá khỏe nên mới đông đảo người chơi DH như vậy
monk patch mới giờ không phải spent spirit lấy dam nữa mà phải spam 1 số skill nhất định để lấy dam, và nó bị giảm từ 3600%->1000%(bù lại sử dụng skill đó cũng được dam nữa nên có lẽ nó giảm là vì vậy), tình hình có thể là không giảm bao nhiêu dam nhưng không spam mấy skill mantra hay BOtH được. Ngóng xem thế nào Sunwuko Set: 2P: Casting Cyclone Strike, Exploding Palm, Lashing Tail Kick, Tempest Rush or Wave of Light causes a decoy to spawn that taunts nearby enemies and then explodes for 1000% weapon damage. 4P: Enemies hit by the decoy explosion take 500% from your Cyclone Strike, Exploding Palm, Lashing Tail Kick, Tempest Rush or Wave of Light abilities for 3 seconds
giảm 3600% holy xuống còn 1000% non element và x5 dame cho mấy skill khác, vậy là decoy ko còn là dmg chính nữa mà có thể Wave of Light là dmg chính ko chừng. 1 hit được hơn 1000% weapon dmg, x5 lên là 5000% với lại non element cho phép mình mix set với set lightning đc nữa
Hình như không phải tính như vậy. Theo mình đọc và hiểu thì nó tính như vậy: Giả sử bác có bonus 4 set, khi bác đánh 1 skill Wave of light damage nó sẽ là: Decoy 1000% weapon damage ( có lẽ vẫn là damage holy hoặc có thể là physical damage) + Damage của WoL 835% x 5 = 4175% weapon damage => tổng damage khoảng 5175% weapon damage . Dĩ nhiên có thêm rune, % skill damage, depth digger,... các kiểu thì sẽ cao hơn nữa.
- Mình cũng hiểu giống bác. - Thú thật là mình chơi monk luôn cố gắng sử dụng đầy đủ các skill ở các bảng skill, skill ưu thích của mình là WOL > Lashing Tail kick. Chơi kiểu spam mantra hiện nay chán bỏ xừ
vấn đề ở cái set SWK mới này là: các skill spender trên đều có animation cast time, và như các bác biết là 1 skill mất khoảng 1.2-1.5 sec để cast (tùy vào IAS và FD proc), và nó sẽ interrupt các animation khác, ví dụ như bác không thể vừa đánh generator vừa cast được skill cùng 1 lúc, không thể vừa cast LTKick và Bell cùng 1 lúc như Mantra+SW. Nên nếu so về Cast Per Sec chắc chắn sẽ ít hơn rất nhiều, chưa kể spirit generator down time. tốt nhất là del Monk chừa slot cho char season khác thôi :) - còn 1 điểm cần chú ý là: target sau khi bị Decoy proc thì mới được 500% more damage từ các skill còn lại, và AOE của Decoy như các bạn cũng biết khá là nhỏ, khoảng 15yard. Đây vẫn là nhược điểm lớn nhất của SWK Monk, nếu so với những set endgame của class khác: Sader Stampede, DH M6, hay thậm chí là Wizard Firebird (có thể full dot toàn bộ screen)
Em nghĩ khác, nhìn sơ qua thì monk được buff kha khá. Tuy ko có set mới nhưng cả 1k storm và swk đều được revamped. SWK bao gồm nhiều spenders ko nhất thiết mình phải dùng nhiều spenders cùng lúc mà đây là giải pháp mở cho build diversity. Em đang hình dung SWK kết hợp với madstone và gungdo gear sẽ như thế nào. SSS applies EP, EP nổ applies EP tạo thành chain reaction.
Về build diversity thì chính xác rồi, có thể nhiều build/gear combo. EP build về lí thuyết thì rất hay, nhưng Proc on death là 1 trong những effect tệ nhất, sẽ gặp tình trạng như con BB, fishing conduit ... p/s: à, set SWK mới sẽ mất ~20% dmg từ Daibo... chưa biết thế nào đâu nha... các nhà toán học Theory Craft vẫn còn đang tính toán, nhưng với kinh nghiệm chơi Monk của anh thì, cảm nhận sẽ không được smooth như SWK hiện giờ, về Dps và cả về Survival, hóng PTR. p/s2: sau khi xem kĩ lại về EP build và set SWK mới này thì nảy sinh 1 vấn đề, duration được buff Dmg cho EP là 3sec after decoy proc. Nghĩa là, trong 3sec đó, Target phải die? hoặc là phải xài cả EP và 1 trong các Spender còn lại, nếu EP không có CS thì mob rất rải rác, mà Dmg của CS thì rất bèo bọt 200-300%WD, vậy là phải cần thêm 1 Spender để Kill trong 3sec, chưa tính đến 1 slot còn lại cho SSS và 1 slot cho EPI. Chỉ có thắc mắc là không biết Decoy buff có Snapshot được không?
1. Nếu chơi EP thì weap chủ đạo theo em là Az'Turrasq thêm 100% dam EP on kill. AOE sẽ rất khủng khiếp, giống như EP pre 2.1 one for all kill, single thì chưa biết sao. Nhưng chí ít cũng hy vọng sự góp mặt của monk trong team ko còn là vai trò zdps. 2. Decoy xuất hiện rất nhanh nên có snapshot hay ko em nghĩ ko quan trọng lắm. 2-3 spenders khả năng rất cao vì EP tuy nói là spender nhưng sẽ ko dùng trên 1 lần vì cs-->sss sẽ apply EP lên một toàn bộ mobs, vai trò còn lại của EP là tạo ra chuổi phản ứng khi 1 mob dies. Trong khi đó có thể dùng sss + 1 spender thứ 3 để duy trì 3s buff. Tính tổng cộng skill cần dùng: CS, EPI, SSS, Epiphany(spirit generation và immune cc), 3rd spender, primary skill vẩn còn 1 slot optional cho defence/offence. Cái này là nói solo. Nếu team có zdps monk thì có thể thay cs thành skill khác nữa.
Mình cũng đồng ý với cách nói của bác DQTSF . Build kiểu này thấy có vẽ cũng ổn: "CS, EPI, SSS, Epiphany(spirit generation và immune cc), 3rd spender, primary skill vẩn còn 1 slot optional cho defence/offence" À còn 1 điều nữa là SWK là set 4 miếng, set 6 miếng của monk thì như shit nên có thể monk sẽ có thêm 1 set mới . DH có set mới, WZ có set mới, 33 có set mới . Trong khi 3 class khác không có set mới thấy có vẽ hơi hụt hẫn, đó là chưa kể 3 class đó thuộc loại 3 class yếu nữa chứ không phải imba gì cho cam
bác chưa biết a, set 6p raiment nó up rồi New iteration of the Raiment of a Thousand Storms Set 2P: The damage of your Spirit Generators is increased by 100%. 4P: The third hit from your Spirit Generators grants a charge of Dashing Strike and the amount of charges Dashing Strike can store is increased by 5. 6P: After using Dashing Strike, you Dashing Strike shocks all nearby enemies for 3000% weapon damage as Lightning.