^ ko nhặt thì mất thời gian, con RG sau khi chết nó phọt đồ từa lưa ra nhưng lại tập trung ở 1 chỗ, muốn nhặt nhanh tiết kiệm tg thì phải bấm liên tục để loot, mà bấm nhanh thì kiểu gì cũng dính phải cái key trial, mà lỡ nhặt rồi thì ko ném ra ngoài đc, bỏ vào hòm thì dần dần nó chật hòm, stack đc có 100 đơn vị, vứt ko đc bán ko xong cho cũng ko nổi (mà ai thèm lấy) mà cách duy nhất để loại nó đi là mở trial rồi thoát ra ngoài log lại thì mất thời gian. Thế nên mới nói cái trial key nó rất là ngu
Khá là chán với xu hướng phát triển của D3 bây giờ =.= Quanh quanh cũng chỉ ra 1 vài item mới, nâng cấp item cũ, 1 vòng luẩn quẩn. D3 ko có cái giá trị cày lại như hồi D2 (ngày ấy farm 3 ancients nephalem hàng vài tháng trời ko chán) :( pvp cũng ko có lại còn BoA, dù ham cày mấy đi nữa thì sau 2 season cũng ngán tận cổ luôn :(. Chính Blizzard cũng thừa nhận là ko hề muốn ng` chơi phải online hàng tuần hàng ngày với game, nhưng mà những update gần đây ko còn gì mới mẻ cả, nhìn cái friendlist thấy buồn buồn cho 1 tượng đài =.=.
tâm trạng chung của nhiều người bác ạ :( trc' em mê game lắm, đi làm về là online ngay mà h thấy cũng nhạt nhạt lắm r
Bác nào biết PTR đang bị làm sao ko ? từ hôm qa đến h mình vô định test con monk mà nó cứ bắt xếp hàng 25 phút @@
^nâng cấp là tiền chứ có phải bảo nâng cấp là nâng cấp đâu, cái sever test thôi thì có gì mà phải nâng cấp.
_ Giờ d3 có mỗi 1 cái hay thôi : mỗi patch sẽ phải build lại 1 class hoặc 1 set đồ mới nếu muốn top GR, top fun. Vì mỗi patch sẽ có nerf và buff, và gần như chắc chắn top build trước đó sẽ bị nerf, để dành ngai cho build mới + items mới. Nếu ai thích chơi 1-2 class thì sẽ ko đỡ được cái kiểu này vì phải grind ghê gớm. Nhưng ai có thời gian chơi nhiều thì sẽ thích ( hoặc streamer ) Cái thiếu nhất là nó không cho cái gì hay ho như kiểu pvp, suốt ngày chỉ farm ( mà lại còn farm không quá khó để có gear ) thì chẳng mấy mà build xong tạm đủ để hài lòng -> nghỉ đợi patch :)
Có trước 2.1.2 cũng vậy thôi. Next Tier là Ancient rồi thì đám weapons cũ cũng vứt thôi. Cơ bản PTR này mình thấy build Kridershot cũng chỉ tối ưu hóa Ball Lightning nhưng T&T và Smoke Screen đã bị nerf ko còn ảnh hưởng AS của sentry nữa nên đa phần mọi người quay lại build Fire vì có Magefist có thể tối ưu hóa damage của Multishot và Cluster Arrow. Hiện tại thì xài thêm 1-hand Nat (Ancient) và Ring Nat có thể đẩy damage lên khá cao. Đã thử test damage của Cold & Fire (+%= nhau) thì hiển nhiên là Fire cao hơn rất nhiều, ngay cả elemental arrow damage cũng rất cao hơn nhiều so với frost.
Mấy bác hướng dẩn mình cắm bot dc ko ... mình sai cònig sao no chỉ tp dến map chứ ko di chuyễn dánh quái gì cả !